ทำสตรัทปรับเกลียวโช้คเดิมจะทำให้อายุการใช้งานลดลงมั้ยครับ

ซิ่งเข้าส้วม

ถ้าใช้งานแบบเดิม วิ่งถนนคอนกรีต+ลาดยางเป็นหลัก



mamaman



ผมรู้แต่ อัดน้ำมันกึ่งแก็สโช้ดเดิมทนขึ้นมากครับ

ที่ทนเพราะมันแข็ง มันไม่ค่อยยุบ ฮาาาาาาาาาาาาาาาาา



GRB0999

ถ้าทำเพื่อจะโหลดให้เตี้ยลงอายุโช้คสั้นลงแน่ครับ
เพราะโช้คมีโอกาสยันมากขึ้นครับ
โช้คปรับเกลียวที่จะโหลดรถเตี้ยได้ดีๆ
จะแยกตัวปรับความสูงกับปรับการบีบสปริงออกจากกันครับ



wa330

ทำปรับเกลียวคือจะปรับสูงต่ำบ่อยๆถ้าไม่ค่อยได้ปรับเปลืองตังป่าวๆ
เป็นลูกเล่นร้านซ่อมโช๊คไว้กินตังเยอะๆ
ตอนวัยรุ่นผมเล่นมาเยอะตัดโช๊ค ตัดสปริง กลึงโช๊คทำสตัส
เตี้ยจริงแต่ซิ่งไม่ได้ร่อนเกาะถนนแย่กว่าเดิมๆ แข็งเป็นหิน
บูช ลูกหมาก พังไว สุดท้ายจัดชุดโช๊คสปริงโหลดแท้ๆถึงจบ



pee1818

จากที่เจอของคนรู้จักทำมา ผมว่าใช่ไม่ดี



เซลล์ขายรถ

ถ้าสตรัทผมว่าใส่โช๊คสตรัทเลยดีกว่า จากที่เคยได้ยินมานะ เพราะผมก็กำลังจะเปลี่ยนเหมือนกัน ชั่งใจไม่ถูกจะใส่โช๊คตัวนอก หละสปริงโหลด

หรือจะใส่สตรัทจะดีกว่า เพราะไม่มั่นใจว่าสตรัทเนี่ยมันปรับให้สูงกว่าสริปงโหลดได้มากไหม
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(