ถ้ารถเป็นปัญหาจริงๆ เข้าใจคุณพี่เจ้าของรถเลยครับ แต่ก็เข้าใจด้วยว่า หวังอะไรไม่ได้มากกับสินค้่าและบริการหลังการขายของประเทศไทยครับ(ทำได้อย่างมากก็แบบเขาบอกเอารถไปให้เช็คทิ้งไว้) ที่เมืองนอกผมเอง ก็เอาสินค้าคืนได้ง่ายมากๆ ถ้ามีปัญหาและพึ่งซื้อ
เมืองไทยเอง ผมใช้รถโตต้ามาเกือบตลอด ไม่เคยเจอปัญหา ไม่รุ้ว่าถ้าเจอจะได้รับการแก้ไขแบบไหน
แต่กับมิตซูเอง โดนมาบ้าง ถูกใจบ้างครับ
เช่น แอททราจ รถออก 2013
1. ใช้ไม่กี่เดือนสนิทขึ้นคานหน้ารถเยอะมาก กว่าจะเคลมได้ โดนแม้กระทั่งว่า รถพี่เอาไปใช้จังหวัดริมทะเลเอง ผมงี้ขึ้นเลย รถผมต้องไปใช้บนเขาเหรอ
2. คลัีชดัง เวลาขึ้นเนิน หรือ ใช้เอนจินเบรค เข้าศูนย์ไป บอกรถเล็กก็แบบนี้ ยังไงก็ดัง ผมงี้ขึ้นเลย บอก ผจก ไปเอา มาอีกคัน ผมลองขับจนคลัชไหม้ มันก็ไม่ดัง สุดท้ายยกเกียร์ครับ ไปอีกศูนย์แทนเคลมระบบคลัช ใช้มาไม่นาน ตอนนี้ดังอีกแล้วคลัชหอน
3. ช่วงล่างดังกุกกัก แก้จนเบื่อ ถอดโช๊คเข้าๆออก ถอดช่วงล่างเข้าๆออก นั่นนี่ ไม่จบ สุดท้ายผมหาเจอเป็นที่ผ้าเบรค เคลมก็ไม่ได้ ใส่แผ่นรองมาให้เอา ก็ดังเหมือนเดิม กุกกักตลอดเวลาถนนไม่เรียบ
4. ล่าสุดๆๆๆ เบรคล็อกครับ ดึงเบรคมือลงแล้ว รถขยับไม่ได้ล้อหลังล็อคตาย โทรไปหาศูนย์ เขาบอกให้เอารถเข้ามา ผมบอกจะไปยังไง รถขยับไม่ไ้ด ดีว่าเขาไม่ให้ผมเอารถมายกไป แต่เขาบอก จะเอารถเซอวิชออกไปหาที่บ้านแทน
ดีใจว่า ศูนย์บริการบางแห่งบริการดีครับ
เลยเกริ่นว่ายังไงก็คงต้องทำตาม การบริการที่เขาคงพอจะให้ได้คงทำได้แค่เอารถไปให้เขาดูล่ะครับ คงไม่ได้มากกว่านี้ความใส่ใจการบริการมันได้แค่นี้ ผมไม่แน่ใจถ้าเป็น bmw เอง เขาจะขับมาดูรถให้เราเหรอ?