« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2015, 13:20:33 »
CVT มันมีข้อดีตรงประหยัดนี่แหละครับ
ยิ่งออกตัวเรื่อยๆ นี่ยิ่งประหยัดเลย (ใช้ Jazz GK อยู่ครับ)
แต่มันแย่ตรงไม่พุ่งครับ (ขับแบบเกียวกัน Mazda2 H/B AT ตัวเก่ายังพุ่งมันส์กว่า)
ถ้าจะอัดให้พุ่งแรงต้องพึ่ง Paddle Shift ที่พวงมาลัย
สรุปว่านุ่มนวลและประหยัด แต่ไม่พุ่งเท่าไหร่ครับ (ความทนไม่ขอตอบครับ เพราะพึ่งใช้ครับ อิอิ)

บันทึกการเข้า
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V