##เมื่อ S-Class W221 ถูกทดสอบการชน จะเกิดอะไรขึ้น(หลังจากดูรถเล็กๆชนกันไปแล้ว)

TheBestOrNothing

แทบไม่ยุบเท่าไหร่เลย
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=WWpL4UdWkQM[/youtube]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 05, 2009, 22:55:48 โดย varit7530 »



JIRATH

ชนด้านข้างโดนใจผมมากเลย
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T



Nut_K

ชนด้านข้างนี่แทบไม่กระเทือนเท่าไหร่เลยอะ

แต่ด้านหน้านี่ทำไมมันยุบขนาดนั้นเลยอะ



RhinoMango

ไม่แปลกหรอก รถยุโรปคันเท่าบ้าน ยุบนิดหน่อยเป็นธรรมดา  ;D
รถผมขนาดบ้านๆโดยกระบะถอยชนเต็มคันเร่ง ยังซ่อมแค่ 300 บาท

ชนด้านหน้าเดี๋ยวนี้เขาออกแบบให้ดูดซับแรงกระแทกได้ดีขึ้นมั้งครับ ยุบเยอะเชียว
แต่ก็ยังเข้าไปถึงผู้โดยสารไม่เท่าไหร่ แหะ..

:. Volkswagen Vento VR6 '94 // :. Nissan NX "กูปรี" '94

You can Follow me on Twitter : @rhinomango



Ninezti

ด้านข้างดีจริงๆนะ ด้านหน้าก็ดีไม่กระทบผู้ห้องโดยสาร

ถาม
แล้วเดี๋ยวนี้รถยุโรปเวลาชนเครื่องจะหล่นลงมาปะคครับลงมาที่พื้นไม่ให้กระแทกห้องโดยสานอะครับเห็นรุ่นๆเกก่าๆมี



Quadrifoglio Verde

ตอบข้างบนนะครับ

ลักษณะการลดแรงประทะ โดยการออกแบบให้เครื่องยนต์หล่นลงมาข้างล่างในปัจจุบันของเบนซ์มีแต่ sandwich concept ของ a คลาส w169 ครับ แต่รุ่นพี่ๆ c,e,s ออกแบบการประทะโดยลดและ กระจายแรงกระแทกตามโครงสร้างปรกติ แต่ใช้เครื่องยนต์เป็นตัวดูดซับแรงกระแทกแทนครับ มิได้ออกแบบให้เครื่องหล่นข้างล่างแต่อย่างใด
FIAT 131 SuperBrava 1600 T/C 1981
VOLVO 850 GLT 1997
Mercedes W204 C250 CDI AVANTGARDE 2011