เจ้าช่วงล่างของ MX-5 NA,NB มันดีกว่า NC เยอะมากมายขนาดนั้นเลยหรอครับ

Bluedoft

เห็นนี่ เหมือนรถมันไม่ค่อย smooth เท่า NB เลย

และนี่ด้วย


สรุปพูดเหมือนกันทั้ง 2 จ้าวเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 06, 2011, 19:51:52 โดย Bluedoft »



NineKlao

ไม่มั่งครับ ผมว่า น่าจะเป็นที่อารมณ์มากว่า ที่ NC ให้ได้ไม่เท่า NB และ NA มาก
 ;D



YIM

ผมไม่เคยขับ ขอเดาเอานะครับ เดาว่าสิ่งที่ต่างกันจริงๆ คือน้ำหนักครับ NC หนักกว่า NB, NA พอควรเหมือนกัน
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



sirisak_ac118

ถ้าซื้อมาขับแบบ จิมคาน่า ผมก็คงเลือก NA,NB เพราะคงเป็นที่น้ำหนัก

แต่ถ้าซื้อมาขับใช้งานประจำวัน ขับเท่ๆ ผมก็คงเลือก NC ครับ  ;D



Lertvarit

คลิปที่สอง นาทีที่ 3.28 เกิดอะไรขึ้นกับหลังคาครับนั่น  ๕๕๕
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport



golf32

รถอายุต่างกันเป็น 10ปีเลยนะครับ

ตัวแรกนั้นทำออกมาดิบๆเลยผมเคยเอาของเพื่อนมาแอบขับเล่น นน เบาไม่ค่อยมีอุปกรณ์อะไร

ตัวหลังๆ อุปกรณ์เสริมเยอะ หลังคาเหล็กพับได้ นั่นก็หนักใช่เล่นนะครับ ทำให้รถหนักขึ้นวิ่งช้าลงแต่อาจจะทำให้ว่าได้เสถียรกว่ารถ นน เบา ได้อย่างเสียอย่างครับ

ปล ผมชอบตัวแรกนะ คลาสสิกดีแต่ราคาแรงมาก ญาติผมถอยมา 900,000กว่าบาทป้ายแดง ปัจจุยัน สภาพสวยๆยัง 6-7 เลยครับ ;D



Ruksadindan

(ไลท์เวท) เทคโนโลยีที่ใหม่ขึ้น ควรจะทำให้น้ำหนักเบาลงด้วยซ้ำนะครับ น่าเสียดาย



LimitedEdition

ถ้าจะเอาวิ่งแทรค หรือจิมคาน่า มาสด้ารุ่นใหม่ใหม่สู้รุ่นเก่าไม่ได้หรอกครับ
รถมันถูกทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เน้นการเดินทางและขับขี่ในเมืองมากขึ้น
ไม่ใช่ดิบดิบแข็งแข็ง เบาเบา เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

คนซื้อมาสด้าเมื่อก่อน ถ้าบังเอิญมาซื้อแต่ไม่ได้ศึกษาจริงจังมาก่อน
มาตั้งกระทู้ถามใน Mazdaclub กันแทบทุกคนว่ารถเป็นอะไร
ออกมาแล้วช่วงล่างแข็งเหมือนโช้คพัง



PapaRo@ch~*

ถ้าจะเอาวิ่งแทรค หรือจิมคาน่า มาสด้ารุ่นใหม่ใหม่สู้รุ่นเก่าไม่ได้หรอกครับ
รถมันถูกทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เน้นการเดินทางและขับขี่ในเมืองมากขึ้น
ไม่ใช่ดิบดิบแข็งแข็ง เบาเบา เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

คนซื้อมาสด้าเมื่อก่อน ถ้าบังเอิญมาซื้อแต่ไม่ได้ศึกษาจริงจังมาก่อน
มาตั้งกระทู้ถามใน Mazdaclub กันแทบทุกคนว่ารถเป็นอะไร
ออกมาแล้วช่วงล่างแข็งเหมือนโช้คพัง

ขนาดคนศึกษามาแล้ว ยังเปลี่ยนช่วงล่างบ่อยเลย  ;D



Bluedoft

อ่อขอบคุณครับ
ก็คงเหมือนตอน 323 protege เปลี่ยนเป็น 3



sejuro321

NC ช่วงล่างจะออกไปแนวรถใช้งานประจำวันมากขึ้น    NA NB ช่วงล่างและอารมณ์ในห้องโดยสารจะดิบๆ กว่า NC

และช่วงล่างNC2จะหนึบๆกว่าNC1