ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าคุณเป็นเจ้าของนิสสัน มอเตอร์ คุณจะทำอย่างไรกับNew Teana ให้โค่นAccord กับ Camry  (อ่าน 12889 ครั้ง)

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
มาแชร์กันเล่นๆนะครับ ถ้าเป็นผม คิดว่ารุ่น2.0นี่ทางAccordมาเต็มจริงๆ ผมคงใช้ไม้ตายเอาsunroofมาใส่ในTeana2.0เลยครับ
ส่วนCamry2.0คิดว่าเราเอาชนะได้อยู่เพราะแกไม่มีอะไรเลย

แล้วถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำยังไงให้ชนะให้ได้ครับ ตอนนี้ที่อมเริกาแซงแคมรี่แล้วนะครับเดือนนี้

ออฟไลน์ Buffy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,505
    • อีเมล์
ถูกกว่าสักแสนสองแสนครับ แหะแหะ

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,481
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
- ทำราคา 2.0 ให้ถูกกว่า 1,299,000
- อัดข้าวของ 2.0 ให้พอๆกับ 250XV
- อัดข้าวของ 2.5 ให้เทียบเท่า Fuga ตัวกลางๆ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ valensena

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 297
2.0 มีระบบความปลอดภัย ครบ
2.0 แยกขายตัวมีซันรูฟอีกตัว
2.5  แยกขายตัว CD  DVD  DVDNavi  อีก3ตัว จูนม้าให้ได้ซัก190+ 200ได้ก็ดี ถ้าจะขายราคาเท่าแคมรี่จริงๆ


ออฟไลน์ babynew

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
    • อีเมล์
ทำราคาให้ถูกลง +เพิ่มอ๊อฟชั่นที่คนต้องการ

ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
ราคาต่ำกว่า
บริการหลังการขายเทียบเท่า
ความทนทานของผลิตภัณฑ์สูสีกัน
รูปลักษณ์ที่สวยกว่า
สมรรถนะของผลิตภัณฑ์ดีกว่า
5 ข้อ ถ้าทำได้ ผู้บริโภคคงไม่ใจร้ายไปซื้อเจ้าอื่น
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
ให้ประหยัดขึ้นอีกนิด แรงขึ้นอีกหน่อย เอาให้ตัวเลขดีสุดในกลุ่ม
ห้องโดยสารและเบาะนั่ง นุ่มสบายแบบเดิม
ภายในมีให้เลือกสีเบจและสีดำ ตั้งแต่เปิดตัว

และโปรโมทให้มากขึ้นกว่าเดิม เอาให้ติดกระแส แค่นี้พอ
ตั้งเป้าเป็นเบอร์ 2 ในตลาด รองจาก Camry

ออฟไลน์ The Godfather

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 127
ไปรื้อแผงคอนโซลหน้าออก แล้วดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เพราะภายนอกดูดีกว่าทุกแบรนด์ เหลือภายในตรงคอนโซลอย่างเดียวที่ดูยังไงก็เชยสู้ camry กับ accord ไม่ได้ ส่วนออฟชั่นยังไงก็ต้องปรับเปลี่ยนแข่งสูสีกันอยู่แล้ว ^_0

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,472
เน้นตัว 2.0 ครับ อัดให้แน่น และขาย 1.249 มีตัวเพิ่มซันรูฟขาย 1.299 ชนกะค่ายอื่น

ส่วนตัวทอป ใส่ทุกอย่างที่เทียน่าจะทำได้ ขาย 1.599 มีตัวเพิ่มซันรูฟขาย 1.649

ตัวสปอร์ต ขายเฉพาะตัวทอปก่อน มีซันรูฟด้วย ขาย 1.699 :D

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
มีตัวล่าง ถูกกว่า 1.2 ล้านครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
2.0 ความปลอดภัยครบ ออฟชั่นโดยรวมต้องไม่น้อยไปกว่า Accord 2.0 มี moonroof ทุกรุ่น ใน 2.0
ราคา 1.2 M สำหรับ 2.0XL(J32 ตัวแรกยังทำได้ แต่กั๊กเยอะไปหน่อย เบาะนั่งยังไม่ปรับไฟฟ้าเลย)
จัดมาร์จี้นดีๆ อัดแคมเปญหนักๆ อย่างน้อยก็ต้องแถมประกันชั้น 1

2.5 เริ่มต้นที่ 1.4M อย่าหั่นเยอะ ยัดหลังคาแก้วมาให้หมดทุกรุ่นใน 2.5
ตัว sport จัดล้อ19 ท่อคู่ พาร์ทงามๆ

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
เอาโครเมียม รอบคันแบบจีีนออกไป ให้เหมือน US version จะดีมาก

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,472
เพิ่มอีกรุ่นรุ่น ใส่แค่ออพชั่นที่จำเป็นเช่น พวกความปลอดภัย ขาย 1.19

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
55555ถ้าคนของนิสสันมอเตอร์เข้ามาอ่านคงจะดีไม่น้อย

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
เพิ่มอีกรุ่นรุ่น ใส่แค่ออพชั่นที่จำเป็นเช่น พวกความปลอดภัย ขาย 1.19

น่าสนใจมากๆครับ ความคิดดีมากๆ

ออฟไลน์ Cpete

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 236
    • อีเมล์
เอาจิงๆนะ ผมว่า ตัวล่างมาพร้อมม่านถุงลม ด้านข้าง หน้า 6ลูก แล้วถูกกว่า1.3ล้าน พอละ แค่นี้ ก็ได้เยอะแล้ว

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,771
รุ่น 2.5
- ล้อแม็กขอบ 18 + ยางรันแฟลต
- Panoramic glass roof
- โหมดการขับขี่ 3 โหมด Comfort, Normal, Sport
- ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
- ระบบช่วยเบรกป้องกันการชน
- Adaptive Air Suspension
- แอร์แบคคู่หน้า + แอร์ด้านข้าง + แอร์แบคเข่า + ม่านนิรภัย + แอร์แบคผู้โดยสารด้านหลัง
- เบาะหลังปรับได้
- เบาะนวดไฟฟ้า 4 ตำแหน่ง
- จอขนาด 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง แยกซ้ายขวา  
- พวงมาลัยไฟฟ้าปรับความหนืดอัตโนมัติตามความเร็วรถ
- Adaptive Radar Cruise Control
- Anti-Lock Break System
- Electronic Brake-force Distribution
- Break Assist
- Electronic Stability Control
- traction Control system
- Hill Start Assist
- Hill Descent Control
- Roll Over Prevention System

ราคา 1,699,000 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2013, 17:42:20 โดย Loft »

ออฟไลน์ The Godfather

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 127
เอาโครเมียม รอบคันแบบจีีนออกไป ให้เหมือน US version จะดีมาก
ถ้าเอาออกได้ จะเพิ่มความเรียบหรูให้กับรถได้ขึ้นทันตา เหมือนหนุ่มวัยกลางคนมาดเนียบโกนหนวดออกไป ^_0

ออฟไลน์ HME

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 718
พยายามด้านการตลาดให้มาก แล้วเลือกพรีเซ็นเตอร์ของแอคคอร์ดมาใช้ทั้งสองคน...

ถ้าทำได้ คงเกิดกระแสแรงๆ

ออฟไลน์ wut get real

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์
ราคา+ออฟชั่น ครับ สู้ได้แน่นอน
Accord  G9
Prius
Hilux Revo

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
ว่ากันตามจริง  Option คงน้อยกว่า   แต่วัสดุภายใน  และความนุ่มนวลผมว่าสู้ได้  แค่ตัวปัจจุบัน  ภายในก็ยังเหนือกว่า Accord อยู่โดยเฉพาะที่นั่งด้านหลัง  ไม่แพ้รถยุโรปเลย

ออฟไลน์ Partarajarin

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 275
    • อีเมล์
200XL
เบาไฟฟ้า คู่ 8 Airbag VDC TCS กุญแจอัจฉริยะ Push Start  AS ans S (Auto Start Stop)
DVD Navi  ราคา 1,300,000 THB

250XV
เบาไฟฟ้า คู่ VDC TCS กุญแจอัจฉริยะ Push Start Rader Cruiser Control  AS ans S (Auto Start Stop)
DVD Navi  Sunroof Rear Power Seat 10 Airbag
ราคา 1,700,000 THB

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,634
เอา  C V T เทพ ของท่านออกไปก่อนเลย แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ

ออฟไลน์ nai_innova

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 184
    • อีเมล์
ผมจะพิจารณาขึ้นกับออฟชั่นครับ
ถ้าออฟชั่นเท่ากันจะขายถูกกว่า
ถ้าขายเท่ากันจะให้ออฟชั่นมากกว่า
ค่าเซอวิสจะให้ต่ำกว่าสักสิบเปอเซนต์

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
จ่าย 1 ล้าน ทอน 1 บาท   .....

ออฟไลน์ thehmmthehmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ถ้าทำออกมาสู้กันจริงๆนี่
Camry คงต้องเลิกกั๊ก หรือไม่ก็อาจสูญพันธ์ุได้เลยนะเนี่ย
ปีนี้ท่าจะดุเดือดกับ D-segment

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
- เอาเกียร์CVTออก เพราะมันไม่เข้ากับตีลล์คนไทย ใส่เกียร์6-7สปีด และอาจทดเกียร์ให้จัดและออกอาการกระตุกนิดๆตอนเปลี่ยนเกียร์เพื่อให้มีอารมณ์สปอร์ท
- เบาะดำ และ ยาวให้นั่งสบายแต่กระชับ
- แม็กลายสปอร์ท
- หดกระจังหน้า ทรงถั่วพิสตาชิโอ้นี่แก่อ่ะ
- เพิ่มรุ่นขับ4

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,906
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
เราพูดกันแทบตาย แต่ผญ นิสสันเขาไม่สนเราหลอกครับ >:(

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
เราพูดกันแทบตาย แต่ผญ นิสสันเขาไม่สนเราหลอกครับ >:(

ไม่แน่นะครับเผื่อมีผู้บริหารของนิสสันผ่านมาอ่าน. คลับของนิสสันมาชทำสำเร็จมาแล้วเรื่องขอให้ใส่ที่พิงหัวตรงกลางของเบาะหลังอ่ะครับ

ออฟไลน์ Minny

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • อีเมล์
ถ้าเป็นเรา จะเอาตัว 2.5 ออก แล้วทำตลาดรุ่น 2.0 เทอร์โบ แทน

ออปชั่นตัว 2.0 ธรรมดา ใส่มาเต็มๆ หน่อย เช่น ซันรูฟ, Paddle Shift เพิ่มรุ่นเกียร์ธรรมดา และตกแต่งแบบเดียวกับ Benz E-Class คือเพิ่มไฟหลืบ ให้อารมณ์หรูยิ่งขึ้น
ส่วนออปชั่นตัว 2.0 เทอร์โบ จัดเต็มไปเลย ตัวนี้เอา CVT ออก ใส่เกียร์ SMG 7 Speed เข้าไป เพิ่มรุ่นเกียร์ธรรมดา ออปชั่นที่เพิ่มมาจาก 2.0 ธรรมดาก็มี ซันรูฟหลัง เบาะหลังพร้อมระบบนวด จอฝังในหมอนรองศีรษะของเบาะหน้าสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เพิ่มรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD แต่ราคาตัวท็อป น่าจะทะลุ 2 ล้าน ไปจนถึง 2.5 ล้าน แต่อย่าลืมว่ามันให้ออปชั่นเทียบเท่า BMW Series 5

ตัว 2.0 ธรรมดาใช้เครื่อง MR20DE
ตัว 2.0 เทอร์โบใช้เครื่อง SR20DE
ก็แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ
I'm waiting for you, Ford Ecosport Ecoboost!