รถคันนี้ออกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2012 หลักไมล์ 17XXX แบตเตอรี่ ยาง และอุปกรณ์ยังอยู่ในสภาพเดิม
เกียร์ CVT มี 6 ตำแหน่งคือ P, R, N, D, S, L การเปลี่ยนเกียร์ราบเรียบ
เมื่อออกรถ เช็นทรัลล็อกก็จะทำงานอัตโนมัติ
เกียร์ D ใช้ขึ้นเขาได้สบาย เกียร์ S ให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยมพวงมาลัยแม่นยำ ความหนืดพอเหมาะในความเร็วต่ำ และความเร็วสูง
การทรงตัว และเข้าโค้งทำได้ดี แต่ไม่มี Grade Logic Control
เบรกใช้ได้ดี
เติมแก๊สโซฮอลล์ 91
รอบเครื่องยนต์ เกียร์ D และ S *
ความเร็ว
60 กม./ชม. เกียร์ D รอบเครื่อง 1,200 รอบ/นาที เกียร์ S รอบเครื่อง 2,000 รอบ/นาที
ความเร็ว
70 กม./ชม. เกียร์ D รอบเครื่อง 1,400 รอบ/นาที เกียร์ S รอบเครื่อง 2,200 รอบ/นาที
ความเร็ว
80 กม./ชม. เกียร์ D รอบเครื่อง 1,600 รอบ/นาที เกียร์ S รอบเครื่อง 2,400 รอบ/นาที
ความเร็ว
90 กม./ชม. เกียร์ D รอบเครื่อง 1,800 รอบ/นาที เกียร์ S รอบเครื่อง 2,600 รอบ/นาที
ความเร็ว
100 กม./ชม. เกียร์ D รอบเครื่อง 1,900 รอบ/นาที เกียร์ S รอบเครื่อง 2,800 รอบ/นาที
ความเร็ว
110 กม./ชม. เกียร์ D รอบเครื่อง 2,500 รอบ/นาที เกียร์ S รอบเครื่อง 3,200 รอบ/นาที
* ดูจากหน้าปัทม์ Honda Jazz Hybrid 2012