ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการและสเป็คเบื้องต้น Nissan X-Trail 2.0 Hybrid 2WD & 4WD //  (อ่าน 40925 ครั้ง)

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ขอบคุณครับ

ราคาน่าสนใจจริงๆครับครับผม

แต่ คือ ที่นั่ง 6-7 ถึงตัวธรรมดาจะนั่งไม่ดีสักเท่าไหร่ ในตัวนี้ก็ไม่น่าตัดออกเลยครับ คึอถ้าจำเป็นมันก็ยังพอใช้ได้ครับ

เสียดายความดีตรง นี้ครับ


ออฟไลน์ Gyssyr

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
    • อีเมล์
Re: อย่างเป็นทางการและสเป็คเบื้องต้น Nissan X-Trail 2.0 Hybrid 2WD & 4WD //
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2015, 22:23:36 »
เปิดราคาได้สวนทางกับเพื่อนเลยนะครับ

CX-3 ตัวTop มาเจอกับ X-Trail Hybrid  ;D

นั่นสิคะ รอลุ้นนะว่ายอดจะเป็นยังไงบ้างสำหรับ 2 รุ่นนี้

เชียร์ๆ X-Trail ค่ะ เปิดราคามาเป็นมิตรกับผู้บริโภคมาก รอดูค่าใช้จ่ายสำหรับ maintenance ว่าเป็นไงบ้าง

ออฟไลน์ Chanissara

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 488
  • ใครจะรักเราเท่าพ่อแม่ไม่มี... ^_^
เพิ่งถอยให้พ่อกับแม่เมื่อเดือนสิงหาเอง ตัวนี้น่าเล่นกว่าเยอะ แรงและประหยัดกว่า.. อยากกรีดร้องงงงงงงงงงงงงงง T^T

ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,450
    • อีเมล์
ดูการทำงานของระบบ hybrid แล้วเหมือนทำหน้าที่เป็น turbo มากกว่าขับเคลื่อน เหมือน jazz, civic hybrid และ 300 blutechybrid ของเบนซ์ สบประหม่าไว้ก่อนว่าใช้จริงคงไม่ได้ประหยัดมากมาย ถ้าไม่มีเทคนิคการขับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
2.0 E HEV 2WD  1,324,000
คุ้มสุดแล้ว ต่อดีๆ เหลือ 1.2 ปลายๆ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
รอดูตัวเลข อัตราเร่ง + ความประหยัดที่ได้ก่อนครับ

ผมกลัวจะเงิบเหมือน Jazz และ Civic Hybrid

ขานั้นนี่ไม่รู้จะจ่ายแพงกว่าไปเพื่ออะไร เพราะสิ่งที่เพิ่มขึ้นมามันไม่ได้แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ

มาจุดนี้ ต้องบอกว่า Toyota ตั้งราคา Camry Hybrid มาแพงโอเวอร์มาก เพราะสมรรถนะก็ไม่ได้ต่างกับตัว 2.5 เท่าไหร่
ถ้าจะยอมจ่ายแพง ผมขอยอมจ่ายแบบ Accord ดีกว่า อัตราเร่งดีขึ้นเกือบ 2 วิ แถมประหยัดมากกว่าจมหู

ออฟไลน์ peace_keeper

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • อีเมล์
คนจะซื้อ 2.5 อยู่เดิม คงคิดได้ไม่ยาก แต่คนจะซื้อ 2.0 เดิม คงคิดหนัก

เท่าที่สอบถามศูนย์ตอนนี้คือยังไม่มีส่วนลด ถ้าเทียบกับตัวธรรมดา 2.0 ที่มีส่วนลด ราคาจะต่างกันแสนนึง

แสนนึง โลนึงประหยัดไป .50บาท ต้องใช้ถึงสองแสนโลถึงจะคุ้ม

บวกกับ เบาะแถวหลังที่หายไปนั่นก็ไม่เท่าไร แต่จุดแข็งที่ต่างจากรายอื่นเดิมคือ เบาะหลังที่ปรับเอนได้และเลื่อนถอยปรับระยะได้มันหายไป ครับ

ที่ว่าคิดซื้อง่ายๆตัดสินใจง่ายๆว่าจะเอาธรรมดาหรือไฮบริด ผมว่าค่ายรถไม่เคยทำอย่างนั้นนะ มันก็ยังตัดสินใจได้ยากอยู่ดีสำหรับบางท่าน

มองข้อด้อยคือ สองแสนโลนะถึงจะคุ้มพอคุ้มก็ถึงเวลาเปลี่ยนแบต บวกกับบางอย่างที่หายไป ไม่รู้จะเทรดกับสิ่งที่ได้มามากน้อยแค่ไหน ในเมื่อ 2.0เดิมๆ คุณจิมมี่ก็บอกว่ามันไม่อืด อยู่แล้ว