หลังจากที่ผมได้แจ้งไปยัง บ.ประกันของผม
ไทยวิวัฒน์!!! นั้นเอง บริการดีมากนะครับ ไล่ตั้งแต่ Call center มา ยัน พนงที่มาตรวจสภาพรถ
ทุกอย่างดูง่ายดาย ไม่ลีลา มาถึงถ่ายรูปรอยหมาข่วน แล้วก็ลามไปถ่ายจุดอื่นๆ ที่มีรอยขีดข่วน
กะจะเคลมให้ทั้งคันที่เดียวววว เอ้อออออ บริการถึงใจ น่าต่อประกันให้อีกปีจริงๆ
โน้นนี้นั่น ได้ใบเคลมมาปั๊บบบ ก็เข้าเว๊ปหาศูนย์ฮอนด้าที่ โคกะไทยวิวัฒน์ทันที
เอาใกล้ที่ทำงานเข้าว่า เลยไปได้ ศูนย์ ฮอนด้า พระรามสาม กรุ๊ป อยู่ตรง ถนน นราธิวาส อยู่ตรงข้าม โลตัสเลยครับ
หาง่ายมากก โทรไปหา พนง พูดจาสุภาพอ่อนหวาน บอกให้เอารถเข้ามาได้เลยครับ
ผมก็จัดแจงขับออกไปทันที โดยตอนนั้นเป็นเวลางานด้วย 5555 อย่าได้แคร์
พอไปถึง พนง ชื่อ คุณ ชำนาญ ครับ เป็นคนรับเรื่อง พอมาดูใบเคลม รายการยาววววว เพราะประกันใจปล้ำเกิ้นนนน
ซ่อมกันยาวววๆๆๆ คุณชำนาญเลยบอกผมว่า ถ้าจะซ่อมหมดนี้ อาทิตย์ครับ เสร็จจ
ผมก็ต้องใช้รถทุกวันอ่ะครับ อย่างมากใช้เวลาทำสี สอง สาม วัน ผมก็คงไหวอยู่
คุณ ชำนาญเลย เสนอ ผมว่า งั้นลองเอาไปขัดดูก่อนมั้ยครับ ผมว่าลอยหมาข่วนยังไม่ลึกมาก น่าจะออก
ผมบอกงั้นเดี๋ยวผมติดต่อเรื่องให้ประกันจ่ายค่าขัดให้นะครับ
แต่คุณ ชำนาญ บอกว่า แค่นี้เล็กน้อยครับ "ถือเป็นงานบริการของ ฮอนด้าครับ ผมทำให้ฟรีเลย"
โอ้ววววววววววววววววววววววววววววววว!!!!!!!! ผมอยากให้ประธานกรรมการ ของกลุ่ม ฮอนด้า พระรามสาม กรุ๊ป มาได้ยินด้วยจริงๆ
พนง ของคุณ มี Serviced mind ที่สุดยอดมากกกก มามองรางวัลให้เด๋วนี้เลย
มันไม่ใช่แค่ สร้างความพอใจให้กับลูกค้าที่มา ศูนย์นี้เท่านั้นนะครับ มันสร้างมากไปถึงความเชื่อมั่นของการบริการ ของแบรนด์ ฮอนด้าเลยทีเดียวครับ
เฮ้ยยยยย เรื่องเล็กๆแค่นี้ มันซื้อใจกันเลยนะครับ จากที่ผมเฉยๆกับแบรนด์ฮอนด้า ตอนนี้ผมกลับมาความยินดีครับ ที่จะบอกกับทุกคนว่า
ฮอนด้าอาจจะไม่ใช่รถที่ดีเด่นอะไรมาก ในแง่การขับขี่ที่ดี ประเสริฐเลิศขั้นเทพ แต่สิ่งที่ฮอนด้าทำได้ดี คืองานบริการหลังการขาย
ซึ่งเจ้าของรถ ต้องใช้บริการกันอีก ห้าปี สิบปี นี่คือเหตุผลว่า ทำไม ฮอนด้า ยังขายดีเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย
เพราะผู้ใช้ส่วนใหญ่ เชื่อมั่นในการบริการหลังการขายที่ดี
อย่างไรแล้ว ผมขอขอบคุณ คุณ ชำนาญ พนง ฝ่าย ซ่อมสี และตัวถัง
ของ ฮอนด้า พระรามสาม กรุ๊ป อย่างสุดซึ้งครับ
หากท่านใดมีปัญหาเรื่องรถ ลองติดต่อไปได้นะครับ
บริการดี ต้องบอกต่อ
เอาไป 10 กะโหลกกกกกกกกก