การที่ Nissan หั่นราคา Note แสดงว่า Nissan Thailand เลิกผลิต March แล้วใช่ไหม?

Staples

การที่ Nissan หั่นราคา Note แสดงว่า Nissan Thailand เลิกผลิต March แล้วใช่ไหม?

เพราะราคา Note ก็เริ่มไปต่ำกว่า นิสสัน มาร์ช ตัวท๊อป 1.2 EL CVT 526,500 บาท แต่ Note ตัวล่าง 499,000

คนยิ่งเลิกซื้อ March เข้าไปใหญ่



ปล. ออกตัว Top ใหม่ ดันไม่เอา Nismo มา สงสัยจะเจ๊งแล้วจริงๆ เรียกมาเชือดบนแผ่นดินสยาม




deertesla

หละกลัวนิสสันแจกแพ



MyName

ทุกวันนี้ March เหมือนจะเน้นขายแต่ตัวล่างสุด 1.2S MT อยู่แล้วครับ
มีโชว์แทบทุกที่ที่มี March จัดโปรแต่รุ่นนี้ ดาวน์น้อย ไม่ต้องดาวน์บ้าง ผ่อนถูกบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 22, 2019, 00:59:46 โดย name_mm »
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



ToRToNGPaT

คิดว่า March คงจะเน้นขายตัว 1.2S MT เป็นหลักครับ ราคารวมส่วนลดแล้วคงถูกว่า Note เกือบๆแสนได้มั้งครับ ซึ้งคนที่มอง March ตัวนี้ บางทีงบประมาณอาจจะจำกัด ไปหา Note ไม่ไหว

เดาว่า March EL คงไม่ค่อยมีรถรอขายแล้ว น่าจะเหลือตัว E CVT รุ่นเดียวที่เป็นเกียร์อัตโนมัติ ผมเดาเอานะครับ
My Car = My Friend

2023 Honda HR-V 1.5 e:HEV RS E-CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องหมูแดง)
2023 Honda WR-V 1.5 RS CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องถุงแดง)
2025 Nissan Serena e-Power 1.4 Highway Star Gun Metallic (น้องหมูเด้ง)


Review ของกินอร่อยๆ เรียนเชิญที่ Wongnai : ติดตามต้อง



rotaryman

ผมว่ามีส่วนนะครับ Note ได้ตัวถังใหญ่กว่าน่าจะเรียกยอดขายได้มากกว่า และมาร์ชโฉมนี้ก็เก่าเต็มทีแล้วครับ



bullyboy

เป็นไปได้ครับ march ลากขายมานานมากละ

ส่วน note ยอดขายไม่ดีเท่าไรตั้งแต่เปิดตัว อาจจะพยายามทำให้ note มียอดผลิตให้มากขึ้นเพื่อให้คุ้มกับที่สร้างไลน์ผลิตขึ้นมาสักหน่อย

สำหรับคนที่กำลังจะซื้อรถ ถือว่าได้ซื้อรถที่ราคาคุ้มค่าเลยตอนนี้



shipcake

ใช้ มาร์ช EL มาสามปี เหมือนจะไม่นานแต่ก็แอบผิดหวังที่นิสสัน ฉายา เจ้าพ่อตลาดวาย ได้ทำการตลาดล้มเหลวเป็นน้ำมาตลอด



palmpspp

March นี้เกินปลายอายุมากแล้วครับ เห็นเน้นขาย MT นะ
คนซื้อ MT ไปขับ Grab เยอะมาก

Note น่าจะมาอุดตลาด 4xx,xxx - 5xx,xxx ของ Nissan แบบ Hatchback
แต่แอบคิดว่าทำช้าเกินไปไหม



No Trespassing

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราครับ

ณ.วันที่พิมพ์ March ตั้งแต่วันเปิดตัวก็ 9 ปี และปีหน้าเตรียมฉลองแซยิดกันแล้ว
จะลากขายต่อก็ไม่มีประโยชน์ เลยจุดคุ้มทุนมาเกินพอ อีกทั้งดูทรง March ไม่น่าจะทำตลาดต่อ
เพราะ K14 รุ่นใหม่ในเมืองนอกแคบกว่า Note พอๆกับ MZ2 โฉมปัจจุบัน

สู้ดัมพ์ราคา Note ฆ่า March ดีกว่า

และก็น่าจะได้ผล ลูกค้าเดิมที่เงินไม่พอ หันกลับมาซี้อ Note กันเยอะขึ้น
ส่วนลูกค้าที่เคยซี้อ Note รุ่น V ไปแล้วคงบ่นกันเล็กน้อย แต่ได้ส่วนลดอุดปากกันไปหลายหมื่น ก็ไม่น่าได้ยินเท่าไร

ส่วนใครซี้อ VL ไม่มีผล เพราะยืนราคาเดิม  ;D



kabutoro

น้องมีนาน่าจะดันไปเหลือแค่เกียร์MTล่ะมั้งที่พอขายได้อยู่ ว่าแต่ขอถูกกว่านี้อีกหน่อยได้มะ(ฮา) 8) 8) 8)



Jacob

ค่ายนี้ชอบดองรถ รุ่นใหม่ๆออกมากันไม่ขาย เอารุ่นเก่าๆมา แถมลากยาว ไม่ปรับออพชั่นอะไร มีทางเดียวจะขายได้ก็ต้องลดราคา



SM.

Note จะลาตลาดแล้วครับ หลายๆ แห่งก็เลิกไปแล้ว



Nismo De Alpina

ปวดตับกับค่ายนี้มากๆ รถดีรถสวยมีแต่ไม่ขาย ขายก็กว่าจะมาซะชาติกว่าๆ
ถามจริงๆ คนในนิสสันเขาทำงานกันแบบมีความสุขกันไหมครับเนี่ย เดินตามญี่ปุ่นที่คิด
ว่ารู้ตลาดไทยดี เอาจริงๆก็อย่างที่เห็น เละเทะ
 
Eventually i've made my home country,Thailand.



NoName__???

กลยุทธ์มาช้าไป มาตอนตลาดวาย ได้แค่ระบาย Stock Note หรือเปล่า



MUK

ต่อไปแนวโน้มรุ่นนี้จะหายไปไหมครับ



NineKlao

ราคาที่ลด 70,000 บาทติดโปรฯ น่ะครับ ไม่ใช้ขายราคานี่เลย

เหมือนค่ายมือถือสมัยนี่เลย ซื้อเครื่องติดโปรฯ  ;D



holidayaholic

แอบหวังว่าลดราคา เพราะจะเพิ่มรุ่นที่ใส่เครื่อง e-power เป็นตัว top  :P