พี่ตาม ไม่ได้เป็นแกนนำซะหน่อย
เดี๋ยวก็โดนหรอก พี่จิ๋มหมี ค้าบ
อีกอย่าง ถ้าเราคิดดีดี มันอาจจะไม่ใช่โฆษณาชิ้นเอก แต่ในตลาดกลุ่มผู้ใช้รถกระบะเมืองไทยแล้ว
ผมคิดว่าโฆษณาลักษณะนี้ สื่อสารได้ดีที่สุดกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง
ดูอย่างโฆษณา D-Max, Vigo ได้ว่าเค้าสื่อออกมายังไง มีอะไรก็พูดกันตรงตรง เข้าใจง่าย
เอาว่าคนที่ไม่ได้รู้เรื่องเทคนิคมาก ไม่ได้สนใจเรื่องรถ และไม่ได้เข้าใจภาษาอังกฤษก็สามารถรู้ว่ามันคืออะไร
ผมเลยคิดว่า น่าจะลองดูว่ามันจะ "ถูกทาง" กว่าแบบเดิมเดิมรึเปล่า