ผู้เขียน หัวข้อ: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige  (อ่าน 101396 ครั้ง)

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 09:45:23 »
ใกล้เทศกาลงานขายรถอีกแล้ว....
ผม "เดา" ว่าปีนี้ รถกลุ่มกระบะยกสูง หรือพวก SUV น่าจะขายดี
สำหรับ ผู้ที่กำลังจะออกรถใหม่แล้วลังเลว่าจะออกอะไรดี

ผมมี หนึ่งรุ่นที่น่าจะอยู่ในความสนใจของพวกคุณมา review แบบง่ายๆ ให้ชมครับ


"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 09:50:12 »
เครื่องยนต์

Ddi 2.5 VGS TURBO ขนาด 2,500 ซีซี 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที





พัฒนามาจากเครื่องยนต์จากรุ่น "มังกรทอง" 4JA1 น่าจะ 20 ปีมาแล้ว
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 09:52:35 »
ด้านข้าง

spec รุ่นนี้ กว้าง x ยาว x สูง
1860 x 5190 x 1795

"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 09:56:31 »
ด้านท้าย
ไฟท้ายเป็นแบบ LED ในรุ่น 4 ประตู เกือบทุกรุ่น  ยกเว้นตัว Cab4 S M/T




ดูดีๆ จะเห็นมีกล้องถอยหลังให้มาด้วย ยี่ห้อ Kenwood ภาพมองชัดเจนแม้เวลากลางคืน  และที่หน้าจอมีเส้นบอกระยะเตือน ใกล้-ไกล ให้มาด้วยเพียงแต่จะไม่มี
เสียงเตือนเวลาใกล้ชน......
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:02:52 »
ESC
Electronic Stability Control หรือระบบควบคุมการทรงตัว จะมีให้เฉพาะในรุ่น Z-Prestige เท่านั้น

ถ้าถามผมว่าดีไหม  ช่วยได้จริงไหม..........

เออ...  ไม่รู้เหมือนกัน เพราะลองวิ่งบนลานมัน  แล้วเหวี่ยงซ้ายขวาแรงๆ ก็ไม่เห็นมันจะทำงาน หรือ รอคิดแบบที่ จิมมี่ ทดสอบ panamera
หรือผมจะยังไม่กล้าเหวี่ยงแรงพอ  เพราะ มันยังใหม่มากมั้ง  :)

"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:04:58 »
ในรุ่นนี้ที่ผมชอบที่สุด คือ
ด้านหน้า
เส้นสายด้านข้าง

แต่ขัดตา คือ ด้านท้ายนี่ล่ะ

"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:12:32 »
มาดูภายในกันบ้าง




ภายใน all new d-max นี่ผมยอมรับจริงๆ ว่า กว้างขวาง การวางอุปกรณ์ต่างๆ ได้ดีมาก
แม้ในตอนแรกที่ผมได้ไปดูรถตัวจริง ก่อน งานขายรถปลายปี คือ หลังช่วงน้ำท่วมมาหมาดๆ

"ไม่ชอบ" เอาเสียเลยที่ใช้วัสดุเป็นพลาสติกล้วนๆ ทั้งที่เท้าแขนด้านข้างและตรงกลาง เพราะผมมี exp ไม่ดีจาก d4d 4 drs. รุ่นแรกมาแล้ว คือ เวลาเท้าแขนนานๆ
มันเจ็บ และวางแขนไม่สะดวก

แต่พอได้ตัวจริงมา  ยอมรับว่า ผิดจากที่คาดคิดไว้เยอะ  การวางแขนในด้านข้างและตรงกลาง  วางได้สะดวกสบายดีมากๆ
พวงมาลัยหุ้มหนังแท้ รวมทั้ง function ลด-เพิ่มเสียง ต่างๆ ทำได้ดี  แต่การเชื่อมต่อ bluetooth เสียงก้องมากไปหน่อย
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:16:12 »
ที่เท้าแขนด้านข้าง



วางแขนสบาย  แต่ก็มีข้อเสีย
เรื่องการเปิดประตู คือ เมื่อเวลาเราจอดรถ แล้วคนขับจะลงไปสั่งของ ก็ต้องใช้มือปลดล็อคก่อน ถึงจะสามารถเปิดประตูได้
ไม่เหมือน toyota ที่สามารถ ดึงที่เปิดแล้วระบบล็อคจะปลดออกให้เลย
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:20:23 »
ปุ่มปิดระบบ TCS
วิธีปิด กดค้างไว้เกิน 5 วินาที ขณะจอด




เท่าที่อ่านจาคู่มือ เขาบอกว่าเอาไว้ใช้ เวลาติดหล่ม หรือ ต้องการแรงบิด ที่เต็มที่
(สงสัยเปิด TCS ไว้ เพื่อป้องกันการออกล้อฟรี)

และเมื่อปิดแล้ว พอดับเครื่องแล้ว start ใหม่ ระบบจะกลับมาเปิดปกติ แต่ส่วนตัวผมไม่เคยปิด......
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:33:44 »
เวลาถอยหลังมีเส้นบอกระยะ
ภาพไม่ผิดเพี้ยน  เชื่อถือได้

"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:36:43 »
หน้าปัทม์ตอนปิด



เวลาบิดไปที่ start
จะมีเข็มกวาด ไฟ check ต่างๆ ทำงาน



เมื่อ check ระบบเรียบร้อย พร้อมเดินทาง

"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:50:30 »
คอนโซลกลาง

มีเครื่องเสียงจาก Kenwood สามารถเล่น DVD  VCD MP3 ต่อ USB ได้  bluetooth เชื่อกับโทรศัพท์ ได้
มี GPS  ทาง ISUZU เรียก i-Genie เสียงนำทางน่ารักดี  เชื่อถือได้



แอร์ออโต้ เย็นเร็ว รักษาอุณภูมิได้ดี

ระบบเกียร์ auto 5 speed มีหมวด +-
เท่าที่ผมสังเกตุ ตอนขับตามนิสัยของเกียร์ออโต้ ซึ่งพยายามจะเปลี่ยนเกียร์ให้เป็นเกียร์สูงเท่าที่ทำได้
การเปลี่ยนเกียร์นิ่มนวลดี แม้ในยาม kick down ก็รวดเร็วทันใจ เมื่อเทียบกับคันเก่า triton plus 2.5 auto 4 speed รุ่นแรกไม่มีโหมด +- แล้ว
ยอมรับว่า all new kick down ได้ทันใจมากกว่า 

ส่วนหมวด +- ผมเคยใช้แค่ครั้งสองครั้ง  โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่า  มันไม่สนุกเทียบเท่า รถเก๋งเครื่องเบนซิลที่มี paddle shift เพราะรอบเครื่องดีเซล
นอกจากไม่หวานแล้ว แรงสั่นสะเทือนยังมีมาก  โดยรวมผมคิดว่าที่ทาง ISUZU มีมาให้ ก็เพื่อร่วมสมัยกับนานายี่ห้อก็เท่านั้น

แต่ใช่ว่ามันไม่มีประโยชน์นะ....................
ประโยชน์มันจะมีตอนเอาไว้ขึ้นกับลงเขาชันๆ นะ  อันนี้จำเป็นมาก..........
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:53:18 »
ที่นั่งด้านหลังบ้าง




กว้างขวางนั่งสบาย ถึงแม้คนขายาว หรือสูง 180 นี่ก็ยังนั่งสบายที่เท้าแขนตรงกลางเบาะหลังทำได้ดี
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 10:55:52 »
พนักพิงด้านหลังดี
วัสดุที่นำมาห่อหุ้มก็ให้ความรู้สึกดี  หรืออาจจะเป็นเพราะมันยังใหม่อยู่มั้ง  :)

"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 11:17:54 »
สรุป
จากที่ผมเคยเป็นเจ้าของมา ทั้ง VIGO 3.0 4X4 M/T รุ่นแรก, TRITON PLUS 2.5 Auto 4 DRS. รุ่นแรก

ว่าด้วยเครื่องเครื่องยนต์
All New = อัตราเร่งใช้ได้ เหนือกว่า plus 140ps รุ่นแรกนิดๆ น่าจะมาจากอานิสงค์ของ VGS และ auto 5 speed ที่ส่งกำลังต่อเนื่อง แต่ถ้าแรงจริงๆ ยังไงก็ต้องยกให้
VIGO 3.0 เข้าใจว่า คนละขนาดความจุ  แต่เพียงต้องการบอกให้เข้าใจ
คือ ถ้าขับแบบกลางๆ ไม่หวือหวามาก 100-140 นี่กดเป็นมา  แต่เกินกว่า 150 กว่าขึ้นไปจะอืดนิดๆ แต่เหมือนจะไหลมาเรื่อย

ว่าด้วยช่วงล่าง
All New นิ่ม หนึบ วิ่งไม่เกิน 140 รู้สึกดี เบรคไว้ใจได้ โยกเปลี่ยน lane ก็ดี ดีกว่า d-max hr ตัวเก่าเยอะมาก  แต่ถ้าเทียบพวงมาลัยยังไม่คม สู้ triton ไม่ได้ คือ
ถ้าเป็นเรื่องช่วงล่าง ไม่รวมเบรค Triton เหนือกว่านิดหน่อย แต่ถ้าเทียบกับ vigo อันนี้ all new ดีกว่าเยอะ

ว่าด้วยการกินน้ำมัน
All New ประหยัดมากเลยนะ คือ ถ้าวิ่งประมณ 140 นอกเมือง วิ่งยังไงก็ได้ 10 - 11 กม./ลิตร  ส่วน Triton 9-10 และ vigo 8-9

ว่าด้วยภายใน
All new หน้า เบาะ designed มาดี ผ้าหุ้มเบาะก็กระชับตัว  หลัง นั่งสบายที่เท้าแขนรับแขนได้ดี  ใครที่เคยนั่งหลัง Triton มาก็จะรู้สึกแบบเดียวกัน
ความเงียบ ของห้องโดยสาร เงียบเลยนะ เวลาวิ่ง  เวลาจอดมีสั่นอยู่บ้าง เสียงเครื่องก็มีเข้ามาบ้าง

สุดท้าย  ไปทดลองขับดูก่อนจะตัดสินใจแล้วกันครับ  หรือ  อยากรู้อะไรเพิ่มเติมสอบถามมา  ถ้าตอบได้จะตอบให้แล้วกันครับ.........
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ THE_SAVE_DDT.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 11:25:37 »
โห! วิ่ง 140 ยังได้ 10-11 โล/ลิตร ประหยัดมาก
ปล.อยากให้พี่จิมมี่รีวิวเจ้าตัวนี้จังเลย

ออฟไลน์ Naow27

  • Internship
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 731
  • อากาศมัน"หนาว"
    • Carside.in.th
    • อีเมล์
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 14:23:14 »
ผมได้ไปลองตัว V-Cross ท็อปสุด รู้สึกช่วงล่างมันนุ่มแล้วหนึก (พอดีซัดไป 80 แล้วเปลี่ยนเลน ESC ทำงานอีก!)
ความรู้สึกคือมันนุ่มน่ากลัว(รถยกสูง) ผมอยากจะรู้ว่าช่วงล่าง V-Cross กับ Hi-Lander มันเซ็ทเหมือนกันหรือต่างกันครับ
My Facebook: http://www.facebook.com/naow27
My twitter: http://www.twitter.com/Naow27
The New Generetion of Automobile Car ! http://www.carside.in.th

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,099
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 15:56:21 »
เบาะหลังอาวุธครบมือ ;D ;D เอาซ่อนไว้บ้างก็ได้คร้บ เด็กๆในเวปเยอะนะครับเด๋วเลียนแบบเอานะครับ
 
รถสวยน่าใช้มากๆ

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 17:19:10 »

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ  ;D

รุ่นนี้ ขัดตาแค่จุดเดียวคือ แอรืออโต้ กลมๆ ขัดกับเส้นสายภายในมากไปนิดนะ
นอกนั้น โอเคมากๆ เลยครับ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,518
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 23:10:07 »
ดูไม่เลวเลยครับคันนี้ ผมอาจจะเปลี่ยนจากขับเก๋งไปขับกระบะบ้างแล้วนะเนี่ย เคยมีประสบการณ์จาก Fortuner มาบ้างแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหา

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,855
  • Let the SKYFALL
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 23:38:28 »
รถสวยเลยครับ ชอบจริงๆ
ถ้าผมจะซื้อรถกระบะสักคัน
หวยออกรุ่นนี้แน่นอน(สีนี้ด้วย)
balance กันดีทั้งตัวสินค้าและงาน service
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 08:48:46 »
รถสวย สีพิมพ์นิยมเลยครับ

ออฟไลน์ porasit33

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,052
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 12:31:24 »
มันประหยัดจริงๆ นะ

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 12:33:47 »
ผมได้ไปลองตัว V-Cross ท็อปสุด รู้สึกช่วงล่างมันนุ่มแล้วหนึก (พอดีซัดไป 80 แล้วเปลี่ยนเลน ESC ทำงานอีก!)
ความรู้สึกคือมันนุ่มน่ากลัว(รถยกสูง) ผมอยากจะรู้ว่าช่วงล่าง V-Cross กับ Hi-Lander มันเซ็ทเหมือนกันหรือต่างกันครับ

เหมือนกันครับ
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ bianchi

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 12:29:05 »
ชอบตัวนี้เหมือนกันครับแต่ราคาค่อนข้างแรง

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 18:45:53 »
เบาะหลังอาวุธครบมือ ;D ;D เอาซ่อนไว้บ้างก็ได้คร้บ เด็กๆในเวปเยอะนะครับเด๋วเลียนแบบเอานะครับ
 
รถสวยน่าใช้มากๆ

พออ่านเลย ไปดูใหม่ มีจริงๆๆด้วย

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 19:26:16 »
ชอบตัวนี้เหมือนกันครับแต่ราคาค่อนข้างแรง
แรงยังไง อธิบาย

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 11:00:43 »
ชอบตัวนี้เหมือนกันครับแต่ราคาค่อนข้างแรง

ราคาเมื่อเทียบกัน ทั้งตลาด ไม่แรงกว่าครับเช่น ถ้าเทียบ 2.2 wildtrack at ห่างกันแค่ 7000 บาท ซึ่ง มีเรื่องจอ DVD หรืออะไรอีกมาก
คือ ถ้าจะเทียบถูกแพง ต้องเอา brochure มากางเทียบกันครับ
"อยู่กับสิ่งที่มี.. ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน.. และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด"

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,120
  • เอี๊ยดแอ๊ด
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 12:35:07 »

คันมันใหญ่ได้ใจจริงๆ ก่อนหน้าโดนติเรื่องแหนบใต้เพลา รถไม่สูงพอ
พอคราวนี้จัดเพลาใต้แหนบซะเลย

เรื่องขนาดๆ พอๆกันกับ BT-50 Ranger ด้วยซ้ำ
แต่อีก 2 เจ้าใช้เทคนิดตีโป่งให้ดูใหญ่กว่า

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: All New ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 DRS. 2.5 Auto Z-Prestige
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 16:39:21 »

คันมันใหญ่ได้ใจจริงๆ ก่อนหน้าโดนติเรื่องแหนบใต้เพลา รถไม่สูงพอ
พอคราวนี้จัดเพลาใต้แหนบซะเลย

เรื่องขนาดๆ พอๆกันกับ BT-50 Ranger ด้วยซ้ำ
แต่อีก 2 เจ้าใช้เทคนิดตีโป่งให้ดูใหญ่กว่า
สองเจ้าโน้นใหญ่กว่าจริงครับ หนักกว่า ตั้ง200 โล
รุ่นใกล้เคียงกัน 4d ยกสูง  d-max หนัก  1,7xx
                                     คู่แฝด BT      1,9XX
ไม่รู้หนักกว่าเพราะตัวถังหรืออะไร