ในห้องโดยสารฟีลลิ่งเดียวกันนี้ยังเป็นคำตอบและเรารับเป็นคนขับมือแรก ด้วยพี่
J!MMY แห่ง Headlightmag.com
เขาขอมาเพราะทางโค้งเขาเมารถ เราก็เลยขับในช่วงนี้ ซึ่งจากเส้นทางโดยรวมเป็นทางหลวงเสียส่วนใหญ่
ในวันนี้เรามาขับในส่วนของรุ่น 1.8 ลิตร ซึ่ง ภาพรวมเรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์ทำออกมาได้อย่างลงตัวในแง่ของกำลังเครื่องยนต์เองที่มากมายพอที่จะขับเคลื่อนรถได้อย่างนิ่มนวล
และด้วยระบบเกียร์ CVT ก็ตอบโจทย์การทำงานดีมาก โดยที่ความเร็วราวๆ 120 จะใช้รอบเครื่องราวๆ 1900 รอบต่อนาที
และในระหว่างการขับขี่
พี่จิมมี่ และผมก็ได้ลองจับอัตราเวลาทดสอบดูในเรื่องอัตราเร่ง 80-120 ได้ 9.23 วอนาที ถือว่าโอเค
เนื้อหาทั้งหมด
ที่นี่