ผู้เขียน หัวข้อ: Yaris จะเป็น J Eco หรือ E CVT หรือจะแพงกว่า March Mirage ผมก็ซื้อครับ  (อ่าน 24396 ครั้ง)

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
มาร์ช E85 วิ่งนิ่งๆ 80 ก็ยังได้ สิบเก้าโลลิตรครับ.....

และผมขอสนับสนุนความคิดเต้ครับ ถ้ารถออกเมื่อไหร่ ขายมาร์ชทิ้งไปเลย อย่าเสียดาย ถอยรถใหม่ไปเลย
จะได้รถถูกใจเสียที แล้วผมจะรอดูว่า ถ้าขับแล้วไม่พอใจจะบ่นอะไรต่อไปอีก

คือความต้องการของคนมันไม่มีที่สิ้นสุดหรอกเต้
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
มาร์ช E85 วิ่งนิ่งๆ 80 ก็ยังได้ สิบเก้าโลลิตรครับ.....

และผมขอสนับสนุนความคิดเต้ครับ ถ้ารถออกเมื่อไหร่ ขายมาร์ชทิ้งไปเลย อย่าเสียดาย ถอยรถใหม่ไปเลย
จะได้รถถูกใจเสียที แล้วผมจะรอดูว่า ถ้าขับแล้วไม่พอใจจะบ่นอะไรต่อไปอีก

คือความต้องการของคนมันไม่มีที่สิ้นสุดหรอกเต้
ครับพี่อาร์ท แค่รู้สึกว่า มันมาช้าไปจริงๆ ครับ แต่ว่าทุกวันนี้รถที่ใช้ก็ดีครับ ประหยัดสุดๆ จริงๆ

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
ตกลงจะซื้อหรือไม่ซื้อครับ  ???

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ตกลงจะซื้อหรือไม่ซื้อครับ  ???

ไม่ซื้อครับ

แค่รู้สึกว่า มันมาช้าไป มันเป็นรถที่กำลังดี ตรงความต้องการ brand OK ทุกอย่างครบ ที่ชอบ คือ ถุงลมคู่ด้วย และวิทยุ มี USB

ผมไม่ขายคันเก่าหรอกครับ

เพราะประหยัดระดับ 26 โลลิตร พอใจแล้ว

ใช้ไปเรื่อยๆ ถึง ปี 59 นะครับถึงคิด :D

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
 :D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
:D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P
ผมชอบอ่านข้อมูลเชิงเทคนิคครับ (ของพี่แพน) พวกเครื่องยนต์ แนวทางการออกแบบว่ามันทำงานอย่างไร ลดการสูญเสียในระบบอย่างไร

และก็รถเก่า พวก Volvo Benz BMW เก่า แบบที่ไม่เปลี่ยนเครื่องนะครับ อ๋อ ของพี่อาร์ทก็เขียนดีครับ สนุก (user review)

อ่านแล้วเพลินดี


ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
:D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P
คนแก่อ่านก็เยอะนะครับ ผมก็ขับรถช้า ช้ากว่า เอก วีโก้ อิอิอิ
เดี๋ยวนี้ เห็นค่าน้ำมัน หรือ นึกถึงค่าน้ำมัน ขาออกจากคันเร่งทันที 555+

ผมว่าจะเก็บตังค์ซื้อ รถเล็ก ปี57-58 เล็งอยู่หลายตัว เป็น 5 ประตูล้วนๆ Pulsar, Jazz, Swift, Yaris สงสัยอ่านรีวิวแล้วรอไมเนอร์เชนจ์แน่เลย
ปล. ผมเป็นคนหนึ่งที่เน้นศูนย์บริการ ถ้าเรื่องศูนย์ ผมคงเลือก Nissan, Toyota, Honda ครับ Suzuki ยังไม่ได้ลอง แต่พอรู้จักเจ้าของศูนย์(ถึงจะไม่สนิทก็เหอะ)

คันผมในเมือง สมัยก่อน 5-7 โลลิตร เด๋วนี้เท้าเบาขึ้น ทำได้ 6-8โล/ลิตร
ต่างจังหวัด 8-12โล/ลิตร ตามความเพลินของเท้า 120-160อ่ะ พยายามเบาๆมาแถว 110-120แล้ว แต่...นิสัยเสียง่ะ  ::)

ออฟไลน์ เหวิน can do

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
Just a way I am.

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
:D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P
คนแก่อ่านก็เยอะนะครับ ผมก็ขับรถช้า ช้ากว่า เอก วีโก้ อิอิอิ
เดี๋ยวนี้ เห็นค่าน้ำมัน หรือ นึกถึงค่าน้ำมัน ขาออกจากคันเร่งทันที 555+

ผมว่าจะเก็บตังค์ซื้อ รถเล็ก ปี57-58 เล็งอยู่หลายตัว เป็น 5 ประตูล้วนๆ Pulsar, Jazz, Swift, Yaris สงสัยอ่านรีวิวแล้วรอไมเนอร์เชนจ์แน่เลย
ปล. ผมเป็นคนหนึ่งที่เน้นศูนย์บริการ ถ้าเรื่องศูนย์ ผมคงเลือก Nissan, Toyota, Honda ครับ Suzuki ยังไม่ได้ลอง แต่พอรู้จักเจ้าของศูนย์(ถึงจะไม่สนิทก็เหอะ)

คันผมในเมือง สมัยก่อน 5-7 โลลิตร เด๋วนี้เท้าเบาขึ้น ทำได้ 6-8โล/ลิตร
ต่างจังหวัด 8-12โล/ลิตร ตามความเพลินของเท้า 120-160อ่ะ พยายามเบาๆมาแถว 110-120แล้ว แต่...นิสัยเสียง่ะ  ::)
ไม่กล้าขับเร็วกลัวโดนด่าน

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
ครับ ผมว่าเอาเปรียบจริงๆ รุ่นนี้ น้าผมซื้อไปทั้งที่วิ่งน้อยมาก ผมโคตรเสียดายเลย ไม่คุ้มมากๆ ;)

ผมขี้เกียจดูแลครับ เป็นคนอะไรทนๆ ถ้าเลือกได้ไม่ชอบอุปกรณืจุกจิก แต่ถ้า เรื่อง Safety เครื่องยนต์ เกียร์ ผมให้ความสำคัญครับ เพราะมันทำให้รถวิ่งได้อย่างปลอดภัย :D

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
เอามาซิ่งก็น่าจะดีนะครับj ecoเนี่ย จะได้เก็บตังไว้แต่งแทน
เหมือนกับdmaxน่ะครับ คนเอารุ่นถูกสุดมาแต่งทั้งนั้นอันไหนไม่ชอบก็เปลื่ยนตามใจ

ออฟไลน์ เหวิน can do

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
ครับ ผมว่าเอาเปรียบจริงๆ รุ่นนี้ น้าผมซื้อไปทั้งที่วิ่งน้อยมาก ผมโคตรเสียดายเลย ไม่คุ้มมากๆ ;)

ผมขี้เกียจดูแลครับ เป็นคนอะไรทนๆ ถ้าเลือกได้ไม่ชอบอุปกรณืจุกจิก แต่ถ้า เรื่อง Safety เครื่องยนต์ เกียร์ ผมให้ความสำคัญครับ เพราะมันทำให้รถวิ่งได้อย่างปลอดภัย :D
ก็พยายามปลอบใจตัวเองนะคะ ว่าในระยะยาว เจ้าAltis นี่มันคงจะทนมั้ง นี่พึ่งใช้มาปีกว่าๆ ไมล์ 20000 นิดๆ คุณ GreenG คิดว่ามันจะทนสมราคามั๊ยค่ะ
Just a way I am.

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
เจ๋งมากเลยครับ ความคิดนี้
เดี๋ยวนำเสนอบริษัท ออก Yaris Eco ดีกว่า 555+ จะได้รู้ว่าน่าซื้อหรือไม่

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
ครับ ผมว่าเอาเปรียบจริงๆ รุ่นนี้ น้าผมซื้อไปทั้งที่วิ่งน้อยมาก ผมโคตรเสียดายเลย ไม่คุ้มมากๆ ;)

ผมขี้เกียจดูแลครับ เป็นคนอะไรทนๆ ถ้าเลือกได้ไม่ชอบอุปกรณืจุกจิก แต่ถ้า เรื่อง Safety เครื่องยนต์ เกียร์ ผมให้ความสำคัญครับ เพราะมันทำให้รถวิ่งได้อย่างปลอดภัย :D
ก็พยายามปลอบใจตัวเองนะคะ ว่าในระยะยาว เจ้าAltis นี่มันคงจะทนมั้ง นี่พึ่งใช้มาปีกว่าๆ ไมล์ 20000 นิดๆ คุณ GreenG คิดว่ามันจะทนสมราคามั๊ยค่ะ
ยังไงก็ทนละครับ มันทำมาเพื่อแก๊ซโดยเฉพาะ แต่ราคามันแพงไปจริงๆ ครับ

ออฟไลน์ เหวิน can do

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
เจ๋งมากเลยครับ ความคิดนี้
เดี๋ยวนำเสนอบริษัท ออก Yaris Eco ดีกว่า 555+ จะได้รู้ว่าน่าซื้อหรือไม่
ขอบคุณที่ชมค่ะ ประสบการ์ณตรง สมัยก่อนทำงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง รถที่ใช้ในบริษัทก็เป็นรถปลดระวางจากเจ้านายนั่นแหละ ที่ใช้บ่อยๆ มีสองคัน คันแรก โคโรน่าท้ายโด่ง รุ่น2000 CC รถหนะวิ่งได้ แอร์ไม่ค่อยเย็น แต่พวกกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียงนี่ รวนหมด รีโมทก็เปิดได้บ้างไม่ได้บ้าง บอกนายให้ซ่อม เค้าบอกซ่อมแล้วก็เสียเหมือนเดิมอีก ร้อยพ่อพันแม่เด๋วก็พัง ไม่ต้องใช้มันเลยดีกว่า!!!!! อีกคันที่ใช้ประจำ mitsu champ เก่าๆ ด้วยความมันไม่มีออพชั่นอะไรเลยนี่แหละ เลยเหมือนมันไม่เสีย วิ่งได้เหมือนกัน แอร์เย็นพอประมาณ ปุเลงๆ เอกมัย-ศรีราชา อาทิตย์ละสองสามหน ไม่เคยเสียเลย ก็เลยขับคันนี้ประจำ ผ่านมา 8 ปี ป่านนี้คงเป็นเศษเหล็กไปแล้วทั้งคู่
Just a way I am.

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
เป็นคนนึงค่ะ ที่ซื้อ Altis cng รุ่นที่ไม่มีถุงลม ราคาเต็ม 859000 ส่วนลดแค่ 5000 นั่นคือซื้อแพงสุดๆแล้ว พอเค้าออกรุ่นถุงลมคู่หน้ามาต้าน City cng ราคาเท่าเดิม บอกตรงๆ แค้นโตโยต้ามาก คือนิสัยเสีย รู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าตลาด cng (ไม่ต้องนับแลนเซอร์แซยิดนะ) เลยทำรถแบบ โครตกั๊กอ่ะ พอมีคู่แข่งมา แถมกระหน่ำ พาลไม่ค่อยชอบรถตัวเองขึ้นมาเลยหลังๆนี่ ขายก็ไม่ได้ ไม่มีใครซื้อ เพราะล๊อตสุดท้ายลดอีกแสนนึง ก็เลยทนขับต่อไปงั้นๆ แต่ก็แอบยิ้มเวลาเติมแก๊สทีละร้อยยี่สิบบาท สำหรับ Yaris j eco      เหวินมองว่า เป็นรถที่คนใช้ไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ใช้ค่ะ คงเป็นรถบริษัท อะไรประมาณนั้น สังเกตุดูที่ญี่ปุ่น เกือบทุกรุ่นของ โคโรล่า จะต้องมีรุ่นย่อยแบบ eco สุดๆ ออพชั่นน้อยๆ แบบนี้ คือมองในอีกแง่นึง ไอ่ที่ ไม่มีๆหนะ อย่างกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียง รีโมทประตู นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอุปกรณ์เหล่านี้อีก คือ รถที่เจ้าของไม่ได้ขับเอง ลองสังเกตุดูนะคะ อุปกรณ์เซนซิทีฟพวกนี้มักจะเสียไว พอเสียก็ไม่ค่อยเอาไปซ่อม ค้างๆคาๆ อยู่แบบนั้น คือเค้าออกรุ่นย่อยนี้มาเหมาะเป็นรถบริษัทจริงๆ ถ้าเหวินต้องซื้อรถไว้ใช้ในกิจการนะคะ เหวินเลือกตัวนี้แน่นอน และอีกอย่าง ค่อนข้างมั่นใจในความอึดของเครื่องพี่โตเค้านะคะ ..........................สถาณการณ์ ณ ปัจจุบัน ไม่ซื้ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ผ่อนคันเก่าให้หมดก่อน แค่นั้น
เจ๋งมากเลยครับ ความคิดนี้
เดี๋ยวนำเสนอบริษัท ออก Yaris Eco ดีกว่า 555+ จะได้รู้ว่าน่าซื้อหรือไม่
ขอบคุณที่ชมค่ะ ประสบการ์ณตรง สมัยก่อนทำงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง รถที่ใช้ในบริษัทก็เป็นรถปลดระวางจากเจ้านายนั่นแหละ ที่ใช้บ่อยๆ มีสองคัน คันแรก โคโรน่าท้ายโด่ง รุ่น2000 CC รถหนะวิ่งได้ แอร์ไม่ค่อยเย็น แต่พวกกระจกไฟฟ้า เครื่องเสียงนี่ รวนหมด รีโมทก็เปิดได้บ้างไม่ได้บ้าง บอกนายให้ซ่อม เค้าบอกซ่อมแล้วก็เสียเหมือนเดิมอีก ร้อยพ่อพันแม่เด๋วก็พัง ไม่ต้องใช้มันเลยดีกว่า!!!!! อีกคันที่ใช้ประจำ mitsu champ เก่าๆ ด้วยความมันไม่มีออพชั่นอะไรเลยนี่แหละ เลยเหมือนมันไม่เสีย วิ่งได้เหมือนกัน แอร์เย็นพอประมาณ ปุเลงๆ เอกมัย-ศรีราชา อาทิตย์ละสองสามหน ไม่เคยเสียเลย ก็เลยขับคันนี้ประจำ ผ่านมา 8 ปี ป่านนี้คงเป็นเศษเหล็กไปแล้วทั้งคู่
ครับ ผมว่ามีเยอะก็เสียเยอะครับ น่าเบื่อ เอาพอประมาณดีกว่าครับ

ออฟไลน์ gundam126

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 722
    • อีเมล์
พูดถึงกระจกไฟฟ้า(รถผมทุกคันไม่มีแบบมือหมุน) ผมว่ามันก็ทนนะ ผมชอบลืมปิดกระจกประจำ และจอดรถทิ้งไว้นอกบ้าน ทั้งcity mazda3 fortuner camry ช่วงหน้าฝนตกแบบนี้ ตื่นเช้ามาน้ำก็ท่วมเละเข้าในรถ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีคันใหนเลยที่กระจกไฟฟ้าจะเสียนะครับ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
พูดถึงกระจกไฟฟ้า(รถผมทุกคันไม่มีแบบมือหมุน) ผมว่ามันก็ทนนะ ผมชอบลืมปิดกระจกประจำ และจอดรถทิ้งไว้นอกบ้าน ทั้งcity mazda3 fortuner camry ช่วงหน้าฝนตกแบบนี้ ตื่นเช้ามาน้ำก็ท่วมเละเข้าในรถ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีคันใหนเลยที่กระจกไฟฟ้าจะเสียนะครับ
ผมขับรถเก่าด้วยละครับ AE100 มันเลยมีจุกจิกบ้าง ตามอายุนะครับ เสื่อมไปตามเวลา บวก โดนพอดีเลย กลัว :'(

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
อื่นๆ ผมไม่เท่าไหร่
แต่ขอให้ประหยัดที่สุดในท้องตลาด เพราะทำราคามาแรงกว่าเพื่อนๆ
ที่ขอคือต้องประหยัดสุดๆ ให้ได้  ไม่อย่างนั้นก็ไม่น่าซื้อ
สวยเท่าไหร่ก็ไม่ซื้อถ้าไม่ประหยัดครับ มันคือ Eco car
ต้องเน้นประหยัด ต้องทำให้ดีเพราะมาทีหลังครับ
ถ้าทดสอบเหมือนคุณ jimmy ทดสอบกับตัวอื่นๆ
ได้สัก 20 up ผมว่า ซื้อเลยอย่าคิดมาก
เพราะราคาน้ำมันแพงสุดๆ

ส่วนกระจกมือหมุ่น ถ้ามีจริงๆ ขอร้องว่าอย่าทำมาเลยครับ ใส่ให้เขาไปเถอะ มันไม่เท่าไหร่หรอก
เดี๋ยวพี่โตจะเสียภาพนะ

จัดมาให้ครบครับจะได้ซื้อครับ :)

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ตั้งหัวข้อแบบนี้ ไม่มี tense ก็นึกว่าจะซื้อแทนมาร์ชแล้วเสียอีกครับ แม้เสียดายที่ออกมาช้ากว่า ครั้งหน้าคงว่ากันใหม่ครับ
:D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P
ผมก็เก็บตังจะซื้อ ActiveHybrid อยู่สักรุ่น ก็ไม่คิดว่าจะเอามากดเต็มตีนผีอะไรนะครับ

คงเก็บจนราคามันคกลงมามากๆ มือไหนก็ไม่รู้แหละ :-X

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
ตั้งหัวข้อแบบนี้ ไม่มี tense ก็นึกว่าจะซื้อแทนมาร์ชแล้วเสียอีกครับ แม้เสียดายที่ออกมาช้ากว่า ครั้งหน้าคงว่ากันใหม่ครับ
:D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P
ผมก็เก็บตังจะซื้อ ActiveHybrid อยู่สักรุ่น ก็ไม่คิดว่าจะเอามากดเต็มตีนผีอะไรนะครับ

คงเก็บจนราคามันคกลงมามากๆ มือไหนก็ไม่รู้แหละ :-X
ใช้เต็มperformance  ผมไม่ได้เน้นว่าขับแรงเต็มที่นะครับ ขับรอบที่เหมาะสมเก็บแรงเครื่องไว้เร่งแซง
หรือเข้าโค้งเพลินในความเร็วที่รถให้ได้ แบบนิ่มอะไรราวๆนี้แหละ แต่รถไฮบริดถ้าแบดเสื่อมไม่เปลี่ยนจะเหมือนรถเครื่องธรรมดาแบกนน.เพิ่มเฉยๆมั้ยนะ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ตั้งหัวข้อแบบนี้ ไม่มี tense ก็นึกว่าจะซื้อแทนมาร์ชแล้วเสียอีกครับ แม้เสียดายที่ออกมาช้ากว่า ครั้งหน้าคงว่ากันใหม่ครับ
:D คนแบบคุณเต้ เป้าหมายพี่โตเลยนะครับเนี่ย
ยาริสจะทำยอดได้เยอะก็เพราะตลาดในไทยมีคนแบบนี้อยู่เยอะซื้อรถที่แบรนด์เอามาใช้ๆไว้ใจได้
แต่แปลกที่คุณเต้ขับช้าชิลมาอยู่กลางดงคนรักรถเนี่ยแหละครับ ส่วนใหญ่จะขับกันแบบเต็มperformance
แต่ก็ดีนะครับเอามาถ่วงดุล กระทู้คนจะออกBMW :P
ผมก็เก็บตังจะซื้อ ActiveHybrid อยู่สักรุ่น ก็ไม่คิดว่าจะเอามากดเต็มตีนผีอะไรนะครับ

คงเก็บจนราคามันคกลงมามากๆ มือไหนก็ไม่รู้แหละ :-X
ใช้เต็มperformance  ผมไม่ได้เน้นว่าขับแรงเต็มที่นะครับ ขับรอบที่เหมาะสมเก็บแรงเครื่องไว้เร่งแซง
หรือเข้าโค้งเพลินในความเร็วที่รถให้ได้ แบบนิ่มอะไรราวๆนี้แหละ แต่รถไฮบริดถ้าแบดเสื่อมไม่เปลี่ยนจะเหมือนรถเครื่องธรรมดาแบกนน.เพิ่มเฉยๆมั้ยนะ
ชอบตรงที่เผื่อแรงไว้ครับ
ส่วน maximum performance cornering นี่ก็เป็นที่สนใจ แต่กลัวหลุดไปแล้วลำบาก

ออฟไลน์ Elise

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
ซื้อรถเลือกซื้อรถที่ให้ความคุ้มค่าและความสุขกับเราดีกว่าครับ ;)

อย่าเลือกเพราะแบรนด์เลย เพราะว่าบางอย่างสินค้าคุณภาพเท่ากัน แต่เพราะแบรนด์ทำให้ราคาสูงกว่าคนอื่น

ออฟไลน์ superden

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,268
    • อีเมล์
เท่าที่อ่านมา ผมติดใจตรงที่ขับมาร์ชได้26 โล ลิตร นั่นแหละครับ คือ ขับยังไงอยากจะเห็นจริงๆ แถมยังเป็นแถบ กทม. อีก  ผมอยู่เชียงใหม่ ขับมิราจ ยางเดิมๆ เกียร์ธรรมดาจากบ้านสันกำแพงไปทำงานหลัง มช. ยังได้ไม่ถึง20โล/ ลิตรเลยซักถัง ใช้มาเกือบปีละ ทุกถังผมจดบันทึกสถิติไว้ตลอด ซึ่งปกติได้ราวๆ19โล/ ลิตร  ระยะทางตอนนี้คือไปทำงาน 29 กิโล ใช้เวลาขับ35 นาที (โดยประมาณ) ซึ่งผมก็ว่ามันประหยัดละนะ แต่เจอคุณ จขกท. ขับได้ 26 โล ลิตร นั่นมันยิ่งกว่าอะไรในโลกที่เคยได้ยินมา

 ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้คุณเปิดคอสสอนการขับแบบประหยัดในชีวิตจริงให้คนที่สนใจ ผมว่าต้องมีคนอยากเรียน อย่างน้อยก็ผมคนหนึ่งละ

ถ้า จขกท. มาขับที่เชียงใหม่ผมว่าได้กว่า30 โล ต่อ ลิตร แน่เลย

ขอคาระวะ สุดๆไปเลย  ไม่ต้องไปคิดเปลี่ยนรถแล้วท่าน คิดเปิดหลักสูตรขับประหยัดในชีวิตจริงดีกว่า ท่านจะรวยแน่ๆ ลูกศิษย์เพียบแน่ๆ

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
    • อีเมล์
ฝึกง่าย อยู่ภาคเหนือด้วยเขามีสอบเอาใบประกาศขึ้น ปาย นะครับท่านเข้าใจระบบเกียร์ส่งกำลัง เลี้ยงคันเร่ง ดูจังหวะคันหน้าอย่างน้อย2-3คัน ช่วงตัวรถ  ไม่ตามรถใหญ่ รถตู้ กระบะ ลองดูฮะขับยังไงให้รถไม่มี side effect แล้วจะพบกับความประหยัดเองครับลองทำดูแล้วมาแชร์นะครับ  ;)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์


ไปเอาจากไหนมาครับ ว่า
กระจกหมุนมันกลัวน้ำฝน

รถปกติเค้าไม่เป้นอะไรนะครับ
แสดงว่าไปเจอรถ ... จริงๆ เลยเอามา เป้นประเด็นเปรียบเทียบ
ผมเคยขับคันเก่า ae100 ไปจอดลานจอด แล้วฝนตกหนักมาก น้ำเข้ากระจกไฟฟ้า ปิดไม่ได้เลยเซ็งครับ เปียกหมด แผงข้างเน่าเลย เซ็ง

อันนั้น รถมันเก่าไปไหม
ปัญหา ที่แท้จริง คือ
น้ำมันเข้ารถไปได้ยังไงใช่ไหมครับ
ต้องไปดู ยางขอบกระจกอะไร พวกนั้นมากกว่านะครับ

ผมแนะนำ รถใครใช้กระจกไฟฟ้าแล้ว 10 ปี ไม่พังนี่
ผมแนะนำ ให้เปลี่ยน มอเตอร์ และ กลไก ข้างในยกชุดครับ จะได้ใช้ได้ต่ออีก10ปี
ส่วนใหญ่ผมเห็น ก็เกิน 5 ปีไม่มีปัญหาอะไรกันนะ

ผมเคยแกะ เปลี่ยน ของ Vios อายุ 6 ปี  มอเตอร์พัง ราคามอเตอร์ 1600 เอง แต่ผมไม่เปลี่ยน ผมแกะ มอเตอร์ไป หาแปลงถ่านใส่ใหม่เอา โดยแกะจากมอเตอร์ เก่าๆ
รถแม่ที่บ้านก็ กระจกไฟฟ้า Vios อีกคัน อายุ 8 ปี
รถน้อง ก้ vios อายุ 5 ปี ไม่เคยพัง
ไมตี้ X ที่บ้านก็ จะ 20 ปีแล้วมั้ง เปลี่ยน จาก มือหมุนมาเป็นไฟฟ้าได้ 10 กว่าปี ก้ไม่เคยพัง น้ำก้ไม่เคยเข้า
Jazz อายุ 7 ปี ก็ ยังปกติ น้ำไม่เคยเข้ารถทางประตู แต่ เริ่มรู้สึกว่า มันช้าๆ ไม่ค่อยมีแรงแล้ว ว่าจะไปเปลี่ยน มอเตอร์กระจกอยู่ใหม่

กำ ที่พูดมา นี่มัน พี่โต กับ พี่ฮอน ทั้งนั้นนี่หนา เดี๋ยวจะโดนขอหาเชียร์ รถตลาดป่าวนิ
แต่ตอนนี้ ผมหนี สองเจ้าตลาดนี้ ใช้ ยี่ห้ออื่นอยู่


ออฟไลน์ Pearl-CCTH

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
    • WORRAPOT.name
เป็นตรรกะการเลือกซื้อรถที่แปลกครับ  ;)
JDM : spending money to make a stock car look like a stock car.

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
สรุปว่า Yarir วางเครื่อง ZR เรอครับ

ก่อนหน้านี้เห็นลือๆว่าเป็น NR

แล้ว ZR มีเครื่องความจุครับ 1.2 ด้วยเหรอ

ออฟไลน์ ffhead

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
    • อีเมล์
ผมว่าออฟชั่นที่ให้มาก้อโอเคนะคับ ความคิดที่ใกล้เคียงกันก้อคือค่า maintenance หลังจากสามปีนั้น ผมว่าทางโตต้าถูกที่สุดแล้วหล่ะถ้าไม่เข้าศูนย์บริการนะ มีออกมาให้เลือกหลายๆรุ่น ว่าต้องการแบบไหนบ้าง งบน้อยก้อมือหมุนไป แต่อย่าลืมว่าทางโตต้ายังห่วงใยความปลอดภัยของผู้ขับขี่อยู่นะครับ คือมีABSและ Dual Airbag ทุกรุ่น

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าออฟชั่นที่ให้มาก้อโอเคนะคับ ความคิดที่ใกล้เคียงกันก้อคือค่า maintenance หลังจากสามปีนั้น ผมว่าทางโตต้าถูกที่สุดแล้วหล่ะถ้าไม่เข้าศูนย์บริการนะ มีออกมาให้เลือกหลายๆรุ่น ว่าต้องการแบบไหนบ้าง งบน้อยก้อมือหมุนไป แต่อย่าลืมว่าทางโตต้ายังห่วงใยความปลอดภัยของผู้ขับขี่อยู่นะครับ คือมีABSและ Dual Airbag ทุกรุ่น
ใช่ครับ ผมก็คิดแบบนั้นเลย