ช่วงล่างก็ยกมาเลยจาก Ford Fiesta ทั้งด้านหน้าและด้านหลังแต่จับมายกสูง ด้านหน้าเป็นแบบ แบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง
ส่วนด้านหลังแบบกึ่งอิสระทอร์ชั่นบีม พวงมาลัยเป็นแบบไฟฟ้าช่วยผ่อนแรง
ช่วงล่างรู้สึกได้ว่านุ่มกว่า Fiesta เล็กน้อย อาจเป็นเพราะมีระยะยุบตัวมากกว่าและยางที่มีแก้มยางมากกว่า แต่ช่วงรอยต่อถนนหรือผิวถนนที่มีปัญหา
ก็ส่งแรงสะเทือนขึ้นถึงตัวรถพอสมควรเช่นกัน ในความเร็วสูงมีโคลงบ้างตามแบบรถยกสูง เข้าโค้งเลยมีหวิวๆ หน่อยถ้าใช้ความเร็วสูงมาก
แต่ก็เรียกความมั่นคงกลับคืนมาได้ไม่ยาก แต่เนื่องจากเบาะนั่งไม่ค่อยโอบกระชับ และไม่มีที่จับเหนือหัว ทำให้ทั้งคนขับและคนนั่งเหวี่ยง ไร้ที่ยึดจับทำให้รู้สึกไม่มั่นคงในบางครั้ง
พวงมาลัย เบาและไว ขาดความรู้สึกพื้นถนนมากๆ เหมาะกับในเมืองคล่องตัว แต่วิ่งทางไกลมีเกร็ง ในความเร็วหนักขึ้นเล็กน้อยแต่ยังถือว่าเบาไป
เลยเกร็งกันพอสมควร หักพวงมาลัยไปนิดเดียวแทบจะเปลี่ยนเลน
เบรกด้านหน้าเป็นแบบดิสก์เบรก มีช่องระบายความร้อน ส่วนด้านหลังเป็นแบบ ดรัมเบรก ระยะเบรกกำลังดีไม่ตื้นไม่ลึกและเบรกได้อย่างมั่นคงไม่หัวทิ่ม
ไม่ต้องเผื่อแรงหรือระยะ เบรกถือว่าดีใช้ได้เลยทีเดียว