ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option-ราคา-รุ่นย่อย All new Mitsubishi PajeroSport แบบละเอียด //  (อ่าน 125543 ครั้ง)

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,351
ยาง 265/60R18 ครับ ไม่ใช่ 50 เป็นของ Bridgestone

ออฟไลน์ BlueMan69

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 602
ท่านใดลองนั่นแถวสามมาแล้วบ้างไม่ทราบเป็นอย่างไร

ออฟไลน์ ipong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
แถว3 ผมว่านั่งสบายกว่าฟอร์ด แต่แถว2 ฟอร์ดสบายกว่าครับ วันนี้ไปลองทั้งครอบครัว4 คนเห็นตรงกันครับ

ป.ล. ทุกคนชอบฟอร์ดมากกว่ามิตซู

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,611
MuX น่าจะพอเอาตัวรอด    ผมว่าน่าสงสารเจ้านี้มากกว่าครับ "ชีวิตผมไม่ต้องพึงโชค ถ้าใจเชื่อ อะไรก็หยุดเราไม่ได้"  ;D ;D ไม่ต้องพึ่งโชค ยอดขายเลยไปอยู่ท้ายๆซ่ะ

ออฟไลน์ +^ M o N ™ ^+

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 179
ระบบความปลอดภัยสำหรับปี 2015 ในประเทศไทย

ผมว่าน่าจะให้เบาะแถวสองเป็นหมอนรองศีรษะ 3 ตำแหน่ง

และเป็นเข็มขัดนิรภัย ELR 3 จุดมาทั้ง 3 ที่นั่งได้แล้วมั้งครับ

จริงๆ น่าจะรวมถึงรถนั่งทุกคันได้แล้วนะครับ ราคาผมว่าก็ไม่ได้แพงมากเท่า

กับ option อื่นๆ ที่ประเคนกันมาให้ หรือว่ามันแพงกว่าไฟหน้า projector หว่า

 :D :D :D
+^ M o N ™ ^+

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
คุณหมูครับ

ตกลงเกียร์8at ใช้ของที่ไหนครับ ลงอัตราทดหน่อยได้หรือป่าวครับ

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,825
ถ้าผมจะซื้อ PPV นะ ไม่ต้องคิดเลย ซื้อแน่นอน  :-* :-*

ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 697
ขอถามในนี้แล้วกันครับ 8at  มีดีและเด่นสุดกว่า 6at ของเข้าอื่นอย่าไรบ้างครับ หรือ มีข้อดีข้อด้อยอย่างไรบ้างครับ

ออฟไลน์ HDE35

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
ระบบBrake Override Systemนี่มีหลักการทำงานอย่างไรเหรอครับ

   ระบบจะตรวจจับการเหยียบเบรคและคันเร่ง ถ้ามีการเร่งและเบรคพร้อมกัน ระบบจะยกเลิกการเร่งเพื่อให้รถเบรคครับ  มีไว้ป้องกันคันเร่งค้าง

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,323
    • อีเมล์
คุณหมูครับ
ตกลงเกียร์8at ใช้ของที่ไหนครับ ลงอัตราทดหน่อยได้หรือป่าวครับ

Mitsubishi ยังไม่ได้ปล่อยสเป็คอัตราทดเกียร์ออกมาครับ
ถ้ายังไงจะพยายามหามาให้ครับผม

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,488
ถ้า 0-100 ต่ำ 10
ผมไม่รอเลยครับ

แบบ มันเลิศอะ
แต่ถ้าไม่ใช่นี่ ผมคงต้องแล้วแต่ภรรยาเลย -.-"

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,323
    • อีเมล์
ยางซีรี่ย์60รึป่าวครับ ผมว่าไม่น่าใช่50แน่ๆครับ แก้นิสนึงโน๊ะ  ;D

แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับผม ขอบคุณมากครับสำหรับการแจ้งเตือน :)

ออฟไลน์ HDE35

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
มีข้อมูลเกียร์หรือยังเป็น aisin หรือ zf ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2015, 22:58:33 โดย HDE35 »

ออฟไลน์ tuy_pisit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
ไปดูมาแล้ววันนี้ครับ ภายในนี่ถือเป็นจุดที่หลายคนไม่ค่อยชอบเลย เชยมาก เทียบกับน้องจูนแล้วน้องจูนดีกว่ามากเลย แต่ภายนอกด้านหน้าดูลงตัวมาก แต่ด้านท้ายนี่ดูไม่จืด โดยรวมๆผมยังให้น้องจูนดีกว่า สำหรับออปชั่นตัวท๊อปราคา 1.4 ล้าน เครื่อง 2.4  4WD เทียบกับน้องจูน 1.6 ล้านแต่ได้เครื่อง 2.8 4wd ผมว่าตรงนี้น้องจูนไม่ได้เสียเปรียบอะไรมากนะครับ  โดยรวมๆส่วนตัวผมยังให้น้องจูนเป็นต่ออยู่ 10% ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามต้องรอคุณ J!MMY มารีวิวทั้ง 2 คันเปรียบเทียบกันอีกที

เคารพความเห็นส่วนตัว พี่นะครับ อยากแชร์ความเห็นบ้าง   

ราคาปาดีกว่า 12.5 % ,เกียร์ 8 AT   ปาดีกว่า 33.33 % (^ ^ )   
ยังไม่รวมที่คิดเป็นเปอร์เซนต์ไม่ได้  อย่าง Disk break  4 ล้อ , ระบบช่วยเบรกเมื่อใกล้ชนคันหน้า ,กล้องรอบคัน ประมวลผมเป็น Bird Eye View  , ระบบตัดกำลังเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง  ขำๆคิดอย่างละ 5 % และกัน  ยังเท่ากับ 5x4 =20 % ^ ^  ช่วงล่างอีกล่ะ ที่ตัวเก่ากินกันเป็นทุ่งไม่รู้จะนับเป็นกี่ เปอร์เซนต์ดี.....   

คราวนี้กลับมา ฟอร์มั่ง ที่ ชนะ คือ เครื่อง  2800  : 2400    แต่เดี๋ยวก่อน  ดูแรงม้าซิ   177 : 181 PS  ( 55555    แพ้อีกต่างหากนะ  -2.25% )    แรงบิดล่ะ  450 : 430   NM  (อันนี้ยอมรับ ฟอร์ชนะ  4.65 %   แปลว่าเครื่อง ฟอร์ชนะ  4.65-2.25  =  2.4 %  เท่านั้นนนน !!!!!!!!


ยังไม่รวมจุกจิกที่ ปาให้มากกว่า  เช่น เบาะไฟฟ้าคนนั่ง จอสำหรับแถว 2   ฯลฯ  เอาเป็นว่าตรงนี้เสมอและกัน หักกับ ประตูหลังไฟฟ้าและ colling box ^ ^

ทั้งหมดทั้งมวลผมเลยสงสัย มากๆว่า 10 % ที่ ฟอร์ เหนื่อกว่า ปา ของพี่  เนี่ย  พี่เอาอะไรมาเป็นหลักเกณท์คร้าบ   ( ผมไม่ได้บอกว่าหลักเกณท์ผมถูกนะ แต่อย่างน้อยผมก็เอาข้อเท็จจริงมาคิดแหละ  ไม่ได้นึกเอา) 

หากแต่สุดท้ายถ้าพี่จะบอกว่า ถ้าพี่จะใช้ Card ศูนย์ บริการ  อะไหล่ และ ราคาขายต่อ  ผมขออนุโมทนาด้วยครับ  และจะรีบสรุปว่า  ใครชอบอะไรให้ไปซื้ออันนั้นครับ ตามสูตร  ...........   ขอบพระคุณมากครับ  ที่ฟังความเห็นผม 

 

ออฟไลน์ NatsuDragneel

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
    • อีเมล์
ไปดูมาแล้ววันนี้ครับ ภายในนี่ถือเป็นจุดที่หลายคนไม่ค่อยชอบเลย เชยมาก เทียบกับน้องจูนแล้วน้องจูนดีกว่ามากเลย แต่ภายนอกด้านหน้าดูลงตัวมาก แต่ด้านท้ายนี่ดูไม่จืด โดยรวมๆผมยังให้น้องจูนดีกว่า สำหรับออปชั่นตัวท๊อปราคา 1.4 ล้าน เครื่อง 2.4  4WD เทียบกับน้องจูน 1.6 ล้านแต่ได้เครื่อง 2.8 4wd ผมว่าตรงนี้น้องจูนไม่ได้เสียเปรียบอะไรมากนะครับ  โดยรวมๆส่วนตัวผมยังให้น้องจูนเป็นต่ออยู่ 10% ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามต้องรอคุณ J!MMY มารีวิวทั้ง 2 คันเปรียบเทียบกันอีกที
เรื่องถายในอันนี้ผมเห็นด้วยอย่างแรงครับ วัสดุก๊องแก๊งกว่า Fortuner อย่างเห็นได้ชัด(ไม่ต้องไปเทียบกับ Everest เลยครับ เพราะรายนั้นวัสดุกับงานประกอบดีกว่า Fortuner อีก) ผมเห็นทีแรกยังคิดเลย รถราคาเป็นล้านแต่ใช้วัสดุก๊องแก๊งแบบนี้อ่ะนะ = =" ต่อให้เป็นคนที่อคติกับไอ้โตแค่ไหน แต่ผมว่าถ้ามาเห็นวัสดุกับงานประกอบภายในของ Pajero แล้ว ผมว่ายังไงๆก็ต้องบอกว่า Fortuner ดีกว่าอยู่ดี

นอกจากจุดนี้ที่ไม่ชอบก็มีเรื่องเครื่องเสียงที่คุณภาพห่วยแตกพอๆกับใน Fortuner อีก แต่ยังดีกว่า Fortuner ตรงที่การตอบสนองของพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทำได้ดีกว่า ไม่หน่วงเหมือน Fortuner ถ้าไม่นับจุดด้อย 2 เรื่องนี้ ส่วนที่เหลือผมว่าดีกว่า Fortuner เกือบทุกอย่างครับ

ป.ล.เสียงไฟเลี้ยวของ Pajero ตัวใหม่น่ารักดีนะ

ออฟไลน์ neutrino

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
ทุกอย่างดีแล้ว แต่อยากได้
1.เบาะแถว3 ไฟฟ้า
2.หลังคาแก้วในรุ่นท็อป
ถ้า 2 ข้อนี้ได้ ไม่ต้องรอ เอ๊ะ หรือว่าจะมาใน MC หว่า?

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,488
ถ้าใช้ยาวๆ ซัก 10 ปี รถที่ว่าถูกกว่า ftn 2แสน ถึงตอนนั้นจะกลายเป็น แพงกว่าหรือเปล่าครับ

เกียร์ 8 สปีดงี้
ระบบเซ็นเซอร์เพื่อให้รถเบรกเองได้อย่างงี้

อ๊อพชั่นเหล่านี้ล้วนแต่เป็นระบบขับเคลื่อนรถล้วนๆเลย

ออฟไลน์ escudaeza

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 305
ระบบBrake Override Systemนี่มีหลักการทำงานอย่างไรเหรอครับ

   ระบบจะตรวจจับการเหยียบเบรคและคันเร่ง ถ้ามีการเร่งและเบรคพร้อมกัน ระบบจะยกเลิกการเร่งเพื่อให้รถเบรคครับ  มีไว้ป้องกันคันเร่งค้าง

โอ้ ขอบพระคุณมากครับ
 8)

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ถ้าใช้ยาวๆ ซัก 10 ปี รถที่ว่าถูกกว่า ftn 2แสน ถึงตอนนั้นจะกลายเป็น แพงกว่าหรือเปล่าครับ

เกียร์ 8 สปีดงี้
ระบบเซ็นเซอร์เพื่อให้รถเบรกเองได้อย่างงี้

อ๊อพชั่นเหล่านี้ล้วนแต่เป็นระบบขับเคลื่อนรถล้วนๆเลย

ผมว่าใช้ไปสักสิบปี ราคาขายคงหนีกันประมาณ 80,000-100,000 นี้ผมตีแบบเต็มที่เลยนะ แล้วยังงี้คันไหนตกกว่ากัน


ปล.ผมมโนนะครับ อิอิ

ออฟไลน์ neutrino

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
ถ้าใช้ยาวๆ ซัก 10 ปี รถที่ว่าถูกกว่า ftn 2แสน ถึงตอนนั้นจะกลายเป็น แพงกว่าหรือเปล่าครับ

เกียร์ 8 สปีดงี้
ระบบเซ็นเซอร์เพื่อให้รถเบรกเองได้อย่างงี้

อ๊อพชั่นเหล่านี้ล้วนแต่เป็นระบบขับเคลื่อนรถล้วนๆเลย

ผมว่าใช้ไปสักสิบปี ราคาขายคงหนีกันประมาณ 80,000-100,000 นี้ผมตีแบบเต็มที่เลยนะ แล้วยังงี้คันไหนตกกว่ากัน


ปล.ผมมโนนะครับ อิอิ

+1

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
รอดูตัวจริงอีกที สำหรับจูน ภายในผมเฉยๆนะ คือดูดีจริงๆ แต่หนังเย็บข้างในก็บุฟองน้ำธรรมดาๆ ชอบที่สุดคือสีเบาะน้ำตาลเข้มกับน้ำตาลครีม

แต่เบาะนั่งไม่สบายเลย ทุกแถว เบาะแถว 3 เวลาพบัเบาะหน้าลงหนีบเท้าอีกละ
H.

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,811
overall ผมว่า Everest ยังดูดีสุด

ออฟไลน์ golferjk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 255
รุ่นนี้จะมีปัญหาเสียงเฟืองท้ายหอนอีกมั้ยน้ออ่านตามเวบบอร์ดทีหนิแทบจะเปลี่ยนใจเลยทีเดียว

ออฟไลน์ wibul10

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
    • อีเมล์
ผมใช้ฟอร์มาหกปีแล้วเปลี่ยนตัวใหม่เลือกปาร์  จองไปแล้ว  สาเหตุเพราะได้รถปีนี้ ฟอร์ดได้ปีหน้าราคาไป1.7  ภายในยอมรับแย่กว่าแต่ด้วยราคา  ต่าง2แสน  ไปปาร์ดีกว่าที่ไม่เอาฟอร์ดเพราะรับรถปีหน้าและกลัวเรื่องบำรุงรักษากับศูนย์  ลองคิดว่าต้องเปลี่ยนยางในอีก4ปีข้างหน้าสยองเรื่องราคายางสี่ล้อ  ขนาดเปลี่ยนยางเจ้าฟอร์ยังสะดุ้งเลย
และมานั่งนึกถึงฟอร์ที่ส่วนต่่าง2แสนกว่าถ้าเจ้าปาร์เพิ่มสองแสนเข้าไปเพื่อทำให้ภายในมันดูดีเหมือนฟอร์ดมันคงจะอลังการขนาดไหน ส่วนศูนย์บริการ ผมอยู่ม สงขลา ก็โอเคอยู่ แต่ฟอร์ดชื่อไม่ค่อยดี  โตโยต้าดีที่สุดแน่นอน  อ้ออีกอย่างเจ้าฟอร์นี่ช่วงล่างแข็งมาก นั่งมาหกปีรู้สึกเหนื่อย เคยลองนั่ง ปาร์มันนิ่มกว่าชัดมาก น้องซีอาร์วีเลยคิดว่าตัวใหม่น่าจะดีกว่า และระบบบันเทิงแถมจอหลังมาลูกๆอายุ10ขวบเซย์เยสหมด