รถดีเซลเครื่อง 2.2 ผมให้โอกาสคุณแล้ว ทำไมทำให้ผมเสียใจอีก

MoO Cnoe

บางท่านอ่านไม่เคลียร์ไปต่อว่าเค้าดิสเครดิต
ทั้งที่ยังไม่รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร
ไม่คิดจะขอโทษหน่อยหรอครับ
ไปบอกเค้าว่าถ้าใช้แค็ปเพื่อการพาณิชย์เตรียมเจ๊งได้เลยอีก
มันไม่มากไปหน่อยหรอครับ
 
สังคม HLM รู้สึกว่าจะเปลี่ยนไปตั้งแต่มีการมานั่งจับผิดกัน
โดยที่ไม่ได้อ่านให้ละเอียด ลองพิจารณาปัจจัยอื่นๆ
ตั้งแง่กันไว้ก่อน ตั้งแง่กันไว้ก่อนไม่ผิดหรอกครับ
แต่ความสงสัยที่จะพิมพ์ลงไปที่จะทำให้คนอื่นเคลือบแคลงใจ
เบาๆกันบ้างก็ได้นะครับ เดี๋ยวจะทำให้สังคมไม่น่าอยู่กันไปเปล่าๆ



siwanat

เล่นเครื่อง เล็ก 2.2 ไปแบก ของหนักก็กินเยอะสิครับ ก็เหมื่อนเด็ก ไปยกของหนัก กว่าจะยกได้ เหงือก็แตกหลังพัง

ถ้าจะเล่นจริงๆ ดูให้มันสมดุลกันสิครับ เครื่องใหญ่ กำลังเยอะ ไปใช้บรรทุกของเยอะๆ ก็สบาย  ประหยัดกว่าด้วย แนะนำ แรงดี วีโก้ครับแรงไม่ตก เค้าพันธ์ข่้าวเหนียวจริงๆ



ronin

อย่าว่าแต่เครื่อง ดีเซลเลยครับ เครื่องเบนซินรถเล็กๆ b segmnt , ecocar เกือบทุกยี่ห้อ บรรทุกหนักยังเปลืองกว่า d segment อีกครับ ผมว่าเจ้าของกระทู้กำลังโยง brand กับ ความจุ cc ผิดประเด็นไปครับ

จริงๆแล้วต้องใช้งานให้ถูกลักษณะด้วยครับ ถึงเครื่องใหม่จะแรงขึ้น ตัวถึงก็ใหญ่ขึ้นตามเพราะฉนั้น ก็คงไม่ต่างกันกับรุ่นเก่าๆเท่าไร



kukonba

ลองดูวีโก้แชมป์ 2.7 Cng ติดตั้งระบบก๊าซออกจากโรงงานประกอบเลยน๊ะครับ แข็งแกร่ง อัตราเร่งดีเยี่ยม
กำลังไม่ตก ประหยัดสุดๆ ตอนนี้วินสองแถวโดยสารจองกันเพียบตัวตอนเดียว



Fly to dream

ตัวประหยัด 2.2 มันต้องตัว 125 แรงม้า
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



NgoH

บางท่านอ่านไม่เคลียร์ไปต่อว่าเค้าดิสเครดิต
ทั้งที่ยังไม่รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร
ไม่คิดจะขอโทษหน่อยหรอครับ
ไปบอกเค้าว่าถ้าใช้แค็ปเพื่อการพาณิชย์เตรียมเจ๊งได้เลยอีก
มันไม่มากไปหน่อยหรอครับ
 
สังคม HLM รู้สึกว่าจะเปลี่ยนไปตั้งแต่มีการมานั่งจับผิดกัน
โดยที่ไม่ได้อ่านให้ละเอียด ลองพิจารณาปัจจัยอื่นๆ
ตั้งแง่กันไว้ก่อน ตั้งแง่กันไว้ก่อนไม่ผิดหรอกครับ
แต่ความสงสัยที่จะพิมพ์ลงไปที่จะทำให้คนอื่นเคลือบแคลงใจ
เบาๆกันบ้างก็ได้นะครับ เดี๋ยวจะทำให้สังคมไม่น่าอยู่กันไปเปล่าๆ

เอาอีกแล้วคนหนึง
การตั้งกระทู้กำกวมแบบนี้การตั้งกระทู้ล้อเป้า จากที่เขาเล่ามาไม่มีมูลความจริงด้วยซ้ำ ถ้าคนใช้จริงจะไม่พูดอย่างนี้
ส่วนรถเพื่อธุรกิจขนส่ง ถ้าออกแค๊บมาใช้ให้ลูกน้องขับด้วยแล้ว ไม่มีเจ้าของธุรกิจที่ไหนบ้าทำอย่างนั้นหรอกครับ
ผมวนเวียนอยู่หลายคลับผมเจอเยอะกระทู้แบบนี้ สิ่งไหนจริงก็ควรสนับสนุนแต่สิ่งไหนเทจก็ควรเบรคกันบ้าง ไม่งั้งสัมคมหรือคนที่ยังขาดความรู้ขาดประสบการณ์ก็หลงเชื่อกันไปหมด



massyy

บางท่านอ่านไม่เคลียร์ไปต่อว่าเค้าดิสเครดิต
ทั้งที่ยังไม่รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร
ไม่คิดจะขอโทษหน่อยหรอครับ
ไปบอกเค้าว่าถ้าใช้แค็ปเพื่อการพาณิชย์เตรียมเจ๊งได้เลยอีก
มันไม่มากไปหน่อยหรอครับ
 
สังคม HLM รู้สึกว่าจะเปลี่ยนไปตั้งแต่มีการมานั่งจับผิดกัน
โดยที่ไม่ได้อ่านให้ละเอียด ลองพิจารณาปัจจัยอื่นๆ
ตั้งแง่กันไว้ก่อน ตั้งแง่กันไว้ก่อนไม่ผิดหรอกครับ
แต่ความสงสัยที่จะพิมพ์ลงไปที่จะทำให้คนอื่นเคลือบแคลงใจ
เบาๆกันบ้างก็ได้นะครับ เดี๋ยวจะทำให้สังคมไม่น่าอยู่กันไปเปล่าๆ

เอาอีกแล้วคนหนึง
การตั้งกระทู้กำกวมแบบนี้การตั้งกระทู้ล้อเป้า จากที่เขาเล่ามาไม่มีมูลความจริงด้วยซ้ำ ถ้าคนใช้จริงจะไม่พูดอย่างนี้
ส่วนรถเพื่อธุรกิจขนส่ง ถ้าออกแค๊บมาใช้ให้ลูกน้องขับด้วยแล้ว ไม่มีเจ้าของธุรกิจที่ไหนบ้าทำอย่างนั้นหรอกครับ
ผมวนเวียนอยู่หลายคลับผมเจอเยอะกระทู้แบบนี้ สิ่งไหนจริงก็ควรสนับสนุนแต่สิ่งไหนเทจก็ควรเบรคกันบ้าง ไม่งั้งสัมคมหรือคนที่ยังขาดความรู้ขาดประสบการณ์ก็หลงเชื่อกันไปหมด
คุณนั่งคิด แต่คุณไม่ปฏิบัติ คุณจะรู้มั้ยสิ่งที่คุณคิดถูก100เปอร์หรือป่าว  วนเวียนอยู่หลายคลับก็เป็นแค่นักเลงคีบอร์ด แต่ไม่อยู่กับโลกความจริง  ผมถึงได้บอกไงถ้างงเรื่องแค๊ปก็ลองถามคนที่ขับรถขนของสิเพราะอะไรถึงใช้แค๊ป



NgoH

บางท่านอ่านไม่เคลียร์ไปต่อว่าเค้าดิสเครดิต
ทั้งที่ยังไม่รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร
ไม่คิดจะขอโทษหน่อยหรอครับ
ไปบอกเค้าว่าถ้าใช้แค็ปเพื่อการพาณิชย์เตรียมเจ๊งได้เลยอีก
มันไม่มากไปหน่อยหรอครับ
 
สังคม HLM รู้สึกว่าจะเปลี่ยนไปตั้งแต่มีการมานั่งจับผิดกัน
โดยที่ไม่ได้อ่านให้ละเอียด ลองพิจารณาปัจจัยอื่นๆ
ตั้งแง่กันไว้ก่อน ตั้งแง่กันไว้ก่อนไม่ผิดหรอกครับ
แต่ความสงสัยที่จะพิมพ์ลงไปที่จะทำให้คนอื่นเคลือบแคลงใจ
เบาๆกันบ้างก็ได้นะครับ เดี๋ยวจะทำให้สังคมไม่น่าอยู่กันไปเปล่าๆ

เอาอีกแล้วคนหนึง
การตั้งกระทู้กำกวมแบบนี้การตั้งกระทู้ล้อเป้า จากที่เขาเล่ามาไม่มีมูลความจริงด้วยซ้ำ ถ้าคนใช้จริงจะไม่พูดอย่างนี้
ส่วนรถเพื่อธุรกิจขนส่ง ถ้าออกแค๊บมาใช้ให้ลูกน้องขับด้วยแล้ว ไม่มีเจ้าของธุรกิจที่ไหนบ้าทำอย่างนั้นหรอกครับ
ผมวนเวียนอยู่หลายคลับผมเจอเยอะกระทู้แบบนี้ สิ่งไหนจริงก็ควรสนับสนุนแต่สิ่งไหนเทจก็ควรเบรคกันบ้าง ไม่งั้งสัมคมหรือคนที่ยังขาดความรู้ขาดประสบการณ์ก็หลงเชื่อกันไปหมด
คุณนั่งคิด แต่คุณไม่ปฏิบัติ คุณจะรู้มั้ยสิ่งที่คุณคิดถูก100เปอร์หรือป่าว  วนเวียนอยู่หลายคลับก็เป็นแค่นักเลงคีบอร์ด แต่ไม่อยู่กับโลกความจริง  ผมถึงได้บอกไงถ้างงเรื่องแค๊ปก็ลองถามคนที่ขับรถขนของสิเพราะอะไรถึงใช้แค๊ป
จริงอยู่คนที่ใช้แค็บมาขนส่ง แน่นั่นหมายถึงเจ้าของขับซื้อมาเพื่อใช้เอนกประสงค์ทั่วไปคือมีรถคันเดียวหรือสองคันก้ว่าไป แต่นิทั่นเป็นเจ้าของกิจการขนส่งเสียเอง แค่นี้ก็รู้แล้วกำลังปั้นน้ำเป้นตัว



nudragon

เครื่องเล็กจริงครับ แต่น้ำหนักที่ตัวเครื่องต้องรับภาระไม่ได้น้อยเลย ทั้งฟอร์ดและมาสด้า ตัว T6 Project
 :D :D



Pat007

นอกเรื่องครับ 8)

รถเดิมแรงม้าต่อน้ำหนักใช้ได้ดีอยู่
ไม่เห็นต้องหารถที่มีแรงม้าเพิ่มเลย
การที่จะขับรุ่นใหม่ให้ได้ประหยัดกว่าก็อาจทำได้
1.อบรมเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจในการใช้รถรุ่นใหม่...บ้าไปหรือเปล่า(ก็คิดเอา)
2.สร้างแรงจูงใจในการขับขี่แบบประหยัด...ง่ายไหม.เสียเวลา..
3.ติดระบบติดตามแบบreal time ก็ใครสนใจลองหาดู จะรู้อะไรดีๆขึ้นเยอะ ....เปลืองตังค์โดยใช่ที่หรือเปล่า

***ถ้าเอา VW มาใช้ผมว่าต้องประหยัดแน่น่อน ใครจะเถียง555. ;D





Headman

ผมไม่ได้ เยินยอ อะไรนะครับ

แต่รถเพื่อการพานิชเนี่ยย  ยังไง ก็ Isuzu ครับ

ทนกว่า ประหยัดกว่า
เห็นด้วย
คุ้มจริงๆ ยืนยันเชิงพาณิชย์ isuzu ถึงจะมีบางจุดที่ด้วยกว่ายี่ห้ออื่น  แต่ภาพรวมๆแล้วก็ยังเหนือกว่าศูนย์บริการ อะไหล่ ความประหยัด ความทนทาน ราคาขายต่อคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์สำหรับการพาณิชย์มากที่สุดจริงๆ ถึงมีชื่อเสียงมาได้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นหลักประกันได้ถึงความคุ้มค่า ...

เห็นด้วยกับทั้ง 2 เลยครับ
 :D
https://PrivateLadyEscorts.com - Where To Chat With Private Lady - No Verify - Anonymous Casual Dating -   Real People Dating



pasumylove

การออกกระบะ smart cab มาบรรทุกของ ผมก็เห็นมาแต่ชาติปางไหนแล้วครับ
สังเกต ณ ปัจจุบันสิ ออกจะเกลื่อนกว่าการออก single cab เสียอีก เพราะอะไรก็ต้องไปถามคนขับแล้วล่ะ

ส่วนเรื่องที่บอกว่า 2.2 กินกว่า 2.5 หรือ 3.0 อันนี้ต้องกลับไปนั่งดูน้ำหนักตัวรถและแรงบิตที่เค้นออกมาได้ครับ
อย่าง T6 น้ำหนักมันเยอะกว่าชาวบ้าน ม้าเยอะกว่า แต่ไปตายตรงเครื่องเล็กกว่า ก็เหมือนเด็กพยายามแบกของหนัก
สามารถทำได้ แต่ต้องออกแรงมากกว่า เหนื่อยกว่า และพอกินก็ต้องกินเยอะกว่า เนื่องจากออกแรงมากเกินกำลังของตัวเอง ;D

ถ้าอยากประหยัด vigo , d-max , navara รถพวกนี้ออกแบบมาเพื่อขนของ ลองกลับศึกษาดูครับว่าทำไมเป็นเช่นนั้น

ปล.การออกความเห็นมันก็มีถูกผิดอยู่แล้ว ไม่ต้องมานั่งเถียงกันครับ คุยด้วยเหตุผลดีกว่า อย่าใช้อารมของตนเองเป็นหลักเลย
รู้จักไหมครับคำว่า " สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง "



siwanat

ซื้อใหม่ครับ 2.2 มันเล็กไปแล้วครับ จะดีเซล จะเบนซิน บรรทุกของเล่น เครื่องใหญ่ๆหน่อยจะดีกว่า ตัวใหญ่แรงเยอะ ตัวเล็กแรงน้อยบรรทุกหนักก็เหนื่อยเสียน้ำเยอะ อิอิอิอิอิ