ยอดจองวันสุดท้ายของหลายยี่ห้อดูแปร่งโดดเด้งเหลือเกิน
ใครไปงานวันสุดท้ายมาบ้างครับ มาเล่าประสบการณ์หน่อย คนน่าจะต้องเยอะมากยอดถึงได้พุ่งขึ้นกัน 200% 300% ได้
Nissan
Mitsubishi
Toyota
อยากรู้เหลือเกินว่ามี promotion ลับอะไรที่กระชากยอดได้ถึงขนาดนี้
โตโยต้ามีคนมายืนถือป้ายหน้าบูท จำไม่ได้แล้วอะไร แต่เป็นโปรวันสุดท้ายงาน
นิสสัน ตรงนาวาร่า คนแทบไม่มี คนไปดู GTR กับ Xtrial แค่นั้นจริงๆ Teana ร้างๆ ,ซิลฟี่ ก็มีคนดู แต่ไม่เยอะ
Mitsu อันนี้ ปาฯ คนดูค่อนข้างเยอะ ไทรตันปะปราย
วันสุดท้ายคนเดินงานไม่แน่นครับ แต่บูท BMW,Benz,Mini โต๊ะจองเต็มทุกโต๊ะ
เด่วนี้เด็ก Gen Y, Z หาเงินเก่งครับ เพื่อนๆผมขายของ online, ขายตรง, Start up หาเงินกันได้เดือนๆหนึ่ง หลายแสน หลายล้าน เอ๊ะอ่ะ !! ถอยรถยุโรป รอบนี้หลายคนมีไปจอง GLA, Coutry Man, Club Man
ส่วนผมเป็นมนุษย์เงินเดือน หลักหมื่น ก็ต้องขับรถญี่ปุ่นต่อไป 555
ส่วนคนรอบตัว ที่เป็นผู้ใหญ่ Gen X ก็เงินเดือนหลักแสน รายได้มั่นคง รายรับครอบครัว หลายแสน ก็เปลี่ยนรถ Premium เยอรมันก็ถี่ๆ อิจฉาจุง