การทำโฆษณา ต้องมองกลุ่มลูกค้าหลักเป็นหลักครับ
ที่ผ่านมา Isuzu ครองตลาดต่างจังหวัดและภูมิภาคอยู่แล้ว
อยากให้สังเกตุดูดีดีครับ ว่าโฆษณาอย่างใน UK มันเข้าถึงชีวิตกลุ่มลูกค้าหลักของ Isuzu ในไทยได้หรือเปล่า
บางที การที่เรารู้สึกว่ามัน Low class หรือลูกทุ่งจ๋า แต่มันสื่อสารได้ตรงจุด พูดอะไรกันชัดชัด เข้าใจได้ง่าย
และเป็นแนวทางที่กลุ่มลูกค้าชอบ ก็ต้องทำออกมาแบบนั้นครับ
เมื่อก่อน Isuzu ถึงได้มีโฆษณาสองชุด ตอนเปิดตัว D-Max ตัวแรกใหม่ใหม่ แล้วมันก็ไม่เวิร์ค
พอกลับไปใช้แบบเดิม ดึงยอดขายและความนิยมกลับมาได้มากกว่า
555+,,, ผมเห็นด้วย ตามท่าน Nuay เลยครับ
แบบนี้,,, เราอาจจะชอบ, แต่ก็ไม่หมายความว่า ลูกค้ากลุ่มหลัก จะชอบ
เรื่องการตลาด,,, ผมว่า ตรีเพชรบ้านเรา ก็เก่งอยู่นะครับ
เค้าคง,,, ไม่ได้คิดน้อยหรอกครับ