ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น ทดลองขับ Toyota Corolla ALTIS Minorchange CVT ใหม่ //  (อ่าน 39166 ครั้ง)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เสร็จแล้วนะครับ

เชิญได้ที่นี่

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2107:-toyota-corolla-altis-minorchange-20-cvt7-18-cvt-16-4at-&catid=64:c-segment-1600-2000-cc&Itemid=76

แสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัย

ออฟไลน์ grittasak

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
เย้ เสร็จแล้ว
ขอบคุณมากเลยครับ

ออฟไลน์ praman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
    • อีเมล์
กำลังรอเลย ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ NNY

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
ขอบคุณครับ.......ตะ ตตตตต แต่ ม่ะทันแล้ว. ผมไปสอยน้อง 2.0G กลับบ้านมาลองเองแว้ว ครับ อิอิ

ออฟไลน์ vantipz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 467
รอมาทั้งคืนเลยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ muen

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
    • อีเมล์
ยังไม่ได้อ่านครับ แต่เข้ามาขอบคุณพี่มากเลยครับ เพราะที่บ้านทุกคนสนใจรุ่นนี้จะได้สินใจกันถูก นี่ผมรีบโทรบอกภรรยาว่าบทความทดสอบคลอดแล้วรีบเปิดอ่านเลยน่ะ ขอบคุณครับ!

ออฟไลน์ numtik2005

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
    • อีเมล์
ข้อมูลแน่นปึ๊กเหมือนเดิม  ;) ;)

ออฟไลน์ gatasila

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
ขอบคุณครับ  ชอบความแรง+ประหยัดครับ ส่วนรูปทรงไม่เท่าไหร่

ออฟไลน์ mangkapo

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
ขอบคุณคับสำหรับรีวิวดีๆ  ;D

ออฟไลน์ MJunior

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
    • อีเมล์
อืม มันเปลี่ยนไปเยอะ
ยังจำฝังใจกับความอุ้ยอ้ายของเจ้าตัว 2001 อยู่เลย วิ่งแค่ 100 ลมพัดที่เกือบปลิว
แต่ยอมรับว่ารุ่นนั้นนั่งสบายมาก คุณแม่ชอบใช้ไป 7 ปี แน่ะ

รุ่นนี้ดู ok ขึ้นเยอะ
ขอบคุณครับคุณ Jimmy

แล้วเมื่อไรจะเป็นคิวของ F10 นะ กำลังจะได้รถ 8 กพ นี้อยู่แล้ว สงสัยได้รถก่อนแน่เลย


ออฟไลน์ SUPAPID

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 240
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
อืม มันเปลี่ยนไปเยอะ
ยังจำฝังใจกับความอุ้ยอ้ายของเจ้าตัว 2001 อยู่เลย วิ่งแค่ 100 ลมพัดที่เกือบปลิว
แต่ยอมรับว่ารุ่นนั้นนั่งสบายมาก คุณแม่ชอบใช้ไป 7 ปี แน่ะ

รุ่นนี้ดู ok ขึ้นเยอะ
ขอบคุณครับคุณ Jimmy

แล้วเมื่อไรจะเป็นคิวของ F10 นะ กำลังจะได้รถ 8 กพ นี้อยู่แล้ว สงสัยได้รถก่อนแน่เลย



ถูกครับ

Fiesta คลอดเมื่อไหร่ คิวต่อไปก็ F10

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ขอเก็บเสียงให้ดีกว่านิดด้วย  นั่งแท็คซี่รู้สึกถึงเสียงท่อที่แปลกๆไงก็ไม่รู้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ FlavorWheel

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 345
อ่านหัวถึงท้ายๆ 90% เหนื่อยมากๆ
ขอบคุณมากครับ

น่าสน 1.6 G  + LPG
รถที่ผ่านมือ มีแต่คนบอกว่า Thumbs Down

'97 Soluna AL50 _'03 Camry ACV30 2.4Q _05'VIGO 3.0 D-cab ECTi
94' Volvo 460 GLT Sold  93' Corolla  AE101 4Auto Sold

ออฟไลน์ benley

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
อ้างถึง
แต่ถ้าหากเป็นรุ่นเติมก๊าซธรมชาติอัด 1.6 CNG ทั้งรุ่น เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ 1.6 E CNG อัตโนมัติ 4 จังหวะ
จะยังคงใช้เครื่องยนต์ดั้งเดิม คือรหัส 3ZZ-FE บล็อก 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,598 ซีซี กระบอกสูบ x ช่วงชัก
79.0 x 81.5 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.5 : 1 หัวฉีด EFI พร้อมระบบแปรผันวาล์ว VVT-i (ที่เฉพาะ
หัวแคมชาฟต์ฝั่งวาล์วไอดี ต่างจาก Dual VVT-i ที่มีระบบเยื้ององศาหัวแคมชาฟต์ฝั่งวาล์วไอเสียมาให้ด้วย)
190 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 145 นิวตันเมตร (14.79 กก.ม.) ที่ 5,200 รอบ/นาที

พี่จิมมี่พิมพ์ผิดเด้อ มัน 109 แรงม้าไม่ใช่เหรอครับ

ออฟไลน์ i-din

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
อยากให้เพิ่มเติ่มคลิปโฆษณาของรถ ตอนที่พูดถึงแบรด พิตต์ กับโอแลนโด บลูมน่ะครับ จะได้สมบูรณ์มากขึ้น

ปล จิงๆ คงหายได้ตาม youtube ทั่วไปแหล่ะ แต่ถ้ามีมันก็ดีนะครับ

ออฟไลน์ โคโรลล่า ไฮทอร์ก

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
เจอตัวนี้ครับ

ให้เธอมั่นใจได้ ___ๆ
ถ้าอยากออกรถ ต้องที่ ___
ส่วนค่าแลกเปลี่ยน ไม่ต้องห่วง ___ทุกอย่าง
เซอร์วิสดูแลให้ทั่วไทย
ต้อง ______ ___ ก็มั่นใจ มั่นใจได้ ___ๆ
ถ้าเป็นรถใช้แล้วคุณภาพดี ___มั่นใจ ______ ____ ค่ะ
______ ___ ความคุ้มค่า ______ รับประกัน

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ ยังเสียดายเล็กๆที่ไม่มี 6MT

ออฟไลน์ โคโรลล่า ไฮทอร์ก

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ ยังเสียดายเล็กๆที่ไม่มี 6MT

สงสัยเพราะ M/T คงไม่เหมาะกับรถคลาสนี้แล้ว (ตั้งแต่ Altis เอา M/T ออกจากรุ่น E)
ให้เธอมั่นใจได้ ___ๆ
ถ้าอยากออกรถ ต้องที่ ___
ส่วนค่าแลกเปลี่ยน ไม่ต้องห่วง ___ทุกอย่าง
เซอร์วิสดูแลให้ทั่วไทย
ต้อง ______ ___ ก็มั่นใจ มั่นใจได้ ___ๆ
ถ้าเป็นรถใช้แล้วคุณภาพดี ___มั่นใจ ______ ____ ค่ะ
______ ___ ความคุ้มค่า ______ รับประกัน

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ไม่เข้าใจว่า จะเอาโฆษณารถรุ่นเก่า มาโพสต์ เพื่ออะไร?

ไม่เห็นเกี่ยวกับกระทู้นี้ ตรงไหนเลย

แล้วถ้า MT ไม่เหมาะกับรถคลาสนี้จริง อย่างที่คุณว่า ทำไม ผู้ผลิตบางรายถึงยังต้องใส่มาให้อยู่

อย่าลืมสิว่า Toyota ยังมียอดาย เกียร์ธรรมดา จากตลาด Taxi ดีอยู่มาก
และขณะเดียวกัน ก็ยังมลุกค้าบางส่วนที่ยังอยากได้เกียร์ธรรมดา กันอยู่ โดยเฉพาะ
ลูกค้าในต่างจังหวัด

ออฟไลน์ Artty_Ray

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 304
  • -!@#$%
ขอบคุณครับ เดียวจะไปชม  ::)
My impression is Impreza

ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
ขอบคุณครับพี่จิมมี่

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,158
ขอบคุณมากคุณจิมมี่คุณแพนและทีมงานครับ คุ้มค่ากับการรอคอยทุกๆครั้ง
ทั้งคลิปทั้งรีวิว

* ไปดูมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ผมชอบ 2.0 V นะ แต่ผมไม่อยากได้ชุดแต่งเค้า
พูดง่ายๆคือไม่เอาสปอยเลอร์  แต่เซลล์เค้าก็บอกว่าทำได้ๆ
แค่แกะออก แล้วโป้วสีและพ่น ...... กรรม มันก็ไม่ดีหน่ะสิ รถมีตำหนิตั้งแต่ป้ายแดง :(
: )

ออฟไลน์ pithakh

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 76
    • อีเมล์
ขอบคุณมากครับ พี่จิมมี่
ไปลองมาแล้วครับ
ทาง TMT น่าจะแก้เรื่องที่วางแขนข้างประตู ใช้งานไม่ได้จริงๆระดับมันต่ำมากไป อีกอย่างขอเบาะนั่งยาวกว่านี้สักนิดนะ จะได้นั่งสบายหน่อย

ออฟไลน์ ornganya

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับรีวิวและคลิปนะครับ

ปล.ผมอยากได้รุ่น 1.8V  ราคาไม่เกินล้าน
โตโยต้าน่าจะแบ่งรุ่นย่อยเพิ่มนะครับ

สงสัยกลัวขายรุ่น 2.0 ไม่ออกยิ่งกว่าเดิม

ออฟไลน์ totu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 120
คือรหัส 3ZZ-FE บล็อก 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,598 ซีซี กระบอกสูบ x ช่วงชัก
79.0 x 81.5 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.5 : 1 หัวฉีด EFI พร้อมระบบแปรผันวาล์ว VVT-i (ที่เฉพาะ
หัวแคมชาฟต์ฝั่งวาล์วไอดี ต่างจาก Dual VVT-i ที่มีระบบเยื้ององศาหัวแคมชาฟต์ฝั่งวาล์วไอเสียมาให้ด้วย)
190 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที


พิมพ์ผิดครับพี่จิมมี่ ตรง 190 แรงม้า

ออฟไลน์ โคโรลล่า ไฮทอร์ก

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ความรู้สึกที่ได้สัมผัสเหรอครับ
บอกได้คำเดียว ต้องลอง
โคโรลล่า 2000 ซีซี ดีเซล
ประติมากรรมแห่งความแรง
ให้เธอมั่นใจได้ ___ๆ
ถ้าอยากออกรถ ต้องที่ ___
ส่วนค่าแลกเปลี่ยน ไม่ต้องห่วง ___ทุกอย่าง
เซอร์วิสดูแลให้ทั่วไทย
ต้อง ______ ___ ก็มั่นใจ มั่นใจได้ ___ๆ
ถ้าเป็นรถใช้แล้วคุณภาพดี ___มั่นใจ ______ ____ ค่ะ
______ ___ ความคุ้มค่า ______ รับประกัน

ออฟไลน์ akejuven

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
เข้ามาขอบคุณก่อนอ่านครับ
??????????? ?????????????

ออฟไลน์ muen

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
    • อีเมล์
รบกวนถามน่ะครับ 1.8 G พี่จิมมี่แจ้งว่าชุดเครื่องเสียงวิทยุ 2 Din CD MP3 WMA 6 แผ่นโหลดด้านหน้าพร้อมลำโพง 6 ชิ้น แต่ในโบชัวร์ของtoyotaเป็น วิทยุ 2 Din CD MP3 WMA 1 แผ่นโหลดด้านหน้า พร้อมลำโพง 4 ชิ้น ขอรบกวนช่วยตอบหน่อยน่ะครับ!