แอคคอร์ดไฮบริด น่าจะมาต้นปีหน้าจริงไหมครับ แล้วราคาน่าจะอยู่ที่เท่าไหร่คับ

jingjoes

จอง แอคคอร์ดไปแล้วครับ ตัว 2.0
ถ้าแอคคอร์ดไฮบริดจะมา มาต้นปีหน้าเป็นไปได้ไหมครับ 
เริ่มลังเล ว่าจะรอดีไหม
แล้วถ้ามา คิดว่าราคาน่าจะเท่าไหร่ครับ
เทคโนโลยียังคงเป็น IMA เหมือนซีวิคหรือเปล่า



HOMY_DEMIO

น่าจะแทรกกลางระหว่าง 2.0 ลิตรปกติกับ 2.4 รุ่นบน ๆ ครับ



JONNY

honda ใส่ ไอบริด มาทุกตัวเลยหรือนี้



Slipknot`




Nattapoi

เป็น Full Hybrid ครับ ไม่ใช่ IMA สามารถวิ่งด้วย EV อย่างเดียวได้
เครื่อง 2.0 SOHC i-VTEC + มอเตอร์ไฟฟ้า

ส่วนเรื่องราคา ผมเดาว่าเริ่มต้นที่ 1.699 ล้านครับ ครับ

เพราะดูจากราคาตัวปัจจุบัน
2.0 EL 1,299,000 บาท
2.0 EL Navi 1,419,000 บาท
2.4 EL 1,549,000 บาท
2.4 EL Navi 1,669,000 บาท
2.4 TECH 1,799,000 บาท

ถ้ามี 2.0HV เข้ามา น่าจะแทรกอยู่ช่วงนี้ครับ
2.0 EL 1,299,000 บาท
2.0 EL Navi 1,419,000 บาท
2.4 EL 1,549,000 บาท
2.4 EL Navi 1,669,000 บาท
2.0 HV 1,699,000 บาท
2.4 TECH 1,799,000 บาท
2.0 HV Navi 1,869,000 บาท

ปล.เดาเอานะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 11, 2013, 14:46:27 โดย Nattapoi »



Chris Evn

2.0 EL 1.85 M
2.0 EL NAVI 1.95
2.0 TECH 2M

ราคานี้ เครื่องเท่านี้ เสร็จ Camry 2.5HV หมด



BaSkInElItEgUyS

เครื่อง 2.0 + Hybrid ต้องตั้งราคาให้ถูกกว่าแคมรี่ไฮบริดครับ
ไม่งั้นจะขายยากกว่า เพราะคนไทยส่วนใหญ่ยังเชื่อในขนาดเครื่องยนต์มากกว่าประสิทธิภาพที่ได้รับ
ผมเดาว่าราคา น่าจะป้วนเปี้ยนที่ 1.49 - 1.79 ล้านบาท



Nut_K

2.0 HV : 1,649,000 บาท

2.0 HV Navi : 1,769,000 บาท

2.0 HV Tech : 1,899,000 บาท

อ้างอิงราคาจาก Civic Hybrid กับ Jazz Hybrid นี่แพงกว่ารุ่นปกติประมาณ 1 แสนบาท และราคาที่พิมพ์ไว้ผมเอารุ่น 2.4 เป็นที่ตั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 11, 2013, 21:10:17 โดย integra »



YenChar

ตั้งให้ต่ำกว่าแคมรี่ซัก 1 แสน -1.5 แสน

ผมว่าขายได้นะ  ;D

ปัจจัยเรื่องราคา มันมาก่อนอยู่แล้ว



Minere

ทุกวันนี้ ก็ไม่ตั้งราคาต่ำนะครับ ตั้งราคาเท่าคัมรี่ แต่จัดจัดเต็มออปชั่น
ก็คงเดินตามแผนเดิม ยังงัย ก็มีคนซื้ออยู่แล้ว



apinui

ทำไมถึงคิดว่า มันจะมีมาล่ะครับ ......

อาจจะไม่มีก็ได้นะ ....




kan.kom

ใส่ plug-in มาด้วย รับรองว่า กลบ camry hybrid ได้แน่ครับ
จัดเลยพี่ฮอน ช่วงนี้ลูกบ้าพี่แกเยอะตั้งแต่ตอนน้ำท่วมแล้วละ



6162002

2.0 EL 1.85 M
2.0 EL NAVI 1.95
2.0 TECH 2M

ราคานี้ เครื่องเท่านี้ เสร็จ Camry 2.5HV หมด
ถ้ามันมาจริงนี่ เห็นด้วยเลยครับ
แคมรี่ 2.5HV นี่ผมว่าขึ้นแท่นขั้นเทพของ D-Seg ญี่ปุ่นไปแล้วมั้ง



-Anonymous-

2.0 EL 1.85 M
2.0 EL NAVI 1.95
2.0 TECH 2M

ราคานี้ เครื่องเท่านี้ เสร็จ Camry 2.5HV หมด
ถ้ามันมาจริงนี่ เห็นด้วยเลยครับ
แคมรี่ 2.5HV นี่ผมว่าขึ้นแท่นขั้นเทพของ D-Seg ญี่ปุ่นไปแล้วมั้ง

อย่างเซงเลยครับคิดว่ามาแล้วจะซัก2.4+ไฮบริด แบบนี้พวกที่ซื้อเจอกับแคมรี่ไฮบริดตามจนไม่เห็นไฟท้ายแหงๆ แต่ขอให้ประหยัดกว่าecocarจะคุ้มมากๆเลย ผมว่าเครื่องต่ำแบบนี้ราคาน่าจะเริ่มที่ไม่เกิน1.6ล้าน



AMG GT

รู้สึกว่า จะได้เครื่อง 2.0  นะครับ ระบบเป็น Full Hybrid  ครับเหมือนกับ camry   แต่แรงม้าก็ 196  แรงม้าเลยนะครับ   น่าจะสูสีกับ Camry นะผมว่า



rute

ผมว่าขึ้นอยู่กับการตลาดของฮอนด้าครับ...

1.ถ้าอยากขายไฮบริดจริงๆต้องตั้งราคาให้ถูกกว่าแคมรี่ HV และให้ดีต้องใช้ E85 ได้ด้วย...

จัดออปชั่นแค่เท่ากับ 2.0EL ราคาอยู่ระหว่าง 2.0EL navi กับ 2.4EL...

ให้สวยคือราคา 1.499 m...

2.แต่ถ้าหากอยากเอาเข้ามาแค่เอาไว้คุยว่าฉันก็มีไฮบริดขาย และมากรุ่นกว่าเจ้าอื่นๆด้วย...

อย่างนี้จัดออปชั่นเต็มเหมือน 2.4EL tec แล้วตั้งราคา 1.99 m ไปเลย...

ซึ่งดูจากยอดขายยอดจองของแอคคอร์ดใหม่แล้ว พาให้สงสัยว่าข้อ2 จะเป็นไปได้สูงกว่าครับ...  ;D



MystogaN

รออยู่ครับ(อาจจะเอา G8 ไปเทิน)



jztang

คงมาแหละครับ ถ้ารอไหว ก้อจัดเลยครับ



jbrc

ผมว่าขึ้นอยู่กับการตลาดของฮอนด้าครับ...

1.ถ้าอยากขายไฮบริดจริงๆต้องตั้งราคาให้ถูกกว่าแคมรี่ HV และให้ดีต้องใช้ E85 ได้ด้วย...

จัดออปชั่นแค่เท่ากับ 2.0EL ราคาอยู่ระหว่าง 2.0EL navi กับ 2.4EL...

ให้สวยคือราคา 1.499 m...

2.แต่ถ้าหากอยากเอาเข้ามาแค่เอาไว้คุยว่าฉันก็มีไฮบริดขาย และมากรุ่นกว่าเจ้าอื่นๆด้วย...

อย่างนี้จัดออปชั่นเต็มเหมือน 2.4EL tec แล้วตั้งราคา 1.99 m ไปเลย...

ซึ่งดูจากยอดขายยอดจองของแอคคอร์ดใหม่แล้ว พาให้สงสัยว่าข้อ2 จะเป็นไปได้สูงกว่าครับ...  ;D
ราคา 1.499 ไปเท่ากับ  ราคา camry 2.5 G 6 speed ect เลย นะครับ
เจ้านี่  วิ่งความเร็ว นิ่งๆ หรือ ไม่เกิน 120 ด้วยน้ำมัน e20 ทำอัตราความสิ้นเปลืองได้ ระดับ 17 km/lite (เช็คข้อมูลจากผู้ใช้จริงจาก คลับ) และแถม เครื่องแรง กดจม วิ่งยัน 200 km. แป้บเดียวเอง

ทั้งประหยัด    ทั้งแรง   คือ โจทย์ใหม่ ของ วิศวกรของ บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์ครับ

ออปชั่นที่ขาดหายไป ทางโรงงาน แก้ไม่ยากครับ  มีของอยู่แล้ว   อยู่ที่ว่าจะใส่ หรือไม่ใส่มา  หากยังไม่ใส่มา   เราก็ยังไม่ต้องซื้อ  ดูอย่าง fortuner  vigo  vsc trc  เดี่ยวมา   เดี่ยวหาย 

 ตลาดเมืองไทย  เราอาจซ้ือรถกันเยาะเกินไป  ตลาดเลยเป็นของผู้ขาย    แต่ ถ้าเราซื้อรถกันน้อย เมื่อไหร่   ตลาดก็จะเป็นของผู้ซื้อกลับมา ครับ

แต่  จุดเทคโนโลยี  เครื่องยนต์   ระบบเกียร์   ระบบขับเคลื่อน  เป็นสิ่งที่ บริษัทรถต้องพัฒนาครับ   หากรถดี  แต่กินน้ำมันมาก  ผู้ซื้อก็ต้องตัดสินใจดูก่อน


แต่ ถ้า  ทั้งประหยัด   ทั้งแรง  ขับขี่มั่นใจ   มันเป็นสิ่งที่ สมบูรณ์แบบมากกว่าครับ



jaejukjik

2.0 แต่มอเตอร์ มัน2ตัวนิครับ เลยรีดม้าได้ 196 ม้า



-Anonymous-

2.0 แต่มอเตอร์ มัน2ตัวนิครับ เลยรีดม้าได้ 196 ม้า
โหมอเตอ2ตัวแรงบิดจะขนาดไหนเนี้ย เกียร์รับหนัก