ผู้เขียน หัวข้อ: ขอขอบคุณ ศูนย์ ฮอนด้าพระรามสาม กรุ๊ป อย่างสุดซึ้งครับ!!!!!!(ภาคต่อของหมาข่วนรถ)  (อ่าน 11765 ครั้ง)

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 965
หลังจากที่ผมได้แจ้งไปยัง บ.ประกันของผม

ไทยวิวัฒน์!!! นั้นเอง  บริการดีมากนะครับ  ไล่ตั้งแต่ Call center มา ยัน พนงที่มาตรวจสภาพรถ
ทุกอย่างดูง่ายดาย ไม่ลีลา มาถึงถ่ายรูปรอยหมาข่วน แล้วก็ลามไปถ่ายจุดอื่นๆ ที่มีรอยขีดข่วน

กะจะเคลมให้ทั้งคันที่เดียวววว   เอ้อออออ บริการถึงใจ น่าต่อประกันให้อีกปีจริงๆ

โน้นนี้นั่น  ได้ใบเคลมมาปั๊บบบ  ก็เข้าเว๊ปหาศูนย์ฮอนด้าที่ โคกะไทยวิวัฒน์ทันที

เอาใกล้ที่ทำงานเข้าว่า เลยไปได้ ศูนย์ ฮอนด้า พระรามสาม กรุ๊ป  อยู่ตรง ถนน นราธิวาส อยู่ตรงข้าม โลตัสเลยครับ

หาง่ายมากก    โทรไปหา พนง พูดจาสุภาพอ่อนหวาน บอกให้เอารถเข้ามาได้เลยครับ
ผมก็จัดแจงขับออกไปทันที  โดยตอนนั้นเป็นเวลางานด้วย 5555 อย่าได้แคร์

พอไปถึง พนง ชื่อ คุณ ชำนาญ ครับ เป็นคนรับเรื่อง พอมาดูใบเคลม รายการยาววววว เพราะประกันใจปล้ำเกิ้นนนน
ซ่อมกันยาวววๆๆๆ     คุณชำนาญเลยบอกผมว่า  ถ้าจะซ่อมหมดนี้   อาทิตย์ครับ เสร็จจ

ผมก็ต้องใช้รถทุกวันอ่ะครับ  อย่างมากใช้เวลาทำสี สอง สาม วัน ผมก็คงไหวอยู่

คุณ ชำนาญเลย เสนอ ผมว่า  งั้นลองเอาไปขัดดูก่อนมั้ยครับ  ผมว่าลอยหมาข่วนยังไม่ลึกมาก น่าจะออก

ผมบอกงั้นเดี๋ยวผมติดต่อเรื่องให้ประกันจ่ายค่าขัดให้นะครับ
แต่คุณ ชำนาญ บอกว่า  แค่นี้เล็กน้อยครับ  "ถือเป็นงานบริการของ ฮอนด้าครับ ผมทำให้ฟรีเลย"

โอ้ววววววววววววววววววววววววววววววว!!!!!!!! ผมอยากให้ประธานกรรมการ ของกลุ่ม ฮอนด้า พระรามสาม กรุ๊ป มาได้ยินด้วยจริงๆ

พนง ของคุณ มี Serviced mind ที่สุดยอดมากกกก   มามองรางวัลให้เด๋วนี้เลย

มันไม่ใช่แค่ สร้างความพอใจให้กับลูกค้าที่มา ศูนย์นี้เท่านั้นนะครับ    มันสร้างมากไปถึงความเชื่อมั่นของการบริการ ของแบรนด์ ฮอนด้าเลยทีเดียวครับ

เฮ้ยยยยย เรื่องเล็กๆแค่นี้ มันซื้อใจกันเลยนะครับ  จากที่ผมเฉยๆกับแบรนด์ฮอนด้า ตอนนี้ผมกลับมาความยินดีครับ ที่จะบอกกับทุกคนว่า

ฮอนด้าอาจจะไม่ใช่รถที่ดีเด่นอะไรมาก ในแง่การขับขี่ที่ดี ประเสริฐเลิศขั้นเทพ  แต่สิ่งที่ฮอนด้าทำได้ดี คืองานบริการหลังการขาย
ซึ่งเจ้าของรถ ต้องใช้บริการกันอีก ห้าปี สิบปี   นี่คือเหตุผลว่า ทำไม ฮอนด้า ยังขายดีเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย

เพราะผู้ใช้ส่วนใหญ่ เชื่อมั่นในการบริการหลังการขายที่ดี 

อย่างไรแล้ว  ผมขอขอบคุณ คุณ ชำนาญ พนง ฝ่าย ซ่อมสี และตัวถัง
ของ ฮอนด้า พระรามสาม กรุ๊ป อย่างสุดซึ้งครับ

หากท่านใดมีปัญหาเรื่องรถ ลองติดต่อไปได้นะครับ   
บริการดี ต้องบอกต่อ   

เอาไป 10 กะโหลกกกกกกกกก
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

ครนทำดี ควรชมเชยเขา ถูกต้อง

แต่....คำถามก็คือ

รถเสร็จแล้วหรือยังครับ?

และเรียบร้อยดีไหม

สารภาพว่า พักหลัง Honda เนี่ย ผมเริ่มหวั่นใจกับคุณภาพบริการหลังการขายเขาจริงๆ
ตั้งแต่ซื้อมาใช้เองนี่...เซ็งที่สุดคือเรื่องทำรถผมเป็นรอยถลอกเนี่ย สำหรับ Honda บางพลี
แต่ ที่ บางนา ก็บริการดีใช้ได้ครับ แม้ว่าจะขายให้กับ Sumitomo แล้วก็ตาม

ออฟไลน์ Ninezti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,406
  • Only in a Jeep ..
    • TECHHANGOUT
    • อีเมล์
ผมว่า honda พระรามสาม กรุป ตรง นราธิวาศ มัน บริการดีนะครับ  ชอบๆดูเอาใจใส่ลูกค้าอะครับ  ;D

แต่สาขาอื่นไม่รู็นะครับ  ;D

ออฟไลน์ supphawit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
ศูนย์แย่ๆ เยอะกว่าศูนย์ดีๆนะผมว่า  ???

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 965
ศูนย์แย่ๆ เยอะกว่าศูนย์ดีๆนะผมว่า  ???

งั้นคงแปลว่าผมโชคดีซินะ ที่เจอศูนย์ดีๆ มาตลอด
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
รู้สึกว่าเส้นพระราม3 ศูนย์บริการจะดีๆอยู่แถวนี้ทั้งนั้นเลย ทั้งมิตซูบิชิ นิสสัน ฮอนด้า
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

Blue 229

  • บุคคลทั่วไป
ติดตามมาตั้งแต่ภาคแรก "ไอ้หมาข่วนน้องตี้ กรูทำมายย" :)

ยินดีด้วยนะครับ แก้ปัญหาได้แล้ว รถจะได้สีสวยเหมือนเดิมครับ
และยินดีด้วยอย่างยิ่งครับ ที่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดี จากศูนย์บริการ HONDA เหอๆๆ

ออฟไลน์ Lertvarit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
เกิดมาเคยเจอศูนย์ที่บริการดีแค่ครั้งเดียว ( จริงๆ )  ตอนเอา IS250 ไปซ่อม
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
ยินดีด้วยครับ

แต่จริงๆซ่อมยาวก็ได้นะ เห็นบอกอยู่ใกล้ที่ทำงาน ตรงนั้นมี BRT พอดีครับ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,013
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
สรุปแล้วหมาช่วน......

ก็ยินดีด้วยที่เจอกับศูนย์ดีๆ ครับ ผมว่ารถทุกยี่ห้อก็ทั้งดีและไม่ดีนะครับ ขึ้นกับดวง
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,119
  • เอี๊ยดแอ๊ด

อยากให้มีศูนย์บริการดีๆแบบนี้ ทุกยี่ห้อ ทุกสาขาจัง

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 947
    • อีเมล์
ศูนย์นี้เป็นไม่กี่ศูนย์ที่บริการดีมากครับ

ออฟฟิศผม ฮอนด้าด้วยกันก็ยังไปเข้าที่นี่เลย

ออฟไลน์ Blur

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 529
    • อีเมล์
ใบเคลมละครับ
ขัดให้แต่เคลมไปแล้วก็ไม่มีปะโยชน์ครับ ปีหน้าเบี้ยขึ้นแน่ๆ


J!MMY จำได้มั้ยครับ ผมเคยถามใน MSN เรื่องเบาะหนัง Civic เหลือง
แล้วทางศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะขอเพิ่มเงินหรือขอส่วนลดในการเปลี่ยน

ผลจากการติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ Honda มานาน 3 ปี เค้าก็ยอมเปลี่ยนให้แล้วครับ
แต่เหนื่อยมากครับ ลูกค้าสัมพันธ์ไม่ค่อยช่วยลูกค้าเท่าไหร่ ตามตัวยาก นัดพบก็ไม่ว่าง
อ๋อ ขอนามบัตรเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ยังไม่ค่อยให้เลยครับ ลืมพกตลอด เหอๆ
คุณภาพการบริการตกลงเรื่อยๆจริงๆครับ

ของผมศูนย์บางนาและลูกค้าสัมพันธ์ Honda บางนาครับ