ใครชอบก็ซื้อเถอะครับ ช่วยกันอนุรักษ์รถสปอร์ตญี่ปุ่นกันหน่อย ก่อนที่มันจะสูญพันธ์ุ
มันไม่แรงก็เอาไปทำต่อให้มันแรงครับ อย่างอื่นมันดีหมดแล้ว ไหน ๆ คุณก็ไม่มีทางขับกับท่อเดิม ๆ แน่นอน ผมรู้
C class หรือ series 3 จะซื้อตอนไหนก็ได้ ยิ่งรอรถก็ยิ่งดีขึ้นและถูกลง
แต่ตอนที่แผ่นหลังและขาซ้ายคุณยังดีอยู่ และยังโสด รีบขับรถแบบนี้เถอะครับ จะได้หายคาใจ
ถ้าคุณบอกว่าจะเอารถรุ่นอื่นไปทำต่อให้แรงได้มากกว่านี้เยอะ
อย่าลืมว่าคุณจะเอารถคันอื่นไปทำให้เบาะกดต่ำ คอนโซลหน้าเตี้ย ๆ จุดศูนย์ถ่วงต่ำ น้ำหนักพวงมาลัยเหมาะมือ
อาการตอบสนอง สื่อกับถนนได้ถึงสะโพกของคุณแบบ 86 BRZ ไม่ได้นะครับ
ซื้อมือหนึ่งไปเลย มันจะทำให้คุณเป็นคนหนึ่ง ที่ได้ช่วยพยุงวงการรถยนต์ขับสนุกให้เดินต่อไปได้ครับ
ถูกทุกข้อตามนั้นอลยครับ
ชอบตรง คนซื้อต้องเปลี่ยนท่อทุกคน5555 ซึ่งก็จริง จริง 90% เปลี่ยนท่อกันกันหมด
86/BRZ MT มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็น และได้ขับ จริงๆ
นอกจากmx5 ก็คงไม่มีคันไหน ใกล้เคียงfilling และราคานึ้อีกแล้ว
ไม่ทราบว่า BRZ ที่คุณ KOKO ใช้ในรูป profile เป็น MT หรือ AT ครับ?
MT ครับจากรูป เป็นตอนเบรคอย่างหนักที่T12 (โค้งสุดท้ายก่อนเข้าเส้น) จานเลยแดงนิดหน่อย
...86MT เป็นรถที่เอามาขับเถื่อนๆ แล้วโคตรมันส์ครับ
ถ้าเป็นAT ขับปกติอาจไม่ต่าง แต่ถ้า spirit driving หรือ ลงแทรค MT ตอบสนองได้ด้งใจกว่าแบบ คนละเรื่องเลย
ตัวอย่าง จากคลิปเป็น ตอนไปแข่งที่บุรีรัมย์ เข้าT4 over speed +เบรคลึกไปหน่อย ท้ายไหลๆ driftไปตอน 140 บันเทิงเลยทีนี้
86เวลาเข้าโค้งแล้วไม่เหมือนคันอื่นครับ มันนิ่ง มันแบนราบไปกับโค้งเลย ยิ่งถ้าmatch กับbucket หลังแข็งสักตัว คนกับรถแทบจะเป็นรวมเป็นหนึ่งเลย
ผมเคยขับเสือsti ของเพื่อนลงแทรค เทียบกับ brz เวลาต่างกันไม่มาก แต่เวลาเข้าโค้งมั่นใจคนละเรื่อง รถสี่ประตูมันสูงเข้าโค้งจะโยนๆหน่อย
สายเลี้ยวท้้งหลายเลยหลงรักเจ้า 86/BRZ มันให้ความรู้สึกที่รถแบบอื่นในราคานี้ให้ไม่ได้จริงๆ