// ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //

MoO Cnoe

เกริ่นนำก่อนซักเล็กน้อยครับ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้จอง Ford Everest รุ่นท๊อป ตอนนี้คิวรับรถได้หลังปีใหม่แล้วนะครับ
และใครที่จองไปแล้วแต่จองหลังๆก็มีความเสี่ยงที่จะไม่ทันโควต้าก็ได้
เพราะรุ่นท๊อปส่งมอบให้ลูกค้าได้ "ภายในปีนี้" ไม่เกิน 30คัน/สาขา (โชว์รูม)
เริ่มส่ง สิงหาคม-กันยายน-ตุลาคม-พฤศจิกายน-ธันวาคม รวม 5 เดือนครับ

และถ้ารับรถไม่ทันภายในปีนี้ ปีหน้าจะปรับราคาขึ้นเนื่องจากโครงสร้างภาษีใหม่ปี 2559
ก็ต้องจ่ายราคาใหม่นะครับ ซึ่งตอนนี้เซลล์บางคนไม่รับจองรุ่นท๊อปแล้ว
(หรือรับจองได้แต่จะรับรถไม่ทันปีนี้และเป็นราคาใหม่)

แต่รุ่นรองอย่าง 2.2 Titanium และ 3.2 Titanium ยังรับอยู่ครับ

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ 4x4 A/T  1,599,000 บาท

ภายนอก















ภายใน






















ข้อมูลทางเทคนิคและอุปกรณ์-Option

- เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค TDCi 3.2 ลิตร VG Turbo
- กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,000 rpm
- แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 rpm
- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบอัตโนมัติ พร้อมระบบ Terrain Management
- เฟืองท้ายแบบ Locking Rear Differential
- เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมโหมดเปลี่ยนเกียร์แบบธรรมดา
- ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
- ระบบกันสะเทือนหลังแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์
- กันชนหน้าและหลังสีเดียวกับตัวรถ
- กระจังหน้าโครเมียม
- กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว
- ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ HID ปรับระดับสูงต่ำอัตโนมัติพร้อมที่ฉีดทำความสะอาด
- ไฟ Daytime Running Light
- ไฟตัดหมอกหน้า/หลัง
- ล้ออัลลอย 20 นิ้ว พร้อมยาง 265/50 R20
- ราวหลังคา / บันไดข้าง
- ชุดชายบันไดแสตนเลส LED
- สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม
- หลังคา Panoramin Sunroof ไฟฟ้า
- ไฟส่องสว่างข้างตัวรถ
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
- กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ( Cruise Control )
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา
- ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบแยกส่วน
- กระจกไฟฟ้าหน้า-หลัง พร้อมระบบเปิด-ปิดสัมผัสเดียวทุกบาน
- พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง
- เบาะนั่งหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์
- เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะแถวที่ 2 พับเรียบได้แบบแยกส่วน 60 : 40
- เบาะแถวที่ 2 ปรับเอนและเลื่อนหน้า-หลังได้
- เบาะแถวที่ 3 พับเรียบได้แบบแยกส่วน 50 : 50
- เบาะแถวที่ 3 ปรับด้วยไฟฟ้า
- ช่องต่อไฟ 12V จำนวน 3 จุด
- วิทยุ CD / MP3 / AUX / USB 2 จุด / SD Card
- หน้าจอ Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว
- ลำโพง 9 จุดพร้อม Subwoofer และ Amplifier
- ระบบสั่งด้วยเสียง SYNC พร้อมเชื่อมต่อ Bluetooth
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- ระบบป้องกันล้อล็อค ABS / EBD
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP
- ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัด HLA
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและป้องกันการลื่นไถล TRC
- ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ RSC
- ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า
- ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Active Park Assist
- ไฟตกแต่งห้องโดยสารพร้อมโหมดเปลี่ยนได้ 7 สี
- ระบบตรวจจับรถในจุดบอด BSIS
- ระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด CTA
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
- ถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย
- ถุงลมนิรภัยหัวเข่าด้านคนขับ
- สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- เซนเซอร์กะระยะถอยจอด
- สัญญาณกันขโมย
- กุญแจ Immobilizer
- จุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX



sith(สิทธิ์)

ยางแก้มสูงแค่50 ถ้าได้มาต้องเปลี่ยนยางเป็นยาง MUD 275/55/20 อีก  ::)
ยางเดิมขายได้เท่าไหร่หว่า  ;D

เจอหลุมแถวนคร แถวสุราษ มีเปลี่ยนยกชุดแน่ๆ  ;D



Fly to dream

โครงการเรื่องล้อมีละ คิดจะทำสีดำเลยไม่เปลี่ยนเป็น 18 ละ  ;) ;) ;)

กับอีกอย่างกังวลเรื่องล้ออะไหล่หายมาก คือไปอยู่ใต้ท้องแบบกระบะที่ความเสี่ยงสูงมาก เอเวอเรสตัวเดิมอยู่ฝาท้ายขโมยยาก เพราะแกะหลายขั้นมาก คงต้องหาที่ล็อคล้ออะไหล่วุ่นอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2015, 19:28:42 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Eddy5659

ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

เรื่องล้อนี่ผมฟินมากเลยครับ ราคาล้อลองสืบๆดูแล้วเส้นละ 7,xxx - 1x,xxx นิดๆ ก็เหลือๆ คุณภาพโอเลย หล่อจบ
เกรงแต่ว่ามันจะกระด้างไปนิดนึงหรือเปล่า รถ 2.3 ตัน แต่ล้อบางจัง
และที่ดูแปลกๆคือ วิทยุเล่น DVD ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ (ให้ไปอัพทีหลังหรือเปล่าไมแน่ใจ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2015, 19:55:34 โดย Eddy3585 »
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



sith(สิทธิ์)

ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

เรื่องล้อนี่ผมฟินมากเลยครับ ราคาล้อลองสืบๆดูแล้วเส้นละ 7,xxx - 1x,xxx นิดๆ ก็เหลือๆ คุณภาพโอเลย หล่อจบ
เกรงแต่ว่ามันจะกระด้างไปนิดนึงหรือเปล่า รถ 2.3 ตัน แต่ล้อบางจัง
และที่ดูแปลกๆคือ วิทยุเล่น DVD ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ (ให้ไปอัพทีหลังหรือเปล่าไมแน่ใจ)

เดี่ยวนะครับ จอนี่ สรุปมันเล่น ดีวีดี ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ ออฟชั่นล้นหลาม แต่ เครื่องเล่นเล่นดีวีดีไม่ได้  :oนี่



MoO Cnoe

ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

Option ทั้ง 2 อย่างใน SpecSheet ในเว็บ ในโบรชัวร์ไม่ได้ระบุครับ
ผมยังไม่กล้าใส่ลงไป ต้องขอเช็ครถคันจริงที่ส่งมอบลูกค้าอีกทีครับ

เดี่ยวนะครับ จอนี่ สรุปมันเล่น ดีวีดี ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ ออฟชั่นล้นหลาม แต่ เครื่องเล่นเล่นดีวีดีไม่ได้  :oนี่

ระบบนำทาง Navigation System ไม่แน่ใจว่าเสียบ SD Card เพิ่มแบบ Mazda ได้รึเปล่า
แต่เล่น DVD นี่ไม่แปลกเท่าไหร่ครับ เพราะ Nissan เองมีจอก็ไม่มีเครื่องเล่น DVD
และ Everest เองก็ไม่มีจอผู้โดยสารตอนหลังด้วย อาจจะไม่ได้ใส่มาครับ

ความจริงก็ยังขาด Smart Keyless Entry กับ Push Start Button ด้วยครับ (น่าจะมีเพราะใน Fiesta ยังมี)



Fly to dream

คงเป็นแบบนี้ครับ Navi มีนะ แต่ไม่มีแผนที่ให้ ขนาดอังกฤษยังไม่มี

แต่เห็นในเฟสฯมีร้านๆนึงรับอัฟเกรดของเดิมติดรถ อนาคตคงอาจพึ่งร้านพวกนั้น เห็นทำตั้้งแต่ Ecocar ยัน Supercars คงน่าทำได้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2015, 20:19:18 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Eddy5659

ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

เรื่องล้อนี่ผมฟินมากเลยครับ ราคาล้อลองสืบๆดูแล้วเส้นละ 7,xxx - 1x,xxx นิดๆ ก็เหลือๆ คุณภาพโอเลย หล่อจบ
เกรงแต่ว่ามันจะกระด้างไปนิดนึงหรือเปล่า รถ 2.3 ตัน แต่ล้อบางจัง
และที่ดูแปลกๆคือ วิทยุเล่น DVD ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ (ให้ไปอัพทีหลังหรือเปล่าไมแน่ใจ)

เดี่ยวนะครับ จอนี่ สรุปมันเล่น ดีวีดี ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ ออฟชั่นล้นหลาม แต่ เครื่องเล่นเล่นดีวีดีไม่ได้  :oนี่

ตาม spec หน้าเว๊ปฟอร์ดก็ระบุว่าเป็น CD ครับ ไม่มีคำว่า dvd ส่วน เนวิเกเตอร์ ตามภาพจะมีปุ่มเนขอบบนขวาของจอ แต่ก็ไม่ลงใน spec มี สมช. คลับบางท่านบอกอาจจะเรียกมาอัพภายหลัง หรืออาจะมีมาให้เลยก็ได้ครับ เป็นการคาดเดาทั้งนั้นเลย

ฟอร์ดนี่ก็เหลือเกินจะเขียนให้ครบๆ ละเอียดก็ไม่ได้ มีอีกหลายอย่างมากที่ไม่เขียนลง ถ้าเป็นบางค่ายนี่คงเอาอ๊อปชั่นนั้นมาตั้งเป็นชื่อรุ่นด้วยซ้ำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2015, 20:24:17 โดย Eddy3585 »
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



Fly to dream

ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

เรื่องล้อนี่ผมฟินมากเลยครับ ราคาล้อลองสืบๆดูแล้วเส้นละ 7,xxx - 1x,xxx นิดๆ ก็เหลือๆ คุณภาพโอเลย หล่อจบ
เกรงแต่ว่ามันจะกระด้างไปนิดนึงหรือเปล่า รถ 2.3 ตัน แต่ล้อบางจัง
และที่ดูแปลกๆคือ วิทยุเล่น DVD ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ (ให้ไปอัพทีหลังหรือเปล่าไมแน่ใจ)

เดี่ยวนะครับ จอนี่ สรุปมันเล่น ดีวีดี ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ ออฟชั่นล้นหลาม แต่ เครื่องเล่นเล่นดีวีดีไม่ได้  :oนี่

ตาม spec หน้าเว๊ปฟอร์ดก็ระบุว่าเป็น CD ครับ ไม่มีคำว่า dvd ส่วน เนวิเกเตอร์ ตามภาพจะมีปุ่มเนขอบบนขวาของจอ แต่ก็ไม่ลวใน spec มี สมช. คลับบางท่านบอกอาจจะเรียกมาอัพภายหลัง หรืออาจะมีมาให้เลยก็ได้ครับ เป็นการค่ดเดาทั้งนั้นเลย

ฟอร์ดนี่ก็เหลือเกินจะเขียนให้ครบๆ ละเอียดก็ไม่ได้ มีอีกหลายอย่างมากที่ไม่เขียนลง ถ้าเป็นบางค่ายนี่คงเอาอ๊อปชั่นนั้นมาตั้งเป็นชื่อรุ่นด้วยซ้ำ

จริงๆมีหลายๆอย่างเลยครับที่เป็นจุดขายได้ แต่ไม่ลงเอง ไม่เข้าใจเหมือนกัน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Eddy5659

ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

เรื่องล้อนี่ผมฟินมากเลยครับ ราคาล้อลองสืบๆดูแล้วเส้นละ 7,xxx - 1x,xxx นิดๆ ก็เหลือๆ คุณภาพโอเลย หล่อจบ
เกรงแต่ว่ามันจะกระด้างไปนิดนึงหรือเปล่า รถ 2.3 ตัน แต่ล้อบางจัง
และที่ดูแปลกๆคือ วิทยุเล่น DVD ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ (ให้ไปอัพทีหลังหรือเปล่าไมแน่ใจ)

เดี่ยวนะครับ จอนี่ สรุปมันเล่น ดีวีดี ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ ออฟชั่นล้นหลาม แต่ เครื่องเล่นเล่นดีวีดีไม่ได้  :oนี่

ตาม spec หน้าเว๊ปฟอร์ดก็ระบุว่าเป็น CD ครับ ไม่มีคำว่า dvd ส่วน เนวิเกเตอร์ ตามภาพจะมีปุ่มเนขอบบนขวาของจอ แต่ก็ไม่ลวใน spec มี สมช. คลับบางท่านบอกอาจจะเรียกมาอัพภายหลัง หรืออาจะมีมาให้เลยก็ได้ครับ เป็นการค่ดเดาทั้งนั้นเลย

ฟอร์ดนี่ก็เหลือเกินจะเขียนให้ครบๆ ละเอียดก็ไม่ได้ มีอีกหลายอย่างมากที่ไม่เขียนลง ถ้าเป็นบางค่ายนี่คงเอาอ๊อปชั่นนั้นมาตั้งเป็นชื่อรุ่นด้วยซ้ำ

จริงๆมีหลายๆอย่างเลยครับที่เป็นจุดขายได้ แต่ไม่ลงเอง ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ถ้าคนของฟอร์ดจะขี้เกียจเขียน ผมว่าจ้าง สมช. HLM ลงให้ รับรองไม่ตกหล่นแน่นอน ขำๆ นะครับ แอบหมั่นด้วยใส้เล็กน้อย
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



Fly to dream

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 20:35:02 »
จริงๆคนในฟอร์ดกันเองก็ไม่ค่อยเท่าไหร่กับฝ่ายการตลาดเท่าไหร่ครับ เท่าที่ทราบๆ  ;) ;) ;)
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



___LOFT

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 20:42:01 »
ผมไปลองนั่งเบาะแถว 3 ของ New Everest ในงาน Mor Show มาครับ
นอกจากอ็อพชั่นเบาะพับขึ้นลงอัตโนมัติด้วยไฟฟ้าที่ดูแสนจะสะดวกสบายเอามากๆ
ยังพบว่าพื้นที่วางขาเยอะมาก ขยับขาไปมาได้สบายๆ เลย ตัวเบาะรองนั่งไม่สั้นจนเกินไป
ฟองน้ำนุ่มนิ่ม เบาะหนังให้สัมผัสดี แต่ . . . ทำไมพนักพิงหลังถึงได้ตังชันขนาดนั้น
วัดจากสายตา มุมเงยไม่น่าเกิน 90 องศา นั่งแล้วแอบหงุดหงิด
ถามเซลล์ว่าปรับเอนได้ไหม บอกปรับไม่ได้ . . . ท่านอื่นๆ รู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าครับ ?



TDCI

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 20:43:29 »
ฝากระโปรงหน้าใช้โช๊คอัพ



KIM NNC

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 20:53:40 »
รอผู้ใหญ่ใจดีขายใบจองตัวท็อปครับ ;D ;D ;D



Fly to dream

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 20:59:21 »
ผมไปลองนั่งเบาะแถว 3 ของ New Everest ในงาน Mor Show มาครับ
นอกจากอ็อพชั่นเบาะพับขึ้นลงอัตโนมัติด้วยไฟฟ้าที่ดูแสนจะสะดวกสบายเอามากๆ
ยังพบว่าพื้นที่วางขาเยอะมาก ขยับขาไปมาได้สบายๆ เลย ตัวเบาะรองนั่งไม่สั้นจนเกินไป
ฟองน้ำนุ่มนิ่ม เบาะหนังให้สัมผัสดี แต่ . . . ทำไมพนักพิงหลังถึงได้ตังชันขนาดนั้น
วัดจากสายตา มุมเงยไม่น่าเกิน 90 องศา นั่งแล้วแอบหงุดหงิด
ถามเซลล์ว่าปรับเอนได้ไหม บอกปรับไม่ได้ . . . ท่านอื่นๆ รู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าครับ ?


แถว 3 คงได้แค่นั้นครับเพราะถ้าเอนได้คงไม่เหลือที่เก็บของ อีกอย่างฟิคไว้ลงล็อคไฟฟ้าแล้ว

คุณ KIM NNC ถ้าอยากได้ผมรู้จักเซลล์ที่มีคิวเหลือนะครับหลังไมค์มาแล้วจะบอกที่ให้ ไปคุยกันเองนะครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Mighty-X

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 22:00:52 »
คุณหมูครับ ขอรอบกวนสอบถามเพิ่มนิดนึงครับ

เรื่องทางเข้าเบาะแถว 3 นี่
มันสามารถกระดกเบาะไปด้านหน้าอีก Step นึงแบบ Everest ตัวเก่า
หรือ PPV รุ่นอื่นได้อีกมั๊ยครับ

เห็นหลายท่านแจ้งว่าทางเข้าแคบมาก

ขอบคุณมากครับ  :)



Fly to dream

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 22:04:25 »
คุณหมูครับ ขอรอบกวนสอบถามเพิ่มนิดนึงครับ

เรื่องทางเข้าเบาะแถว 3 นี่
มันสามารถกระดกเบาะไปด้านหน้าอีก Step นึงแบบ Everest ตัวเก่า
หรือ PPV รุ่นอื่นได้อีกมั๊ยครับ

เห็นหลายท่านแจ้งว่าทางเข้าแคบมาก

ขอบคุณมากครับ  :)

ตอบแทนครับไม่ได้ครับ เป็นรางเลื่อนแทนจะเข้าเบาะสามได้แบบกระบะแคป ครับ  :) :) :)
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Nut_K

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 22:42:16 »
คุณหมูครับ ขอรอบกวนสอบถามเพิ่มนิดนึงครับ

เรื่องทางเข้าเบาะแถว 3 นี่
มันสามารถกระดกเบาะไปด้านหน้าอีก Step นึงแบบ Everest ตัวเก่า
หรือ PPV รุ่นอื่นได้อีกมั๊ยครับ

เห็นหลายท่านแจ้งว่าทางเข้าแคบมาก

ขอบคุณมากครับ  :)

ผมว่าโฉมนี้อึดอัดกว่ารุ่นเก่านิดๆอะ



LAWMAN

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 22:57:13 »
ถ้าใส่ยาง cooper zeon ltz 275/55/20 ได้ไหมครับ
เลี้ยวติดหรือไม่



O_O

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 23:04:59 »
อยากรู้จัง คันขายจริงสรุปจะมีAdaptive control ให้ไหม หากมีเยี่ยมไปเลย

แต่แน่ๆตัวโชว์มันมี (สังเกตจากปุ่มเปลี่ยนระยะความห่างของรถที่พวงมาลัย)



Untouchable

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 23:48:10 »
งามแท้ครับ



NINENOI

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 08:24:19 »
จริงเหรอครับ สมมุติว่าราคาแพงขึ้น 50,000 ถ้าผมจองคิวแรกๆผมขายเอากำไร 30,000 สบายๆเลยสิเนี่ย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



AkE

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 08:30:11 »
นโยบายนี้ผมสงสัยเหลือเกินว่ากลัวขายได้หรอครับ แต่ผมก้ได้ยินจากเพื่อนอยู่ว่า Ford แบ่งรถไว้ทำตลาดในไทยน้อยมากก้เข้าใจว่าส่งออกเป็นหลักครับ

เสียดายครับรถดีๆน่าขับทำตลาดแบบนี้ผมว่า Fortuner นั่งขำรอเลย



secrecyguy

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 08:33:27 »
ไม่แน่ใจว่าขาด
-ระบบลงทางลาดชัน HDC หรือเปล่าครับ
-และเป็น adaptive cruise control

เรื่องล้อนี่ผมฟินมากเลยครับ ราคาล้อลองสืบๆดูแล้วเส้นละ 7,xxx - 1x,xxx นิดๆ ก็เหลือๆ คุณภาพโอเลย หล่อจบ
เกรงแต่ว่ามันจะกระด้างไปนิดนึงหรือเปล่า รถ 2.3 ตัน แต่ล้อบางจัง
และที่ดูแปลกๆคือ วิทยุเล่น DVD ไม่ได้ ไม่มีเนวิเกเตอร์ (ให้ไปอัพทีหลังหรือเปล่าไมแน่ใจ)

HDC มีครับ ติดตั้งอยู่ตรงกลางปุ่มเลือกโหมดการขับครับ



rojsak2021

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 08:57:00 »
อยากรู้จังถ้าปรับบภาษีใหม่ปี 59 จะราคาเพิ่มเท่าไร



kiwiwi

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 09:02:13 »
นโยบายนี้ผมสงสัยเหลือเกินว่ากลัวขายได้หรอครับ แต่ผมก้ได้ยินจากเพื่อนอยู่ว่า Ford แบ่งรถไว้ทำตลาดในไทยน้อยมากก้เข้าใจว่าส่งออกเป็นหลักครับ

เสียดายครับรถดีๆน่าขับทำตลาดแบบนี้ผมว่า Fortuner นั่งขำรอเลย

ผมว่าค่ายอื่นเขาขำตั้งแต่ up ศูนย์บริการไม่ขึ้นซักที



HYDE--

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 09:13:04 »
Ford มาตายตรงศูนย์บริการจริงๆ ครับ คือจะดีแค่ไหน คุ้มราคาแค่ไหน แต่สุดท้าย คนยอมหนีไปยี่ห้ออื่น ซึ่งตัวรถสู้ไม่ได้ เพียงเพราะคำว่า "ศูนย์บริการไม่ดี" เพียงคำเดียวจริงๆ



BlackMiracle

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 09:32:32 »
เค้าประกาศเรทภาษีของปีหน้ายังครับ จะได้ลองคำนวณว่าราคาจะขึ้นมาเท่าไหร่



somchai496

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 09:55:08 »
ผมว่าขาด Smart Keyless Entry กับ Push Start Button สมัยนี้ผมว่าสำคัญเหมือนกันสำหรับคนที่คิดจะซื้อ  ตัวท๊อปๆๆ น่าจะมียิ่ง สังสัยรอไมเนอร์อีกที



Eddy5659

Re: // ไม่ต้องต่อคิว ! พาชมภายใน Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ คันจริง //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: เมษายน 03, 2015, 10:05:55 »
เค้าประกาศเรทภาษีของปีหน้ายังครับ จะได้ลองคำนวณว่าราคาจะขึ้นมาเท่าไหร่

ภาษีรถกระบะดัดแปลง PPV เช่น fortuner, everest, mu-x, parjero sport ปีนี้ประมาณ 20%

ปีหน้าภาษีสรรพสามิตรขึ้นโดย
   1 เครื่องเกิน 3250 cc คิด 50%
      เครื่องต่ำกว่า 3250 cc คิดตามการปล่อย CO2
   2 ปล่อยเกิน 200 g/km คิด 30%
      ปล่อยต่ำกว่า 200 g/km คิด 25%
 
PPV ค่ายไหนทำเครื่องได้ปล่อย CO2 น้อยๆ ก็ภาษีเพิ่มอีก 5% แต่เจ้า 3.2L ของ EV ปล่อย CO2 เกิน 200 g/km ภาษีเพิ่มไปเบาๆ 10% ครับ

ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น EV, FTN, PJRS ซื้อปีนี้จะได้ถูกกว่าปีหน้าแน่นอน แต่ถ้าใครรอได้ ก็รอให้ถึงปลายๆปีหน้า เผื่อมีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม แต่ลดยังไงก็ไม่เท่าที่ขึ้นไปหรอกครับ (ความเห็นส่วนตัวผมนะครับ)

หรือราคาอาจจะขึ้นไปไม่มากแต่อ๊อฟชั่นลดลง ซึ่งลองวิเคราะห์ดี ประเด็นนี้เป็นไปได้ยาก เพราะการวางแผนประกอบคงไม่มีใครประกอบรถอ๊อบชั่นเติม 3-4 เดือนช่วงสิ้นปีนี้ แล้วไปลดอ๊อบชั่นอีกทีต้นปีหน้าหรอกครับ มันกระทบเรื่องการวางแผนและต้นทุนการประกอบ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic