ขอระบายยาวหน่อยนะครับ เสียความรู้สึกมากมาย คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางโชว์รูม Isuzu ดังกล่าวได้มีการจัดงานขอบคุณลูกค้า ซึ่งมีลูกค้ามาร่วมงานจำนวนมาก ผมเข้าไปที่งานช้าที่จอดรถเต็ม ทางพนักงานของโชว์รูมจึงโบกให้เข้าไปจอดในส่วนของศูนย์บริการ (มีรถของลูกค้ารายอื่นจอดอยู่หลายคัน) พองานเลิกผมกำลังจะขับรถกลับบ้าน ก็มีพนักงานช่างของทางโชว์รูมเข็นรถมอเตอร์ไซด์ออกจากที่จอด แล้วมาชนโดนรถผม เป็นรอยบุบ ซึ่งพนักงานก็โอเคครับ ยอมรับผิด บอกว่าให้เรียกประกันมาได้เลย แต่รอเค้าแป๊ปนึงต้องไปส่งลูกกลับบ้านก่อน (ไม่ได้หนีนะครับ เพราะแค่ประมาณ 20 นาทีก็กลับมา) ทีนี้พนักงานคนอื่นรวมถึงหัวหน้าศูนย์บริการก็ออกมาขอโทษผม ตรงนี้ก็ยังโอเคอยู่ แต่พอพนักงานเคลมมาถึง ดูร่องรอยและแจ้งค่าเสียหาย ซึ่งตรงนี้ทางพนักงานของศูนย์ยอมรับว่าผิด (ค่าเสียหายทั้งหมด 8,000 บาท เพราะโดน 2 จุด กันชนหลังและฝากระโปรงหลัง) ซึ่งในตอนนี้มีพนักงานที่เข็นรถชนรถผมและเพื่อนพร้อมหัวหน้าศูนย์บริการอยู่กันครบ (เกือบ 10 คน) โดยเจ้าตัวแจ้งว่าแพงเกินไปขอต่อรองได้ไหม พนักงานเคลมก็คุยต่อรองว่าได้ แต่ต้องขอเงินสดไปเลย อยู่ทางหัวหน้าศุนย์บริการก็โพล่งออกมาว่าแพงเกินไป โวยวายด่าพนักงานเคลมว่าเอาเปรียบ แล้วก็มาต่อรองแทนลูกน้อง ต่อรองได้เหลือ 4,000 บาท ซึ่งพนักงานเคลมก็โอเค แต่ขอเงินสดเลย ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวหัวหน้าเริ่มบ่ายเบี่ยงแล้ว บอกว่ามีแค่พันเดียว ขี้เกียจออกไปกดตังค์ให้มาเอาวันจันทร์แทน ซึ่งทางพนักงานเคลมก็ไม่ยอม ทีนี้ตัวหัวหน้ามันเลยหันมาบีบผมแทนว่า งั้นให้ผมยอมรับเรื่องเป็นฝ่ายผิดได้ไหม เดี๋ยวจ่ายให้ 1,000 บาท ผมก็ไม่ยอมเพราะรถผมเพิ่งต่อประกันชั้น1มาเดือนก่อนเอง ทีนี้เค้าคงเริ่มโมโหมั้ง พูดออกแนวหาเรื่องผม หาว่าผมมาจอดรถในส่วนของศูนย์บริการซึ่งปกติไม่ได้ให้ลูกค้าจอด (เอ่อ พนักงานของโชว์รูมเอ็งเป็นคนโบกให้ตรูเข้ามาจอดเองไม่ใช่รึไงฟระ) สุดท้ายผมก็โดนไล่ที่ให้เลื่อนรถออกมาจอดข้างนอกแทน (มันอ้างว่าจะปิดศูนย์บริการแล้ว) ทีนี้ผมก็มาคุยกับพนักงานเครมว่าจะเอาไง เค้าเลยบอกว่างั้นจะให้คู่กรณีเซ็นรับผิดแล้วจะออกใบเคลมให้ผมละกัน เดี๋ยวที่เหลือให้ทางบริษัทไปตามกันเอง แต่พอพนักงานเคลมจะไปให้คู่กรณีของผมเซ็น สรุปว่าเค้าไม่ยอมเซ็นแถมเพื่อนๆและหัวหน้าของมันจะรุมกระทืบพนักงานเคลมและส่งเสียงไล่ผมกับพนักงานเคลมให้รับออกไปให้พ้นๆ ผมเลยต้องรีบเผ่นออกมา แล้วไปแจ้งความกับทางสน.ในเขตนั้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ประกันออกใบเคลมให้ครับ อยากบอกว่าเสียความรู้สึกมากมายครับ เดี๋ยวนี้ทางโชว์รูมรถนี่จ้างนักเลงมาเป็นพนักงานกันหรอ วันนี้ผมโทรไปที่โชว์รูมหวังจะได้รับคำขอโทษ สรุปเจ้าตัวหัวหน้านี่ มันเป็นผู้จัดการศูนย์บริการ มันยังว่าผมกลับมาอีกว่าไปจอดตรงที่ของมัน ไม่ใช่ถนนใหญ่ แถมพูดด้วยน้ำเสียงแย่ๆอีก ผมควรจะทำยังไงดีครับ