Everest มุดคล่อง
พวงมาลัยและช่วงล่างขับในที่แคบๆและความเร็วสูง
นอกนั้นผมคิดว่า Pajero Sport ทำได้ใกล้เคียงกัน ไม่ก็ดีกว่า
เทคนิคดีไซน์ของ Ford เก่ากว่า Pajero มาก สู้กันมาตั้งแต่ G-Wagon ด้วยซ้ำ
แต่ในความเก่านั้นคุณจะแปลกใจว่ามันทำผลงานได้ขนาดนี้ก็น่าชมแล้ว
ต้องดูว่าซื้อรถดูตรงไหน? เรื่องราคา? เรื่องตัวรถ? ผมชอบช่วงล่าง Pajero Sport มากกว่า
เพราะนุ่มพอ และเกาะพอ ตรงกับการใช้งานของคนส่วนใหญ่ที่เลือกรถประเภทนี้
แต่เรื่องเบาะหรือการประกอบ ผมว่ามันไม่ได้ชนะ Ford
ส่วนการตอบสนองของเครื่องตัวใหม่ ถ้าเอา 2.5 เก่าเจอกับ 2.5 ใหม่
ผมบอกได้เลยว่า ถ้าไม่มีนาฬิกาจับเวลา และไม่เร่งรอบเครื่องเกิน 2,400
บอกได้เลยว่า..ไม่ต่างกันเลย