จากการ วิเคราะห์รูปทรง ของฮอนด้าซีวิค
ริงโกะว่า ภายนอก ยังเฉียบขาดเหมือนเคิมค่ะ โดย ที่ ไม่ ทำลายความรู้สึกของลูกค้าเก่า และทำเก๋ให้มากขึ้น ด้วยการ ลดมุมที่ฝากระโปรงท้าย ทำให้ท้ายรถดูสั้นและทะมัดทะแมงไปในตัว คล้ายรถ 5 ประตูมากขึ้น ซึ่้งต่างจากตัวปัจจุบัน ที่ยัง ท้ายตัดเว้าออกแนวทรงซีดานปกติ
แน่นอน ว่าเป็นครั้งแรก เหมือนกัน ว่า ถ้าไม่นับ ตั้งแค่ ปี 1990 เป็นต้นมา ฮอนด้าซีวิค ซีดาน ได้ใช้ วงหลอดไฟเบรก ทั้งสี่ควง (ข้างละัสอง) ซึ่ง ในนั้นน้อยราย จะใช่แบบนี้ เพราะ การออกแบบ และ บางคันคิดว่า ใฟเบรกตัวที่ 3 ก็พอ แต่จากภาพที่เห็น มีแววว่า หลัการ ที่พูดมาคงมีเปลี่ยน และ เหตุผลแนวหลังที่ริงโกะพูดถึง นั่นแหละเขาจะมาใช้ในนี้ ไฟท้าย สามเหลี่ยม แน่นอน บางคนจะหาว่า ลอกนั้น ลอกนี่ แต่ ถ้ามอง ในแง่ ความสวย และการใช้งาน ก็มีดีคนละแบบ
ไม่วิจารณ์ช่วงหน้าเท่าไรเดี๋ยวสรุปค่ะ
ส่วนภายใน ริงโกะเข้า ใจว่า แน่นอน ในเมื่อตัวเองขายในรุ่นปัจจุบันได้ และ โจทย์ ทำให้มันใหญ่ขึ้นมาอีก แน่นอน ถ้า รถ มันเป็นคน ก็อารมรณ์เหมือน เด็กสาวอายุ เพิ่ง ถึง 18 ที่ เตรียม หาผู้ชายไว้ มาออกเรือน และก็สอนการ เข้าสังคม มารยาท
ถ้าลูกค้าที่ไม่ใ่ช่ ลูกค้าฮอนด้าเอง หรือ ไม่ค่อยติดตาม
ริงโกะเชื่อว่าเขายังมองว่าล้ำอยู่ดีค่ะ เพราะ ในโลกนี้ รถ ยนต์ส่วนบุคคล ที่ขายจริงๆ มีไม่มีกี่รุ่นหรอกนะคะ ที่จะกล้า ออกแบบมาตรวัดสองชั้น ซึ่งปัจจุบัน คนก็ยังมองสวยมากกว่าแปลก
แต่ ถ้าคนติดตามฮอนด้า หรือวกฮอนด้า ริงโกะว่ากลับพบหลายอย่างว่า ฮอนด้า เหมือนไม่ได้ เดินหน้า ไปมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าถอยหลัง เพียงแต่ยืนเฉยๆ ให้ แผ่นดิน ถล่ม หรือซึนามิให้ จัดการตัวเองเท่านั้นเอง
และก็ยังเหมือนเคย
จะเน้น เรื่องช่องเก็บของกันไปถึงไหน?? นี่ถ้ายอมใจป้ำ เอาเบาะหลัง พับได้ สักหน่อย อย่างน้อย รถในระดับนี้คนที่ชอบของขนยาว บางเวลา จะได้เหล่ขึ้นมาบ้าง หรือกลัวซิตี้ขายไำม่ออก ??สรุป สวยๆ จากปากของริงโกะ
สวยค่ะ ถ้าไม่มองว่าตอนนี้ บ้านเรา ยังขาย City ที่หน้าตา แทบจะ ยังกะว่าถอดแบบยังไงไม่ทราบ แล้วถ้าจะให้ซื้อหรือคะ?? * ซีนะ ริงโกะ แก้ไขคำตกเพื่ออรรถรส ค่ะ