ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวสยองขวัญประจำวันนี้: หลังจาก Ralliart ไปแล้ว ต่อไปก็เป็นทีของ Evolution  (อ่าน 15273 ครั้ง)

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,988
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ Bluedoft

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,045
    • อีเมล์
จบกัน

แล้วใครทราบมั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับร้านแต่ง Evo ตรงสายใต้ใหม่ เห็นร้านพังเป็นหน้ากองเลยครับ

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,110
No! no! no! แืทนที่ Evo ด้วยรถไฟฟ้าเนี่ยนะ!
แบบนี้มิตซูบิชิก็ไม่มีฮีโร่อีกต่อไป แล้วแบบนี้ WRX จะไปแข่งกะใคร? :(
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,401
หมดกัน DNA สายพันธุ์แรลลีโลก
แบบนี้ต้องรีบซื้อ Evolution X เก็บไว้ เพราจะเป็นตัวแรงตัวสุดท้ายในตำนาน 20 ปี แห่ง Evolution
เหมาะมาก กับคนที่มี Galant VR4 ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของ Evolution I พอดี (เช่นผม คริคริ)

ออฟไลน์ XL_SiZe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,030
สมัยนี้มาแข่งประหยัดกันแล้วกระมัง หมดยุคเร็ว แรง ซด ซะแล้ว

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
ให้ตายเถอะโรบิน รถไฟฟ้าจะครองโลกแล้วเหรอเนี่ย

ออฟไลน์ dorakun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • อีเมล์
ผมว่าอีกหน่อยก็แข่งกันด้วยความเร็วเหมือนเดิมแหละครับ...เพียงแต่ว่าเป็นไฟฟ้าแทนน้ำมัน

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,447
  • Long live M/T
จาก Evo เหลือ EV บอกได้คำเดียว..Eเวร

นั่นแปลว่าเมื่อตัวแม่อย่าง Evo ตายไป มันกลายเป็นว่า Subaru เองก็อาจจะเอากับเขาด้วย
ในขณะที่คู่แข่งทางยุโรปซึ่งบ้ามลภาวะกันมากกว่าคนญี่ปุ่น ยังมีรถอย่าง S3, Megane
และ Golf GTi, Golf R อยุ่นะ..คิดผิดคิดใหม่ได้
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,645
รุ่นแรกยันรุ่นสุดท้าย ไม่ได้สัมผัสซักคันเลยครับ
 :'( :'( :'(


แต่เข้าใจว่าจะเน้นไปทำรถไฟฟ้าหรือ Hybrid แทนล่ะมั้งครับ

ออฟไลน์ 7777777

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
จาก Evo เหลือ EV บอกได้คำเดียว..Eเวร




โอ๊ย​ ฮาาา ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ MoLee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,184
เสียดายจัง

มาขำมุข eเวร ของพี่แพน ;D

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
อย่างนี้โตขึ้นคงได้ขับตระกูล Impreza/WRX แทนจริงๆสินะ ไม่น่าเลย ขุดจุดเด่นกลบฝังเองซะงั้น

แต่ถ้าเป็นอย่างนี้พวกซูเปอร์(อิมิชชั่น)คาร์ก็น่าจะสำนึกตนเองได้แล้วและพัฒนาตามทาง EV ตาม Supercar Slayer บ้าง

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
บางทีคนเราก็ต้องเลือกทำอะไรบางอย่างเพื่อความอยู่รอด

ดังนั้นการตัดอะไรที่ขายไม่ได้กำไร(แต่ได้ภาพลักษณ์) ก็จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจ

กับบริษัทนี้ ที่ ณ ปัจจุบัน เหลือรถทำตลาดอยู๋ไม่กี่รุ่น ผมว่าเขาทำถูกแล้วแหละครับ
ดีกว่าปล่อยให้บริษัทต้องปิดหรือตายไปเลย

การเอาทรัพยากรไปทำรถที่ประหยัดน้ำมันขึ้น และขายได้ ผมว่าดีกว่าทำรถแพงๆแต่ขายยากครับ ;)

 

ออฟไลน์ Lertvarit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,193
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport

ออฟไลน์ Sunnook

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,054
แทนที่จะหาทางทำให้มันประหยัดน้ำมันขึ้น แบบรถยุโรปเขาทำ

ดันมาปลิดชีพตัวเองซะงั้น  :-\ :-\

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,401
บางทีคนเราก็ต้องเลือกทำอะไรบางอย่างเพื่อความอยู่รอด

ดังนั้นการตัดอะไรที่ขายไม่ได้กำไร(แต่ได้ภาพลักษณ์) ก็จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจ

กับบริษัทนี้ ที่ ณ ปัจจุบัน เหลือรถทำตลาดอยู๋ไม่กี่รุ่น ผมว่าเขาทำถูกแล้วแหละครับ
ดีกว่าปล่อยให้บริษัทต้องปิดหรือตายไปเลย

การเอาทรัพยากรไปทำรถที่ประหยัดน้ำมันขึ้น และขายได้ ผมว่าดีกว่าทำรถแพงๆแต่ขายยากครับ ;)

 

ลองไปดูยอดขาย Evolution ในประเทศอื่นอื่น ที่ไม่ได้เจอกำแพงภาษีนำเข้าแบบไทยสิครับ
แล้วจะเห็นว่ายอดขาย Evolution มันเยอะมากขนาดไหนทั่วโลก โดยเฉพาะรุ่นหลังหลังที่ใช้งานได้สะดวกสบายขึ้น
มีแต่ไทย ที่ต้องนำเข้ามาจากญี่ปุ่นทั้งคัน แล้วยังเจอกำแพงภาษีนำเข้า รวมกับภาษีแรงม้า เข้าไปอีก
ราคารถแท้ที่มิตซูบิิชิเคยนำมาขาย เลยไปจอดอยู่แถว 4.4 ล้านบาท

รถรุ่นนี้ ไม่ได้ขายยากเลยครับ

tayniti

  • บุคคลทั่วไป
ผมเป็นคนนึง ที่ใช้ Evo   อยู่   ตายละ   เเบบนี้   Evo  เป็น   EV  ไปซะเเล้ว

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
บางทีคนเราก็ต้องเลือกทำอะไรบางอย่างเพื่อความอยู่รอด

ดังนั้นการตัดอะไรที่ขายไม่ได้กำไร(แต่ได้ภาพลักษณ์) ก็จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจ

กับบริษัทนี้ ที่ ณ ปัจจุบัน เหลือรถทำตลาดอยู๋ไม่กี่รุ่น ผมว่าเขาทำถูกแล้วแหละครับ
ดีกว่าปล่อยให้บริษัทต้องปิดหรือตายไปเลย

การเอาทรัพยากรไปทำรถที่ประหยัดน้ำมันขึ้น และขายได้ ผมว่าดีกว่าทำรถแพงๆแต่ขายยากครับ ;)

 

ลองไปดูยอดขาย Evolution ในประเทศอื่นอื่น ที่ไม่ได้เจอกำแพงภาษีนำเข้าแบบไทยสิครับ
แล้วจะเห็นว่ายอดขาย Evolution มันเยอะมากขนาดไหนทั่วโลก โดยเฉพาะรุ่นหลังหลังที่ใช้งานได้สะดวกสบายขึ้น
มีแต่ไทย ที่ต้องนำเข้ามาจากญี่ปุ่นทั้งคัน แล้วยังเจอกำแพงภาษีนำเข้า รวมกับภาษีแรงม้า เข้าไปอีก
ราคารถแท้ที่มิตซูบิิชิเคยนำมาขาย เลยไปจอดอยู่แถว 4.4 ล้านบาท

รถรุ่นนี้ ไม่ได้ขายยากเลยครับ
ถ้าเป็นอย่างทีคุณเนยว่า มันก็แปลกๆอยู่นะ รถขายได้แล้วไปยุบมันทำไม

และรู้สึกว่า  มิตซู กำลังเดินทางผิดหรือเปล่า ด้วย

ออฟไลน์ !LiLo!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
ผมว่า รถพวกEVหรือHybrid มันก็ประหยัด ลดโลกร้อนนะ แต่..........เหมือนได้ข่าวๆแว่วๆว่ากระบวนการผลิตของพวกมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยซ้ำเหมือนจะทำลายหนักกว่าการผลิตรถธรรมดาเสียด้วยซ้ำ? ผมไม่แน่ใจนะครับ แต่คิดว่า เหมือนกับตัดส่วนสำคัญของมิตซูไปเลยก็ว่าได้
Toyota Prius 2nd GEN : ถึงหน้าผมจะไม่หล่อ แต่หัวใจผม"หล่อมาก!"

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,675
โอวไม่ มิตซฺบิชิญี่ปุ่นอย่าจ๊าดง่าวเหมือนสาขาประเทศไทยสิ ถ้าอยากจะลดการใช้พลังงานก้มีไม่ใช่เหรออีโวลุชั่นไฟฟ้าต้นแบบเมื่อสามปีที่แล้วน่ะ ทำไมไม่เอามาพัฒนาต่อ?
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,591
จริงเหรอนี่ บ้าไปแล้ว
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,645
ผมเป็นคนนึง ที่ใช้ Evo   อยู่   ตายละ   เเบบนี้   Evo  เป็น   EV  ไปซะเเล้ว

โห้ อิจฉาจังครับ
 :o :o :o

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,151
โอ้ยยยยย ยังไม่ทันสัมผัสสักคัน จะไปไหนกันหมดแล้ว!
ร้องไห้แทน (ฮือๆๆ)  :'( :'( :'( :'(  EMPEROR TEAM ใน Initial D
: )

reveine

  • บุคคลทั่วไป
งั้นหนีไปขี่ 86 รุ่นสอง แทนดีกว่า ถึงจะไม่ได้ฟีลว์เหมือนกับขับสี่

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,059
หมดกัน เป็นรถที่ผมใฝ่ฝันเลยนะเนี่ย กะว่าทำงานจะเก็บตังซื้อ T^T


ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,645
หมดกัน เป็นรถที่ผมใฝ่ฝันเลยนะเนี่ย กะว่าทำงานจะเก็บตังซื้อ T^T



เหมือนกันครับ แล้วจะเก็บเงินไปซื้ออะไรล่ะนี่
 :'( :'( :'(

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,948
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
ซูบารุเองก็คงยังไม่ตายหรอกครับ เพียงแต่จะเหมือนโตโยต้าไปเรื่อยๆ พูดง่ายๆ จิตวิญญาณเดิมๆก็จะไม่เหลืออยู่
ขนาดรถผม พวงมาลัยยังเหมือนโตโยต้าวิช เลย แค่คนละสีกับเปลี่ยนโลโก้อ่ะนะ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
บางทีคนเราก็ต้องเลือกทำอะไรบางอย่างเพื่อความอยู่รอด

ดังนั้นการตัดอะไรที่ขายไม่ได้กำไร(แต่ได้ภาพลักษณ์) ก็จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจ

กับบริษัทนี้ ที่ ณ ปัจจุบัน เหลือรถทำตลาดอยู๋ไม่กี่รุ่น ผมว่าเขาทำถูกแล้วแหละครับ
ดีกว่าปล่อยให้บริษัทต้องปิดหรือตายไปเลย

การเอาทรัพยากรไปทำรถที่ประหยัดน้ำมันขึ้น และขายได้ ผมว่าดีกว่าทำรถแพงๆแต่ขายยากครับ ;)

 

ลองไปดูยอดขาย Evolution ในประเทศอื่นอื่น ที่ไม่ได้เจอกำแพงภาษีนำเข้าแบบไทยสิครับ
แล้วจะเห็นว่ายอดขาย Evolution มันเยอะมากขนาดไหนทั่วโลก โดยเฉพาะรุ่นหลังหลังที่ใช้งานได้สะดวกสบายขึ้น
มีแต่ไทย ที่ต้องนำเข้ามาจากญี่ปุ่นทั้งคัน แล้วยังเจอกำแพงภาษีนำเข้า รวมกับภาษีแรงม้า เข้าไปอีก
ราคารถแท้ที่มิตซูบิิชิเคยนำมาขาย เลยไปจอดอยู่แถว 4.4 ล้านบาท

รถรุ่นนี้ ไม่ได้ขายยากเลยครับ

นีี่ล่ะครับปัญหาประเทศไทย

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,255
มิตซูบิชิ กำลังคิดอะไรอยู่

ไม่จริง...........

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,988
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ไม่เข้าใจ

ถ้าแบบนี้ทำไมไม่พัฒนา Evo MIEV ต่อ ความเร็วสูงสุดลดลง แต่แรงม้ารวม 4 ล้อเกือบไม่ต่าง (จำได้ว่าราวๆ 270 ม้า) เฮ้อ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!