ด่วน!มิตซูบิชิเรียกคืน“มิราจ”เปลี่ยนอะไหล่หมื่นคัน

adis

ขอชมเชยด้วยคนครับ ที่กล้าแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้า
อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างสำหรับค่ายอื่น ๆ ในเมืองไทยด้วยครับ

คิดในใจมานานแล้วว่าทำไมต่างประเทศเค้า recall รถที่มีปัญหากัน แต่เมืองไทยไม่มีเลย



udis

ว่าแต่ไม่น่าจะส่งมอบถึงหมื่นคันแล้วนะครับ
หรือผลิตได้เยอะ ส่งมอบได้ไวครับ



AIMU

ทำดีแล้วสำหรับ บริษัทที่เกือบล้มละลายเพราะการงุบงิบซ่อมไม่รีคอลรถคืน
ประสพการณ์ช่วยให้ทำอะไรดีๆได้เยอะ



2k

รู้สึกว่าคนไทยจะไม่ชอบเลยกับการเรียกรถให้กลับไปเปลี่ยนชิ้นส่วนที่มีปัญหาจากโรงงานเพราะมักจะมองว่าเป็นรถที่มีปัญหาไม่ได้คุณภาพไม่ได้คุณภาพ สารพัดสารเพเหตุผลแล้วจะลงเอยว่าเอารถตลาดนี่แหละดีที่สุด และจะชื่นชอบมากกว่าหากว่าศูนย์แอบทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่มีการเรียกคืนในการเข้าศูนย์ครั้งต่อไปมากกว่าแม้จะมารู้ทีหลังก็ตาม เพราะเหมือนว่าข้อเสียของรถตัวเองไม่โดนประจาน ทำอะไรเงียบๆไม่เสียหน้าดี.........  :P 
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




redsun

ต้องรื้อเยอะมั้ยครับ ?
โดยรวม OK



numtik2005

ให้มันได้แบบนี้ อย่างน้อยผิดพลาดก็เรียกแก้ไข สร้างมาตรฐานใหม่ค่ายรถเมืองไทย เยี่ยม



superden

เดี๋ยวคืนนี้จะมีเวอร์ชันละเอียดจากข้าพเจ้าให้อ่านกันครับ ขอไปอาบน้ำก่อน เพิ่งกลับมาถึงบ้านหมาดๆ
ขออนุญาิ นำไปแจ้งให้เพื่อนๆชาวคลับมิราจ นะครับ มีประโยชน์มาก
ขอบคุณมากครับ



udis

เดี๋ยวคืนนี้จะมีเวอร์ชันละเอียดจากข้าพเจ้าให้อ่านกันครับ ขอไปอาบน้ำก่อน เพิ่งกลับมาถึงบ้านหมาดๆ
ขออนุญาิ นำไปแจ้งให้เพื่อนๆชาวคลับมิราจ นะครับ มีประโยชน์มาก
ขอบคุณมากครับ

รออ่านครับ บทความแปลกใหม่ครับ การรีคอล
เหมือนผมยังไม่เคยอ่านเลยครับ



กบทอดกระเทียม

นี่เป็นครั้งแรกของเมืองไทยรึเปล่าครับ
ที่ผู้ผลิตแสดงความรับผิดชอบ แบบเต็มใจไปตามจรรยาบัญ อย่างนี้
ขอซูฮก มิตซูบิชิครับ ที่ยอมรีคอล และขอให้เป็นแค่ครั้งเดียวครับ
+++ผู้นำอีโก้คาร์ ท่านยังนิ่งอยู่เลย ลูกปืนรถเก๋งของท่านน่ะลูกค้าเขาเคลมจนเครียดแล้วนะ+++
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน