ผู้เขียน หัวข้อ: เจ้าช่วงล่างของ MX-5 NA,NB มันดีกว่า NC เยอะมากมายขนาดนั้นเลยหรอครับ  (อ่าน 7314 ครั้ง)

ออฟไลน์ Bluedoft

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,051
    • อีเมล์
เห็นนี่ เหมือนรถมันไม่ค่อย smooth เท่า NB เลย

และนี่ด้วย


สรุปพูดเหมือนกันทั้ง 2 จ้าวเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 06, 2011, 19:51:52 โดย Bluedoft »

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
ไม่มั่งครับ ผมว่า น่าจะเป็นที่อารมณ์มากว่า ที่ NC ให้ได้ไม่เท่า NB และ NA มาก
 ;D

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ผมไม่เคยขับ ขอเดาเอานะครับ เดาว่าสิ่งที่ต่างกันจริงๆ คือน้ำหนักครับ NC หนักกว่า NB, NA พอควรเหมือนกัน
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
ถ้าซื้อมาขับแบบ จิมคาน่า ผมก็คงเลือก NA,NB เพราะคงเป็นที่น้ำหนัก

แต่ถ้าซื้อมาขับใช้งานประจำวัน ขับเท่ๆ ผมก็คงเลือก NC ครับ  ;D

ออฟไลน์ Lertvarit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
คลิปที่สอง นาทีที่ 3.28 เกิดอะไรขึ้นกับหลังคาครับนั่น  ๕๕๕
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
รถอายุต่างกันเป็น 10ปีเลยนะครับ

ตัวแรกนั้นทำออกมาดิบๆเลยผมเคยเอาของเพื่อนมาแอบขับเล่น นน เบาไม่ค่อยมีอุปกรณ์อะไร

ตัวหลังๆ อุปกรณ์เสริมเยอะ หลังคาเหล็กพับได้ นั่นก็หนักใช่เล่นนะครับ ทำให้รถหนักขึ้นวิ่งช้าลงแต่อาจจะทำให้ว่าได้เสถียรกว่ารถ นน เบา ได้อย่างเสียอย่างครับ

ปล ผมชอบตัวแรกนะ คลาสสิกดีแต่ราคาแรงมาก ญาติผมถอยมา 900,000กว่าบาทป้ายแดง ปัจจุยัน สภาพสวยๆยัง 6-7 เลยครับ ;D

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
(ไลท์เวท) เทคโนโลยีที่ใหม่ขึ้น ควรจะทำให้น้ำหนักเบาลงด้วยซ้ำนะครับ น่าเสียดาย

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
ถ้าจะเอาวิ่งแทรค หรือจิมคาน่า มาสด้ารุ่นใหม่ใหม่สู้รุ่นเก่าไม่ได้หรอกครับ
รถมันถูกทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เน้นการเดินทางและขับขี่ในเมืองมากขึ้น
ไม่ใช่ดิบดิบแข็งแข็ง เบาเบา เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

คนซื้อมาสด้าเมื่อก่อน ถ้าบังเอิญมาซื้อแต่ไม่ได้ศึกษาจริงจังมาก่อน
มาตั้งกระทู้ถามใน Mazdaclub กันแทบทุกคนว่ารถเป็นอะไร
ออกมาแล้วช่วงล่างแข็งเหมือนโช้คพัง

ออฟไลน์ PapaRo@ch~*

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
ถ้าจะเอาวิ่งแทรค หรือจิมคาน่า มาสด้ารุ่นใหม่ใหม่สู้รุ่นเก่าไม่ได้หรอกครับ
รถมันถูกทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เน้นการเดินทางและขับขี่ในเมืองมากขึ้น
ไม่ใช่ดิบดิบแข็งแข็ง เบาเบา เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

คนซื้อมาสด้าเมื่อก่อน ถ้าบังเอิญมาซื้อแต่ไม่ได้ศึกษาจริงจังมาก่อน
มาตั้งกระทู้ถามใน Mazdaclub กันแทบทุกคนว่ารถเป็นอะไร
ออกมาแล้วช่วงล่างแข็งเหมือนโช้คพัง

ขนาดคนศึกษามาแล้ว ยังเปลี่ยนช่วงล่างบ่อยเลย  ;D

ออฟไลน์ Bluedoft

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,051
    • อีเมล์
อ่อขอบคุณครับ
ก็คงเหมือนตอน 323 protege เปลี่ยนเป็น 3

ออฟไลน์ sejuro321

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
NC ช่วงล่างจะออกไปแนวรถใช้งานประจำวันมากขึ้น    NA NB ช่วงล่างและอารมณ์ในห้องโดยสารจะดิบๆ กว่า NC

และช่วงล่างNC2จะหนึบๆกว่าNC1