ควรทำวิธีไหนก็ได้ที่แสดงให้เห็นขีดความสามารถของรถได้ใน optimum condition ครับ
ในกรณี torque converter หรือ DCT ก็ควรเหยียบเบรคและทำรอบให้ถึงระดับนึง
การวัดโดยเหยียบเบรค-เข้า D-ปล่อยเบรค-เหยียบคันเร่ง มันไม่ได้เห็นถึงความสามารถในการเร่งจาก 0 ได้เต็มที่ครับ
เข้าใจว่าการ launch แบบเหยียบเบรคพร้อมกับคันเร่งมันไม่ดีต่อเกียร์สักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าจะวัดสักที ก็ทำเต็มที่เลย in the name of science ครับ 555