ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความเห็น คอลัมน์ "แฉให้ฟัง หลังเข้าศูนย์" ตอน 2 Mazda เจริญนคร //  (อ่าน 14590 ครั้ง)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์

บทความหลัก เชิญได้ที่นี่ครับ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=445:-10000-mazda-&catid=87:q-q-&Itemid=55

และถ้าอยากแสดงความคิดเห็นเชิญได้ที่กระทู้นี้ครับ

ออฟไลน์ Can

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
    • อีเมล์
อ่านแล้วครับ เป็นบทความที่ดีมากๆ บอกถึงจุดเด่นและข้อบกพร่องได้อย่างชัดเจนตรงประเด็น ถ้าผมเป็นเจ้าของศูนย์คงจะต้องดีใจมากที่มีลูกค้ามาบอกผมแบบนี้เพราะถ้าไปจ้างบริษัทที่ปรึกษามาประเมิน รายงานฉบับนี้ผมต้องจ่ายหลายแสนหรืองานเป็นล้าน โดยมีความแตกต่างแค่รูปแบบรายงานส่วนเนื้อหาก็ไม่หนีกันเท่าไหร่


ออฟไลน์ hong_G

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
  • I aM HoNG
    • อีเมล์
เป็นศูนย์ที่ผมออกเจ้า Mazda3 เช่นกันครับ

ส่วนตัว สิ่งที่รีวิว ใกล้เคียงกับที่ผมเจอครับ ^_^ ถือว่าดีใช้ได้ทีเดียว แม้จะมีจุดบกพร่องบ้างเล็กน้อย

ออฟไลน์ tori_98

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
    • Maoyokgang
    • อีเมล์
อ่านดูแล้ว เนื้อหาครบถ้วนดีครับ ผู้อ่านสามารถใช้ประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะเข้าศูนย์ได้ มีประโยชน์ดีครับ
พี่ชายผมก็ใช้ mazda3 เข้าศูนย์รามคำแหงประจำ
เห็นช่างเครม ไฟหน้า เบาะคนขับที่ทรุด(พี่ผมหนัก 140+  ;D) โช๊คหลังให้ เท่าที่ดูก็รับผิดชอบดีนะครับ
ปล.รถพี่ผมใช้มา2ปีแล้ว
แต่ศูนย์ เจริณนคร ต้องลองให้พี่ชายไปลองใช้บริการดูหน่อยแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2009, 08:27:21 โดย tori_98 »

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
ผมผ่านทีไรเห็นรถจอดล้นออกมาแบบนี้แทบครั้งเลยอะ

อยากจะให้ Mazda เพิ่ม 0 บริการให้มากขึ้นกว่าปัจจุบันหน่อยครับ

เท่าที่เห็นมามี 0 หลายที่มากเลยที่ปิดกิจการไป

อีกอย่าง Mazda 2 ใกล้เปิดตัวแล้วด้วย

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ผมผ่านทีไรเห็นรถจอดล้นออกมาแบบนี้แทบครั้งเลยอะ

อยากจะให้ Mazda เพิ่ม 0 บริการให้มากขึ้นกว่าปัจจุบันหน่อยครับ

เท่าที่เห็นมามี 0 หลายที่มากเลยที่ปิดกิจการไป

อีกอย่าง Mazda 2 ใกล้เปิดตัวแล้วด้วย

เห็นด้วยเลยครับ
ศูนย์ที่เจริญนคร "น่าจะ" เป็นศูนย์ของ mazda ในโซนฝั่งธนช่วง ธนบุรี-ดาวคะนอง-ท่าพระ-วงเวียนใหญ่
แถวนั้นคนใช้ mazdaไม่น้อยนะครับ

ผ่านไปทีไรรถล้นทุกที

ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ gateaux

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 615
อ่านแล้วครับ  ใช้ MZ3 เหมือนกัน  เขียนได้ครอบคลุมโอเคดีครับ

ผมอยู่แถวปากทางลาดพร้าว จะใช้ เวิร์นลาดพร้าว ตรงข้ามแดนเนรมิต

ถ้าผมรีวิว คงประมาณนี้

เหลือบดู สติ๊กเกอร์ที่ติดไว้ เอ๊ะ เกือบถึงกำหนดแล้ว เอาเข้า 0 ดีกว่า  เบอร์ไรน้า   ก้อนั่นไง ตรงสติ๊กเกอร์นั่นละ
"จะนำรถเข้าเช็ค 1ปี ครับ"
"ค่า วันไหนดีคะ"
"วันไหนคนน้อยละครับ"
"วันพุธค่า"
"งั้นจัดไป วันนั้นละ"

วันพุธ 08.30 เลี้ยวปราดหน้ากองปราบ ก้มหัวให้ตำรวจนิดนึง ฐานที่โบกให้รถติด ตรูเลยแว่บได้

เข้าไป เจอ พี่ จนท คนนึง รับเรื่องไว้ เพราะโทรนัดแล้ว คิวแรกอีกต่างหาก
ส่งรถเสร็จก้ออกมานั่งกินกาแฟ ดูสาวออฟฟิศ ตรงตึก รสา  จะนั่งที่ห้องรอ ก้อไม่ไหว เหงาเกิ๊นน
กลับไปอีกทีตามเวลานัด ดูรถ ถูกต้อง จ่ายตังค์ รับรถเสร็จ กลับบ้าน 

100 เต็มไปเลย  ไม่รู้จะหักอะไร โปรเซสง่ายๆ ชิวๆ ไม่มีอะไรเลย   ;D ;D ;D




ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
^
^
^

ลูกค้าแบบนี้ มาสด้าเค้ารักตายเลยนะนั่น
5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
เคยจะไปซื้อรถที่นั้นเหมือนกัน แต่ไกลไปหน่อย
แล้วมารู้ว่ารถที่เขาให้ดู เป็นของ เพชรเกษม เลยไปจองเพชรเกษมซ่ะ
ส่วนบริการ ผมเอาศุนย์ฯ เพชรเกษม เพราะใกล้บ้านมากกว่า

การบริการ ก็ไม่ต่างกัน แต่รถน้อยกว่า เพราะเป็นไซมดาร์บี่้เหมือนกันครับ


ออฟไลน์ mcat231032

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 673
ถามนิดหน่อยครับ
แล้วเรื่อง ค่าใช้จ่าย อะครับ สรุป เสียไปเท่าไรครับ
หรือว่ามาสด้าเขาฟรีค่าบำรุงรักษาเป็นโปรโมชั่นอยู่แล้ว

ชอบรีวิวนะครับ

ออฟไลน์ babybeb

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
ตอนนี้ก็ใช้ Mazda3 อยู่ ใช้บริการที่มหาชัยมั่นคง ที่มหาชัยอยู่!!
  บริการดีครับ ช่างก็บริการดีมากๆๆ ที่บ้านเลยใช้ mazda กันทุกคนเลย อิอิ ;)

Dr.slum

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกความเห็นคับ

ไว้มีโอกาศจะมีรีวิวให้ดูกันอีก

การเขียนก็ตามสไตล์คุณจิมมี่แหละคับ อะไรดี ก็บอกต่อๆ อะไรไม่ดีก็ประจานให้หมด

5555


ออฟไลน์ gateaux

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 615
^
^
^

ลูกค้าแบบนี้ มาสด้าเค้ารักตายเลยนะนั่น
5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

ท่าจะรัจริงนั่นละ คุณ จิม   ทุกวันนี้ จะมีคน จาก MST บ้าง บ.สำรวจเกี่ยวกับรถอื่นๆ บ้าง  โทรมาให้ผมให้คะแนนรถ การบริการ อยู่ตลอดละ  เพราะให้ทีไร ผมให้เต็มแทบหมด สงสัยเอาไปชดเชยคะแนน คุณจิมและคณะ  5555

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
ถามนิดหน่อยครับ
แล้วเรื่อง ค่าใช้จ่าย อะครับ สรุป เสียไปเท่าไรครับ
หรือว่ามาสด้าเขาฟรีค่าบำรุงรักษาเป็นโปรโมชั่นอยู่แล้ว

ชอบรีวิวนะครับ

คิดเหมือนผมเลยครับว่า ควรจะบอกเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย

กลับไปอ่านอีกรอบก็ไม่เจอ

แต่ของพี่ J!MMY มีนะ

ออฟไลน์ Narak-Man

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 182
อยากจะบอกว่า กดrefreshเป็นระยะๆตั้งแต่3ทุ่มยันตี1ครึ่ง(ไหนว่าภายในวันจันทร์ :P)  คิดว่าหมดหวังซะแล้วก่อนปิดคอมเลยจิ้มอีกรอบนึง โป๊ะ :o มาเลย(ที่พยายามขนาดนี้เพราะสนใจระหว่างน้อง3 5DRกะน้อง"ปาเงิน"ค่ายมิตซู)  มีให้4แต้มด้วยพระเจ้าจอช ถ้าสื่อเมืองไทยตรงไปตรงมาแบบนี้วงการรถยนต์บ้านเราคงพ้นระดับ"ชนบท"แล้วเจริญไปนอกจักรวาล ;D ;D ;D

Dr.slum

  • บุคคลทั่วไป
-
-
-
-

ขออภัยครับ ในส่วนของเรื่องค่าใช้จ่าย

สำหรับ 10,000 กิโลเมตรแรก สนน ราคา อยู่ที่  945  บาท ครับ


-
-
-
-

ออฟไลน์ SpiRit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
ผมว่าศูนย์บริการของMazda ที่นี่น่าจะจัดว่าดีที่สุดแล้วนะครับ

เพิ่มเติมจากรีวิวของคุณDr.slum เรื่องที่นั่งคอย มันจะมีอีกโซนนึง ต้องเดินข้ามจุดรับรถไปอ่ะครับ ในนั้นก็จะมีโซฟาพร้อมทีวีจอใหญ่ แล้วก็ Internet ให้บริการอีก 2 เครื่องครับ ดูดีกว่าฝั่งที่ติดต่อเจ้าหน้าที่เยอะครับ เผื่อคราวหน้าไปใช้บริการอีกก็เข้าไปใช้ได้ครับ ตอนแรกผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เดินเล่นไปมาถึงเจอ จริงๆแล้วเจ้าหน้าที่เค้าน่าจะพาเข้าไปแนะนำ จะดีกว่านี้เยอะครับ

ส่วนในเรื่องของการประเมินราคาค่าใช้จ่าย ตอนที่ผมไปก็มีราคาประเมินก่อนตรวจเช็คนะครับ ของคุณDr.slum  อาจเป็นเพราะอยู่ในช่วงฟรีค่าบำรุงรักษารึเปล่าครับ

แต่ยังไงผมว่าต้องลองเข้าไปใช้บริการดูหลายๆครั้งครับ เพราะแต่ละครั้งมันก็แตกต่างกันเยอะเหมือนกัน ช่วงที่ผมเอารถเข้าไปเช็ค คนน้อย แต่บริการบางอย่างที่คุณDr.slum เล่ามากลับไม่มี เช่นอธิบายรายละเอียดหลังการซ่อมเลยครับ แล้วก็ไม่ได้ถามด้วยว่าจะให้ล้างรถให้หรือไม่ ยังไงถ้าคราวหน้ามีโอกาสใช้บริการอีกก็อย่าลืมมาแฉให้ฟังนะครับ รออ่านอยู่ครับ

ออฟไลน์ Papiruz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 103
สารภาพตรงๆครับว่าที่อ่านตอนแรก นึกว่าคุณจิมมี่โดนหลอก ที่ไหนได้เป็นการรีวิวศูนย์ (ไซม์ ดาร์บี้ เจริญนคร)

อ่านไปสงสัยไปว่านี่เป็นศูนย์ที่ดีที่สุดแล้วเหรอครับ ผมว่ายังทำดีๆได้กว่านี้อีกเยอะครับ ผมอยากจะบอกว่าฮอนด้าทำได้ดีกว่านี้มากครับ (ผมคิดว่าโตโยต้าก็น่าจะเป็นแบบนั้นเช่นกันครับ) เดี๋ยวนี้ศูนย์บริการต้องมีของกินให้ฟรี เปิดหนังให้ดู ขนาดเพื่อนผมให้ไปส่งต่างอำเภอ (30 กม.) เค้ายังไปส่งให้เลยครับ

อย่าว่ากันเลยนะครับ ติเพื่อก่อนะครับ ลูกค้าต่อไปของ Mazda จะได้สบายกว่านี้  ;D