ผมเห็นด้วยกับการเรียกร้องนะ
คือมันเป็นความผิดพลาดของบริษัทรถ คนซื้อมันเสียความรู้สึกมากๆครับ
จะอ้างความผิดพลาด 0.00001% แล้วบอกว่าแก้ให้จบแล้วขอให้จบๆนะ ผมว่ามันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปครับ
ผมเข้าใจนะ ซื้อรถใหม่ราคาไม่ใช่น้อยๆแล้วดันมาเจอ defect ถึงจะเล็กน้อยแต่ก็คาใจ
ผมสนับสนุนให้เรียกร้องครับ และขอให้แก้ปัญหาได้เร็วๆนะครับ
ปล. ถ้าบริษัทรถมาเห็นคำตอบส่วนใหญ่ในนี้คงจะยิ้มน่าดูเลยครับ