ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น Full Review : ทดลองขับ Nissan Pulsar 1.6 DIG TURBO //  (อ่าน 19313 ครั้ง)

ออฟไลน์ bahasa

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
ถ้าเทียบกับ Focus 2.0 ละครับ หรือ ecoboost ที่กำลังจะมา ตัวไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ออฟไลน์ Puitam

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 527
    • อีเมล์
โห้พี่แพนเปรียบเทียบได้ความรู้สึกมากเลย การเกร็งของแก้วน้ำที่หกได้กะไม่ได้นี่ต่างกันกันจริงๆ

ออฟไลน์ Sappe!

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,976
ขอบคุณครับ  :)
'02 Ford Ranger 2.5 Turbo XLT
'06 Ford Ranger 3.0 TDCi XLT
'10 Ford Focus 2.0 TDCi Ghia
'11 Ford Fiesta 1.6 Sport
'14 Ford EcoSport 1.5 Titanium

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ขอบคุณครับน่าเล่นมากๆเลยนะ

รอช่วงลดล้างสต็อก คนแห่แย่งกันซื้อแน่ๆ

แต่งเต็มๆก็สวยไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ออฟไลน์ Mark_UK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
ขอบคุณครับบบ

ออฟไลน์ Thuvachit

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
อ่านจบแล้ว ทุกบรรทัด ขอบคุณครับ

ผมก็เป็นคนนึงที่กำเงินรอ Pulsar Turbo ตั้งแต่ได้ข่าว
แต่พอเปิดตัว เห็น CVT ก็หันหลังกลับ ไม่มองมันอีกเลย


ขอยืมลายเซ็นต์คุณแพนมาตอบนะครับ

Long Live MT

ออฟไลน์ kimjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 609
เสียดายน่าจะจัดเกียร์ครัชคู่ 7 speed กับ ชุดแต่งงามๆ ให้ดูเป็นเอกลักษณ์เวลาวิ่งบนท้องถนน เวลาถ่ายรูปโฆษณามันจะได้กระแทกตาคนดูมากกว่านี้ครับ

ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆ ทำใหเรารู้จักรถดีๆเพราะจะหาโอกาสไปทำความรู้จักเองคงยากมาก

ออฟไลน์ mengheng

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณจิมมี่
ตอนมอเตอร์โชว์ได้ลองขับรอบเลคไม่ทันเห็นความสามารถในการเร่งวิ่งได้แค่นิดเดียวก็ต้องเบรค
แถมเป็๋นเกียร์ซีวิทีอีก
อ่านรีวิวเห็นตัวเลขแล้วเสียดาย
ถ้าได้ลองบนถนนยาวๆผมอาจจะออก พัลซ่า เทอร์โบ ไม่ออก คาวา แซด800
(เงินมีก้อนเดียว อยากได้อะไรเร้าใจกว่า ต่างกว่า ยาริส คันเก่าหน่อย)

ออฟไลน์ CRO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 843
ขอบคุณมากครับ
น่าจะเอาจุ้งมาดม DDT มั่งนะครับ น่าจะช่วยยอดขายได้พอประมาณเลย เพราะขนาดจุ้งธรรมดาออกมาไม่ถือว่าไหม่แล้วตอนนี้แถวๆบ้านยังวิ่งหากะตุ้งกะตังไปจับจองกันหลายคันเลย