ผู้เขียน หัวข้อ: เซลที่รู้จักบอกยอด REVO ไม่ค่อยดี มีโปรกระตุ้นเซลด้วย !!!  (อ่าน 21423 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
เมื่อวานได้รับสายจากเซลที่เคยซื้อรถกัน
เซลชวนมาขับ REVO บอกช่วยมาลองขับหน่อย
ผมก็บอกว่าผมยังไม่สนใจยังไม่มีแพลนซื้อกระบะ
เซลก็ยังตื้อและบอกต่อว่าถ้าผมไปลองผมจะได้เสื้อ 1 ตัว
ผมก็ยังไม่สนใจอยู่ดี

คุยกันอีกแปปนึง เซลก็บอกว่า พี่คะหนูบอกพี่ตรงๆ
เลยนะคะ คือ ยอด REVO ไม่ดีเท่าที่ควร ทางศูนย์
จัดโปรโมชั่นกระตุ้นเซลคือ แค่พาใครก็ได้มาทดลองขับ
จะจองหรือไม่จองก็ได้ เซลจะได้รับ คนละ 200 บาท
ผมนี่อึ้งเลย คนไปลองได้เสื้อ เซลได้เงิน 200 บาท
มิน่าเซลตื้อให้ไปขับจัง และยังบอกว่าพี่มีเพื่อนกี่คน
พามาให้หมดเลยนะคะ แค่มาลองขับแล้วกลับได้เลยค่ะ

โห.. 1 คน ได้ 200
     10 คน ได้ 2,000
   100 คน ได้ 20,000

กระตุ้นเซลแบบโหดมาก เพิ่งเคยได้ยินนี่ล่ะครับ
วันนี้คงไปช่วยน้องเค้าลองสักหน่อยครับ

แต่แค่ไม่น่าเชื่อว่ายอด ReVo ไม่ค่อยดี
ถึงขนาดต้องกระตุ้นเซลขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ???
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีครับผมว่า บวกกับราคาเจ้ารีโวค่อนข้างแพง

ออฟไลน์ ichamz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
ผมยังไม่เคยเจอวิ่ง บนถนนเลยครับ  หรือผมวนเวียนอยู่แค่ บางพลัด - เทเวศน์  ผิดหลังจากที่เซลบอกว่า บางรุ่นรับรถได้เลย ก็คิดว่าน่าจะเห็นกันเยอะแน่ๆ

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
อืม...น่าเกณฑ์คนไปจริงๆแฮะ  วินๆทั้งสองฝ่ายเลย


บอกน้องเค้าไปครับเดี่ยวคุณพาพรรคพวกไปสิบคนเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวข้างโชว์รูมด้วยนะ  :D :D :D
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ buttt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
ผมตั้งใจรอ revo 2.7 autoจะเอามาติดแก๊ส  แต่เห็นราคา +option  ถอยทับแทบไม่ทันกับรถราคา 895000 บาท กล้องหลังก็ไม่มี ครูซคอนโทรลก็ไม่ได้ ไฟหน้าไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ ไฟเดย์ไลท์ก็ไม่ได้อีก  ผมงงกับการตลาดของโตโยต้ามากเลย ทั้งๆที่คู่แข็งหลายๆเจ้า เปิดราคา +option มาก่อนตั้งนาน  น่าจะทำได้ดีกว่านี้  แต่ผมก็ชมเชยที่เพิ่มถุงลมหัวเข่าผู้ขับมาให้  

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
น่าสนใจนะครับ นโยบายนี้

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ทำไมผมไม่ได้เสื้อละเนี่ย
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
ราคา​ตัวท็อปกับ​ตัว​รอง​ท็อปสูง​เกินไป​พอสมควรครับ แพงเกินกว่าที่คิดไว้ตอนแรกแสนนึงเลย แต่ออพชั่นยัง​ขาดไปบางอย่าง ขับ 2 ยก​สูง ตัว​ท็อป ผมว่ายังไงก็ไม่ควรจะเกินล้านนะ ไม่​ควร​เกิน 9.5 แสนด้วย เห็น​ราคา​ออกมา​ทีแรก รู้สึกเหมือนตอน M​G6 เลย​ครับ (เอา​อะไรตั้งราคา) เพื่อนผมหลายคนเห็น​ราคาแล้วไป​ออก Triton, Navara, Ranger แทนครับ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ mile

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
    • อีเมล์
ยอดขายไม่ดีน่าจะมาจากภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ดี+ช่วงเปิดเทอม และราคาที่เหมือนจะสูงเกินไป

ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ตอนนี้รถเพื่อการพาณิชย์ซบเซาจากสภาวะเศรษฐกิจ คงเป็นธรรมดาที่ยอดโดยรวมจะไม่ดี

ส่วนราคาที่สูงก้อคงมีผลไม่น้อยครับ รถกะบะราคาเกินล้านหลายครอบครัวโดยเฉพาะถ้าแม่บ้านมีส่วนในการตัดสินว่าถ้าเกินล้านทำไมไม่ซื้อเก๋ง

อันนี้ใกล้ตัวผมเป็นกันเยอะครับ

ว่าแล้วไปลองมั่งดีกว่า ตกลงกะเซลส์ว่าน้องเอาเสื้อไป แบ่งค่าคอมฯคนละครึ่ง 555

ออฟไลน์ M-Titan Man@NacT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335

ตั้งแต่วันแรกผมไปถาม 4ประตู  2.8G 4wd m/t ราคารถ + ประกัน ภาษี ไลเนอร์ ฟิล์ม ทุกอย่าง

ไม่มี TCS ESC HSA HDC 1.1 ล้าน ดอก 3.00 ถึงจะเอาออกโชว์รูมได้
 

แค่นี้หลายคนก็คงก็ตัดสินใจได้มั้งครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ผมว่ารถคันแรกมันเร่งการซื้อไปจนเกือบหมดแล้ว

ราคาตัวtopมันแรงแต่สิ่งที่ให้มาก็พอจะเข้าใจได้  แต่รุ่นย่อยผมก็เห็นแบบหลายๆคนคิดคือ แพงแต่ไม่ให้อะไร

อีกรุ่นที่หลายๆคนรอ ตอนเดียว ขับ4    6.75แสนมันแพงไป สงสัยเห็น isuzu ขายแบบไม่ให้อะไรยังขายได้เลยขายแพง แต่ให้มากกว่านิดนึง

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
ทำไมผมไม่ได้เสื้อละเนี่ย

สงสัยคนละโชวรูมครับ 5555+
ผมไปขับมายาวๆ ทั้ง2.4 และ 2.8 ค่าน้ำมันผมยังเติมเองเลย สงสารน้องเซล 5555+
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
รถมันดี ผมก็อยากซื้อ แต่ต้องมองเศรษฐกิจด้วย ภาวะแบบนี้ เป็นผมก็คิดหนักถ้าจะซื้อรถสักคัน
มันเงียบมาก คนไม่ค่อยจับจ่ายใช้สอยกัน
ในตลาดกระบะตอนนี้ ถ้าให้ซื้อ เรโว่ คงมาอันดับต้นๆ

ออฟไลน์ jones

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
ตอนแรกผมว่าจะรอ Revo ตอนที่จะซื้อกะบะตอนปีใหม่แต่สุดท้ายไม่ได้รอเพราะต้องใช้รถไว้เป็นรถขนของในธุรกิจของตัวเองเลยไปออก Np300 แทนแล้วบอกได้เลยว่าคิดไม่ผิดครับที่ไม่รอ Np300 ขาดแค่ถุงลมหัวเขาเท่านั้นที่ไม่มีนอกนั้นมาเต็ม
ผู้ชายลัลล๊า อิอิอิ

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
รถมันดี ผมก็อยากซื้อ แต่ต้องมองเศรษฐกิจด้วย ภาวะแบบนี้ เป็นผมก็คิดหนักถ้าจะซื้อรถสักคัน
มันเงียบมาก คนไม่ค่อยจับจ่ายใช้สอยกัน
ในตลาดกระบะตอนนี้ ถ้าให้ซื้อ เรโว่ คงมาอันดับต้นๆ

รถมันดีขึ้นเยอะครับ ไปลองขับแล้วก็ประทับใจ เปลญวณหายไปแล้ว เก็บเสียงก็ดี๊ดีไม่แพ้ไทรทันเลย แต่ไม่ได้เด่นเหมือนสมัยเปิดตัววีโก้

ผมว่าถ้าโตโยต้าปรับข้อด้อยเหล่านี้จะดีขึ้นมากเลยครับ
1. ปรับความเด้งดีดของช่วงล่างหลังหน่อย เวลาเจอทางไม่เรียบนี่ตับไตจะไหลไปรวมกันให้ได้เลย มันดีดแปลกๆครับ ไม่ใช่แข็งกระด้างนะครับ ลองคุยกับร้านปรับแต่งช่วงล่างที่ลองถอดโช๊ค สปริง แล้วใส่ของดีๆเข้าไป ก็ไม่หาย ซึ่งสรุปว่าเป็นที่แหนบ ทั้งๆที่เป็นแหนบใหม่บูสปีกนกด้วย
2. ลดราคาเถอะครับ ในเมื่ออ๊อปชั่นไปรวมอยู่ที่ตัวสูงๆ ตังล่างๆได้มากระปริกระปรอย ก็จัดโปรลดราคาซะ
3. ช่วยทำสีให้มันเนียนกว่านี้หน่อยเถอะ เพราะถ้าจะซื้อมาใช้งาน คต้องเอาเข้าอู่ขัดและทำสีกันชนใหม่
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

np72

  • บุคคลทั่วไป
อืมดี เซลจะได้ตั้งใจให้ test drive หน่อย

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,478
ผมคิดว่าเรื่องราคาก็มีส่วนบ้าง

 แต่เรื่องที่รบกวนมากที่สุด  คือภาวะเศรษฐกิจ  ที่นิ่งสนิท  (ยังไม่ถึงกับเน่า)  อันนี้ทำให้ต้องพยายามเก็บเงินเพิ่ม  ลองถามตัวเองซิครับว่าออมเพิ่มหรือเปล่า

 สำหรับผม  ไม่ใช่เพิ่งเริ่ม  แต่เริ่มมาตั้งแต่ปี 49....  เนื่องจากรายได้น้อย  ต้องรีบ ๆ ออม  กลัวไม่มีจะกินตอนแก่ทำอะไรไม่ได้แล้ว

ออฟไลน์ w110114

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • อีเมล์
หลายๆคนที่ฟังมาบอกว่า
   1. รูปลักษณ์ภายนอกไม่ถูกใจ
   2. ราคาสูงเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆในระดับเดียวกัน
   3. ตัวถังบริเวณซุ้มล้อหลังบางมาก

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ตามนั้นครับ เปิดตัวออกมา ยอดจองรุ่นเก่ามากกว่ารุ่นใหม่
ตัวเก่าแพงกว่าตัวใหม่ 4-8 หมื่น บางรุ่นแพงกว่า 1.3 แสน
รวมส่วนลดตัวเก่าเฉียดๆ 1 แสนบาท

ทำให้ส่วนต่างวีโก้กับรีโว่ ห่างกันเกือบ 2 แสนบาท

Revo จุดเด่นรุ่นนี้ต้องอยู่ที่การทดลองขับครับ ดีขึ้นกว่าวีโก้
ไม่แปลกใจที่ต้องมีนโยบายนี้ออกมา

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
เสร็จอีสุแน่ปีนี้
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ siamesecat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
หลายๆคนที่ฟังมาบอกว่า
   1. รูปลักษณ์ภายนอกไม่ถูกใจ
   2. ราคาสูงเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆในระดับเดียวกัน
   3. ตัวถังบริเวณซุ้มล้อหลังบางมาก


เหนือสิ่งอื่นใด คือความมั่นใจของเงินในกระเป๋า ครับ
คนไทย 80 % น่าจะซื้อเงินผ่อน ถ้าหากไม่มั่นใจว่าจะหามาผ่อนแบบไม่ลำบากเค้าซื้อกระฉูดแน่ๆครับ
ตอนนี้ สภาวะเศรฐกิจ ฝืดๆ หาลู่ทางเอารายได้มาจุนเจืดก็ยากอยู่ ครับ คิดว่าอีกสัหพักจะดีขึ้น

รวมถึงตัวเก่า vigo เดิม ลดเป็นแสน จะว่าไปก็ไม่ขี้เหร่นักสำหนับคนที่ต้องการเอาไปใช้งานจริงๆ


  1. รูปลักษณ์ภายนอกไม่ถูกใจ
   2. ราคาสูงเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆในระดับเดียวกัน
   3. ตัวถังบริเวณซุ้มล้อหลังบางมาก

1-3 ผมว่าเรื่องรองสะมากกว่า รูปลักษณ์ไม่ว่ากัน มองๆไปก็สวยดี ราคาสูง อืมเทียบกับฟอร์ดกับจ้าวอื่น ในรุ่นเท่าๆกัน ราคาก็พอฟัดพอเหวี่ยง
ข้อ สาม นี่ ตาสี ตาสา วัยรุ่น คนทั่วไป ถ้าไม่ใส่ใจจริงๆ หรือรู้จริงๆ คงไม่มีทางเดินไปเคาะซุ้มล้อเพื่อตัดสินใจแน่ๆ


ออฟไลน์ HME

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 719
รอดูอีกไม่เกินสามเดือน อาจจะมีโปรหนักๆก็ได้ ถ้ายอดไม่ได้ดั่งใจ(เห็นว่าตั้งไว้ 14,000 เลยทีเดียว)

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
รถขับดีเลยนะ ทรงก็สวย..
แต่ผมคงไม่เอาตัวท็อป
ส่วนรุ่นรองอ๊อฟชั่นก็น้อย ราคาแรงกว่าตัวอื่น
เป็นผมก็คงพิจารณาตัวอื่นมากกว่า
หรือไม่ก็รอให้โปรมีส่วนลดซัก 40,000  ขึ้นไป
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ผมตั้งใจรอ revo 2.7 autoจะเอามาติดแก๊ส  แต่เห็นราคา +option  ถอยทับแทบไม่ทันกับรถราคา 895000 บาท กล้องหลังก็ไม่มี ครูซคอนโทรลก็ไม่ได้ ไฟหน้าไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ ไฟเดย์ไลท์ก็ไม่ได้อีก  ผมงงกับการตลาดของโตโยต้ามากเลย ทั้งๆที่คู่แข็งหลายๆเจ้า เปิดราคา +option มาก่อนตั้งนาน  น่าจะทำได้ดีกว่านี้  แต่ผมก็ชมเชยที่เพิ่มถุงลมหัวเข่าผู้ขับมาให้  

ได้ออโต้ไงครับ หลังจากหายไปนานหลายปี
ต้องลองเทียบออพชั่นจาก 2.7 เดิม หักค่าเกียร์ไปด้วยว่าต่างกันแค่ไหนครับ

แต่ถ้าเทียบกับคู่แข่ง จริงๆแล้วก็คงจะเทียบไม่ตรงนัก เพราะคู่แข่งไม่มีเบนซิน ออโต

ถึงได้กล้าขายโดยไม่อัดออพชั่นไงครับ

คงต้องให้คู่แข่งเอาเบนซินออโตมาแข่งเสียก่อน แล้วค่อยขยับออพชั่น ตามสไตล์ 555

ออฟไลน์ Micjty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 570
เห็นลงข่าวPost Todayอยู่เมื่อวานว่ายอดไม่ค่อยเข้าเป้า เนื่องจากVigoทุบราคาล้างสต็อกแสนกว่าบาท คนก็เลยซื้อวีโก้แทน

ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์

ตัวเก่าแพงกว่าตัวใหม่ 4-8 หมื่น บางรุ่นแพงกว่า 1.3 แสน
รวมส่วนลดตัวเก่าเฉียดๆ 1 แสนบาท

ทำให้ส่วนต่างวีโก้กับรีโว่ ห่างกันเกือบ 2 แสนบาท


ได้อ่านคอมเม้นท์ ทำให้นึกว่า เป็นไปได้มั้ยว่า ช่วงนี้อาจจะเป็นการตลาดของบริษัทแม่ เพื่อช่วยดีลเลอร์ระบายรถตัวเก่า ที่ล้นสต๊อคอยู่ในช่วงนี้ เพราะเท่าที่ทราบมา ดีลเลอร์หลายเจ้า ก็ยังแบกภาระรถตัวเก่ากันอยู่ มากบ้างน้อยบ้าง

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
อีก6 เดือนคงมีโปร จัดหนักแน่ๆเลย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ผมขอตอบตามความรู้สึกของคนใช้ปิคอัพน่ะครับ ผมว่ามันอิงความเป็นรถเก๋งมากจนเกินไป ซึ่งในข้อนี้บางคนที่ชอบเอกลักษณ์เฉพาะในแบบปิคอัพจะไม่ค่อยชอบ ปิคอัพต้องบึกบึนครับไม่ใช่อ้อนช้อยมันขัดบุคลิกกัน อีกอย่างที่ทำให้คนส่ายหัวกันคือราคากับการจัดออฟชั่น ผมว่าโตโยต้ามั่นใจในแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์มากจนเกินไปรึเปล่าถึงกล้าตั้งราคามาอย่ามหาโหดขนาดนี้ การที่ตั้งราคาสูงๆเพื่อที่จะมาอัดส่วนลดเอาตอนหลังผมว่ามันจะทำให้คุณค่าในผลิตภัณฑ์ดูแย่ไปด้วย เหมือนไทรทันที่กล้าจะลองตั้งราคาตัวท๊อปให้เกินล้านเพื่อให้ดูแพงดูดีหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ สุดท้ายตอนนี้ให้ส่วนลดมาเบ็ดเสร็จมาเกือบแสนก็ยังขายยาก ตัวท๊อปขับสี่ของไทรทันจนมาถึงวันนี้ผมเพิ่งเคยเห็นวิ่งบนถนนอยู่ครั้งเดียวเองครับ สีดำจำได้ดีเลย

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
ผมไปเห็นตัวเตี้ยมา บอกตรงๆ โค ตะ ระ ไม่สวยเลย หน้ายาวๆไม่เข้ากับไฟหน้าเลย

ตัวยกสูงอ๊อฟชั่นก็กั๊กไปให้แต่ตัวท็อป  แถมราคาแพงมาก

ไม่แปลกที่ยอดขายไม่ดี มีแต่คนด่า

ผมเป็นบอสโตโยต้า ผมจะไล่ไอ้คนคิดอ๊อฟชั่นกับราคาออก