ผู้เขียน หัวข้อ: เซลที่รู้จักบอกยอด REVO ไม่ค่อยดี มีโปรกระตุ้นเซลด้วย !!!  (อ่าน 21380 ครั้ง)

ออฟไลน์ deaw2011

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,898
    • http://metrosystems-des.com/
ผมคิดว่ามาจากสาเหตุหลายๆอย่าง
-คนส่วนใหญ่ไปออกวีโก้กันหมดแล้ว ได้ส่วนลดเยอะ + รีโวราคายังค่อนข้างสูงไปหน่อย ก็คงรอส่วนลดแบบวีโก้เหมือนกัน
-บางคนมองว่าวีโก้สวยกว่า
-รอดู Fortuner ตัวใหม่
ฯลฯ

ถ้าเปลี่ยนจากได้เสื้อเป็นรถโมเดลนี่ผมไปทันทีเลย ;D

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ราคามันแพงเกินไปครับ
จุดเด่นของรถ ไม่ได้หนี ตัวเก่าสักเท่าไหร่ นอกจาก Option ที่ใส่มา
เครื่องยนไม่ได้แรงจนสะใจ และไม่ได้ประหยัดจนต้องขายคันเก่าทิ้ง
ความสวยคงแล้วแต่คนมอง
เศรษฐกิจเงียบสนิท :)

ออฟไลน์ blade

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
ผมขอตอบตามความรู้สึกของคนใช้ปิคอัพน่ะครับ ผมว่ามันอิงความเป็นรถเก๋งมากจนเกินไป ซึ่งในข้อนี้บางคนที่ชอบเอกลักษณ์เฉพาะในแบบปิคอัพจะไม่ค่อยชอบ ปิคอัพต้องบึกบึนครับไม่ใช่อ้อนช้อยมันขัดบุคลิกกัน อีกอย่างที่ทำให้คนส่ายหัวกันคือราคากับการจัดออฟชั่น ผมว่าโตโยต้ามั่นใจในแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์มากจนเกินไปรึเปล่าถึงกล้าตั้งราคามาอย่ามหาโหดขนาดนี้ การที่ตั้งราคาสูงๆเพื่อที่จะมาอัดส่วนลดเอาตอนหลังผมว่ามันจะทำให้คุณค่าในผลิตภัณฑ์ดูแย่ไปด้วย เหมือนไทรทันที่กล้าจะลองตั้งราคาตัวท๊อปให้เกินล้านเพื่อให้ดูแพงดูดีหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ สุดท้ายตอนนี้ให้ส่วนลดมาเบ็ดเสร็จมาเกือบแสนก็ยังขายยาก ตัวท๊อปขับสี่ของไทรทันจนมาถึงวันนี้ผมเพิ่งเคยเห็นวิ่งบนถนนอยู่ครั้งเดียวเองครับ สีดำจำได้ดีเลย
ผมก็คิดว่า โตโยต้ามั่นใจในแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์มากจนเกินไป เหมือนกัน
เหมือนตอน Camry ตัวนี้ออกใหม่ๆ ก็มันใจว่ารถดีกว่ารุ่นเดิม เลยตัดออฟชั่น ขายแพงๆ ทั้งๆที่มันไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งอะไรเลย
สุดท้ายก็แพ้ Accord ยาว จนต้องมาลดราคา เป็นแสนๆ เพิ่มออฟชั่นที่หลัง  คนเจ็บก็คือคนซื้อก่อน

สำหรับผมถ้าจะซื้อรถ โตโยต้า ต้องรอครับ หรือไม่ก็ไปซื้อตัวอื่นเลย  เข็ดจริงๆ

ออฟไลน์ DeFDeF

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
    • อีเมล์
ก็คงเป็นเพราะราคานั่นแหละครับ อย่างอื่นถูกใจหมดแล้ว ลูกค้าเขารอพี่โตจัดโปรฯดีๆอยู่นะ รู้ยัง  ;D

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
ผมว่ารถคันแรกมันเร่งการซื้อไปจนเกือบหมดแล้ว

ราคาตัวtopมันแรงแต่สิ่งที่ให้มาก็พอจะเข้าใจได้  แต่รุ่นย่อยผมก็เห็นแบบหลายๆคนคิดคือ แพงแต่ไม่ให้อะไร

อีกรุ่นที่หลายๆคนรอ ตอนเดียว ขับ4    6.75แสนมันแพงไป สงสัยเห็น isuzu ขายแบบไม่ให้อะไรยังขายได้เลยขายแพง แต่ให้มากกว่านิดนึง

ไม่ใช่ผลของโครงการรถคันแรกหรอกครับ โครงการนั้นมัน 3 ปีมาแล้ว

มันเเป็นผลของสภาวะเศรษกิจปัจจุบันโดยตรงครับ

ประกอบกับการแบ่งรุ่นและราคาที่โตโยต้าทำมา

คือรุ่นกลางๆ ไม่มีอ็อปชั่นอะไรเลย

อย่างผมมองหา พรีรันเนอร์ 4 ประตูมาใช้งาน อยากได้ออฟชั่นครับๆหน่อย

ต้องซื้อตัวท็อป ราคา 1,099,000 เท่านั้น

เพราะตัว 1,009,000 ไม่มี push start ที่ผมอยากได้ ไม่มีแม้กระทั่งไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์

ขณะที่ไทรทัน ราคาเจ็ดแสนกว่า ก็ได้ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ ได้ push start แล้ว

แถมมีส่วนลดอีก 6 หมื่น


ออฟไลน์ dunghill

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
ตามนั้นครับ เปิดตัวออกมา ยอดจองรุ่นเก่ามากกว่ารุ่นใหม่
ตัวเก่าแพงกว่าตัวใหม่ 4-8 หมื่น บางรุ่นแพงกว่า 1.3 แสน
รวมส่วนลดตัวเก่าเฉียดๆ 1 แสนบาท

ทำให้ส่วนต่างวีโก้กับรีโว่ ห่างกันเกือบ 2 แสนบาท

Revo จุดเด่นรุ่นนี้ต้องอยู่ที่การทดลองขับครับ ดีขึ้นกว่าวีโก้
ไม่แปลกใจที่ต้องมีนโยบายนี้ออกมา

"Revo จุดเด่นรุ่นนี้ต้องอยู่ที่การทดลองขับครับ ดีขึ้นกว่าวีโก้"
ไม่แปลกใจที่ต้องมีนโยบายนี้ออกมา > หมายถึงนโยบายลองขับเซลได้ 200 กับคนลองขับได้เสื้อใช่ป่าวครับ อิอิ สมัย VIGO ไม่มีเสื้อกับเงิน 200 บาท อืมลองขับแล้วดีกว่าจิงๆ ได้ทั้งเสื้อ ทั้งเซลล์ได้เงิน อิอิ
HondaCity 03'
Mazda 323 Astina 91'
HondaCity 12'

ออฟไลน์ anakkal

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 194
    • อีเมล์
โปรมาแล้วครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
โปรมาแล้วครับ

ปฏิวัติยันโปรฯ และยอดขาย  มาเหนือจริง  ;D ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
อุตส่ามาจากนอกโลก ดันมาถึงตอนเศรษฐกิจโลกซบเซาพอดี ;D

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
สำหรับผม ทรวดทรงภายนอกล้วนๆ ครับ ไม่ประทับใจเอาซะเลย
ดูแล้วมันเหมือนยี่ห้ออื่นโมเดลเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ทำมาแข่งกับวีโก้
แต่ ภายในเต็ม 10 ให้ 11 ครับ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ JoSSar

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
ผมตั้งใจรอ revo 2.7 autoจะเอามาติดแก๊ส  แต่เห็นราคา +option  ถอยทับแทบไม่ทันกับรถราคา 895000 บาท กล้องหลังก็ไม่มี ครูซคอนโทรลก็ไม่ได้ ไฟหน้าไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ ไฟเดย์ไลท์ก็ไม่ได้อีก  ผมงงกับการตลาดของโตโยต้ามากเลย ทั้งๆที่คู่แข็งหลายๆเจ้า เปิดราคา +option มาก่อนตั้งนาน  น่าจะทำได้ดีกว่านี้  แต่ผมก็ชมเชยที่เพิ่มถุงลมหัวเข่าผู้ขับมาให้  


ก็เจ้าตลาดอ่าคับ  ทำยังไงมาก็ขายได้ ถ้าอยากได้ Option เต็ทต้องตัว Top เท่านั้น

*** อีกอย่าง ก่อนหน้านี้ Vigo ไม่เห็นมีอะไรดี Option สู้คู่แข่งไม่ได้สักอย่าง รถออกมาเป็น 10 ปี เปลี่ยนแค่ไฟหน้า ไฟท้าย
แล้วขายลากยาว ทำไมยังขายได้ ไม่เห็นบ่น  คู่แข่ง เหมือน NP 300 ให้มาเยอะมาก แต่สุดท้ายยอดขายแพ้ Vigo คือ ?????


เพราะคำว่า เจ้าตลาด ทำยังไงมาสุดท้าย คนส่วนใหญ่ก็ซื้อ @ Thailand

********************************************************************

"พวกซื้อไม่ค่อยบ่น คนบ่นไม่ค่อยซื้อ"
"คนซื้อไม่บ่น คนบ่นไม่ซื้อ"
               !!!

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
แฟนผมบอกวีโก้สวยกว่าอีก

เรโว่เหมือนเดิมมากเกินไป หน้าท้ายก็ทำออกมาทรงอเมริกัน

ซึ่งผมมองว่าไม่ค่อยเข้ากับบอดี้สักเท่าไหร่

ออฟไลน์ zhalvia

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
    • อีเมล์
ผมตั้งใจรอ revo 2.7 autoจะเอามาติดแก๊ส  แต่เห็นราคา +option  ถอยทับแทบไม่ทันกับรถราคา 895000 บาท กล้องหลังก็ไม่มี ครูซคอนโทรลก็ไม่ได้ ไฟหน้าไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ ไฟเดย์ไลท์ก็ไม่ได้อีก  ผมงงกับการตลาดของโตโยต้ามากเลย ทั้งๆที่คู่แข็งหลายๆเจ้า เปิดราคา +option มาก่อนตั้งนาน  น่าจะทำได้ดีกว่านี้  แต่ผมก็ชมเชยที่เพิ่มถุงลมหัวเข่าผู้ขับมาให้  


ก็เจ้าตลาดอ่าคับ  ทำยังไงมาก็ขายได้ ถ้าอยากได้ Option เต็ทต้องตัว Top เท่านั้น

*** อีกอย่าง ก่อนหน้านี้ Vigo ไม่เห็นมีอะไรดี Option สู้คู่แข่งไม่ได้สักอย่าง รถออกมาเป็น 10 ปี เปลี่ยนแค่ไฟหน้า ไฟท้าย
แล้วขายลากยาว ทำไมยังขายได้ ไม่เห็นบ่น  คู่แข่ง เหมือน NP 300 ให้มาเยอะมาก แต่สุดท้ายยอดขายแพ้ Vigo คือ ?????


เพราะคำว่า เจ้าตลาด ทำยังไงมาสุดท้าย คนส่วนใหญ่ก็ซื้อ @ Thailand

********************************************************************

"พวกซื้อไม่ค่อยบ่น คนบ่นไม่ค่อยซื้อ"

อันนี้ผมไม่เห็นด้วยนะครับ ดู Camry เป็นตัวอย่างสิ ออกมาแบบกั๊กๆ โดนแอคคอดยอดขายเเซงกระจุยจนเงิบไปเลย

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,810
ขอบคุณที่มาแชร์ครับ เซลล์ที่ผมซื้อToyotaประจำยังหน้าจ๋อยๆยอมรับสภาพเลยว่ายอดขายRevoไม่วิ่ง เธอบอกว่างานที่ไบเทคมีคนเข้าชมน้อยกว่าที่คาดไว้มากๆเลย ยิ่งตอนนี้ไม่มีส่วนลดด้วยคงต้องซึมๆไปครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
คิดว่าถ้ายอดไม่เดินอีก อีกไม่นานคงได้เห็นพี่โต จัดของแถมพวก tablet หรือส่วนลดสัก 4-5 หมื่นแน่เลย

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
ไม่สวยเลย   ถ้าเป็นยี้ห้ออื่นจะขายออกเหรอครับ อยากรู้จริงๆ

ทุกวันนี้ขายได้เพราะติดตรา Toyota

เดี๋ยวโปรหนักๆมายอดน่าจะกระเตี้ยงขึ้นบ้าง

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
ภายนอก  ภายใน  ผมรับได้นะครับ  ภายนอกถึงมันจะไม่สวยเท่า Vigo Champ แต่ก็มันเป็นงานออกแบบ และ ความชอบแต่ละคนต่างกันครับ

ราคา และ Option  ตรงนี้คือจุดที่ผมรับไม่ได้ที่สุดแล้วครับ 
บ้านผมดู 4 ประตู เกียร์ Auto ไว้  เป็นรถใช้งานหลายมือหลายเท้า  จะเอามาแทน Vigo 3.0 G Auto รุ่นแรก
ก็ดูรุ่นถูกสุดไว้เลยครับ  2.4 E Auto  ราคา 895,000  ราคาแพงกว่ายี่ห้ออื่นไม่มากนัก  แต่อุปกรณ์ต่างๆนี่โล้นมากๆครับ  แต่ถ้ามองว่าเอามาแทน Vigo ก็รับได้ครับ     
แต่ผมอยากได้ Traction Control มากครับ  เพราะ Vigo เคยหมุนเพราะเหยียบคันเร่งเยอะมาแล้ว

ถ้าอยากได้ Traction Control ก็ต้องไปเอา 2.4 G Plus ที่ราคา 1.009 ล้านบาท  แพงมากมาย  แถมยังไม่มี Cruise Control ให้อีก
ราคาขนาดนี้ไปเอา Triton หรือ Navara ไม่ดีกว่าอีกหรือ

ส่วนตัวผม  ผมทำใจซื้อไม่ลงครับ  กระบะ 4 ประตู มีแค่ 2.8 G Auto 4WD กับ 4 ประตูตัวเตี้ย  เท่านั้นที่ผมรับได้กับราคานี้ครับ

ออฟไลน์ mckyparty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
เค้าว่าแทบทุกตระกูล ทุกนามสกุลต้องมีวีโก้ในบ้าน ลูกไม่มี ปู่ย่าตายายก็ต้องมี แล้วมันก็ยังใหม่และยังไม่พัง แถมยังน่าจะใช้ไปได้อีกเกือบสิบปี

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
ผมว่ารถคันแรกมันเร่งการซื้อไปจนเกือบหมดแล้ว

ราคาตัวtopมันแรงแต่สิ่งที่ให้มาก็พอจะเข้าใจได้  แต่รุ่นย่อยผมก็เห็นแบบหลายๆคนคิดคือ แพงแต่ไม่ให้อะไร

อีกรุ่นที่หลายๆคนรอ ตอนเดียว ขับ4    6.75แสนมันแพงไป สงสัยเห็น isuzu ขายแบบไม่ให้อะไรยังขายได้เลยขายแพง แต่ให้มากกว่านิดนึง
    ตอนเดียว ขับ4    6.75แสนมันแพงไป    เพราะให้  Rear Diff lock มาครับ  ราคาอ็อพชั่นตัวนี้ที่เพิ่มขึ้นก็เกิน 6 หมื่นบาทแล้ว    ในขณะที่คู่แข่งไม่มีมาให้เลย   ทำให้ราคาต่างกันพอสมควร      

แต่วันนี้ที่เทพารักษ์ บางพลีมีคนถอยมาแล้ว 1 คันครับ    และก็  กลุ่มคนเล่น LN   มีคนซื้อมาแล้วครับกำลังทยอยกันซื้อ Hilux Revo  4x4 ตอนเดียว   คือแฟนกลุ่มนี้เยอะครับ  ขายป้ายแดงได้น้อยแต่อนาคตคนหามือ 2 เพียบ ธรรมดาของรถรุ่นนี้อยู่แล้ว  ผมยังอยากซื้อไว้เลย  แต่ด้วยเหตุผลคือมีรถเยอะแล้วไม่อยากซื้ออีก ไม่มั่นใจการหาเงินของตนเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2015, 17:19:01 โดย Auto »

ออฟไลน์ Skyline

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 390
เมื่อวานได้รับสายจากเซลที่เคยซื้อรถกัน
เซลชวนมาขับ REVO บอกช่วยมาลองขับหน่อย
ผมก็บอกว่าผมยังไม่สนใจยังไม่มีแพลนซื้อกระบะ
เซลก็ยังตื้อและบอกต่อว่าถ้าผมไปลองผมจะได้เสื้อ 1 ตัว
ผมก็ยังไม่สนใจอยู่ดี

คุยกันอีกแปปนึง เซลก็บอกว่า พี่คะหนูบอกพี่ตรงๆ
เลยนะคะ คือ ยอด REVO ไม่ดีเท่าที่ควร ทางศูนย์
จัดโปรโมชั่นกระตุ้นเซลคือ แค่พาใครก็ได้มาทดลองขับ
จะจองหรือไม่จองก็ได้ เซลจะได้รับ คนละ 200 บาท
ผมนี่อึ้งเลย คนไปลองได้เสื้อ เซลได้เงิน 200 บาท
มิน่าเซลตื้อให้ไปขับจัง และยังบอกว่าพี่มีเพื่อนกี่คน
พามาให้หมดเลยนะคะ แค่มาลองขับแล้วกลับได้เลยค่ะ

โห.. 1 คน ได้ 200
     10 คน ได้ 2,000
   100 คน ได้ 20,000

กระตุ้นเซลแบบโหดมาก เพิ่งเคยได้ยินนี่ล่ะครับ
วันนี้คงไปช่วยน้องเค้าลองสักหน่อยครับ

แต่แค่ไม่น่าเชื่อว่ายอด ReVo ไม่ค่อยดี
ถึงขนาดต้องกระตุ้นเซลขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ???
ผมว่าการเปิดตัว ออกโฆษนาเเบบอลังการงานสร้่าง บางครั้งมันเป็นดาบสองคในะครั

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ท่าจะแย่นะครับ แต่ก็สมควรอยู่หรอก รถดีแต่ราคาแรงเกินไป แถมออฟชันก็เตียนโล่ง ถึงรุ่นทอปให้มาเต็มแต่ราคาก็แพงเว่อร์เกินไปมากๆ

ออฟไลน์ prokhall

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
ถ้าคิดจะซื้อตัวบนๆ (ส่วนมากไม่เน้นบรรทุก) ผมว่าเอาตังไปเล่น Fortuner ดีกว่า หักส่วนลดแล้ว ราคาเท่ากัน
ส่วน option ที่ว่าเยอะแยะมากมาย สรุปคือ สิ่งที่อยากได้ พอจะเลือกรุ่นดันไม่มี ต้องขยับไป 2.8 top เช่น DTL push start กล้องหลัง ระบบช่วงล่างต่างๆ
หน้าตาบ่องตรง ใครออกแบบมา หน้าประหลาดมาก เหมือน ET เพื่อนรัก จากดาวตาโต แนวทางเหมือนจะออกมาสวย แต่กลับไม่สวย Ranger สวยกว่ามาก
แพงไป สรุป

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
...มันก็สมควรอยู่หรอก นอกจากภายในกับ Coolbox นอกนั้น ไม่ผ่านอย่างรุนแรง
H.