ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100  (อ่าน 21455 ครั้ง)

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 21:27:22 »
ลองเอา 3 คลิปเทียบเล่นๆดูครับ ผมลองเอานาฬิกาจับเวลาจับดู จะเห็นได้ว่า
 BMW 320 D  = ชนะเลิศ ด้วยเวลาประมาณ 8.68 วินาที
Focus TDCI = ทำได้ด้วยเวลา 9.00 วินาที
Cruze Diesel = ทำได้ด้วยเวลา 10.39 วินาที

BMW 320 D


Focus TDCI


Cruze Diesel


แต่จากVDOแล้วจะเห็นได้ว่า 320D กับ Cruze ดึงแบบนิ่มๆ ผู้ดีๆ แต่ Focus TDCI นี่กระชากแบบนักเลงเลย  :o :o เหอะๆ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 21:45:23 »
เจ้ากัสตัวธรรมดานี่ครับ ต้อง Powershift มาเทียบน่าจะสูสีกว่านี้มั้ยหว่า  ??? ???
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 21:45:41 »
Focus บ้านเรามันไม่ใช่ 165 แรงม้านี่ครับ???

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 21:48:59 »
V
V
ใช่ครับเป็น focus ตัวนอก บ้านเราม้าโดนตอนเหลือแค่ 136 แรงม้าครับ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ Valkilrey

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 646
    • อีเมล์
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 22:01:28 »
Focus TDCi ตัว MT ใน clip สังเกตุว่ามีการเลี้ยงรอบรอไว้ที่ประมาณ 2100 แล้วค่อยออกตัว นี่คือการทดสอบที่ถูกต้องหรือเปล่าครับ? หรือว่าที่ถูกคือเริ่มจากรอบเดินเบาปกติที่ 800 ?

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 22:02:05 »
V
V
ใช่ครับเป็น focus ตัวนอก บ้านเราม้าโดนตอนเหลือแค่ 136 แรงม้าครับ
บ้านเราน่าจะได้ใช้บ้างนะครับ :)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 22:50:17 »
Focus 165PS นี่เพราะ ECU Tuning kid ยี่ห้อนึงครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 22:53:08 »
Focus TDCi ตัว MT ใน clip สังเกตุว่ามีการเลี้ยงรอบรอไว้ที่ประมาณ 2100 แล้วค่อยออกตัว นี่คือการทดสอบที่ถูกต้องหรือเปล่าครับ? หรือว่าที่ถูกคือเริ่มจากรอบเดินเบาปกติที่ 800 ?

เห็นด้วยตรับ ขี้โกงนะนี่

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 23:05:27 »
รถเกียร์ธรรมดา เวลาทดสอบก็เลี้ยงรอบแบบนี้แหละครับ
ไปดูตอนที่ผมทดสอบ มาสด้า 2 เกียร์ธรรมดาก็ได้

ออฟไลน์ nuch n14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 23:07:42 »
 ตัวที่ใช้อยู่มี esp กันล้อฟรี และรอบเครื่องไม่กวาดขนาดนี้ครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2011, 23:52:56 »
อ้าว ไหน Cruze surpass 320d ได้แล้วไง ตามที่มีคำโฆษณาอ่ะครับ??


แต่เห็นด้วยนะ ว่าโฟกัสตอนลองขับดึงโหดกว่า 320d ของเพื่อนสาวครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 00:18:00 »
จากที่ลองเองมากับตัว และใช้รถในประเทศไทย ผมพบว่า Focus มีแรงดึงออกตัว ดิบ..และดุจริง
เพราะน้ำหนักตัวรถไม่มาก และขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังเสียในระบบขับเคลื่อนน้อยกว่า

แต่หมดเกียร์ 1 ไป ขึ้นเกียร์ 2 BMW จะเริ่มฉายพลัง สิ่งที่รถดีเซล 2 คันนี้ต่างกันมากคือ
การไหลไปสู่รอบปลาย Focus รอบปลายๆจะไม่ค่อยมีกำลัง ในขณะที่ BMW ดูเหมือนใจคอ
อยากจะเอาเข็มวัดรอบไปแตะเลข 5 มากๆ ตรงนี้อาจอธิบายได้ว่าทำไม 0-100 ใกล้เคียงกัน
แต่หลังจาก 100 ไป มันคนละเรื่องกัน

ส่วน Cruze ดีเซล ยังไม่เคยลอง แต่ฟังจากที่น้องในทีมได้ลองมา..สู้ Focus ไม่ได้เลย
ในเรื่องตีนต้น
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 00:27:53 »
จากที่ลองเองมากับตัว และใช้รถในประเทศไทย ผมพบว่า Focus มีแรงดึงออกตัว ดิบ..และดุจริง
เพราะน้ำหนักตัวรถไม่มาก และขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังเสียในระบบขับเคลื่อนน้อยกว่า

แต่หมดเกียร์ 1 ไป ขึ้นเกียร์ 2 BMW จะเริ่มฉายพลัง สิ่งที่รถดีเซล 2 คันนี้ต่างกันมากคือ
การไหลไปสู่รอบปลาย Focus รอบปลายๆจะไม่ค่อยมีกำลัง ในขณะที่ BMW ดูเหมือนใจคอ
อยากจะเอาเข็มวัดรอบไปแตะเลข 5 มากๆ ตรงนี้อาจอธิบายได้ว่าทำไม 0-100 ใกล้เคียงกัน
แต่หลังจาก 100 ไป มันคนละเรื่องกัน

ส่วน Cruze ดีเซล ยังไม่เคยลอง แต่ฟังจากที่น้องในทีมได้ลองมา..สู้ Focus ไม่ได้เลย
ในเรื่องตีนต้น

เพราะโฟกัสไม่ยอมสร้างม้ามาหลายตัวด้วยหรือเปล่าครับพี่แพน

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 00:38:14 »
จากที่ลองเองมากับตัว และใช้รถในประเทศไทย ผมพบว่า Focus มีแรงดึงออกตัว ดิบ..และดุจริง
เพราะน้ำหนักตัวรถไม่มาก และขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังเสียในระบบขับเคลื่อนน้อยกว่า

แต่หมดเกียร์ 1 ไป ขึ้นเกียร์ 2 BMW จะเริ่มฉายพลัง สิ่งที่รถดีเซล 2 คันนี้ต่างกันมากคือ
การไหลไปสู่รอบปลาย Focus รอบปลายๆจะไม่ค่อยมีกำลัง ในขณะที่ BMW ดูเหมือนใจคอ
อยากจะเอาเข็มวัดรอบไปแตะเลข 5 มากๆ ตรงนี้อาจอธิบายได้ว่าทำไม 0-100 ใกล้เคียงกัน
แต่หลังจาก 100 ไป มันคนละเรื่องกัน

ส่วน Cruze ดีเซล ยังไม่เคยลอง แต่ฟังจากที่น้องในทีมได้ลองมา..สู้ Focus ไม่ได้เลย
ในเรื่องตีนต้น

เพราะโฟกัสไม่ยอมสร้างม้ามาหลายตัวด้วยหรือเปล่าครับพี่แพน

ผมว่าแรงม้าโฟกัสมันน้อยไปครับ 136 แรงม้าเอง  ต้องรอตัวใหม่ที่มี 163 แรงม้า ความเร็วปลายเกิน 222KM/Hr
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ adobe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 454
    • อีเมล์
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 00:50:22 »
Focus TDCi บ้านๆ ม้า 136 แรงบิด 320
มีคนเอาไป ReMap เปลี่ยน Intercooler ขึ้น dyno ได้ม้า 200 แรงบิด 400 แอบเห็นมา...
แรงจริงๆ
ส่วนผมเน้นประหยัด ขับบ้านๆ ก็พอแล้วครับ

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:26:44 »
ไปลอง Test drive cruze diesel ความรู้สึกจับอาการได้ แบบว่าเสียงดังเหมือนเครื่องเร่งปั่นกำลังลงสู่ล้ออย่างหนัก แต่การเคลื่อนที่ของรถมันไม่ balance กันเลย แล้วเสียงเครื่องดังมาก ผมคิดว่ารอเครื่องบล็อกใหม่ดีกว่าครับ คงดีกว่าเครื่อง captiva ตอนนี้ (แต่แอบใช้รอบต่ำมากขณะวิ่งที่ 110)  ::) ::)
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:38:18 »
Focus TDCi บ้านๆ ม้า 136 แรงบิด 320
มีคนเอาไป ReMap เปลี่ยน Intercooler ขึ้น dyno ได้ม้า 200 แรงบิด 400 แอบเห็นมา...
แรงจริงๆ
ส่วนผมเน้นประหยัด ขับบ้านๆ ก็พอแล้วครับ

ถ้าได้ขนาดนั้น มีทำไปมากกว่าที่บอกแน่แน่ครับ

ออฟไลน์ suraket

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 02:25:40 »
Focus TDCi บ้านๆ ม้า 136 แรงบิด 320
มีคนเอาไป ReMap เปลี่ยน Intercooler ขึ้น dyno ได้ม้า 200 แรงบิด 400 แอบเห็นมา...
แรงจริงๆ
ส่วนผมเน้นประหยัด ขับบ้านๆ ก็พอแล้วครับ

น้าใหญ่แห่ง FordFocusClub รึเปล่าครับ ช่วงนี้เห็นเค้าง่วนกับการไม่ให้ควันจากท่อเชิดมาทำให้รถหมอง
ผมอิจฉา TDCi จริงๆ เดิมๆก็แรงอยู่แล้ว มีของแต่งเข้ามาเพิ่มความแรงอีกเพียบ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 02:25:59 »
โฟกัสธรรมดาก็แรงแล้ว เจอเกียร์ธรรมดาเข้าไปอีก หึหึ ปรี๊ดจริงๆ *-*

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 06:09:23 »
โฟกัสธรรมดาก็แรงแล้ว เจอเกียร์ธรรมดาเข้าไปอีก หึหึ ปรี๊ดจริงๆ *-*

ตอนเค้าทดสอบ Powershift วิ่งเข้าเส้นควอเตอร์ไมล์ก่อนเกียร์ธรรมดาทุกคันนะครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 11:42:00 »
เพราะ Focus มี 136 ม้าและ BMW มี 177 ม้า
Focus อยากจะจูนกล่องใหม่ทำม้าให้ชนะ BMW ก็ได้ ไม่ยาก แต่ถ้า BMW อยากเล่นกล่องขึ้นมาบ้าง ก็ขับมองหน้ากันไปได้ไม่มีปัญหา
เรื่องของเรื่องคือราคา 320d ยังแพงกว่า Focus ยิ่งกว่าสองเท่า ดังนั้นมันเลยกลายเป็นว่า Focus เข้าไปจอดในบ้านคนทั่วไป
ได้ง่ายกว่า

ซึ่งอันนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวที่คนจะหันความสนใจมายอมรับดีเซลมากขึ้นเพราะสามารถจูนให้มลภาวะต่ำ
กว่าเบนซินที่มีแรงบิดเท่ากัน ดีเซลเทอร์โบแบบนี้รถเก๋งยุโรปทำมานานแล้วและขายดีมาก แต่เก๋งญี่ปุ่นในไทย
ยังปิดหัวใจอยู่เพราะเชื่อว่าทำมาขายผู้บริโภคก็ไม่ยอมรับ (ในขณะที่ BMW 5-series ในไทยตอนนี้ รุ่นที่แรงที่สุด
เป็นเครื่องดีเซลแบบไม่แคร์จิตใจคนรักเบนซินไปแล้ว)
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ tokyo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 632
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 13:16:54 »
เห็นด้วยที่คนแก่ไม่เปิดใจเก๋งดีเซลเพราะเสียงดัง
ตอนไปงานมอเตอร์เอ็กโปรปลายปี52 อุส่ายุให้พ่อลองกัสtdci เผื่อจะเปลี่ยนใจจาก เทียน่า200 แต่ดันไม่มีรถให้ลองซะงั้น

แต่ยังไงก่อนซื้อรถคันต่อไปก็จะเชียร์ให้พ่อได้ลองขับเก๋งดีเซลก่อนตัดสินใจแน่ๆ
07 mazda 3

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 16:24:31 »
โฟกัสธรรมดาก็แรงแล้ว เจอเกียร์ธรรมดาเข้าไปอีก หึหึ ปรี๊ดจริงๆ *-*

ตอนเค้าทดสอบ Powershift วิ่งเข้าเส้นควอเตอร์ไมล์ก่อนเกียร์ธรรมดาทุกคันนะครับ

เป็นปกติ ของรถมากมายหลายรุ่นครับ
Evo's SST(?),
TT's DSG

ส่วนอันนี้คลิป DSG ครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 18:02:04 »
คิดว่าถ้าครูซได้เครื่องใหม่ อาจจะเทียบเท่าโฟกัสได้ไม่ยาก

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 19:51:19 »
หืมๆๆๆอะๆรกันๆๆมีแบ่งแยกม้านอกม้าในด้วยหรือ? มีการตอนแรงม้าลดลงด้วย  ???

รบกวนช่วยยกแหล่งข้อมูลอ้างอิงให้ดูหน่อยครับว่ามันมาจากไหน สับสนระหว่างรุุ่นปัจจุบันกับรุ่นที่สามที่จะประกอบขายบ้านเราหรือเปล่า? ถ้าโดนตอนลงมาจริงน่าสนใจมากว่าตอนยังไงและมีวิธีปลดหมันยังไงฮ่าๆๆๆ  ;D

แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้มันมีเรี่ยวแรงรอบปลายไม่เหี่ยวเหมือน 320D ไดบ้างไหมครับ? ใส่เทอร์โบใหม่จะช่วยไหม? คับแค้นใจกับอาการแรงเหี่ยวรอบปลายจริงๆ ทำตัวเป็นตาลุงอายุมากจริงเชียว แรกๆคึกหลังๆแพ้สังขาร  :-X
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 20:34:41 »
หืมๆๆๆอะๆรกันๆๆมีแบ่งแยกม้านอกม้าในด้วยหรือ? มีการตอนแรงม้าลดลงด้วย  ???

รบกวนช่วยยกแหล่งข้อมูลอ้างอิงให้ดูหน่อยครับว่ามันมาจากไหน สับสนระหว่างรุุ่นปัจจุบันกับรุ่นที่สามที่จะประกอบขายบ้านเราหรือเปล่า? ถ้าโดนตอนลงมาจริงน่าสนใจมากว่าตอนยังไงและมีวิธีปลดหมันยังไงฮ่าๆๆๆ  ;D

แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้มันมีเรี่ยวแรงรอบปลายไม่เหี่ยวเหมือน 320D ไดบ้างไหมครับ? ใส่เทอร์โบใหม่จะช่วยไหม? คับแค้นใจกับอาการแรงเหี่ยวรอบปลายจริงๆ ทำตัวเป็นตาลุงอายุมากจริงเชียว แรกๆคึกหลังๆแพ้สังขาร  :-X

ลองดูครับ ถ้าจะเป็นไวอากร้านะอันนี้น่ะเห็นในคลับเค้าให้น้องกัสกินกันเยอะอยู่  ถ้าลองมา ได้ผลยังไงบอกกันด้วยครับ
http://fordfocussociety.com/index.php?topic=784.0
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ nuch n14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
Re: เมื่อ Cruze 2.0 Diesel VS Focus 2.0 TDCI VS 320D ใน 0-100
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 20:15:42 »
 tdci ปรกติก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ
ผมก็ใส่กล่องดันราง เพียงอยากให้ประหยัดขึ้น
ตอนนี้ขับก็ไม่รู้แล้วว่าใส่กับไม่ใส่ต่างกันอย่างไร
ของผมยี่ห้อ race chip ราคาไม่แพงครับสั่งจากเยอร์มัน