J!MMY said :
เช้านี้ ที่ปทุมธานี
ต้องใช้โบลว์เวอร์เป่าระบายความร้อนสถานเดียว
545 แรงม้า
ไม่ขาย!! แต่ทำมา 21 คัน
เครื่อง GT R !!
ขับเสร็จทุกรอบ
ต้องเอามาเป่า ให้จานเบรคเย็นเร็วๆ
ไม่งั้น อาจร้อนจัดจนไฟไหม้
ขับมาแระ เพิ่งลงจาก Juke R
ตอนยืนอยู่ข้างนอก ดูมันทำตัวเป็นจรวด พุ่งฟิ้วววว ผ่านหน้าไป
เสียงเครื่องยนต์คำราม และเสียงของตัวรถ ตอนแหวกอากาศมันดูน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ
ผมต้องใช้ความพยายามในการ ใส่หมวกกันน็อก และมุดตัว เข้าไปนั่ง
ฝรั่งผู้ดูแลรถ ช่วยกดหัวลงไป ไม่งั้น ก็เข้ายาก
ให้ทาง ฝรั่งช่วยปรับตำแหน่งเบาะให้ และล็ฮกเข็มขัดนิรภัยแบบ 5 จุด ให้
ตอนขับ ไม่ได้ตื่นเต้นมากเท่าที่คิด คงเป็นเพราะ รถมันขับโคตรง่ายกว่าที่คิด
พวงมาลัยไฟฟ้า เซ็ตมาดี คมแบบรถแข่ง เบรกดี
น้ำมันที่ใช้ ออกเทน 98 RON เพียวๆ แต่ ในวันนี้ ใช้ น้ำมัน ออกเทน 100
0 - 100 ใน 2.8 วินาที
80 - 120 ไม่มีตัวเลข
น้ำหนักน้อยกว่า GT R อยู่พอสมรวร ชุดเพลาใช้คาร์บอนเคฟลาร์ทำทั้งชุด
ยาง ยก GT R มาทั้งดุ้น
545 แรงม้า พุ่งปรู๊ดดีจังเลย มันคือรถแข่ง
การเอา ข้าวของใน GT R มาสวมทับด้วยกระดองของ Juke
ทำให้รถกระชับขึ้นเยอะ แต่ยังขับง่ายอยู่ดี
ช่วงล่าง ยังเหลืออาการหน้าดื้อ นิดนึง
เบรค ดีมาก คันเร่ง ไฟฟ้า response ไม่ Lag ถ้ายังเดินคันเร่งอยู่
แต่ถ้าปล่อยไหล แล้วกดเต็ม จะมี Lag ราวๆ 0.3 - 0.4 วินาที
แต่หลังจากนั้น แรงดุจท่อดับเพลิงไหล!!
Nismo RS น่าสนใจมาก Setting ดีขึ้นจากรุ่นปกติ ไวขึ้นชัดเจน
ช่วงล่างนุ่มแน่น แต่ถ้าสำหรับขาซิ่งบ้านเรา อาจอยากได้
ช่วงล่างที่แข็งขึ้นกว่านี้อีกนิดหน่อย (ไม่ใช่แค่นิดนึง)
พวงมาลัยดีขึ้นกว่ารุ่นปกติ ชัดเจน