ผู้เขียน หัวข้อ: เลิกหวัง หรือมโนกันไปได้เเล้วนะครับว่าHRV จะไม่เเพง เซลกระซิบมาแล้ว  (อ่าน 30248 ครั้ง)

ออฟไลน์ Saul Goodman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
    • อีเมล์
ของดีไม่ใช่ของราคาถูกครับ

สงสัย 1.099 ล้านแน่เลย

ออฟไลน์ lamoon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
ถ้าราคาขนาดนั้น เพิ่มอีกหน่อยไปเอา XV ดีกว่า
 ::)

ออฟไลน์ Adamas

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
อย่าเข้าใจผิดครับ Honda เค้าออก HR-V มาเพื่อกระตุ้นยอด CR-V ตัวล่างครับ   ;D ;D ;D

ราคาขนาดนี้ถอย CX5 / CRV / NEW  FORD EV ดีกว่า  :D :D :D
คนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิต จะต้องทำงานให้คนที่มีเป้าหมายไปตลอดชีวิต

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,821
ขอตอบแบบคนที่จะซื้อตัวท็อปนะครับ

- คิดว่าราคาตัวท็อปเกิน 1 ล้านแพงไปหรือไม่
  คิดว่าแพงไปครับ แต่รับได้ เพราะอะไรถึงรับได้ ? ความชอบล้วนๆครับ (จริงๆ)
  
- ทำไมไม่ขยับขึ้นไปเล่น C-SUV
  ตอนแรกก็ตั่งใจจะออก X-Trail แระครับ แต่ส่วนตัวชอบ B-SUV มากกว่า
  ด้วยความที่มันไม่เทอะทะและดูสปอร์ตกว่า แถมประหยัดเงินไปได้หลายแสนอยู่

- ทำไมถึงเลือก HRV
   XV , juke , ecosport มีส่วนดีและส่วนเสียที่ชอบและไม่ชอบอยู่ แต่โดยหลักๆคือการออกแบบและศูนย์บริการ
   HRV ลงตัวที่สุดในทุกๆด้านสำหรับผม ได้การออกแบบทั้งในและนอกที่ดีที่สุด ได้ศูนย์บริการที่ไม่ต้องคิดมาก

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,028
    • อีเมล์
ความรู้สึกของลูกค้าที่รอซื้อคนหนึ่ง. คือ.  ถ้าไม่มีการแข่งขันผู้บริโภคจะโดนเอาเปรียบมากมาก

มีตัวอย่างหลายเคส ออกมาฟันราคาเละ.  ถ้ามันไม่เวิร์คค่อยอัดโปรตามเอา

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
สุดท้ายผมก็ไม่ได้ใช้ฮอนด้าอีกตามเคย  ;D
สาธุให้มาสด้าออกCX3 รึฟร์อดอีโคสปอตอีโคบูส1.0 มาตบหน้าทีเถอะ  ;D
ขายสัก7-8แสน  ;D

ออฟไลน์ KyOcHiR0

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 196
    • อีเมล์
ตัวทอปถ้าราคานี้ผมว่าแพงไป  แต่ตัวทอปแพงไปก็ต้องมองตัวล่างๆดู เพราะรถเขาออกมาหลายรุ่นให้เลือก ใช่ว่ามีแต่ตัวทอปขายซะอย่างเดียวสะเมื่อไหร่ แต่ถ้าตัวล่างยังแพงเกิน9แสนนี่ผมก็บายละ 555  ;D
HeLLo!!

ออฟไลน์ Ben_BEnz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
ขอตอบแบบคนที่จะซื้อตัวท็อปนะครับ

- คิดว่าราคาตัวท็อปเกิน 1 ล้านแพงไปหรือไม่
  คิดว่าแพงไปครับ แต่รับได้ เพราะอะไรถึงรับได้ ? ความชอบล้วนๆครับ (จริงๆ)
  
- ทำไมไม่ขยับขึ้นไปเล่น C-SUV
  ตอนแรกก็ตั่งใจจะออก X-Trail แระครับ แต่ส่วนตัวชอบ B-SUV มากกว่า
  ด้วยความที่มันไม่เทอะทะและดูสปอร์ตกว่า แถมประหยัดเงินไปได้หลายแสนอยู่

- ทำไมถึงเลือก HRV
   XV , juke , ecosport มีส่วนดีและส่วนเสียที่ชอบและไม่ชอบอยู่ แต่โดยหลักๆคือการออกแบบและศูนย์บริการ
   HRV ลงตัวที่สุดในทุกๆด้านสำหรับผม ได้การออกแบบทั้งในและนอกที่ดีที่สุด ได้ศูนย์บริการที่ไม่ต้องคิดมาก


คิดคล้ายๆกันเลยครับ ความชอบเป็นหลัก

จริงๆก็มอง CX-5 อยู่เหมือนกัน แต่มองเป็นตัว 2.5 มากกว่า 2.0 เพราะถ้าบอดี้ใหญ่หน่อยก็ขอแรงด้วยเลย

แต่พอเป็น HR-V มองว่า 1.8 น่าจะพอไหวอยู่ ปล. จริงๆแล้วชอบสเปค 1.5 hybrid มากกว่า แรงพอๆกับเครื่อง 2.0 แถมได้เกียร์ DCT แบบว่าไม่ชอบ CVT สักเท่าไหร่

รวมถึงราคา HR-V ตัวท๊อปถ้าไม่เกิน 1.1 ล้าน ก็พอรับได้อยู่ และประหยัดกว่า CX-5 2.5 ไปหลายแสนอยู่ รวมถึงแดชบอร์ดของ CX-5 ก็ไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ด้วย


สรุป HR-V มีดีกว่า CR-V ก็น่าจะเรื่องขนาดละมั้งครับ เพราะหลายคนอยากได้รถที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กแบบ Ecosport กับ Juke แถมสเปคก็จัดเต็มมาด้วย

ถ้าให้เลือกระหว่าง HR-V ตัวท๊อปกับ CR-V 2.0 ก็คงเลือก HR-V เพราะสเปคจัดเต็มกว่า หรือ XV ก็ไม่ค่อยโอเรื่องศูนย์ เป็นต้นครับ

แต่สุดท้ายรอดูของจริงก่อน แล้วค่อยว่ากันอีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2014, 19:47:31 โดย Ben_BEnz »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,837
  • *** HLM.COM ***
รอ Official ก่อนดีกว่าครับ ค่อยมาถกกัน

ส่วนเรื่องไซต์รถ ราคารถ ของพวกนี้มันแล้วแต่คนจริงๆ

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
X-trail ดีกว่าไหมราคาแบบนี้ ได้เครื่อง 2.0 ฉีดตรง เครื่องแรงกว่า ช่วงล่างดีกว่า นั้งงสบายกว่า ขับทางไกลสนุกว่า  ;D

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,012
    • อีเมล์
ทำไมเราไม่คิดยังงั้นอ่ะ
เราว่าตัวนี้เอามาฆ่า เจ้าจุก
ดังนั้นราคาก็น่าจะเท่าๆเจ้าจุก
แต่ในความเป็นเจ้าตลาด ราคาก็คงขยับขึ้นสูงกว่าเจ้าจุก แต่ไม่น่าจะเกินกันมากขนาดนั้น
เพราะถ้ามาก ก็จะเกิดการฆ่ากันเองกับ CRV ใหนจะ CX-5 อีก x-tial อีก

ผมเห็นต่างกับคุณนะ เพราะรถใหญ่กว่า juke เครื่องใหญ่กว่า ออฟชั่นเยอะกว่า ถ้าตั้งราคาเท่า juke ได้นี่ถือว่าแปลกมาก หรือไม่ก็ juke เอากำไรมากอ่ะ ถ้าราคามันเท่ากัน

ออฟไลน์ Yellowstone

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
ที่ผมคิดก็ตามนั้นแหลชั่นมีมาให้ขนาดนี้ ราคาถูกๆก็ตลกละ ขนาดฟรีด ยังเริ่มต้น8แสนกว่าเลย

อีก 3 ปีครับ อนาคต HR-V คงไม่ต่างจาก FREED
FREED เปิดตัวครั้งแรก 9 แสนกว่า ราคาปัจจุบันก็อย่างที่ท่านว่า

Honda เจ็บไม่เคยจำ
+1 คิดเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ตัวกลางคงต่ำกว่าล้านอยู่แล้วนะครับ ราคานี้ก็ไม่ได้แพงอะไร Honda เขาขายของถูกเป็นซะที่ไหน

สำหรับคนที่ยังไม่มีครอบครัว ในราคาที่เกินล้าน HR-V ก็ยังดูน่าสนใจกว่า CR-V

ออนไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,352
ตั้งแต่รู้จักฮอนด้าไม่เคยมีคำว่าถูก อย่างดีสุดก็คุ้มค่าคุ้มราคา

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 684
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
ขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) ไหมครับ

ออฟไลน์ Akara

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
    • อีเมล์
แล้วคุณหมู เวลาจัดตารางยอดขายประจำเดือนนี่จะจัด hrv ไปอยูตารางไหนอ่ะ ;D

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,821
แล้วคุณหมู เวลาจัดตารางยอดขายประจำเดือนนี่จะจัด hrv ไปอยูตารางไหนอ่ะ ;D

คิดว่าคงเป็น SubCompact-SUV ครับ
ถึงแม้ว่าโดยรวมมันจะเป็น B-C ก็ตาม

ออฟไลน์ BrownCony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 651
ตัวท้อบ 1,060,000 นะครับถ้าผมจำไม่ผิด

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,248
    • อีเมล์
แล้วคุณหมู เวลาจัดตารางยอดขายประจำเดือนนี่จะจัด hrv ไปอยูตารางไหนอ่ะ ;D

คิดว่าคงเป็น SubCompact-SUV ครับ
ถึงแม้ว่าโดยรวมมันจะเป็น B-C ก็ตาม

SubCompact SUV ( B-SUV )
ตามนี้เลยครับ ในตารางคงจะมี HR-V, Juke, Ecosport
คงตัด Livina ออกไป เพราะไม่ชัดเจนใน positioning
คล้ายๆ Innova ครับ ไม่มีคู่แข่งที่ชัดเจน

เพราะถึงแม้ว่า HR-V จะก้ำกึ่งระหว่าง B-C SUV
แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง คงต้องอยู่กลุ่ม B ครับ

ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 604
    • อีเมล์
ขอตอบแบบคนที่จะซื้อตัวท็อปนะครับ

- คิดว่าราคาตัวท็อปเกิน 1 ล้านแพงไปหรือไม่
  คิดว่าแพงไปครับ แต่รับได้ เพราะอะไรถึงรับได้ ? ความชอบล้วนๆครับ (จริงๆ)
  
- ทำไมไม่ขยับขึ้นไปเล่น C-SUV
  ตอนแรกก็ตั่งใจจะออก X-Trail แระครับ แต่ส่วนตัวชอบ B-SUV มากกว่า
  ด้วยความที่มันไม่เทอะทะและดูสปอร์ตกว่า แถมประหยัดเงินไปได้หลายแสนอยู่

- ทำไมถึงเลือก HRV
   XV , juke , ecosport มีส่วนดีและส่วนเสียที่ชอบและไม่ชอบอยู่ แต่โดยหลักๆคือการออกแบบและศูนย์บริการ
   HRV ลงตัวที่สุดในทุกๆด้านสำหรับผม ได้การออกแบบทั้งในและนอกที่ดีที่สุด ได้ศูนย์บริการที่ไม่ต้องคิดมาก


คิดคล้ายๆกันเลยครับ ความชอบเป็นหลัก

จริงๆก็มอง CX-5 อยู่เหมือนกัน แต่มองเป็นตัว 2.5 มากกว่า 2.0 เพราะถ้าบอดี้ใหญ่หน่อยก็ขอแรงด้วยเลย

แต่พอเป็น HR-V มองว่า 1.8 น่าจะพอไหวอยู่ ปล. จริงๆแล้วชอบสเปค 1.5 hybrid มากกว่า แรงพอๆกับเครื่อง 2.0 แถมได้เกียร์ DCT แบบว่าไม่ชอบ CVT สักเท่าไหร่

รวมถึงราคา HR-V ตัวท๊อปถ้าไม่เกิน 1.1 ล้าน ก็พอรับได้อยู่ และประหยัดกว่า CX-5 2.5 ไปหลายแสนอยู่ รวมถึงแดชบอร์ดของ CX-5 ก็ไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ด้วย


สรุป HR-V มีดีกว่า CR-V ก็น่าจะเรื่องขนาดละมั้งครับ เพราะหลายคนอยากได้รถที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กแบบ Ecosport กับ Juke แถมสเปคก็จัดเต็มมาด้วย

ถ้าให้เลือกระหว่าง HR-V ตัวท๊อปกับ CR-V 2.0 ก็คงเลือก HR-V เพราะสเปคจัดเต็มกว่า หรือ XV ก็ไม่ค่อยโอเรื่องศูนย์ เป็นต้นครับ

แต่สุดท้ายรอดูของจริงก่อน แล้วค่อยว่ากันอีกที

นี่แหละครับ ผมคิดว่า CEO honda thailand เค้าตีโจทย์  ข้อนี้แตกครับ

ออฟไลน์ Hokkaido

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ผมบอกได้เลยครับว่างานนี้เซลส์มั่วแน่นอน ไม่มีใครรู้ราคา HR-V ที่แท้จริงหรือใกล้เคียงแบบแน่ๆได้เลยครับตอนนี้

กว่าจะเคาะราคาก็ใกล้ๆวันที่ 17 พ.ย. นั่นแหละครับ เท่าที่ผมตามการตั้งราคาในระยะหลังๆที่ผ่านมาจะเอารถตัวที่ขายดีอยู่ก่อนหน้านี้ (JUKE)

แล้วบวกเพิ่มหน่อยๆหรือไม่เพิ่มเลยครับ ในกรณี HR-V ผมว่าเพิ่มจาก JUKE หน่อยๆครับ

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
อ่านคอมเมนต์ทั้งในwebboard และในแฟนเพจ บอกตรงๆเพลียร์ครับ รุ่นท็อปยัดของเล่นมาซะขนาดนั้น ไม่ถึง1.1ล้านโอเคแล้วนะครับ อย่าเอาไปเทียบกับjuke หรือ ecosport ครับ เพราะตอนเปิดตัวตลาดโลก อ่านในpress honda ก็บอกอยู่ว่า HRV คือ c-suv ไม่ใช่ B-suv ซึ่งขนาดมันใหญ่กว่า ecosport และ juke ที่เป็น b-suv แต่เล็กกว่า crv cx5 x-trail หากนึกภาพขนาดไม่ออกก็นึกถึง subaru xv ครับคันประมาณนั้นแหละ อาจจะสั้นกว่าเล็กน้อยแถมเครื่องก็มา1.8 อีก ซึ่งหากไม่อยากเล่นตัวท็อปราคาทะลุล้าน ตัวกลางราคา9แสนกลางๆ ก็มีนี่ครับ ถ้าคุณมองแล้วว่าของเล่นในตัวท็อปมันเกินจำเป็นสำหรับคุณ
หากจะดูการตั้งราคา hrv ก็ลองไปเทียบกับ c-seg top ครับ civic altis mazda3 ทะลุล้านทั้งนั้น แบ้วทำไมมีคนซื้อทำไมไม่เพิ่มตังอีกหน่อย ไปเล่น d-seg ตัวล่าง อย่าง accord camry teana ครับ ก็เพราะว่า c-seg ตัวท็อปมักจะให้ของเล่นมากกว่า d-seg ตัวล่างเสมอ ฉันใดฉันนั้น hrv 1.0xล้าน ก็ให้ของเล่นมากกว่าcrv ตัวล่างมากมายครับ 



ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 604
    • อีเมล์
 น้องเซลที่ไปอบรมมา เค้าบอกเเล้วครับ ว่าอาจไม่ใช่ราคาที่แท้จริง แต่เค้าบอกแค่ว่า 
Sup เค้าบอกให้range ราคา คร่าวๆ ประมาณนี้ ไม่หนีมากครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
อ่านคอมเมนต์ทั้งในwebboard และในแฟนเพจ บอกตรงๆเพลียร์ครับ รุ่นท็อปยัดของเล่นมาซะขนาดนั้น ไม่ถึง1.1ล้านโอเคแล้วนะครับ อย่าเอาไปเทียบกับjuke หรือ ecosport ครับ เพราะตอนเปิดตัวตลาดโลก อ่านในpress honda ก็บอกอยู่ว่า HRV คือ c-suv ไม่ใช่ B-suv ซึ่งขนาดมันใหญ่กว่า ecosport และ juke ที่เป็น b-suv แต่เล็กกว่า crv cx5 x-trail หากนึกภาพขนาดไม่ออกก็นึกถึง subaru xv ครับคันประมาณนั้นแหละ อาจจะสั้นกว่าเล็กน้อยแถมเครื่องก็มา1.8 อีก ซึ่งหากไม่อยากเล่นตัวท็อปราคาทะลุล้าน ตัวกลางราคา9แสนกลางๆ ก็มีนี่ครับ ถ้าคุณมองแล้วว่าของเล่นในตัวท็อปมันเกินจำเป็นสำหรับคุณ
หากจะดูการตั้งราคา hrv ก็ลองไปเทียบกับ c-seg top ครับ civic altis mazda3 ทะลุล้านทั้งนั้น แบ้วทำไมมีคนซื้อทำไมไม่เพิ่มตังอีกหน่อย ไปเล่น d-seg ตัวล่าง อย่าง accord camry teana ครับ ก็เพราะว่า c-seg ตัวท็อปมักจะให้ของเล่นมากกว่า d-seg ตัวล่างเสมอ ฉันใดฉันนั้น hrv 1.0xล้าน ก็ให้ของเล่นมากกว่าcrv ตัวล่างมากมายครับ 



ถ้าC-SUV มันก็คงรุ่นเดียวกับ CRV CX5 ถ้าในมุมมองคนไม่ได้ใส่ใจลงลึกขนาดนั้น
เช่นในมุมมองผมมันเอามาชกกับ จุ้ค กับ อีโคสปอต รึรอชกกับ CX3 ดังนั้นเรื่องเอามาเทียบกันมันหนีไม่พ้นแน่ๆ
มวยถูกคู่ของมันคือรถในกลุ่ม B-SUV เท่านั้น ถ้าจะยกตัวเองไปในรุ่น C-SUV มันจะกลายเป็นมวยซ้ำซ้อนกับ CRV
ซึ่งคิดว่าเค้าคงไม่เอามาชกกันเอง นี่คือมุมมองของคนทั่วไปนะ ที่ไม่ได้เจาะลึกรายละเอียดกว้างยาวสูงของรถ
คนทั่วไปผมเชื่อว่าเค้ามองแค่ว่ามันคือรถที่เอามาต่อกรกับ รถB - SUV เท่านั้นจริงๆ ราคาแบบนี้ กล้าตั้งแบบนี้
ผมคงรอดูว่าเค้าจะขายดีได้แค่ไหน ต่อให้สเป็ครถมาขั้นเทพ แต่ที่ผมมองรึมุมมองของผม มันก็คือ B-SUV เท่านั้นจริงๆ
ที่ราคาไม่ควรสูงขนาดนั้น (ถ้าราคาตามที่บอกมาจริงๆ)สูงกว่าคู่แข่งมาก  รึมันจะเป็นมวยฆ่าพี่ ยอมแพ้มาสด้าในรุ่น CRVมาขายเน้นที่ HRV แทน  ;D แบบนี้น่าสน

ออฟไลน์ Ben_BEnz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
จริงๆแล้วแต่ละรุ่นก็มีเอกลักษณ์และจุดเด่นจุดด้อยของมันอยู่แล้ว

อย่าง CR-V ถ้าคนชอบขับรถอาจจะไม่ชอบ แต่คนที่มีผดส.นั่งหลังประจำอาจจะชอบ แนวครอบครัวอาจจะชอบ ฯลฯ

CX-5 คนชอบขับรถน่าจะชอบ แต่คนนั่งหลังอาจจะบ่น งั้นถ้าใช้คนเดียวหรือแค่สองคนบ่อยๆก็ไม่น่ามีปัญหา แต่คนที่ผดส.หลังประจำก็คงผ่าน ฯลฯ

XV ก็เหมือนกัน บางคนอาจชอบเพราะเครื่องวางนอน แต่บางคนอาจถอยห่างเพราะศูนย์มีน้อย และขนาดห้องโดยสาร บลาๆๆๆ

Juke ก็ด้วย หน้าตาเด่น แต่ภายในเล็ก ก็ตอบโจทย์เฉพาะกลุ่มไป บางคนอาจชอบหน้าตา แต่พอเห็นของจริง ได้ลองนั่งแล้วปัดตกไปก็มีเหมือนกัน

Ecosport บางคนถอยห่างตั้งแต่แบรนด์ ford หรือการเปิดท้ายแบบด้านข้าง แต่บางคนชอบสูงๆ เอาไว้ลุยได้ไม่ต้องกลัว อาจจะชอบก็ได้


สุดท้าย HR-V ก็เหมือนกัน มีจุดเด่นในตัวมันเอง และมีจุดด้อยเหมือนกัน ส่วนตัวชอบและคงจะซื้อ แต่ถ้าไปลองนั่งแล้วไม่ชอบก็อาจปล่อยผ่านได้เช่นกัน ...

ออฟไลน์ sriracha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 222
    • alex auto shop
    • อีเมล์
แพงได้ใจเลยครับ นึกว่าจะแพงกว่า civic สัก ห้าหกหมื่น
หาจอตรงรุ่น จอแอนดรอย หรือจะขับ all new civic ไม่งั้นก็ ปลั๊กปลดล็อกจอ ที่รถทุกคันควรมี

ออฟไลน์ knotty_loves_hani

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 136
    • www.simpletoyshop.com
    • อีเมล์
ส่วนตัวผมว่าถ้าตัว top ราคา
1.05ล้าน = กำลังดี
1.09ล้าน = แพงไปนิดนึง
แต่ถ้าคนชอบยังไงก็ซื้อครับ ต่างกันนิดหน่อย
นี่ถ้า hr-v มีแอร์หลังผมก็คงจะซื้อ hr-v แทน cr-v ครับ
เพราะใช้ในเมืองเป็นหลัก และมีลูกเล็กนั่ง car seat อยู่เบาะหลัง แถมขี้ร้อนอีก
ถ้าไม่มีแอร์หลัง ต้องเปิดแอร์แบบคนข้างหน้าหนาวเกินอะครับ

ออฟไลน์ templeboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,280
ก็แค่จ่ายเพิ่มอีก 4 หมื่นจากราคาที่มโนไว้...ผ่อนต่อเดือนก็คงเพิ่มมาซักพันนึงได้มั้ง...จะเครียดอะไรกันนักหนาครับ
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี

ออฟไลน์ Jss

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
    • อีเมล์
ถ้าตัว top ประมาณ 1.1 เพิ่มอีก 1 แสน สอย cx5 ไม่ก็ crv ตัวเริ่มต้นดีกว่าซะอีก เหอะๆ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,012
    • อีเมล์
สำหรับตัวนี้ ถ้าเป็น crv 2.0 ตัวเริ่ม กับ hrv 1.8 ตัวท๊อป ผมไป hrv เพราะผมไม่ต้องการรถใหญ่ขนาด crv และถูกใจกับออฟชั่นของตัวท๊อป hrv

ถ้าเป็น cx5 ตัวล่าง กับ hrv ตัวท๊อป ข้อนี้ต้องชั่งใจเลย ต้องลอง hrv ก่อนว่าเป็นอย่างไร แต่ถ้าเอาตอนนี้เอาแบบไม่ได้ลอง ผมไป cx5 เพราะชอบการขับขี่มาก

แต่คงโดนแฟนบ่นหูชา เพราะแฟนชอบ panoramic roof แค่ข้อนี้ข้อเดียวมันก็สามารถทำให้แฟนผมเปลี่ยนใจจาก crv มาชอบเจ้านี้เลยทันที ไม่รู้ทำไม 5555