ผู้เขียน หัวข้อ: // Sales Report รายงานยอดขายรถยนต์ มีนาคม 59 แบ่งตาม Segment แบบละเอียด //  (อ่าน 21589 ครั้ง)

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
    • อีเมล์
ปล่อย 2 กะ City ได้ใจไปก่อน
VIOS กลับมา ทวงตลาดคืน ในเวลาใกล้ๆนี่แน่^^"

ออฟไลน์ sajilki

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 330
CX3 ได้แค่นี้ก็บุญโขแล้วครับ รถมันไม่ได้ถูกจริตคนไทยส่วนใหญ่เหมือนHRV จะให้ขายเป็นพันคันก็กระไรอยู่
แต่แปลกใจมากที่มันขายได้มากกว่าmazda3 ซะงั้น

ผผม่ารุ่นที่มาสด้าต้องทำอะไรอย่างด่วนคือ BT-50 ตะหาก อย่างน้อยพายอดไปให้แตะพันคันก็ยังดี เพราะกำลังซื้อรถกระบะมีมากกว่ารถเก๋ง น่าจะทำได้ดีกว่านี้

ผมว่ามันถูกจริตสาวๆหลายคนเหมือนกันนะครับ  ติดที่มันแคบไป  และคนซื้อมาสด้าส่วนใหญ่มักจะซื้อตัวTopกัน  แล้วพอดูราคาตัวท๊อปก็  เฮ้อ

ส่วนBT-50นี่ตามมีตามเกิดแหละครับ  ทำไงได้  มองoptionคู่แข่งแล้วเหนื่อยแทน

คิดว่าโดน BR-V สังหารอย่างโหดเหี้ยมฮะ

555555555555555
ใช่ครับบางคนก็มองว่าสวยcx-3 ผมว่ามันก็โอเคดี เบาะก็นั่งดีกว่าcx-5สำหรับผมเบาะหลัง 

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,154
แปลกใจมาก คือ Jazz ยอดพุ่ง ทั้งที่ไม่มีอะไรกระตุ้น
กับ Mobilio ที่ยอดหายไปเหลือเท่านั้น

ออฟไลน์ J@K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
  • ไม่ซิ่ง.....ก็ซี้
ขอบคุณครับ
@ngel gunman

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
mg   นี่ การตลาดเค้าดี  หรือว่า รถดีครับ    แต่เชื่อเหลือเกินว่า กลุ่มที่ซื้อ ต้องเป็นคนรุ่นใหม่ ที่เชื่อมั่นตนเองสูง  ไม่ทำตามใคร ตัดสินใจด้วยตนเอง   นับถือๆ

BT-50Pro แฟนพันธุ์แท้ มีแค่นี้  แพ้แฝดพี่ ที่หล่อแมนกว่า  จึงมีลูกค้าใหม่ๆ  เข้ามาเยอะกว่า  จน 5 - 6 เดือนมานี่ ยึดเบอร์ 3 ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

BR-V เป็นไปตามนักวิเคราะห์ทั้งหลายบอกไว้  มันไม่ได้มาเพื่อฆ่าค่ายอื่น  มาเพื่อแย่งซีนพี่น้องร่วมอุทร  ตายสนิทศิษย์อีโค่คาร์ สำหรับ Brio + Amaze อย่างที่เคยบอกไว้ เป็นตราบาปของ Honda   ยอดรวม 2 ตัวนี้ ยังไม่เท่า Celerio ตัวเดียว มันผิดยี่ห้อฮอนด้าไปไหม?

Toyata ทำอะไรกับ Vios ปล่อยว่างนานผิดปกติของยักษ์ใหญ่ ต้องมีอะไรในกอไผ่ ผมว่าคงปรับไลน์ผลิต รุ่น Toyota CHR  เป็นแน่แท้

PJS แผ่วไปไหม?  ส่วน Ev เข้าใจว่าโคว์ต้า 3.2+ ขายในไทยมันแค่นี้

ส่วนเจ้า KIA Grand Canival  ผมก็อยากได้ครับ เห็นยอดขึ้นนำ Ventury  กลุ่มที่มีกำลังซื้อระดับนี้ เขาย่อมไม่ต้องการได้รถที่เหมือนรถตู้รับจ้าง




ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์




ยอดไม่ได้แผ่วหรอกครับ ยอดรถสูงขึ้น เหมือนคนจะมาเน้นที่รถพวก SUV ทุกขนาดกับพวก PPV มากกว่า
กระบะก็ตามนั้น มาสด้าทำได้แค่แฟนพันธ์แท้ ตัดท้ายออกทำเป้น PPV น่าจะขายดีกว่ากระบะ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
mg   นี่ การตลาดเค้าดี  หรือว่า รถดีครับ    แต่เชื่อเหลือเกินว่า กลุ่มที่ซื้อ ต้องเป็นคนรุ่นใหม่ ที่เชื่อมั่นตนเองสูง  ไม่ทำตามใคร ตัดสินใจด้วยตนเอง   นับถือๆ

BT-50Pro แฟนพันธุ์แท้ มีแค่นี้  แพ้แฝดพี่ ที่หล่อแมนกว่า  จึงมีลูกค้าใหม่ๆ  เข้ามาเยอะกว่า  จน 5 - 6 เดือนมานี่ ยึดเบอร์ 3 ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

BR-V เป็นไปตามนักวิเคราะห์ทั้งหลายบอกไว้  มันไม่ได้มาเพื่อฆ่าค่ายอื่น  มาเพื่อแย่งซีนพี่น้องร่วมอุทร  ตายสนิทศิษย์อีโค่คาร์ สำหรับ Brio + Amaze อย่างที่เคยบอกไว้ เป็นตราบาปของ Honda   ยอดรวม 2 ตัวนี้ ยังไม่เท่า Celerio ตัวเดียว มันผิดยี่ห้อฮอนด้าไปไหม?

Toyata ทำอะไรกับ Vios ปล่อยว่างนานผิดปกติของยักษ์ใหญ่ ต้องมีอะไรในกอไผ่ ผมว่าคงปรับไลน์ผลิต รุ่น Toyota CHR  เป็นแน่แท้

PJS แผ่วไปไหม?  ส่วน Ev เข้าใจว่าโคว์ต้า 3.2+ ขายในไทยมันแค่นี้

ส่วนเจ้า KIA Grand Canival  ผมก็อยากได้ครับ เห็นยอดขึ้นนำ Ventury  กลุ่มที่มีกำลังซื้อระดับนี้ เขาย่อมไม่ต้องการได้รถที่เหมือนรถตู้รับจ้าง

ในส่วนของ MG ผมว่าน่าจะเป็นเพราะการตลาดนะครับ ได้ยินว่าลงทุนไป 500 ล้านปีที่แล้วเป็นงบโฆษณาและการตลาด
ส่วนตัวผมขับ MG มาครบทุกรุ่นแล้ว รถอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ตอบโจทย์การใช้งานไม่ครบทุกด้าน เช่น MG3 กับ MG6 ขับในเมืองจะลำบากหน่อยด้วยลักษณะเกียร์ และกินน้ำมันมากแต่ขับทางไกลสบาย ปลอดภัย ควบคุมได้ดี เช่น MG3 เอาไปเทียบกับ Eco car วัสดุภายในพอๆ กัน แต่ตัวถังแแข็งแรง ช่วงล่างดี คนใช้พอใจ ส่วน 6 ก็มีข้อดีด้านความสบายของผู้โดยสาร ของเล่นเยอะ ช่วงล่างดี แต่ราคาแพงไป (ตอนผมซื้อมันถูก) อัตราเร่งก็โอเค ไม่หนี Mazda 3 เท่าไร

ส่วน 5 นี่ดีมาก มีข้อติแค่เรื่องเสียงลมเข้าประตูเวลาขับเกิน 120 บนบูรพาวิถีกับกินน้ำมันมากกว่ารถในพิกัดเดียวกัน นอกนั้นดีทุกอย่างทั้งความอเนกประสงค์ อัตราเร่งและฟีลลิ่งการขับขี่ ไว้เดี๋ยวจะเขียน User Review อีกที

ตัว GS นี่ยังไม่มีโอกาสได้ขับนานๆ แต่เท่าที่ไปลองมาสั้นๆ คันเร่งตอบสนองไม่สะใจเท่าที่ควร แต่เวลาเร่งแซงไม่ต้องลุ้นเพราะแรงมาก ช่วงล่างจัดว่าดีเทียบกับ SUV ด้วยกัน พื้นที่ห้องโดยสายกว้าง นั่งสบายทั้งแถวหน้า แถวสอง เสียที่ห้องเก็บของน้อยไปหน่อย

ส่วนใหญ่คนที่ไม่ซื้อมักจะกลัวความเป็นแบรนด์ใหม่ครับ แต่ผมไม่ค่อยสนเท่าไร ขับแล้วชอบ ราคาเหมาะสม ผมก็จัดครับ

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
mobilio  เกิดอะไรขึ้นหว่า

คิดว่าโดน BR-V สังหารอย่างโหดเหี้ยมฮะ
โห...ศึกสายเลือด 555

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
กระบะ ISUZU ที่ยอดเกือบ 2หมื่นคัน เป็นเพราะรุ่นเครื่องยนต์ 1.9 เป็นตัวชูโรงรึป่าวครับ

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,018
    • ร้านค้าออนไลน์
มาสด้า ถ้าไม่นับ BT-50 ได้ที่ 3 ที่เซกเมนท์เลย 555

ที่น่าสงสารที่สุดเห็นจะเป็นโมบี้เลยครับ BRV มา ยอดตกดิ่งเลย
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
สงสัยตลอดเลยว่า ทำไม
Cruze ถึงขายดีกว่า Focus อ่ะครับ
ไม่ว่าจะความสวย ชื่อเสียง การขับขี่ ฯลฯ ผมว่ามันด้อยกว่านะ หรือผมเข้าใจอะไรผิด งง จริงๆ

ศูนย์ CHEV ทั่วประเทศ มีมากกว่ามั้งครับ

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
ECO CAR  มีหลากหลายยี่ห้อ แต่ Yaris คว้าเรียบ
B-Segment คงปล่อย City jazz ดีใจไปก่อน เดี่ยว Vios ก็ขึ้นอับดับ 1
C-Segment  Altis กับ Civic ยอดขายไล่กันๆเลย
B-SUV Honda BR-V HR-V ขึ้น1กับ2 สบายเลย
Pick-up Dmax 1.9 ยังร้อนแรง
PPV Fortuner ขายดิบขายดีจริงๆ Pajero Sport ตามมาเรื่อยๆ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
สงสัยตลอดเลยว่า ทำไม
Cruze ถึงขายดีกว่า Focus อ่ะครับ
ไม่ว่าจะความสวย ชื่อเสียง การขับขี่ ฯลฯ ผมว่ามันด้อยกว่านะ หรือผมเข้าใจอะไรผิด งง จริงๆ
ครูซ สวยกว่าครับ ส่วนชื่อเสียผมว่าพอๆกัน

ออฟไลน์ Steakhouse

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ปล่อยให้รอลุ้นอยู่นานสำหรับยอดขายเดือนมีนาคม
เกี่ยวกับข่าวที่ญี่ปุ่นเรื่อง Mitsubishi ไม่แน่ใจในไทยผู้บริโภคยังเชื่อมันอยู่หรือไม่ ข่าวที่ญี่ปุ่นคนรุ่นเก่ามีกระแสแอนตี้ Mitsubishi ด้วย

ออฟไลน์ lufy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
ฟอร์จูนเนอร์ถูกด่ายับ แต่ยอดก็สวนทางนะลอยลำมาเลย

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
ฟอร์จูนเนอร์ถูกด่ายับ แต่ยอดก็สวนทางนะลอยลำมาเลย

ส่วนลดเท่าไหร่หนอ

ออฟไลน์ chanphoto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
BR-V+HR-V ค่ายเดียวกัน ช่วยกันโกยยอดขาย...ไม่แน่ใจว่ากำไรต่อหน่วยตัวไหนมากกว่ากัน..

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
แคมรี่รุ่นใหม่ไม่ค่อยเห็นป้ายแดงเลย ยอดขายดันเยอะกว่าแอคคอร์ด

ส่วนฟอร์จูนเนอร์ใน กทม. เห็นเกลื่อนพอๆกับปาเจโร่ มีเอฟเวอร์เรสนานๆเจอที

กระบะดีแม็ก รีโว่ จากช่วง สงกรานต์ที่ผ่านมาเกลื่อนมากตามต่างจังหวัด แต่ดีแม็กใหม่เห็นเยอะกว่า ไทรทันแทบไม่เห็น เรนเจอร์ก็เห็นบ่อย

อัลติสใหม่แทบไม่ค่อยเห็นป้ายแดงละช่วงนี้

ซีวิคใหม่ยอดน่าจะดี เห็นคันนึงป้ายแดงที่นครพนม ขับตามทางลูกรัง ขนาดจังหวัดไกลๆยังเจอ

ออฟไลน์ Matlab

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
D MAX ยาวไปยาวไป เสียแชมป์ 10 ปีแน่ REVO ปีหน้าจัดไปเลยนะ MC ซะเปลี่ยนหน้าพร้อมกับไฟ ระบบทรงตัวในรุ่นกลาง อะไรกั๊กๆก็จัดมา
ส่วนน้อง B-RV นี่ Honda ไม่รู้ว่าจะคาดการณ์ถึงเรื่องนี้ไหมที่ออกกลุ่มเดียวมาชนกัน โกยยอดจริง แต่โกยยอดของตัวเองมากอง ไว้อีกกองนึง

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,479
สงสัยตลอดเลยว่า ทำไม
Cruze ถึงขายดีกว่า Focus อ่ะครับ
ไม่ว่าจะความสวย ชื่อเสียง การขับขี่ ฯลฯ ผมว่ามันด้อยกว่านะ หรือผมเข้าใจอะไรผิด งง จริงๆ

ศูนย์ CHEV ทั่วประเทศ มีมากกว่ามั้งครับ
ขอบคุณครับ
บางทีเราว่าไม่น่าใช่ แต่กับคนอื่นอาจจะใช่ก็ได้น้อครับ

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
ยอดเดือนนี้ civic มา มาสด้า 3 ที่กินตลาดคล้ายๆกันยอดก็หดร่วง
HRV ที่ทับซ้อนก็ร่วง แถมเจอ BRV มากินตลาดอีก แต่เชื่อเถอะส่วนใหญ่คนซื้อ HRV จะลังเลกับ civic มากกว่า
BRV ที่ทับซ้อนกับ Mobilio ด้วยความดูดีมีชาติตระกูลมากกว่าของ BRV ก็ทำให้ยอด mobilio ลดลง
ปีนี้ ที่ตลาดซบเซ้า แต่ honda เอาส่วนแบ่งการตลาดไปเยอะมากพอสมควรจากรถที่ทำออกมา ตอบโจทย์ทั้งหมด เหลือแค่ กระบะ อย่างเดียว น่าจะเอา ridgeline มาลองขายสักหน่อยนะ กับ eco car แก้ตัวรอบหน้านะ รอบนี้ไม่ไหวแล้วละ 555

แต่ผม surprise กับ MG นี่แหละ นางมาแรงขึ้นเรื่อยส่วน chevy ก็ต้องรอดูอานิสงจาก colorado ว่าจะช่วยดึงลูกค้ากลับมาได้มากเท่าไหร่

ออฟไลน์ 380Z

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 482
    • อีเมล์
โตต้า หน้าตาทำร้ายตัวเอง ถ้าไม่ติดว่าขายรถเหมาเข่งได้ ป่านนี้คงทรุด

แล้วศูนย์โตต้าทุกวันนี้จะเคลมอะไรทียากมาก สมควรแล้วที่คนลองใช้ค่ายอื่นมาก

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
No surprise 5555 เรื่อยๆครับ

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ยอดขายเดือนนี้เป็นไปในแบบที่มันควรจะเป็นครับ
- คู่ของ brv กับ mobi ในเมื่อมันทับไลน์กันขนาดนั้น brv ที่ดูดีกว่าในหลายด้านเลยกินไป
- mazda 3 กับ cx 3 ต่างกันที่ขนาด การออกแบบ และรูปแบบของช่วงล่าง แต่ก็คล้ายกันมากอยู่ดี cx 3 สดใหม่กว่าเลยชนะไป
- nissan มี่กองแช่งเยอะยังขายได้เพราะตัวรถโอเคและปัญหาจุกจิกที่ไม่มากเกินรับได้
- mg 3 ที่มันขายได้ไม่ใช่เพราะอะไรเลยนอกจากราคากับการออกแบบที่น่ารักแปลกตาดี
- แปลกใจตรงที่ brio แซง amaze ได้
- ฝอว์ดรถดี คนอยากซื้อเยอะนะครับ แต่คงไม่กล้า
- lancer ex หายไป?

ยอดทำตลาดแล้วครับ

มีแต่รถผีค้างสต๊อกตามดีลเลอร์ ส่วนลดก็น้อย -..-

ลดแค่100k
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ onspeeds

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
Mobilio ยอดตก ไม่งงนะ
แต่งงที่ Avanza ยอดพุ่งขึ้นมาเป็นสิบๆเท่า
มาได้ยังไง

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
    กระแส Civic ออกมาซัดยอดมาสด้า3ซะร่วงแถม
Cx3 แป้กกว่าที่คิด. มาสด้าต้องปรับขบวนใหม่ละ
     Yaris ราชาอีโค่สวนทางกับbrio ,amaze
เหมือนเป็นลุกหลง โจทยหนักแผลเดิมๆจะไปอยุ่ที่ฮอนด้า
     CRV ยังกระเตื้อง สวนทางกับCX5 ที่จะเป็นไฟไหม้ฟาง
แบบx trailมั้ย
     Revo จะรักษาแชมป์ได้แบบหื้ดขึ้บคอในปีนี้.  แน่นอนแชมป์รายเดือนยกให้dmax ไปก่อน
เฮียร์ก้อก2เยอะ. ยังยิ้มสบายๆอยุ่เลย  ว่าแต่จะสนใจrevenue แครีบอยขำๆคงไม่ไได้ละปีนี้ ส่วนranger-triton ฟัดกันนานๆ ปล่อยให้คุ่กัดหัวหาดฟัดจนเจ็บตัว. อ่อแว่วๆ150 จะ pilot จะมาล่อลุกค้าสัก2-3 branch
     Fortuner เทวดาppv ทำออกมาได้ดีเยี่ยม ปาเจโร่คงลุ้นเหนื่อยหน่อยเริ่มมีnegative feedback ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ. ส่วนev มาเรื่อยๆ อึนๆมึนๆ ขำๆ ชิวๆ อินดี้แหะๆ กระบี่อยุ่ที่ใจจริงๆ
     City Jazz คงจะครองแชมป์ไปอีกหลายโมเดล. ตราบใดที่Vios ยังไปขอกระจกวิเศษผิดคน
มาสด้า2 ยังสุ้ได้ ลุ้นmc จัดspecให้หนักกว่าหัวตาราง. Mg หมดสายป่านรีบจัดหนักทิ้งท้าย. Fiesta ST เอามาขำๆซะหน่อยชิ.  แอบเห็นมาวิ่งข้างๆbox เชอะ!
     HRV ขวัญใจบอสใหญ่ฮอนด้า. หล่อทั้งหน้าทั้งยอดไปยาวๆๆ. ยาวไปยาวไปปป



...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
    กระแส Civic ออกมาซัดยอดมาสด้า3ซะร่วงแถม
Cx3 แป้กกว่าที่คิด. มาสด้าต้องปรับขบวนใหม่ละ
     Yaris ราชาอีโค่สวนทางกับbrio ,amaze
เหมือนเป็นลุกหลง โจทยหนักแผลเดิมๆจะไปอยุ่ที่ฮอนด้า
     CRV ยังกระเตื้อง สวนทางกับCX5 ที่จะเป็นไฟไหม้ฟาง
แบบx trailมั้ย
     Revo จะรักษาแชมป์ได้แบบหื้ดขึ้บคอในปีนี้.  แน่นอนแชมป์รายเดือนยกให้dmax ไปก่อน
เฮียร์ก้อก2เยอะ. ยังยิ้มสบายๆอยุ่เลย  ว่าแต่จะสนใจrevenue แครีบอยขำๆคงไม่ไได้ละปีนี้ ส่วนranger-triton ฟัดกันนานๆ ปล่อยให้คุ่กัดหัวหาดฟัดจนเจ็บตัว. อ่อแว่วๆ150 จะ pilot จะมาล่อลุกค้าสัก2-3 branch
     Fortuner เทวดาppv ทำออกมาได้ดีเยี่ยม ปาเจโร่คงลุ้นเหนื่อยหน่อยเริ่มมีnegative feedback ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ. ส่วนev มาเรื่อยๆ อึนๆมึนๆ ขำๆ ชิวๆ อินดี้แหะๆ กระบี่อยุ่ที่ใจจริงๆ
     City Jazz คงจะครองแชมป์ไปอีกหลายโมเดล. ตราบใดที่Vios ยังไปขอกระจกวิเศษผิดคน
มาสด้า2 ยังสุ้ได้ ลุ้นmc จัดspecให้หนักกว่าหัวตาราง. Mg หมดสายป่านรีบจัดหนักทิ้งท้าย. Fiesta ST เอามาขำๆซะหน่อยชิ.  แอบเห็นมาวิ่งข้างๆbox เชอะ!
     HRV ขวัญใจบอสใหญ่ฮอนด้า. หล่อทั้งหน้าทั้งยอดไปยาวๆๆ. ยาวไปยาวไปปป

กรี๊ดดดด อีกรอบ F150 & Fiesta ST
ความหวัง Everest 2.2 Titanium+ 4WD เป็นไปได้ไหมครับ
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
สงสาร Mirage อุตส่าห์ปรับหน้าและออพชั่นจนน่าใช้ขึ้นมาก
ก็ยังอยู่ได้แค่กลางตาราง แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่ามาร์ช
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^