ผู้เขียน หัวข้อ: ### ดีลเลอร์เจ้าหนึ่งบอกมาว่า Civic ใหม่ ราคาเริ่มต้น AT ที่ 895,000 บาท! ###  (อ่าน 17272 ครั้ง)

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,985
  • I'm............................
เปิดตัว 15 มี.ค.
เครื่องใหม่ 1.5 Turbo 173 แรงม้า
1.8 141 แรงม้า
ราคาเริ่มต้นเกียร์ออโต้ 895,000 บาท
*** แก้ไขเพิ่มเติม จากโพสต์เดิมเพิ่มราคาเริ่มต้น 1.5 Turbo เข้ามาครับ ***
1.5 Turbo เริ่มต้น 1,090,000 บาท

ขอเซนเซอร์ชื่อเพจและเบอร์โทรนะครับ

คิดเห็นยังไงบ้างเอ่ย?

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 25, 2016, 14:59:43 โดย Pat_Un »
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,952
มาแล้วววววว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,021
ราคาดีลเลอร์ อย่าไปให้น้ำหนักมากนะครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,153
แรงม้า มัน แปลกๆ จูน E85 เปล่า?

ออฟไลน์ JF2KPNSX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 375
เท่าๆนี้ละครับแรงม้า

174hp

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,601
รถเทอร์โบจากโรงงานราคาเริ่มต้นไม่เลวนะ  ไม่แรงจนเกินเอื้อม

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,985
  • I'm............................
รถเทอร์โบจากโรงงานราคาเริ่มต้นไม่เลวนะ  ไม่แรงจนเกินเอื้อม

ในรายละเอียดบอกว่ามี 2 เครื่องยนต์ครับ
และเป็นราคาเริ่มต้นของ Civic ที่เป็นตัวล่างสุดจากทั้งหมดเลย
คิดว่าราคานี้เป็น 1.8 141 ม้ามากกว่าครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,601
รถเทอร์โบจากโรงงานราคาเริ่มต้นไม่เลวนะ  ไม่แรงจนเกินเอื้อม
ราคาเครื่อง 1.8 ตัวต่ำสุดครับ

ตัว 1.5 Turbo ทะลุ ล้านแน่ๆ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,567
    • อีเมล์
ลุ้นอยู่ว่าจะยังมีเกียร์ธรรมดาไหม ถ้าไม่มีแล้วเท่ากับปิดตำนานรถเก๋งเกียร์ธรรมดาที่แรงที่สุดในตลาดสำหรับรถทั่วไป

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,702
  • Nine & Knight
ถ้าเริ่มราคานี้จริงก็คงขายลำบาก คนยังชอบซีดานอยู่ก็ไปซิตี้หรืออยากเปลี่ยนแนวก็ไป HRV, BRV กัน
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,601
รถเทอร์โบจากโรงงานราคาเริ่มต้นไม่เลวนะ  ไม่แรงจนเกินเอื้อม
ราคาเครื่อง 1.8 ตัวต่ำสุดครับ

ตัว 1.5 Turbo ทะลุ ล้านแน่ๆ
  อ้าวตายล่ะอ่านผิด   ถ้า ตัวเริ่มต้นไม่ใช่เทอร์โบมา 9 แสน เตรียม้วนเสื่อกันเลยแพงเกิน     
ถ้าเทอร์โบมาราคาทะลุหลักล้าน   เตรียมขายแบบนับคันได้เลยเหมือนกัน

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,952
ราคาเริ่มต้น 9 แสน มีทอน 5000 ราคาแรงไปมั้ย ถ้าสัก 8 แสนต้นๆ ยังพอรับได้นะ

รอฟังประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีดีกว่า
คงยากแหละครับ 8 ต้น ผมว่าปลายแหงๆ ดูแล้วรุ่นนี้คันใหญ่ขึ้นเปลี่ยนหลายอย่างคงไม่ถูกครับ

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 841
หลังๆ H ราคาขายไม่ได้ถูกเลย เดา(อยากให้ผิด) 1.5 Turbo ล้านนึงไม่น่าอยู่และมากับเกียร์ CVT :'(

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,985
  • I'm............................
เพิ่มเติมครับ
จากโพสต์เดิม มีเพิ่มราคาเริ่มต้นตัว 1.5 Turbo เข้ามาครับ
สรุปคือตัว 1.5 Turbo เริ่มต้น 1,090,000 บาท ครับ

2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,229
1.5 Turbo ยังล้านกว่า อยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเทียบกับ Slyphy Turbo 1.6 ที่ไม่ถึงล้าน ใครจะแรงกว่ากัน

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,881
แล้ว เครื่อง Turbo กับ เครื่องธรรมดา ยังใช้ช่วงล่างที่มีคุณภาพเท่ากันเลยใช่ไหมครับ มีอะไรที่ดีกว่าไหมครับ :)

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
ราคาน่าสนใจมากครับ แต่ที่บอกต่ำว่า900,000฿ ไม่ใช่ราคา 1.5T แน่ๆ

และ ไม่ต้องลุ้นดูวัสดุภายใน ก็ขายดีแน่นอน

สำหรับผม เครื่องไหนก็ได้ชอบหมด เครื่อง R18 E85 ก็ดีมากทั้งอัตราเร่ง และความประหยัด

ราคาน้ำมันตอนนี้ก็ลงมาเยอะละ ง่ายมากต่อการตัดสินใจในรถคลาสนี้

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,539
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
รอดู Option ก่อนดีกว่าครับ อาจจะมาแนว Accord G9 ไหมครับ

ตัวเริ่มต้น 2.0 EL ก็พอเพียง ครบถ้วน ทั้งการใช้งานและด้านความปลอดภัย

ถ้าเป็นงั้นจริงราคา 9 แสนก็ไม่น่าจะเป็นปัญหานะครับ (อีกเหตุผลนึงก็คือ HR-V ด้วยครับ ถ้า CIVIC ไม่ล้ำกว่า ก็คงไม่มีใครเอา)

ถ้าตัว TOP ก็ใส่ Option ล้ำๆ ที่ไม่มีก็ได้ และเพิ่มราคาก็ไม่น่าเกลียดนะครับ

เพราะผมว่าตัวเริ่มต้นจะถูกสักแค่ไหน เราก็กัดฟันซื้อตัว TOP กันอยู่ดีครับ เพราะรุ่นเริ่มต้นมันมักจะขาดไปหลายอย่างและดูธรรมดาเกินไป
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,663
    • อีเมล์

 1.5T = 1.0x
 1.5T RS = 1.1X
  Co2 < 150 g/km พิกัดสรรพสามิต 30% ( No E85 )

 Focus 1.5 ecoboost ก็ Co2 < 150 g/km
 

ออฟไลน์ VooZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
ณ ตอนนี้ทุกรุ่นย่อยคงมีระบบพวกนี้หมดแล้ว ตาม city +ภาษีปีนี้
  Honda Civic  ในอเมริกา ยังมาพร้อมกับ  Vehicle Stability Assist with Traction Control, 4-channel ABS with Brake Assist, rearview camera, tire pressure monitoring  อีกด้วย

แต่รุ่นพวกนี้คงสำหรับ ตัว TOP โดยระบบช่วยเหลือคนขับดังกล่าวประกอบ ด้วย ระบบ adaptive cruise control, lane departure warning, road departure mitigation, lane keep assist, forward collision warning และcollision mitigation braking. ช่วยเพิ่มความปลอดภัย

ราคาเริ่มต้น ไกลกว่าตัวเก่าเยอะจุง

ออฟไลน์ Sencha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
turbo honda มันไม่ได้เน้นแรงแบบ sylphy นี่ครับ แค่เอามาแทน 2.0

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,497
ช่วยกันบ่นว่าแพงเยอะๆครับ อาจจะเป็นการลองแอบหลุดข้อมูลหวังโยนหินถามทาง เพื่อรอสรุปราคาสุดท้ายก็ได้ครับ

ต่อจากนี้ก็รอออฟชั่นหลุด ตอน HR-V ก็มีหลุดมาแล้ว แม่นสะอย่างกับตั้งใจหลุด 555555555

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557
เดาว่า  1.5 Turbo ฉีดตรง  ไม่กล้าจูนเผื่อ E85  กลัวมีปัญหาในอนาคต

ออฟไลน์ Hein9er

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 115
ผมไปดูรีวิวใน ตปท ตัว 1.5turbo option เยอะมาก ถ้าให้มาครบนี้ก็สมกับราคานะครับผมว่า แต่ก็ต้องรอดูว่า Honda ไทยจะตัดอะไรออกไปไหม

แต่ผมก็รอดู 1.5ecoboost 180hp ของ focus เหมือนกันครับ

ปล. ขอถามเพิ่มหน่อยครับมีใครพอจะทราบไหมว่าช่วงนี้จะมีคู่แข่ง 2 ตัวนี้ที่สเปคใกล้ๆเคียงกันอีกไหมอะครับ

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 762
    • อีเมล์
ขอวัสดุภายใน กะเก็บเสียง ดีกว่าตัวเก่าเถอะ
จะแพงขึ้นแฟนๆ คงไม่ว่าหรอก T-T

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
    • อีเมล์

ถึงจะบอกว่า 890,000 เริ่มมาแพงแต่ต้องไม่ลืมว่าคู่แข่งพอเจอภาษีใหม่ก็ราคาเพิ่มเหมือนๆกัน Altis 1.8E ก็ขยับมาประมาณนี้
ส่วนตัวว่า 1.5Turbo ถ้ามาราคานี้แพงไป ยอดขายก็คงได้เท่าๆ 2.0 เดิม แต่เดาว่า Honda ไทยคงไม่ได้เน้นเครื่องตัวนี้ในช่วงแรกอยู่แล้ว
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,214
    • อีเมล์
ขอโทษนะครับ
มาอีกแล้ว พวกบอกเครื่อง 1.5 Turbo  ราคาไม่ควรเกินล้าน
เดี๋ยวก่อนครับ
กลับไปดูแรงม้า ก่อนครับ มันแรงพอๆ กับ เครื่อง 2.4
มันมีหอย แน่นอน แรงบิดต้องมา
ถ้าเค้าขาย 1.5 Turbo ล้านนิดๆก็ อุดหนุนเหอะครับ
เพื่อให้ C-segment เครื่งเล็กกำลังเยอะ แรงมาสูง ประหยัดในเมือง ได้ไปต่อครับ สาธุ ขอให้ 1.5T  มาราคา นี้ ผมจะรีบขาย EX ซื้อทันทีเลย
ที่ต่างประเทศ 1.5T ราคาเท่ารุ่น Top ก็เหมาะสมแล้ว มันขายถูกได้เพระ ภาษี เรื่ง Co2 ด้วยรึเปล่า

ราคานี้ผมว่าถูกครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,214
    • อีเมล์
เดาว่า  1.5 Turbo ฉีดตรง  ไม่กล้าจูนเผื่อ E85  กลัวมีปัญหาในอนาคต

ผมก็ว่าง้น ลุ้นอยู่
เพระา E85 แรงๆ
แต่ Honda คงสามารถนะ

เรื่องปัญหา E85 คือ เป็นปัญหา ด้านการออกแบบ ผิดของ Mazda ตั้งแต่ต้นเลยทำให้มีปัญหา

ออฟไลน์ Gottinho

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 285
ถ้า Option มาครบๆ แบบ Accord (2.0 EL) ตัวเริ่มต้น ก็ถือว่าไม่แพงมากครับ

ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 872
มันสวยล้ำ ต้องขายดีเหมือนตอนFDแน่นอน  จองกัน 5-6 เดือน