ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งมีโอกาส ได้ขับ CR-V G3 2.0 AWD เฮ้ยยยยยขับสบายอ่ะครับบบ ชอบมากกก  (อ่าน 23991 ครั้ง)

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
ขำตัวเองครับ 
รุ่นนี้ออกมาจนจะ ตกรุ่นเร้วนี้แล้ว เพิ่งได้มีโอกาสขับเองแบบจริงจัง
เพราะโดยปกติ เป็นเผู็โดยสารตอนหลังตลอด และไม่ชอบกับเบาะรองนั่งที่แบน แหละไม่นิ่ม
และองศาของเบาะที่แบนไปหน่อย  นั่งแล้วไหล

แต่พอได้ขับเอง กับชอบใจ และไม่ชอบใจไม่บางอย่าง

ในเมือง
ประเสริฐมาก อัตราเร่งออกตัวของ 2.0  เพียงพอ และไว พอๆ กับ ซิตี้เลย
ตำแหน่งที่นั่งของคนขับ ดีมาก นั่งสบายที่สุด จะขัดใจบ้างตรง ที่เท้าแขน เกะกะไปหน่อย
ขับไปตามซอย จอดตามห้างง่ายดายสุดๆ ไม่แปลกใจเลยทำไม สาวๆ หรือ คุณผู้หญิงถึงชอบเจ้า CR-V กันนัก

นอกเมือง ช่วงความเร้วเดินทาง อืดครับ  อืดมากกกกกกกกก  คือจะอาศัยรอบเครื่องค่อยไต่ความเร็วไป
ฝันไปเลยครับ มันไม่ไปอ่ะ คุณต้องเหยียบกันลึกๆ เลยคับ เครื่องถึงจะเปลี่ยนเกียร์ให้
และเวลาจะเซงใครๆเค้า  ต้องอัดโหดเท่านั้น จะอาศัยอาการไหลแซง  ฝันครับบบ อืดมากกกกกกก
และอัตราการกิน  เดินทาง  110 ได้ งามสุด 10.1 km/l หรูสุดละ

แต่การทรงตัวในความเร็วเดินทาง นิ่งและ มั่นใจได้ดีมากกกก

จะเสียตรงอาการท้ายเด้งบ้าง นิดหน่อย

ถ้าเป็น  2.4 ผมว่า จะดีมากกก

ขอบคุณครับบบ  มาแชร์ให้ฟัง แค่นั้นครับ   55555
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ขับของป้าอารมณ์รถเก๋ง แต่กินน้ำมันกระจาย 2.4 น้ำมันได้ 5 วันหมด ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
ขับของป้าอารมณ์รถเก๋ง แต่กินน้ำมันกระจาย 2.4 น้ำมันได้ 5 วันหมด ;D ;D ;D

ใช่ครับ  แค่ขับไป ศรีราชาใกล้ๆ กินน้ำมันไป 700 บาท
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
หึหึหึ แล้วคุณนึกสภาพของผม ที่ต้องทนใช้ไอ้เจ้านี่ไปอีก 1-2 เดือน อยากจะบ้าตายครับ อืดได้รางวัลที่ 1 เลย
เวลาเร่งรีบ ทางโล่งขนาดไหน รถจะก็จะบอกว่าขับแค่ 180 ก็พอแล้ว
ถึง 180 ปุ๊ป รถจะไม่ตามใจเรา มันจะตามใจมันเองครับ
ถ้ามันมีอารมณ์ก็ไหลต่อ ถ้ามันหมดอารมณ์เอาไวอากร้าไปให้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
แต่ความประหยัด สำหรับผมแล้ว ประหยัดครับ 555+ ในเมืองไม่ต่ำกว่า 6 กม/ลิตรแน่นอนครับ

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
หึหึหึ แล้วคุณนึกสภาพของผม ที่ต้องทนใช้ไอ้เจ้านี่ไปอีก 1-2 เดือน อยากจะบ้าตายครับ อืดได้รางวัลที่ 1 เลย
เวลาเร่งรีบ ทางโล่งขนาดไหน รถจะก็จะบอกว่าขับแค่ 180 ก็พอแล้ว
ถึง 180 ปุ๊ป รถจะไม่ตามใจเรา มันจะตามใจมันเองครับ
ถ้ามันมีอารมณ์ก็ไหลต่อ ถ้ามันหมดอารมณ์เอาไวอากร้าไปให้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
แต่ความประหยัด สำหรับผมแล้ว ประหยัดครับ 555+ ในเมืองไม่ต่ำกว่า 6 กม/ลิตรแน่นอนครับ


ใช่ คือกินโหดมากก  จริง ฮอนด้า ควรเอา ดีเซลสุดเทพ i-CTDi ของตัวเอง มาลง  CR-V  ได้แล้วนะ
ผมว่า ขายกันระเบิดดด  ยอดจอง สองปี
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
หึหึหึ แล้วคุณนึกสภาพของผม ที่ต้องทนใช้ไอ้เจ้านี่ไปอีก 1-2 เดือน อยากจะบ้าตายครับ อืดได้รางวัลที่ 1 เลย
เวลาเร่งรีบ ทางโล่งขนาดไหน รถจะก็จะบอกว่าขับแค่ 180 ก็พอแล้ว
ถึง 180 ปุ๊ป รถจะไม่ตามใจเรา มันจะตามใจมันเองครับ
ถ้ามันมีอารมณ์ก็ไหลต่อ ถ้ามันหมดอารมณ์เอาไวอากร้าไปให้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
แต่ความประหยัด สำหรับผมแล้ว ประหยัดครับ 555+ ในเมืองไม่ต่ำกว่า 6 กม/ลิตรแน่นอนครับ


อารมณ์ประมาณFreed เปล่า แต่ผมเริ่มชินแล้ว

เมื่อก่อนขับแต่รถแรงๆ พอมาขับแบบย่องๆ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน ได้เพลิดเพรินไปกับสองข้างทาง


ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
หึหึหึ แล้วคุณนึกสภาพของผม ที่ต้องทนใช้ไอ้เจ้านี่ไปอีก 1-2 เดือน อยากจะบ้าตายครับ อืดได้รางวัลที่ 1 เลย
เวลาเร่งรีบ ทางโล่งขนาดไหน รถจะก็จะบอกว่าขับแค่ 180 ก็พอแล้ว
ถึง 180 ปุ๊ป รถจะไม่ตามใจเรา มันจะตามใจมันเองครับ
ถ้ามันมีอารมณ์ก็ไหลต่อ ถ้ามันหมดอารมณ์เอาไวอากร้าไปให้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
แต่ความประหยัด สำหรับผมแล้ว ประหยัดครับ 555+ ในเมืองไม่ต่ำกว่า 6 กม/ลิตรแน่นอนครับ


อารมณ์ประมาณFreed เปล่า แต่ผมเริ่มชินแล้ว

เมื่อก่อนขับแต่รถแรงๆ พอมาขับแบบย่องๆ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน ได้เพลิดเพรินไปกับสองข้างทาง



ใช่ครับๆ  คือเราชินกับ รถฮอนด้า ในฟิล กระโชกโฮกฮาก
นานๆ จะเจอฟิล ออกตัวนุ่มๆ เรียบๆ  แอบชอบไม่น้อย
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
หึหึหึ แล้วคุณนึกสภาพของผม ที่ต้องทนใช้ไอ้เจ้านี่ไปอีก 1-2 เดือน อยากจะบ้าตายครับ อืดได้รางวัลที่ 1 เลย
เวลาเร่งรีบ ทางโล่งขนาดไหน รถจะก็จะบอกว่าขับแค่ 180 ก็พอแล้ว
ถึง 180 ปุ๊ป รถจะไม่ตามใจเรา มันจะตามใจมันเองครับ
ถ้ามันมีอารมณ์ก็ไหลต่อ ถ้ามันหมดอารมณ์เอาไวอากร้าไปให้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
แต่ความประหยัด สำหรับผมแล้ว ประหยัดครับ 555+ ในเมืองไม่ต่ำกว่า 6 กม/ลิตรแน่นอนครับ


อารมณ์ประมาณFreed เปล่า แต่ผมเริ่มชินแล้ว

เมื่อก่อนขับแต่รถแรงๆ พอมาขับแบบย่องๆ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน ได้เพลิดเพรินไปกับสองข้างทาง



ผมไม่เคยขับ Freed นะครับ แต่คิดว่าน่าจะพอเทียบได้ อัตราเร่งคันนี้ที่ผมเคยวัดจะอยู่ที่ 12.3 - 12.5
แต่อารมณ์ Freed น่าจะรู้สึกพุ่งดีกว่า เนื่องจากมันมาจาก Jazz แล้ว Jazz เกียร์ทำงานขยันขันแข็ง แบบแทบจะถวายชีวิตเลยครับ
CRV เกียร์เซตมาแบบเรียบๆ ต้องอดทนขาขวาประคองคันเร่ง ขาซ้ายกระทืบพื้นไป(อยากไปเร็วๆ)
สำหรับผมแล้ว Accord เซ็ตมาลงตัวที่สุดครับ ตามติดๆมาด้วย Civic FD   CRV  แล้วก็ Jazz น้อยครับ
การกินน้ำมันในเมืองสำหรับผม 6.0 กิโลเมตร/ลิตร ขึ้นไป ถือว่าผ่านแล้วครับ  

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ถ้า จขกท ได้ขับตอนสภาพฝนตกหนัก  อาจจะได้หลงรักมันได้มากกว่านี้ครับ :D
阿蘇山

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ผมเคยขับ CR-V G2 2.0l มา ชอบมาก (G3ไม่เคยอ่ะ)
โปร่งโล่ง ขับง่าย ขับสบาย อเนกประสงค์สุดๆ อัตราเร่งอืดพอสมควร(แต่ผมชอบขับเรื่อยๆอยู่แล้ว)
อัตราสิ้นเปลืองในการขับเรื่อยๆ ใน จ.ที่รถไม่ติดมากมาย
ทำได้







5km/l



จบเลยย อิอิ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

syamana

  • บุคคลทั่วไป
ผมใช้ CRV G1 ครับเรื่องการกินน้ำมัน NO COMENT ครับ เรื่องอืดก็เป็นครับจะแซงใครก็ต้องเยียบมิด มิดตีนเลยจ๊ะ

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
เผอิญ ที่บริษัท เคยเช่า CR-V G3 MC 2.0 มา ได้ใช้อยู่ 2 วัน

ก็เป็นดังที่ จขกท. ว่าไว้จริงๆ ทุกประการ

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
ถ้า จขกท ได้ขับตอนสภาพฝนตกหนัก  อาจจะได้หลงรักมันได้มากกว่านี้ครับ :D

ใช่ครับ  ตอนขากลับ วิ่งมอเตอร์เวย์ ฝนตกแรงพอสมควร

การวิ่งลุยฝน ด้วยความเร็ว  110 เป็นเรื่องที่แสนจะชิวมากก

สัมผัสได้ว่า ระบบ AWD ทำงานอยู่ รู้สึกถึงพวงมาลัย หนึดขึ้น
ถ้าฮอนด้า นำระบบ SH-AWD ที่โด่งดังในต่างแดน ให้มาด้วย จะประเสริฐมากกกกครับบ

แต่ตอนฝนตก  น้ำมัน ลด หวบๆๆๆเลยนะ
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

promt

  • บุคคลทั่วไป
กินยังไม่เท่า G2 ครับ

เจ้า G2 นั่น กินโหดกว่า

ออฟไลน์ Tonge

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
ที่บ้านใช้รุ่นแรก ก็ขับสบาย นั่งสบาย คล่องตัว ไม่จุกจิก ใครๆก็ชอบ
ตอนนี้ก็รอตัวใหม่อยู่ ถ้าถูกใจ ก็คงได้มาไว้ที่บ้านอย่างคนอื่นบ้าง

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
ที่บ้านเคยมี G2 เคยขับไม่กี่รอบ แบบว่ามันไม่โดนใจเท่าไหร่ในอัตราสิ้นเปลือง ขับทางไกลทีอยากได้ถังน้ำมัน 200 ลิตรไว้หลังรถ ;D
ผมว่า cr-v มันเสียตรงที่ไม่ค่อยจะปรับปรุงช่วงล่างเท่าไหร่เลย ผมเคยนั่งเบาะหลังแล้วมึนหัวมาก ทั้งที่ไม่เคยเมารถมาก่อน ไม่รู้จะเด้งไปไหน
เครื่องในตัว G2 ก็มีปัญหาจุกจิก เบรกก็ขัดใจในบางครั้ง (หรือว่าพี่สาวจับรถมาแล้วเจอแจ๊กพอร์ตหว่า มันถึงห่วยบรม)
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ neung23

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,662
หึหึหึ แล้วคุณนึกสภาพของผม ที่ต้องทนใช้ไอ้เจ้านี่ไปอีก 1-2 เดือน อยากจะบ้าตายครับ อืดได้รางวัลที่ 1 เลย
เวลาเร่งรีบ ทางโล่งขนาดไหน รถจะก็จะบอกว่าขับแค่ 180 ก็พอแล้ว
ถึง 180 ปุ๊ป รถจะไม่ตามใจเรา มันจะตามใจมันเองครับ
ถ้ามันมีอารมณ์ก็ไหลต่อ ถ้ามันหมดอารมณ์เอาไวอากร้าไปให้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
แต่ความประหยัด สำหรับผมแล้ว ประหยัดครับ 555+ ในเมืองไม่ต่ำกว่า 6 กม/ลิตรแน่นอนครับ


อารมณ์ประมาณFreed เปล่า แต่ผมเริ่มชินแล้ว

เมื่อก่อนขับแต่รถแรงๆ พอมาขับแบบย่องๆ ก็รู้สึกดีเหมือนกัน ได้เพลิดเพรินไปกับสองข้างทาง



ผมไม่เคยขับ Freed นะครับ แต่คิดว่าน่าจะพอเทียบได้ อัตราเร่งคันนี้ที่ผมเคยวัดจะอยู่ที่ 12.3 - 12.5
แต่อารมณ์ Freed น่าจะรู้สึกพุ่งดีกว่า เนื่องจากมันมาจาก Jazz แล้ว Jazz เกียร์ทำงานขยันขันแข็ง แบบแทบจะถวายชีวิตเลยครับ
CRV เกียร์เซตมาแบบเรียบๆ ต้องอดทนขาขวาประคองคันเร่ง ขาซ้ายกระทืบพื้นไป(อยากไปเร็วๆ)
สำหรับผมแล้ว Accord เซ็ตมาลงตัวที่สุดครับ ตามติดๆมาด้วย Civic FD   CRV  แล้วก็ Jazz น้อยครับ
การกินน้ำมันในเมืองสำหรับผม 6.0 กิโลเมตร/ลิตร ขึ้นไป ถือว่าผ่านแล้วครับ  

เห็นด้วยเลยคับ Jazz เกียร์ขยันมาก พอๆกับ Civic FD 2.0 เลย ขยันเปลี่ยนจริงๆ แต่ CR-V ตัวนี้เพื่อนผู้หญิงขับประจำ ผมไปเที่ยวก็เอารถเพื่อนไปบางที คันเร่งมันทื่อมากๆ แต่เวลาหารค่าน้ำมันกันทีแทบจะเป็นลม ไปหัวหิน ถังกว่าๆ  :'(
2013 W204 C250 AMG Plus
2011 Prius
2010 X5 xDrive 4.8i
2003 E39 523i Sport

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,351
 เห็นด้วยกับที่ว่ารถเล็กของฮอนด้า เช่น แจ็ส คันเร่งขยันทำงานมาก กดนิดกดหน่อยมีแต่จะคิกดาวน์ๆตอนผมไปเทสไดรฟ์เล่นเอางงเลย ผิดกับแอคคอร์ด G7 2.4 กับ CRV 2.4 ที่บ้าน มันไม่จี้ดจ้าดแบบนี้ ยิ่งแอคคอร์ดยิ่งตายด้านไปหน่อยต้องกดลึกๆหนักๆถึงจะรู้ตัว(คันเร่งสาย)

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
เคยขับ G2 2.0
ถ้าไม่พูดถึงอัตราเร่ง มันเป็นรถที่น่าใช้มากๆ
CRV ทุกๆรุ่น
กว้าง โปร่ง ขับง่าย ทัศนวิสัยดี นั่งสบายใช้ได้ และภายในก็โอเ้ค

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
เห็นด้วยกับที่ว่ารถเล็กของฮอนด้า เช่น แจ็ส คันเร่งขยันทำงานมาก กดนิดกดหน่อยมีแต่จะคิกดาวน์ๆตอนผมไปเทสไดรฟ์เล่นเอางงเลย ผิดกับแอคคอร์ด G7 2.4 กับ CRV 2.4 ที่บ้าน มันไม่จี้ดจ้าดแบบนี้ ยิ่งแอคคอร์ดยิ่งตายด้านไปหน่อยต้องกดลึกๆหนักๆถึงจะรู้ตัว(คันเร่งสาย)

ผมว่า อาการตอบสนองช้าแบบนี้ มันฝึกให้ไวได้นะครับ  คือตอนออกรถมาใหม่ คุนต้องสอนให้เค้าจำ  ส่วนใหญ่เกียร์รุ่นใหม่ๆ มันจะจำลักษณะการขับขี่  ตอนออกมาแรกๆ ซิตี้ผม ขับแบบเหยียบๆ เร่งๆ เร่งๆ เบรคๆ 55555 จนทุกวันนี้ มันจำการขับของผมไปละ  เวลาแม่ผมเอาไปขับ  เค้าบอก รถอะไรว่ะ กระโชกโฮกฮากจิงๆ  ทำไม ซิตี้ หน้ากบของแม่ ยังออกตัวนิ่มกว่าตั้งเยอะ

แม่ครับบบบ  ของแม่อ่ะ เครื่อง 88 แรงม้า เกียร์ CVT จะเอาอะไรมากระโชกละครับบบ  แล้วแม่ขับเกิน 80 กี่ครั้ง ตั้งแต่ซื้อรถมา 5555555

City หน้ากบของแม่ จะ 10 ปีละ วิ่งยังไม่ถึง 40000 โล 55555555
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
ผมเพิ่งได้ขับตัว 2.4 เหมือนกันครับ ขับแล้วประทับใจเลย

แต่อย่างเดียวคือพวงมาลัยเบากับการเก็บเสียงทำได้ไม่ค่อยดีครับ นอกนั้นเยี่ยม
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ menglovekai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
    • อีเมล์
ลองแล้วเหมือนกันระยะทาง 500 กว่าโล  ตัว 2.0

ช่วงล่าง จะนุ่มก็ไม่นุ่ม ออกไปทางแข็งๆ แต่เข้าโค้งแล้วก็โยนเหมือนกัน
อืด  ต้องกดหนักๆ ถึงจะมา   สไตล์ออกไปทาง ไปเรื่อยๆ ไม่รีบไม่ร้อน
เร่งแซง ไว้ใจไม่ได้ ถนน 2 เลน ต้องทางโล่งจริงๆ ไม่งั้นไม่พ้น

ถ้าเป็นเรื่องประสิทธิภาพและการขับขี่ ผมให้แค่ 5/10 
แจ๊สเกียร์ cvt ลื่นกว่า พุ่งกว่า ขับสนุกกว่า แต่ท่านั่งมันเหมือนนั่งเก้าอี้ ตั้งๆ ขับนานๆเมื่อย


ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
มันสบายกว่า 2.4 เพราะตัวนี้เป็นพวงมาลัยไฟฟ้าด้วยหรือเปล่าครับ

ที่เหลือน่าจะเหมือนกันหมดนะ แต่ความต่าง 400cc นี่เวลาแสดงผลงานจริงมันก็ไม่ได้ดีเลิศขึ้นเท่าไหร่เลย  :(