จากประสบการณ์ ผมว่า ข้อ 2.โช๊คสตรัตปรับเกลียว ดีกว่าครับ
เพราะว่าสามารถเลือกระดับความเตี้ยได้ตามต้องการ และการใช้งานดีกว่าโช๊คเดิมเปลี่ยนสปริงโหลดแน่นอนครับ
โช๊คเดิมเปลี่ยนสปริงโหลดแรกๆก็ใช้งานได้ดีครับ แต่พอใช้ไปสักพักรถจะเริ่มกระด่างและเด่งมากขึ้นครับ
โช๊คสตรัตปรับเกลียว อยากรถสูงหรืออยากรถเตี้ยก็ปรับได้เลย ปรับได้ตลอดใช่ไหมครับ
ก็ดีนะผมว่าเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดต้องเจอลูกระนาดสูง และหลุมเยอะ หรือว่าทางลูกรัง ก็ปรับสูงขึ้น
แต่พอกลับเข้าเมืองมีแต่ทางเรียบก็ปรับเตี้ยลงสวยๆ
แล้วถ้าปรับบ่อยจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
แล้วมันต้องเปลี่ยนทั้ง 4 ล้อเลยใช่ไหมครับ และราคาประมาณเท่าไหร่ครับสำหรับรถขนาด honda city