ถ้าไม่ได้นัดส่งรถวันที่ 5 พฤศจิกายน จะไม่บ่นเลยค่ะ
เพราะตอนรถคันเก่ารอส่งมอบรถ 3-4 เดือนก็รอได้
แต่นี่เซลส์เป็นคนบอกกำหนดวันที่มาเอง แต่กลับเลื่อนออกไปนานขนาดนั้น
แถมเหตุผลที่เลื่อน เป็นเพราะความผิดพลาดของทางโรงงานซะอีก
แทนที่จะรับผิดชอบแก้ไขให้ลูกค้า กลับเลื่อนออกไปหลายเดือนแบบนี้
เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
จาก ปสก ผ่านการจอง แล้วโดนเบี้ยวจองมาหลายคัน เรียกว่าทุกคันที่ผ่านมือผมมา มีปัญหาส่งรถไม่ได้ตามที่นัด
ขอไม่บอกยี่ห้อละกัน (แต่มีทั้งยุ่นละยุโรบ) นู่นนี่นั่นสารพัดจะอ้าง ปสก นี้จึงบอกให้ผมรู้ว่า ถ้าศูนย์ฯส่งมอบตามที่นัดไม้ได้
สิ่งแรกที่จะทำคือเอาเงินจองคืนมาก่อนเลยครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องไปเข้าคิวกันใหม่ เพราะยังไงก็ต้องเข้าใหม่อยู่ดีในกรณี
ที่รถที่ส่งมาให้มันผิดสเป็ก ทั้งนี้ การที่คุณเอาเงินจองรถกลับมาก่อนจะมีเวลาให้คุณได้ทบทวนอีกครั้งอย่างถี่ถ้วน
อย่าไปฟังคำหว่านล้อมของคนขายว่าให้รับรถไปเถอะหรือให้เอารุ่นถูก/รุ่นแพงที่มีอยู่ในสต็อกไปแทนรุ่นท่จองใว้ ส่วนต่างก็ว่ากันไป
หากคุณได้กลับมาใช้เวลาทบทวนดูใหม่แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีหนึ่ง
ผมเองบอกได้เต็มปากเลยว่าเคยพลาดมา 2ครั้งแล้วเพราะคำหว่านล้อมของเซลล์ขายรถ!