ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวรถมีเยอะแล้ว มีโอกาสจะเห็นรีวิวศูนย์บริการแบบละเอียดบ้างมั้ยครับ  (อ่าน 27764 ครั้ง)

ออฟไลน์ nattapollo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
ไม่ทราบจะมีโอกาสเป็นไปได้มั้ยครับ คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคครับ

ขอบคุณครับ  ;)


ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,002
เรื่องนี้ผมเห็นด้วยนะ แต่อาจเป็นเพราะในแต่ละครั้งที่เราเข้าศูนย์เจอเจ้าหน้าที่คนละคนกัน
ศูนย์เดียวกัน แต่อาจบริการไม่เหมือนกันก็ได้ครับ ตัวแปรมันเยอะ  ;D

ออฟไลน์ nattapollo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
เช่นการโทรทำนัดหมายสะดวกหรือไม่ คิวนานแค่ไหน มีการโทรมาคอนเฟิร์มนัดหรือไม่


ภาพถ่ายแต่ละจุดของศูนย์ ความหรูหรา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย


บริการเสริมต่างๆที่มีให้ เช่น มี wifi มีเครื่องคอมพิวเตอร์ มีของว่าง มีเลี้ยงอาหาร

มีรถรับส่งศูนย์การค้าใกล้เคียง


ความโปร่งใสของงานซ่อมหรือเช็คระยะ ตรวจสอบได้หรือไม่

งานล้างรถหลังซ่อมหรือเช็คระยะดีหรือไม่



ประมาณนี้เป็นต้นครับ




ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,120
  • เอี๊ยดแอ๊ด

จำได้คร่าวๆ ว่า เว็บก็เคยทำครับ บทความแฉให้ฟังหลังเข้าศูนย์

ให้ผู้ใช้จริงที่เคยไปเข้าศูนย์บริการมา แล้วเอาเรื่องราวมาแชร์ให้ฟัง
โดยส่งข้อมูลมาให้ทาเว็บ
แต่สุดท้ายก็ปิดหัวข้อนี้ไป เพราะไม่ค่อยมีคนส่งเรื่องมา

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เราเคยทำมาตั้งแต่เปิดเว็บแล้วครับ

แต่ไม่เห็นคุณๆ ส่งเรื่องเข้ามากันเลย ทิ้่งค้างเติ่งไว้บนหน้าเว็บ
ตัวเลขยอดคนเข้าไปอ่านก็ไม่กระเตื้อง ไม่มีใครอ่านกันเลย
จึงต้องเอาออกจากหน้าหลัก

ถ้าอยากให้นำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ ขอเสียงสนับสนุน ในกระทู้นี้ เกิน 100 เสียง ผมถึงจะนำกลับมาครับ

ออฟไลน์ guyver

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
โหวต 1 เสียงครับ สนับสนุน

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,002
เห็นด้วยครับ 1 เสียง

ออฟไลน์ Yunn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
ขอลงอีก 1 เสียงครับ

กำลังจอง City CNG อยู่... เซ็งเซลส์อย่างแรงงงงงงงง >:(

ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
ควรมีครับ แม้จะไม่ถึง 100 เสียงก็ตาม
LIKE A BOSS!!


ออฟไลน์ jackRMU

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
ครับ 1 เสียง กำลังจะเป็นลูกค้า Ford

ออฟไลน์ Lhorn

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
ผม สนับสนุนนะครับ  
ถ้ามี  จะดีมากครับ   ใครเข้าศูนย์บ่อย ๆ  หลายๆที่ มาแชร์กันได้ครับ

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
โหวดครับ   ขอบคุณครับพี่จิมมี่

ออฟไลน์ ae_iou

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27

ออฟไลน์ hamber

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
สนับสนุนเต็มที่ครับ +1  ;D

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,643
    • อีเมล์
ความคิดดี ผมก็เห็นด้วย แต่..........

ผมมองว่า ลูกค้าที่ใช้บริการ 0 ไม่ค่อยอยากเม้นท์โน่น นี่ นั่น เท่าไหร่ นอกจากโดนมาเต็มๆ

ผมเคยเจอนะ เอารถไปซ่อมใน 0 ทำไปหลายหมื่น ไม่หาย
มาให้อู่นอกแก้ให้ เสนอราคาไป บอกแพงอย่างโน้นอย่างนี้
เจ้าของอู่ก็ถามไปว่า อ้าวพี่เปลี่ยนมาหมดแล้ว ทำไมไม่ไปให้ 0 เค้าแก้ให้หล่ะ จ่ายตั้งเยอะ

คำตอบคือ..................ความเงียบ

แล้วก็ก้มหน้าก้มตา ต่อราคาอู่ต่อไป

คนกลุ่มนี้มีไม่น้อยนะครับ อยู่ใน 0 นี่เจอยังไง นิ่งเป็นแมวนอนหวดเลย

ออกมาเจออู่นี่ คนละเรื่อง

ผมเห็นผู้ใช้รถประเภทนี้เยอะมาก

ออฟไลน์ каваи

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 194

ออฟไลน์ Pluem_411

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 825
    • อีเมล์
ก็ไม่รู้สินะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ออฟไลน์ kewpi

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
อีกหนึ่เสียงครับ  ;D

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
review ศูนย์บริการ ป๊าดดดดดดดโท๊ะ 77 จังหวัดเลยนะครับ อาการแต่ละแห่งไม่เหมือนกัน ;D

ใจน่ะ สนับสนุน แต่ว่า สภาพความเป็นจริง จะทำได้มากน้อยเท่าไหร่เชียว เยอะเกิน -*-

ถ้าทำจริง ผมว่าคงได้จัดอันดับยอดแย่กันมันเลยคราวนี้ ศูนย์นี้ดี ศูนย์นั้นห่วย ศูนย์นี้เซลล์สาวแหล่ม ประมาณนี้ ;D
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ MonsterM3

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
อีก1เสียงครับ เพิ่งเปลี่ยนมายี้ห้อที่ไม่เคยใช้ด้วยเลย คงเป็นประโยชน์มากๆคับ

ออฟไลน์ ch>.<

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
ออกเสียงสนับสนุนด้วยคน ครับ
แต่คงเป็นหัวข้อที่เดินช้าหน่อยคนปกติๆเอารถเข้าศุนย์จริงๆปีละแค่หน-สองหน คงต้องช่วยกันจริงๆ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
โหวด 1 เสียงครับ

พี่โตเจ๊ฮอนแถวบ้าน ห่วยแตกมาก

แต่เป็นตราพยาบาลที่ดูดี เฉยเลย

 ;) ;) ;)

ออฟไลน์ nspro

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,376
จขกท  ตั้งโหวตโลด
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ rincivil

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 120
    • อีเมล์
เห็นด้วยครับว่าควรจะมี
แล้วก็น่าจะมีการจัดอันดับ ศูนย์บริการที่ดีๆ ของแต่ละยี่ห้อด้วยครับ จะเป็นประโยชน์กับสมาชิกด้วยครับ


ออฟไลน์ jury79

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
เห็นด้วยครับ 1 เสียง

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,387
รีวิวศูนย์บริการแบบละเอียด

น่าสนใจนะครับ แต่กลัวมีปัญหากันภายหลัง ประเภท ยกยอ กันเกินเหตุ ดีไปหมดทุกอย่าง ดีจนไม่น่าเชื่อ จนกลายเป็นโฆษณาแฝง

อาจทำให้เป็นช่องทางหากินของคนบางกลุ่มได้นะครับ และอาจทำให้เกิดความไม่พอใจของฝ่ายกองเชียร์ต่างๆ อาจมีมาม่าตามมาภายหลังได้

ศูนย์ที่ดีควรเริ่มจากแนะนำกัน ปากต่อปากน่าจะดีกว่านะครับ ส่วนศูนย์แย่ๆ มีอะไรค่อยมาเล่าปรึกษากันตามเหตุผลสมควร