เพิ่งได้ดูคลิปเปิดใจการพัฒนาดู
Mr.Toru Komizo : Nissan Chief Product Specialist กล่าวแนวคิดเกี่ยวกับ Nissan Sylphy B17 ว่าลูกค้า C-car เป็นกลุ่ม ลูกค้าที่ชาญฉลาด มีความมั่นใจในสิ่งที่ตัดสินใจ จึงต้องทำตัวรถใหญ่เพียงพอ และประหยัดน้ำมันสูงสุด
ลูกค้าจะสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพตั้งแต่ได้นั่งขับขี่, สัมผัสภายใน, ออพชั่นเพียงพอถูกต้องไหม? รถคันนี้จะจัดสมดุลด้านสมรรถนะและฟีเจอร์ตามความต้องการกระแสหลักซึ่งเป็นส่วนสำคัญมาก ๆ
Sylphy ยึดหลักก้าวหน้าครึ่งสเตป ห้องโดยสารด้านหลังให้ความกว้างขวางดีเทียบเท่า D-segment, ห้องโดยสารเงียบ, ตำแหน่งใบปัดน้ำฝนหรือการเปิดฝากระโปรงให้ความรู้สึกเหมือนรถ D-car
ประหยัดน้ำมันเท่ากับ B-Segment ซึ่งมั่นใจว่ามันจะเป็นรถที่ลูกค้าที่ตัดสินใจเป็นตัวเลือกยอดเยี่ยม
พันธมิตรภูมิภาคของเราก็ยอมรับว่าเป็นรถยอดเยี่ยม และยืนยันอย่างแข็งกล้าว่าจะขายได้เป็นจำนวนมาก ทำให้มองเป้าหมายสูงขึ้นจึงต้องมีแผนการตลาดและสื่อสารเข้ามาช่วยด้วย
สรุปแค่นี้แหล่ะ