ด้วยเงื่อนไขที่ว่า...
1. ต้องใช้พื้นฐานเดิมจากกระบะ (ซื้อหัวจากเชพโรเล็ตมา)
2. ต้องให้หรูหราตาแหก VIP กันสุดๆ
3. ต้องมีต้นทุนต่ำจนสามารถขายได้ในราคาล้านกลางๆ
ผลลัพธ์คือ ออลโรดเดอร์ที่ยืดยาวขึ้น และที่สำคัญ "เป็นช่วงล่างคอยล์สปริง"
ผมเคยลองขับคันนี้แล้ว 2 วัน ในราคาล้านกว่าๆ ได้รถยาวๆ กว้างๆ เหยียดขาเต็มที่ ออพชั่นเพียบ แต่ประหยัดน้ำมัน และไม่ต้องกลัวซ่อมแพงเลย ก็นับว่าไม่เลวนะ สำหรับรถฝืมือคนไทย
เพียงแต่อยากให้ปรับปรุงนิดหน่อยตรงที่...
1. ตัดลายสติ๊กเกอร์ตรา TR โบราณๆ ตรงช่วงกลางออก
2. เสาหลังคาสีเดียวกับตัวรถ เปลี่ยนเป็นสีดำได้มั้ย
3. ลายไม้แบบเงา เปลี่ยนเป็นลายไม้แบบด้าน จะดูมีราคาขึ้นอีกครับ
4. ด้านหน้า เพิ่มโครเมียมที่ขอบคิ้วอีกหน่อยได้มั้ย จะได้ดูต่างจากรุ่นธรรมดา
5. เอาคำว่า Allroader ด้านท้ายออกจะดีมาก จะได้ดูต่างจากรุ่นปกติ
ถ้าทำได้แบบนี้ ผมว่าจะดูดีขึ้นอีกไม่น้อยเลย