ผู้เขียน หัวข้อ: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)  (อ่าน 18414 ครั้ง)

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 09:24:34 »
เอาไว้เป็น reference กับของไทยครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2012, 10:11:45 โดย สมาชิกคนที่2455 »

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ) -- China spec
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 09:42:33 »
(spec ต่อ)



เทียบกับเพื่อนๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2012, 13:44:54 โดย สมาชิกคนที่2455 »

ออฟไลน์ pheet

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ) -- China spec
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:08:58 »
spec ใช้ได้เลยครับ

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:13:00 »
ภาพนี้สำหรับแฟนๆเกียร์กระปุก ... 6 speed M/T

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:14:54 »
ช่วงล่างหลังยัง Torsion beam อยู่เลย ???
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,795
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:16:02 »
อัตราเร่ง + ถังน้ำมัน พอๆกะทีด้า1.6เลย ช่วงล่างหลังยังไม่อิสระอีกหรอเนี่ยย
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:25:14 »
ช่วงล่างหลัง ไม่อิสระ ผมว่า ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนเลยครับ
มันอยู่ที่ว่า Setting มาอย่างไรด้วยนะ อย่าลืมๆ

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:33:12 »
ใช่ๆ ดูอย่างครูช ซิครับ ไม่ใช่อิสระก็ไม่ได้เสียหายอะไร

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:35:37 »
เทียบที่เก็บสัมภาระกระโปรงหลังกับเพื่อนๆ
- ความจุเสมอซีวิค ชนะโฟกัส
- ความกว้างแพ้เรียบ
- ความสูงชนะหมด
- พับเบาะไม่ได้นี่หล่ะ ที่เคืองจัด ยังดีมีช่องหมารอดมาให้ อิอิ


ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:55:48 »
ช่วงล่างหลังยัง Torsion beam อยู่เลย ???

ช่วงล่างหลัง ไม่อิสระ ผมว่า ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนเลยครับ
มันอยู่ที่ว่า Setting มาอย่างไรด้วยนะ อย่าลืมๆ

ใช่ๆ ดูอย่างครูช ซิครับ ไม่ใช่อิสระก็ไม่ได้เสียหายอะไร

อันนี้เป็นข้อมูลหลังจากที่ผมไปเทสไดร์ฟมาครับ (ใครก็ไม่รู้  ;D)

Over several models in the same level in the new Sagitar and new Sylphy uses a torsion beam non-independent suspension , and Hideo watts link suspension .
Only from the structure in terms of the torsion beam suspension technology is relatively backward, it is difficult for many uspension control to accept.
But do not forget the old section of the Sylphy is also torsion beam rear suspension, but it's comfort is not inferior to other model

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,607
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 10:57:02 »
แต่จริงๆน่าจะได้ ช่วงล่างอิสระได้แล้วอ่า
แม้ว่าจะไม่ได้เสี่ยหายอะไร
แต่เวลาเอาสเปกไปกางเทียบกับคู่แข่ง เพื่อขออนุมัติ จากครอบครัว
มันจะเสียเปรียบกว่า  ??? ??? ??? ??? ???

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:01:19 »
เทียบอาชาไนยกับเพื่อนๆ

enough power, fuel economy, handling improved

This code for of MRA8DE the new 1.8-liter engine based on LIVINA 1.8 liters MR18DE improvements from the aluminum cylinder compression than no change, but the bore and stroke has changed, and new engine nanoscale friction technology and dual-C-VTC continuously variable valve timing intelligent control system, the maximum power of 137 horsepower (102kW) / 6000rpm, while peak torque is still 174N · m/3600rpm The.8 l with automatic transmission Sylphy uses Nissan next-generation CVT transmission, this code JF015e of CVT has been equipped with the new Nissan Tiida

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:15:30 »
นายแบบจีนหน้าตาหล่อไป เจ้าของกระทู้ขอเซนเซอร์เหลือไว้แต่สิ่งสวยงามของโลก

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Of course, impressive the Sylphy spacious internal space travel. 2700mm. 2700mm long wheelbase to create beyond the same level of rear legroom.
And widen the body to enhance the horizontal space, even if the rear seat passengers when three passengers will not feel too crowded.

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:28:05 »
M/T 6 SPEED ไชโย..

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:34:24 »
สุดท้ายสรุปว่าเป็น spec และออฟชั่นของจีนเค๊า จะมาไทยเหมือนหมดคงไม่ใช่ ยกตัวอย่าง เกียร์แมนน่วลบ้านเรา คงไม่ได้แอร์ออโต้แบบจีน(คห.ส่วนตัว)

แต่ถ้าใครสนใจ sylphy ก็เลือกรุ่นที่จะตัดสินใจซื้อดีๆ บางอย่างทำข้างนอกได้ บางอย่างทำไม่ได้ บางชิ้นโมได้แต่อาจจะไม่อยู่ในประกัน



ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 639
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:42:09 »
แรงม้าน้อยกว่าซิวิค แต่แรงบิดเท่ากัน แถมมาที่รอบต่ำกว่า น่าจะประหยัดน้ำมันพอสมควรนะครับเนี่ย

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:58:27 »
Dash board ออกแบบน่าใช้เลยครับ

ขออนุญาตเอาตารางรวมสเปกในรีวิวครูซ

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,18212.0.html

เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นภาพนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2012, 12:39:21 โดย promt »

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:03:35 »
Dash board ออกแบบน่าใช้เลยครับ

อนุญาตเอาตารางรวมสเปกใน

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,18212.0.html

เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นภาพนะครับ

http://i1138.photobucket.com/albums/n536/promtsuk/12.gif

ครับผม .. แล้วอย่าลืมเพิ่มคอลัมน์สุดท้ายใส่รุ่น sylphy เข้าไปและวงเล็บว่าสเป็คจีนนะครับ
ทำเสร็จเอามาแปะอัพเดทในกระทู้นี้ด้วยนะครับ .. ขอบคุณล่วงหน้า





ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:05:23 »
อัตราเร่งถ้าได้ตามนั้นจริงถือว่ากลางๆ..ไม่แย่..ไม่เลิศ
ตอนนี้ 1.8 รถบ้านราคาจับต้องได้..Altis ออกตัวมันส์สุด

รูปภายนอก เมื่อเป็นสีแดงทับทิม กลับดูน่าใช้มากถ้ามองด้วยมุมของผู้หญิง
คนอย่างผม ถึงแม้ไม่ชอบดีไซน์..แต่ถ้าถามว่าเห็นแล้วอยากซื้อให้แม่ไหม..โคตรอยากนะ

ช่วงล่าง Torsion beam มีปัญหาแค่เวลาวิ่งถนนที่ล้อซ้ายกับขวาเจอสภาพถนนที่ต่างกัน
มันจะโยกโย้ไปมาเยอะกว่าพวกช่วงล่างอิสระ..นอกนั้นไม่เห็นเสียเปรียบตรงไหน

ไปดู Renault Megane RS สิครับ ..นั่นก็ช่วงล่างหลังทอร์ชั่นบีม..ทอร์ชั่นบีมในรถขับหน้า
ซึ่งมีอาการหน้าดื้อเป็นทุน ก็สามารถบาลานซ์ให้รถเลี้ยวอย่างพอดีๆได้
แต่ถ้าทอร์ชั่นบีมในรถขับหลัง..ผมกลัวว่ะ ขับหลังแล้วคานแข็ง อย่างพวก Camaro Z28
ปี 1993..ผมทำหมุนมาแล้ว..ไม่ขอเล่นอีก
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:22:04 »
^
^
แฮ่ะๆมุมของผู้ชายอย่างผมก็ชอบครับ .. ชอบงั้นจัดไปอีก 2 รูป
   v
   v






^
^
รถไรอ่ะแว๊บๆ สีแดงคล้ายๆกันเลย 
;D

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:32:36 »
ถ้าแอร์ auto ไม่มีก็จบเห่ มันไม่มี option อะไรให้ดึงดูดใจเลย    ;D

ออฟไลน์ Biddy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 103
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:09:03 »
แล้วถ้ามี CNG หล่ะ

ออฟไลน์ 7777777

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:23:27 »
อย่าโกรธผมเลยนะครับ

แต่อยากถามมากๆๆๆๆเลยว่า ทำไมกระแสSylphyถึงมาแรงขนาดนี้อ่ะครับ?

ส่วนตัวดูแล้วรู้สึกว่า ไม่สวย และแก่มากมายครับ

ยังไงก็จะรอรีวิวคุณจิมมี่นะครับ อยากรู้จริงๆว่ามันมีอะไรดี  ??? ;D :D

ออฟไลน์ K-HLM

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:36:51 »
อย่าโกรธผมเลยนะครับ

แต่อยากถามมากๆๆๆๆเลยว่า ทำไมกระแสSylphyถึงมาแรงขนาดนี้อ่ะครับ?

ส่วนตัวดูแล้วรู้สึกว่า ไม่สวย และแก่มากมายครับ

ยังไงก็จะรอรีวิวคุณจิมมี่นะครับ อยากรู้จริงๆว่ามันมีอะไรดี  ??? ;D :D
เหมือนผมเลย ครับผมว่าแก่และเชยมากอ่ะครับ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ว่ากันครับ ความสวยแต่ละคนมองไม่เหมือนกัน

ออฟไลน์ superden

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,268
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:37:32 »
มองรวมๆแล้วก็ดูดีนะครับ แต่ประสิทธิภาพต้องรอการทดสอบ
แล้วจะตามอ่านครับ 555

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 639
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:38:11 »
กระแสมันแรงในอินเทอร์เน็ตใช่มั้ยครับ  ที่มันแรงก็เพราะว่าคนเล่นอินเทอร์เน็ตเค้าเปิดกว้าง

จะเสียเงินซื้อรถซักคันเค้าก็เลือกรุ่นที่มันเหมาะกับเค้า ยุดสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้วครับ

คนรุ่นใหม่ๆเค้าไม่ยึดติดกับแบรนด์เก่าๆแล้วถ้าแบรนด์อื่นมีอะไรที่ดีมากพอ

แล้วอีกอย่างผมว่าเซกเม้นนี้ดูจะไม่มีอะไรให้เลือกมากนะครับ อัลติสก็ เป็นตัวเลือกพื้นฐานคนจะซื้อรุ่นนี้เค้าก็ซื้อกันอยู่แล้ว

ซีวิคก็เพิ่งเปิดตัว มาสด้าสามก็1.6ก็อย่างที่รู้  2.0ก็เกินล้าน  ฟอร์ดก็เครื่อง2.0กับปัญหาเรื่องแบรนด์

ฮุนไดบางคนคงไม่รู้ว่ามีด้วยซ้ำ ครูซก็คนซื้อก็คงชอบจริงๆแล้วก็คงซื้อไปแล้ว

คนเค้าจะซื้ออะไรก็อยากดูให้มันคุ้มๆ อีกอย่างตัวนี้มันเครื่อง 1.6 กับ 1.8 ซึ่งน่าจะให้สมรรถนะดีพอตัว แล้วก็ความใหญ่โตของรถกับวัสดุที่น่าจะดี



ออฟไลน์ moonblock

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:43:30 »
อย่าโกรธผมเลยนะครับ

แต่อยากถามมากๆๆๆๆเลยว่า ทำไมกระแสSylphyถึงมาแรงขนาดนี้อ่ะครับ?

ส่วนตัวดูแล้วรู้สึกว่า ไม่สวย และแก่มากมายครับ

ยังไงก็จะรอรีวิวคุณจิมมี่นะครับ อยากรู้จริงๆว่ามันมีอะไรดี  ??? ;D :D

ผมชอบรถใหญ่ ราคาไม่แพงมาก ดูหรู น่าจะนั่งสบาย ภายในทําดี  ตัวนี้ถูกใจสุดครับ ;D

ถ้าวัยรุ่นๆ 17-18 คงส่ายหน้า แต่พอ จะ 30 มองอนาคตแล้วตัวนี้น่าจะโอเค ;D ;D

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 13:47:22 »
เสวนากันตามอัธยาศรัย อย่าดราม่าและมาม่าเป็นพอ

ผมอัพเดทเพิ่มสเป็คไว้ในคคห.ที่ 2 นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2012, 13:59:44 โดย สมาชิกคนที่2455 »

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 14:06:04 »
อย่าโกรธผมเลยนะครับ

แต่อยากถามมากๆๆๆๆเลยว่า ทำไมกระแสSylphyถึงมาแรงขนาดนี้อ่ะครับ?

ส่วนตัวดูแล้วรู้สึกว่า ไม่สวย และแก่มากมายครับ

ยังไงก็จะรอรีวิวคุณจิมมี่นะครับ อยากรู้จริงๆว่ามันมีอะไรดี  ??? ;D :D

กระแสในอินเตอร์เน็ตผมไม่ถือว่าแรงเลยครับ

กระแสแรงน้อยกว่า Ford Focus
คนที่โพสต์ข่าวบ่อย ๆ มีแค่ไม่กี่คนเอง

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
Re: Sylphy Specifications -China (อัตราเร่ง 0-100 , speed etc. ภาพ 6 speed M/T)
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 14:18:11 »
มาดูสื่อจีนเขาวิเคราะห์สรุปจากการได้สัมผัสและทดสอบจริงดีกว่า

New Sylphy market analysis

Explain at the meeting, the factory personnel or time to market of new Sylphy, price, and more power matching strictly confidential, but the leadership has indicated that the new Sylphy price will be a surprise to the people.  In fact, from the configuration of the test drive models can be seen, entry-level price of the new Sylphy is not too high.  If Sylphy price and cash similar, then the closest competitor is listed with its strength is Sagitar.

 
Today Sagitar new Sylphy route to go is simply too consistent, and also resembles the appearance of the atmosphere of the mid-sized car , the same torsion beam rear suspension, the same large rear space, even the driving experience have been very close to New Sylphy is lacking is more powertrain.  If in the future after the listing of new Sylphy price in with the close, it really will leave a very big problem to consumers.

But with the new Sagitar seat of the new Sylphy will become a big selling point, if the power is not too high, then the new Sylphy sit in will be more comfortable than the new Sagitar brake pedal feedback intensity of uniform, to give sufficient confidence, unlike the new Sagitar as the early part of softening.  

Currently on the market with the new Sylphy with 1.8 displacement competes with two of them are Civic and Hideo GT.  Which the positioning of the Civic more sporty, the new Sylphy still focuses on comfort, so select the user groups of the two cars will be different.  Hideo GT is a looks very atmospheric compact car , to dynamic performance with the new Sylphy, but through the test drive today I consider the new Sylphy fuel consumption than Hideo GT has more excellent performance.

Full-text summary:

Taken together, the new Sylphy compared to the old section has a very big improvement, showing that Dongfeng Nissan high hopes for this car.  In which manufacturers a large collection of user feedback, has done a lot of market research. They recognize that the old models Sylphy slim figure looks not very coordinated, so the redesign of a more dynamic appearance, the interior also will be re-designed.  And they keep the two aspects of the advantages of space and comfort, and improve the handling and fuel consumption performance is even better.

However, the Dongfeng Nissan apparently considered in some respects is not thoughtful.  At present, more and more people are very concerned about the suspension structures, new Sagitar is an obvious example.  If the new Sylphy at this time to come up with an independent rear suspension, the future in the face of the new Sagitar will obviously have more power.  Of course, we do not advocate here only from the structure to be judged by the suspension good or bad, the actual driving experience is the most important, but the Sylphy torsion beam non- independent suspension did not ride comfort much impact.

Compared to flying in this area, still no full line VDC (vehicle stability control system) and some can not be justified, after all, the Sylphy is also regarded as the first echelon models of compact car. I know that Dongfeng Nissan fitted with a side curtain airbags to protect this Sylphy, but in my opinion, proactive security configuration than the passive safety features is more important.  Hope that the manufacturers can truly realize the importance of these two questions, the future to make improvements in the new product
 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2012, 14:21:03 โดย สมาชิกคนที่2455 »