เค้าน่าจะมีทดสอบในถนนจริงเนอะ..
เช่น ถนนที่เต็มไปด้วยฝาท่อระบายน้ำ ..... หรือเอาไกล้ๆ ลองลอดอุโมงวงเวียนหลักสี่ที่ความเร็ว 80 ก.ม. ดู
โดดเป็นลิงเลยผมว่า
ผมว่าไม่นะ มันแน่น แต่ไม่กระเด้งครับ ในสนามราบ 11 ช่วงทางตรงสปีดอยู่ราวๆ 120 เห็นจะได้ครับ จริงๆถนนในนั้น
มันก็ไม่ได้ราบเรียบเท่าไหร่ แต่คงไม่ถึงขั้นฝาระบายน้ำ กทม. เป็นแน่แท้ครับ อาการมันไม่เหมือนรถซิ่งใส่สปริงโหลดโช้คแต่งนะ
มันแน่นๆ บอกไม่ถูก แม้รถจะเบา (800kg.) แต่มันเกาะเหมือนรถน้ำหนักมากๆครับ ผมไม่แน่ใจว่าช่วงล่างของตัว CUP260
คือ โอลิน ผลิตให้หรือเปล่านะ...ไม่แน่ใจไว้จะลองเช็คข้อมูลดูอีกทีครับ
วันนี้ทางนิชคาร์ก็โทรมาขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ....