สิ่งใดคือ ปัจจัยที่ทำให้ Alphard&Velfire ประสบความสำเร็จเรื่องภาพลักษณ์ ครับ

SM.

ถ้าลูก 3 คน อาจจะคิดว่า เด็กให้นั่งหลัง 3 คนได้ แต่ควรจะมีผู้ใหญ่นั่งด้วย คอยดูแลนะครับ คราวนี้จะกลายเป็นว่า teana ไม่พอแล้วครับ

รถตู้ตอบโจทย์ที่สุดแล้วครับ ยิ่งถ้าเอาตัวที่เบาะแถวหน้า สามารถหันมาหาเบาะแถวหลังได้ จะเยี่ยมเลย



Fly to dream

อย่างแรกคือราคา ต่อมาคือมันเป็น MPV ที่ยังมีลักษณะรถตู้ ไม่ได้เหมือนเป็นรถนั่งแบบค่ายอื่น กลุ่มนี้มีแค่ โฟค เบนซ์ และเจ้าโต นอกนั้นดูยังไงก็เหมือน MPV เล็กๆ

ส่วน ฮุนได ถ้ายังไม่เอา starex limousine มาขาย มันก็ขายตลาดบนไม่ได้

หรืออีกพวกก็ chevrolet express ตัวนั้นภาพลักษณ์ก็ดีนะ แต่พวงมาลัยขวาต้องแปลง
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Impulse

Toyota เป็น Brand รถที่มีมูลค่าสุงสุดในโลกนะครับ วันนึงเขาทำรถมาเป็นทางเลือกได้ดีมันก็ควรขายได้

Vetto กับ Volk ตู้ มันแข็งมากเมื่อเทียบกับ Alphard ผมกลับรู้สึกแปลกใจกว่าว่าทำไม Volks ตู้ถึงนิยมกัน



choomodify

ใครจะว่ายังไงไม่รู้นะ แต่ ภาพลักษณ์คนที่เดินลงมาจาก Alphard&Velfire ผมให้เฉลี่ยๆ เท่าๆกับ MERC S KLASS และ BMW 7 series ครับ



Slipknot`

คนไม่รู้อะไรมาก เหมารวมเป็นรถตู้ไปซะงั้น อิๆ



Nikle_pk

คนไม่รู้อะไรมาก เหมารวมเป็นรถตู้ไปซะงั้น อิๆ

เคยโดนคนขับวินรถตู้เดินมาถามราคา
พอบอกราคาไป เค้าตกใจใหญ่เลย
เพื่อนๆที่วินตะโกนไล่หลังบอกคนที่เข้ามาถามว่า
" กูบอกมึงแล้ว...ไม่เชื่อกู " แล้วก็ขำกันใหญ่เลยครับ อิอิ   ;D
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



Disk™

ด้วยราคา รูปลักษณ์ภายนอก และ วัสดุภายในครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



TorTy

ชอบ Velfire มาก แต่ที่บ้านติดที่ว่าเคยใช้ H-1 แล้วรู้สึกว่ามันเทอะทะเกินไป ขาย H-1 ไปตอนลูก1คน ตอนนี้ลูกคนที่3กำลังจะเกิดเลยหันกลับมามองรถแบบนี้อีกครั้ง

เมียก็ร้องจะเอาแต่ Teana ซึ่งตัวผมตอนนี้ไม่มั่นใจว่าซื้อมาตอนนี้แล้วอีกไม่นานจะมีตัวใหม่มาให้เจ็บใจรึป่าว

อนาคตอีก1ปีกับลูก3คน Teana มันจะพอรองรับได้มั้ย

ว่าแต่ Alphard กับ Velfire มันแตกต่างกันยังไงบ้างครับ
ลูก 3 ผมเชียร์ Alphard/Vellfire เลยครับตัวใหม่ขับใกล้เคียงรถเก๋งมากๆขับง่ายหรือจะเล่น Odeyssey ก็น่าสนใจมากเลยนะครับคุ้มราคา
ทั้งสองรุ่นไม่แตกต่างกันครับในญี่ปุ่น Toyota จะแบ่งการออกแบบให้กับ subbrand ในเครือตัวเองออกแบบเช่น Alphard toyopet จะเป็นคนรับผิดชอบงานออกแบบ

Vellfire ได้ Netz ออกแบบหน้าและไฟท้ายครับเน็ทถนัดรถออกแนววัยรุ่นหรือสปอร์ตครับทั้งสองรุ่นออปชั่นในแต่ละรุ่นเหมือนกันทุกอย่างราคาขายในรุ่นเทียบเท่าเท่ากันทั้งหมดครับ
ต่างแค่ด้านหน้าและไฟท้ายด้านข้างเหมือนกันและภายในเหมือนกันครับสามารถเลือกได้เหมือนกันทั้งหมดเรื่องออปชั่นถามได้นะครับยินดีพอดีก่อนผมออกนั่งดูนานเลยกว่าจะเคลีย

เลือกได้ว่าถ้าลูกค้าถูกใจรถแนวนี้แล้วพี่แกมีให้เลือกทั้งออกแนวหรูหรือสปอร์ตหน่อยๆครับแล้วแต่ชอบส่วนตัวผมว่าสวยทั้งคู่แต่ชอบอัลฟาร์ดมากกว่าครับเป็นรถคันนึงที่ผมรู้สึกว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากๆ
ไม่ผิดหวังเลยครับคุณภาพใกล้เคียง Lexus มากๆภายในเทียบกับ RX350 ตัวที่เพิ่งตกรุ่นไปกับ RX330 นะครับภายในให้ผ่านจริงๆทางขึ้นบ้านผมจะเป็นเนินสูงพอสมควรขึ้นเอียงไม่มีเสียงตัวถังหรือประตูให้ได้ยินเลยครับ

ตอนสมัย ซี่รี่3 E90 ดังแอดๆเพลียกับการเก็บรายละเอียดการประกอบบีเอ็มจริงๆอาจจะเป็นเฉพาะการประกอบในประเทศหรือรถให้ตัวมากไปหน่อย SLK ก็เป็นครับแต่ให้อภัยได้เพราะรถเปิดประทุนยังไงก็ดัง
ลองพาน้องๆทั้ง 3 ไปนั่งดูครับผมว่าเด็กๆมีความสุขสุดๆเลยมีทีวีให้ดูการ์ตูนสบายเลยครับโอเดสซี่น่าสนถ้าเน้นรับน้องๆไปโรงเรียนยิ่งผู้หญิงขับจะสะดวกมากครับขึ้นห่างก็ไปได้ทุกห้างเหมือนรถเก๋ง

Alphard Vellfire บางที่เตี้ยๆต้องจอดข้างล่างครับเช่นเซ็นแจ้งเขียน 1.90 M แต่ดีว่ามีที่จอดเฉพาะรถสูงชั้นล่างให้ครับรถสูง 1.87 ได้ครับเลยไม่กล้าขึ้นเดี๋ยวงานเข้า
สรุปผมเชียโอเดสซี่ครับเพราะมีความคล่องตัวกว่าอีกนิดเหมือนขับรถเก๋งทั่วไปเผลอๆไม่ได้ด้อยกว่าเทียน่าเลยครับและพีี่หรือแฟนพี่ขับเอง 100% สะดวกกว่าครับน่าใช้มากๆ

หรือจะมาเป็นสาวก Alphard Vellfire ด้วยกันก็ได้นะครับ ::) อิอิพาเด็กๆไปลองเลยครับได้เสียตังแน่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2016, 02:18:17 โดย TorTy »



Nikle_pk

ขอเสริมคุณ Torty ครับ
ส่วนตัวที่ไปมาหลายห้าง
ถ้าแขวนระดับความสูง 1.9M
เข้าได้ทั้งหมดครับ แค่เสียวๆหน่อย
เปิดมูนรูฟบานหน้าดูตอนขับก็ยังห่างกัน
เกือบๆคืบครับสำหรับห้างติด 1.9 M
แต่เข้าได้ไม่ติดอะไรครับผม
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



Slipknot`

คนไม่รู้อะไรมาก เหมารวมเป็นรถตู้ไปซะงั้น อิๆ

เคยโดนคนขับวินรถตู้เดินมาถามราคา
พอบอกราคาไป เค้าตกใจใหญ่เลย
เพื่อนๆที่วินตะโกนไล่หลังบอกคนที่เข้ามาถามว่า
" กูบอกมึงแล้ว...ไม่เชื่อกู " แล้วก็ขำกันใหญ่เลยครับ อิอิ   ;D

ฮาเลยครับ แต่มันก็จริงแหละ
ถ้าคนที่ไม่ได้สนใจรถจริงๆ มองยังไงทรงมันจะคล้ายรถตู้มากๆอยู่น่ะ
เพื่อนผมหลายๆคนก็เรียกรถตู้ บางทีผมก็บอกไปนะ รถมันคนละคลาสกันเลย



Puckpui

ชอบ Velfire มาก แต่ที่บ้านติดที่ว่าเคยใช้ H-1 แล้วรู้สึกว่ามันเทอะทะเกินไป ขาย H-1 ไปตอนลูก1คน ตอนนี้ลูกคนที่3กำลังจะเกิดเลยหันกลับมามองรถแบบนี้อีกครั้ง

เมียก็ร้องจะเอาแต่ Teana ซึ่งตัวผมตอนนี้ไม่มั่นใจว่าซื้อมาตอนนี้แล้วอีกไม่นานจะมีตัวใหม่มาให้เจ็บใจรึป่าว

อนาคตอีก1ปีกับลูก3คน Teana มันจะพอรองรับได้มั้ย

ว่าแต่ Alphard กับ Velfire มันแตกต่างกันยังไงบ้างครับ
ลูก 3 ผมเชียร์ Alphard/Vellfire เลยครับตัวใหม่ขับใกล้เคียงรถเก๋งมากๆขับง่ายหรือจะเล่น Odeyssey ก็น่าสนใจมากเลยนะครับคุ้มราคา
ทั้งสองรุ่นไม่แตกต่างกันครับในญี่ปุ่น Toyota จะแบ่งการออกแบบให้กับ subbrand ในเครือตัวเองออกแบบเช่น Alphard toyopet จะเป็นคนรับผิดชอบงานออกแบบ

Vellfire ได้ Netz ออกแบบหน้าและไฟท้ายครับเน็ทถนัดรถออกแนววัยรุ่นหรือสปอร์ตครับทั้งสองรุ่นออปชั่นในแต่ละรุ่นเหมือนกันทุกอย่างราคาขายในรุ่นเทียบเท่าเท่ากันทั้งหมดครับ
ต่างแค่ด้านหน้าและไฟท้ายด้านข้างเหมือนกันและภายในเหมือนกันครับสามารถเลือกได้เหมือนกันทั้งหมดเรื่องออปชั่นถามได้นะครับยินดีพอดีก่อนผมออกนั่งดูนานเลยกว่าจะเคลีย

เลือกได้ว่าถ้าลูกค้าถูกใจรถแนวนี้แล้วพี่แกมีให้เลือกทั้งออกแนวหรูหรือสปอร์ตหน่อยๆครับแล้วแต่ชอบส่วนตัวผมว่าสวยทั้งคู่แต่ชอบอัลฟาร์ดมากกว่าครับเป็นรถคันนึงที่ผมรู้สึกว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากๆ
ไม่ผิดหวังเลยครับคุณภาพใกล้เคียง Lexus มากๆภายในเทียบกับ RX350 ตัวที่เพิ่งตกรุ่นไปกับ RX330 นะครับภายในให้ผ่านจริงๆทางขึ้นบ้านผมจะเป็นเนินสูงพอสมควรขึ้นเอียงไม่มีเสียงตัวถังหรือประตูให้ได้ยินเลยครับ

ตอนสมัย ซี่รี่3 E90 ดังแอดๆเพลียกับการเก็บรายละเอียดการประกอบบีเอ็มจริงๆอาจจะเป็นเฉพาะการประกอบในประเทศหรือรถให้ตัวมากไปหน่อย SLK ก็เป็นครับแต่ให้อภัยได้เพราะรถเปิดประทุนยังไงก็ดัง
ลองพาน้องๆทั้ง 3 ไปนั่งดูครับผมว่าเด็กๆมีความสุขสุดๆเลยมีทีวีให้ดูการ์ตูนสบายเลยครับโอเดสซี่น่าสนถ้าเน้นรับน้องๆไปโรงเรียนยิ่งผู้หญิงขับจะสะดวกมากครับขึ้นห่างก็ไปได้ทุกห้างเหมือนรถเก๋ง

Alphard Vellfire บางที่เตี้ยๆต้องจอดข้างล่างครับเช่นเซ็นแจ้งเขียน 1.90 M แต่ดีว่ามีที่จอดเฉพาะรถสูงชั้นล่างให้ครับรถสูง 1.87 ได้ครับเลยไม่กล้าขึ้นเดี๋ยวงานเข้า
สรุปผมเชียโอเดสซี่ครับเพราะมีความคล่องตัวกว่าอีกนิดเหมือนขับรถเก๋งทั่วไปเผลอๆไม่ได้ด้อยกว่าเทียน่าเลยครับและพีี่หรือแฟนพี่ขับเอง 100% สะดวกกว่าครับน่าใช้มากๆ

หรือจะมาเป็นสาวก Alphard Vellfire ด้วยกันก็ได้นะครับ ::) อิอิพาเด็กๆไปลองเลยครับได้เสียตังแน่

เห็นด้วนว่าหากได้ลองให้เด็กๆนั่ง ได้เสียเงินเพราะคุณลูกแน่ๆ
ผมลูกสอง ผบ. แม่ น้อง ญาติๆ มันสุดยอดเวลาได้ทำกิจกรรมทั้งครอบครัวครับ
ส่วนตัวตัดสินใจซื้อหลังจากดูรีวิวของคุณ Nikel_pk
ต่อรองและคุยกับผบ.ที่บ้านพอสมควร เพราะคุณท่านกลัวว่ารถมันใหญ่จะขับไม่ได้

ปัจจุบัน เป็นรถประจำตัวผบ. และ ปัญหาเด็กๆไม่ยอมนั่งรถคันอื่นๆของที่บ้าน
ทุกวันนี้กินมาม่า เพื่อเอามาจ่ายค่าน้ำมันข้า (ฮาๆ ครับ)



S6

Teana เด็ก 3 นั่งได้ แต่ถ้ามีคนใดมันนอนขึ้นมา มันนอนเหมา 3 ที่เลย
ตอนนั้น คิดเลยว่าน่าจะออกรถตู้แล้วล่ะ



dragonlance

ชอบ Velfire มาก แต่ที่บ้านติดที่ว่าเคยใช้ H-1 แล้วรู้สึกว่ามันเทอะทะเกินไป ขาย H-1 ไปตอนลูก1คน ตอนนี้ลูกคนที่3กำลังจะเกิดเลยหันกลับมามองรถแบบนี้อีกครั้ง

เมียก็ร้องจะเอาแต่ Teana ซึ่งตัวผมตอนนี้ไม่มั่นใจว่าซื้อมาตอนนี้แล้วอีกไม่นานจะมีตัวใหม่มาให้เจ็บใจรึป่าว

อนาคตอีก1ปีกับลูก3คน Teana มันจะพอรองรับได้มั้ย

ว่าแต่ Alphard กับ Velfire มันแตกต่างกันยังไงบ้างครับ
ลูก 3 ผมเชียร์ Alphard/Vellfire เลยครับตัวใหม่ขับใกล้เคียงรถเก๋งมากๆขับง่ายหรือจะเล่น Odeyssey ก็น่าสนใจมากเลยนะครับคุ้มราคา
ทั้งสองรุ่นไม่แตกต่างกันครับในญี่ปุ่น Toyota จะแบ่งการออกแบบให้กับ subbrand ในเครือตัวเองออกแบบเช่น Alphard toyopet จะเป็นคนรับผิดชอบงานออกแบบ

Vellfire ได้ Netz ออกแบบหน้าและไฟท้ายครับเน็ทถนัดรถออกแนววัยรุ่นหรือสปอร์ตครับทั้งสองรุ่นออปชั่นในแต่ละรุ่นเหมือนกันทุกอย่างราคาขายในรุ่นเทียบเท่าเท่ากันทั้งหมดครับ
ต่างแค่ด้านหน้าและไฟท้ายด้านข้างเหมือนกันและภายในเหมือนกันครับสามารถเลือกได้เหมือนกันทั้งหมดเรื่องออปชั่นถามได้นะครับยินดีพอดีก่อนผมออกนั่งดูนานเลยกว่าจะเคลีย

เลือกได้ว่าถ้าลูกค้าถูกใจรถแนวนี้แล้วพี่แกมีให้เลือกทั้งออกแนวหรูหรือสปอร์ตหน่อยๆครับแล้วแต่ชอบส่วนตัวผมว่าสวยทั้งคู่แต่ชอบอัลฟาร์ดมากกว่าครับเป็นรถคันนึงที่ผมรู้สึกว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากๆ
ไม่ผิดหวังเลยครับคุณภาพใกล้เคียง Lexus มากๆภายในเทียบกับ RX350 ตัวที่เพิ่งตกรุ่นไปกับ RX330 นะครับภายในให้ผ่านจริงๆทางขึ้นบ้านผมจะเป็นเนินสูงพอสมควรขึ้นเอียงไม่มีเสียงตัวถังหรือประตูให้ได้ยินเลยครับ

ตอนสมัย ซี่รี่3 E90 ดังแอดๆเพลียกับการเก็บรายละเอียดการประกอบบีเอ็มจริงๆอาจจะเป็นเฉพาะการประกอบในประเทศหรือรถให้ตัวมากไปหน่อย SLK ก็เป็นครับแต่ให้อภัยได้เพราะรถเปิดประทุนยังไงก็ดัง
ลองพาน้องๆทั้ง 3 ไปนั่งดูครับผมว่าเด็กๆมีความสุขสุดๆเลยมีทีวีให้ดูการ์ตูนสบายเลยครับโอเดสซี่น่าสนถ้าเน้นรับน้องๆไปโรงเรียนยิ่งผู้หญิงขับจะสะดวกมากครับขึ้นห่างก็ไปได้ทุกห้างเหมือนรถเก๋ง

Alphard Vellfire บางที่เตี้ยๆต้องจอดข้างล่างครับเช่นเซ็นแจ้งเขียน 1.90 M แต่ดีว่ามีที่จอดเฉพาะรถสูงชั้นล่างให้ครับรถสูง 1.87 ได้ครับเลยไม่กล้าขึ้นเดี๋ยวงานเข้า
สรุปผมเชียโอเดสซี่ครับเพราะมีความคล่องตัวกว่าอีกนิดเหมือนขับรถเก๋งทั่วไปเผลอๆไม่ได้ด้อยกว่าเทียน่าเลยครับและพีี่หรือแฟนพี่ขับเอง 100% สะดวกกว่าครับน่าใช้มากๆ

หรือจะมาเป็นสาวก Alphard Vellfire ด้วยกันก็ได้นะครับ ::) อิอิพาเด็กๆไปลองเลยครับได้เสียตังแน่

เห็นด้วนว่าหากได้ลองให้เด็กๆนั่ง ได้เสียเงินเพราะคุณลูกแน่ๆ
ผมลูกสอง ผบ. แม่ น้อง ญาติๆ มันสุดยอดเวลาได้ทำกิจกรรมทั้งครอบครัวครับ
ส่วนตัวตัดสินใจซื้อหลังจากดูรีวิวของคุณ Nikel_pk
ต่อรองและคุยกับผบ.ที่บ้านพอสมควร เพราะคุณท่านกลัวว่ารถมันใหญ่จะขับไม่ได้

ปัจจุบัน เป็นรถประจำตัวผบ. และ ปัญหาเด็กๆไม่ยอมนั่งรถคันอื่นๆของที่บ้าน
ทุกวันนี้กินมาม่า เพื่อเอามาจ่ายค่าน้ำมันข้า (ฮาๆ ครับ)

งี้ต้องลองเกลี้ยกล่อมดูแล้วครับ เดี๋ยวจะลองถามเพื่อนที่เป็นเซลล์ดูว่าศูนย์ต่างจังหวัดอย่างนครสวรรค์จะหารถมาให้ลองได้มั้ย ไม่มีเวลาเข้า กทม.ครับ