// ตารางเปรียบเทียบสมรรถนะ รุ่นย่อยต่อรุ่นย่อย Chevrolet Colorado GMI 700 //

J!MMY

ในเมื่อ Full Review ยังไม่เสร็จ แต่การเตรียมงานยังทำต่อไปเรื่อยๆ
ก็เลยคิดว่า ปล่อย ตารางอัตราเร่ง และอัตราสิ้นเปลือง ของ Colorado ใหม่ ให้ดูกันก่อนดีกว่าครับ

ตามภาพข้างล่างนี้เลย


ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ โหมด บวก ลบ เมื่อลากขึ้นไปจนสุดแล้ว เกียร์จะไม่เปลี่ยนตำแหน่งขึ้นให้นะครับ รอบจะค้างอยู่อย่างนั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 03, 2012, 11:53:14 โดย J!MMY »



gunz13096

ขอบคุณครับ!



J!MMY

คันสีเงิน X-Cab Z71 4x4 ผมว่า สภาพค่อนข้าง แอบโทรมมาอยู่ลึกๆ ตัวเลขเลยค่อนข้างแย่กว่าเพื่อนนิดหน่อยครับ
น่าจะโดนปู้ยี่ปู้ยำมาเยอะอยู่ จากทริปไหนบ้างก็ไม่รู้ แต่ตัวเลขมันไม่สวยเลยจริงๆ เมื่อเทียบกับคันอื่นๆ ใน ฝูงรถ เดโมล็อตนี้ด้วยกัน




Fly to dream

ออโต้ 2.8 เร็วกว่าหรือพอๆกับ MT  :o :o :o
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



J!MMY

ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

นี่เลยครับ

ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันสีเงิน หมายเลข 5 ในตาราง คือ X-Cab 2.5 5MT 4x4 LT น่าจะเป็นรถที่มีปัญหาซุกซ่อนภายในอยู่
หรือไม่ก็ ต้องมีใครจับไปเติมน้ำมัน ปตท. มาหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้ เพราะปกติ GM จะใช้ Fleet Card ของ Caltex อยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลือง จึง กินกระโดดกว่าคันอื่น สมรรถนะ ก็ด้อยกว่าคันอื่นๆ แบบผิดหูผิดตา

การลองขับรถรุ่นเดียวกันหลายๆคัน ทำให้เราเห็นความแตกต่างแบบนี้ได้ชัดเจนขึ้นครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 03, 2012, 11:49:35 โดย J!MMY »



J!MMY

ออโต้ 2.8 เร็วกว่าหรือพอๆกับ MT  :o :o :o

และมันก็จะเป็นเช่นเดียวกันนี้ใน BT-50 PRO ครับ



Fly to dream

ออโต้ 2.8 เร็วกว่าหรือพอๆกับ MT  :o :o :o

และมันก็จะเป็นเช่นเดียวกันนี้ใน BT-50 PRO ครับ

ตลึงตึงตังเลยทีเดียว
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



H3T

ไม่ทราบว่า 4D 2.8 4x4 6AT สามารถนำไปอ้างอิงกับ TBZ 2.8L 4x4 แล้ว ด้วยน้ำหนักที่มากกว่า ( มากกว่าเท่าไหร่โบรชัวร์ไม่ได้ลงไว้อีก )
 ลองคิดเล่นๆ หากกินน้ำมันเพิ่มขึ้นมา 10% ก็จะอยู่ประมาณ 10.7 - 10.9 กิโล/ลิตร น่าจะพอๆกับ Pajero Sport หรือเปล่าครับ



NgoH

ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

นี่เลยครับ

ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันสีเงิน หมายเลข 5 ในตาราง คือ X-Cab 2.5 5MT 4x4 LT น่าจะเป็นรถที่มีปัญหาซุกซ่อนภายในอยู่
หรือไม่ก็ ต้องมีใครจับไปเติมน้ำมัน ปตท. มาหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้ เพราะปกติ GM จะใช้ Fleet Card ของ Caltex อยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลือง จึง กินกระโดดกว่าคันอื่น สมรรถนะ ก็ด้อยกว่าคันอื่นๆ แบบผิดหูผิดตา

การลองขับรถรุ่นเดียวกันหลายๆคัน ทำให้เราเห็นความแตกต่างแบบนี้ได้ชัดเจนขึ้นครับ



เหมือนว่าจะกินกว่าเรนเจอร์



methus zaa

ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

นี่เลยครับ

ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันสีเงิน หมายเลข 5 ในตาราง คือ X-Cab 2.5 5MT 4x4 LT น่าจะเป็นรถที่มีปัญหาซุกซ่อนภายในอยู่
หรือไม่ก็ ต้องมีใครจับไปเติมน้ำมัน ปตท. มาหรือเปล่า ก็ไม่ทราบได้ เพราะปกติ GM จะใช้ Fleet Card ของ Caltex อยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลือง จึง กินกระโดดกว่าคันอื่น สมรรถนะ ก็ด้อยกว่าคันอื่นๆ แบบผิดหูผิดตา

การลองขับรถรุ่นเดียวกันหลายๆคัน ทำให้เราเห็นความแตกต่างแบบนี้ได้ชัดเจนขึ้นครับ



เหมือนว่าจะกินกว่าเรนเจอร์
เดี๋ยวพอเรนเจอร์ 3.2 มาผมว่า พอๆกันแหละครับ
ป๊าด แรงนะเนี่ย 0-100 11 วิ อยากดูของ bt-50 pro แล้วว่าจะออกมาแนวดีกว่านี้ไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 03, 2012, 13:09:15 โดย Camry Me »



BBOnLY

ตัว 2.8 นี่แรงมากก ตัวเกียร์ AT วิ่งเร็วกว่า MT ด้วยซ้ำ เหอๆๆ

ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ



PowerOil

ขอบคุณมากครับพี่จิมมี่ ออโต้แรงกว่า :o



PapaRo@ch~*

รถเทสของ GM บางทีก้อมาเติม ปตท. อยู่เหมือนกันนะจิมมี่



Pan Paitoonpong

ผมเดาไม่ผิด เครื่อง 2.8 ตัวนี้ไม่กระจอกหรอก วิ่งไล่ชาวบ้านสบายมาก
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



[J]e[w]

แอบสูบหนักกว่าเรนเจอร์2.2อีก

กระบะเดี่ยวนี้แปลกแฮะ อัตราเร่งและสิ้นเปลืองเกียร์ออโต้ไม่ได้ต่างจากเกียร์ธรรมดาเลย

ได้บทสรุปรถกระบะซักที เจอกันบีที50

ขอบคุณพี่จิมมี่ด้วยครับ
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!



Bimmer Boy

เคยขับวีโก้ใล่กวดสี่ประตูน่าจะเป็นเครื่อง 2.8 นะ อัตราเร่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกว่าพอกดปุ๊ปก็ยืดระยะห่างจากวีโก้ได้ระดับนึงเลยทีเดียว เล่นด้วยสักพัก ไม่กะจะแซงหรอก ก็ผ่อนเพราะเปลืองน้ำมันอ่ะ สมัยนี้มันแรงไม่แพ้กันทุกค่ายอยู่ที่ใจคนขับมากกว่า



liveshow

ถ้าเอาเครื่องไปใส่ มังกรทอง มันจะเอาไหวไหมเนี่ย แร๊งงงง เหลือเกิน แต่น่าจะกินน้ำมันน้อยกว่า บอดี้นี้นะเนี่ย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



comet1123

แล้วของเจ้า bt-50 พี่จิมมี่มะมีเหรอคับเห้ฯบอกว่าจะมีของเจ้าโคโด้กะ bt รอของเจ้าbt อย่างใจจดใจจ่อ ....หุหุ



NONT4477

0-100 ค่อนข้างเร็วเลย
 :o :o :o
เจอบนถนนต้องหลบให้อย่างเดียว
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



keng.

โหยยย ตัวเลขออกมานี่ แนวน่ากลัวครับ

จะเร็วกันไปถึงไหนเนี่ย? :(



Chris Evn

เฮ้ย เครื่อง 2.5 กินเยอะกว่า 2.8



6162002

ที่ตัวเกียร์ธรรมดา 2.8 ทำเวลาด้อยกว่า AT เป็นเพราะระบบ Traction control รึเปล่าครับ
วันนี้ไปลองขับมา ปรากฎว่าระบบนี้มันทำให้ออกตัวล้อฟรีไม่ได้ (ดับเลย กะจะออกล้อฟรีแบบ D-Maxซะหน่อย) เลยทำให้ตัวเลขออกมาต่ำลงจากที่ควรได้นิดหน่อยหรือเปล่าครับ



kritphakhin

ชักจะตื่นเต้นซะแล้วสิว่า บีที50 จะแรงขนาดไหนนะ



beerrl

อัตราเร่งไม่ธรรมดาเลยครับ แต่ อัตราการบริโภคน้ำมันก็ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL



BoatHead

Re: // ตารางเปรียบเทียบสมรรถนะ รุ่นย่อยต่อร&#
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 23:37:53 »
มารอดู BT 50 Pro. ครับ. จะเที่ยงคืนแล้วทำไมยังไม่มา

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 04, 2012, 08:18:55 โดย BoatHead »



banch

BT50 เค้าล่ะ



J!MMY

BT-50 PRO

เจอกันพรุ่งนี้ครับ าราง ยังนั่งทำไม่เสร็จ



orapin

ปัญหาเรื่องเกียร์ดังมีบางมัย ครับ ผมไปจองมาแล้ววันนี้ ชอบมากโดย ส่วนตัวแต่ไม่รู้คิดถูกป่าวเนี่ย



pladaek

0-100 ออโต้ทำได้ดีมากๆ..

แต่หลังจาก 80 ขึ้นไปนี่สิครับ.. เกียร์ธรรมดาเก็บหมด.. ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



BoatHead

BT-50 PRO

เจอกันพรุ่งนี้ครับ าราง ยังนั่งทำไม่เสร็จ

ขอบคุณครับ.